Cách chơi Play Together khi bị bảo trì

Cách chơi Play Together khi đang bảo trì

Hiện nay game Play Together đang là trò chơi ưa thích của rất nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên mới đây Play Together đã bị bảo trì sever khiến trò chơi bị gián đoạn. Trong bài viết này Hoatieu xin chia sẻ hướng dẫn cách vào Play Together khi bị nghẽn một cách nhanh chóng để các bạn có thể tiếp tục các nhiệm vụ của mình nhé.

Play Together hiện đang là game mobile rất hot với số lượng người chơi đông đảo khiến cho server liên tục bị quá tải và phải bảo trì. Tuy nhiên các bạn đừng quá lo lắng, dưới đây là chi tiết hướng dẫn cách chơi Play Together khi bảo trì cực kỳ đơn giản, giúp các bạn có thể tiếp tục chơi game một cách thoải mái trong khi server đang bảo trì.

Cách vào Play Together lúc bảo trì server

Để tiếp tục chơi Play Together khi bị nghẽn, các bạn làm theo các bước sau:

Đầu tiên các bạn cần phải có ứng dụng thay đổi VPN sang một quốc gia khác để chơi trên server của quốc gia đó. Trong bài viết này mình sử dụng Kiwi VPN.

Bước 1: Sau khi tải ứng dụng về, các bạn chọn Best Location để thay đổi quốc gia. Các bạn có thể tùy chọn các quốc gia miễn phí như trong hình, trong hướng dẫn này mình chọn Singapore.

cách vào chơi Play Together khi bảo trì

Bước 2: Chọn nút bật tắt để kết nối tới VPN của Singapore nhé. Sau khi kết nối thành công thì sẽ có thông báo kết nối thành công và thời gian kết nối.

cách vào chơi Play Together khi bảo trì

Bước 3: Bây giờ các bạn chỉ việc quay trở lại game và tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ và các trải nghiệm tuyệt vời khác trong Play Together nhé.

cách vào chơi Play Together khi bảo trì

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
2 2.264
0 Bình luận
Sắp xếp theo