Khả Ái trong game Play Together

Khả Ái Play Together

Khả Ái trong game Play Together đang là nhân vật được cộng đồng chơi game Play Together rất quan tâm với những câu chuyền kỳ bí được thêu đệt nên từ nhân vật này.

Cô bé Khả Ái là ai

Khả Ái là một cô bé người Trung Quốc, trong một lần đi chơi ở trong trung tâm thương mại cô bé đã bị lạc mất mẹ của mình. Và thật không may là khi Khả Ái đang đi tìm mẹ thì đã gặp tai nạn thương tâm tại thang cuốn của trung tâm thương mại và đã không qua khỏi.

Khả Ái trong game Play Together

Cô bé Khả Ái

Bắt nguồn từ câu chuyện Khả Ái lạc mẹ Trung Quốc, trong tựa game Play Together cũng có một nhân vật tên là Khả Ái và cô bé đi vòng vòng xung quanh Mall.

Tuy nhiên không hiểu vì lý do gì mà một số người chơi lại gán ghép cô bé trong Play Together với cô bé Khả Ái của Trung Quốc. Và rất nhiều người chơi trong cộng đồng Play Together đã tạo nên 1 truyền thuyết khá là kinh dị về nhân vật Khả Ái này trong game như là nếu mọi người canh vào lúc 10h21 thì mọi người vào game sẽ thấy cô bé này mặt buồn.

Nhưng thật ra thì theo nhiều người nói thì đây chỉ là 1 nhân vật đơn giản trong game và cô bé đang bị lạc chị. Chị của cô bé tên là Hạnh Phúc ở tầng trên của Mall mà thôi chứ không có câu chuyện đáng sợ nào xung quanh Khả Ái cả.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
60 6.812
0 Bình luận
Sắp xếp theo