Kế hoạch giáo dục môn thể dục lớp 9 năm học 2020-2021
Kế hoạch giáo dục môn thể dục lớp 9 năm học 2020-2021 giúp GV điều chỉnh phân phối chương trình chi tiết đảm bảo cân đối giữa nội dung và thời gian thực hiện, phù hợp với điều chỉnh nội dung dạy học.
Phân phối chương trình GDTC lớp 9
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC MÔN HỌC NĂM HỌC 2020-2021
MÔN: THỂ DỤC - LỚP: 9
Tuần | Tiết theo thứ tự | Tên bài học | Nội dung kiến thức | Yêu cầu cần đạt | Hình thức tổ chức dạy học |
1 (Từ 7/9 đến 12/9) | 1,2 | Chủ đề: Một số phương pháp tập luyện phát triển sức bền | - Một số hiểu biết về sức bền. - Phương pháp tập luyện phát triển sức bền. | - Biết và ghi nhớ được: một số kiến thức cơ bản về sức bền và phương pháp tập luyện để phát triển sức bền. - Vận dụng được vào học tập, tập luyện, các hoạt động TDTT và đời sống hàng ngày. | Đồng loạt và theo nhóm. |
2 (Từ 14/9 đến 19/9) | 3 | - Chủ đề: Chạy cự li ngắn. - Chạy bền. | - Chạy ngắn: Ôn chạy bước nhỏ, chạy nâng cao đùi, chạy đạp sau, chạy đá gót chạm mông; xuất phát cao – chạy nhanh cự li 60m; Trò chơi (GV chọn). - Chạy bền: Chạy trên địa hình tự nhiên; Giới thiệu hiện tượng ‘cực điểm’ và cách khắc phục. | - Biết cách và thực hiện được cơ bản đúng các động tác bổ trợ, kỹ thuật; Biết một số điều luật cơ bản về chạy cự li ngắn. - Biết cách sửa sai động tác qua quan sát, lắng nghe và tập luyện. - Điều khiển được tổ (nhóm) tự luyện tập. - Vận dụng được kiến thức đã học vào tập luyện. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. |
4 | - Chủ đề: Chạy cự li ngắn. | - Ôn chạy bước nhỏ, chạy nâng cao đùi, chạy đạp sau, chạy đá gót chạm mông; xuất phát thấp – chạy nhanh cự li 60m. - Trò chơi (GV chọn). | - Biết cách và thực hiện được cơ bản đúng các động tác bổ trợ, kỹ thuật; Biết một số điều luật cơ bản về chạy cự li ngắn; Biết cách sửa sai động tác qua quan sát, lắng nghe và tập luyện. - Điều khiển được tổ (nhóm) tự luyện tập. - Vận dụng được kiến thức đã học vào tập luyện. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. | |
3 (Từ 21/9 đến 25/9) | 5 | - Chủ đề: Chạy cự li ngắn. - Chạy bền. | - Chạy ngắn: Ôn chạy bước nhỏ, chạy nâng cao đùi, chạy đạp sau, chạy đá gót chạm mông; xuất phát cao – chạy nhanh cự li 60m; Trò chơi (GV chọn). - Chạy bền: Chạy trên địa hình tự nhiên. | - Biết cách và thực hiện được cơ bản đúng các động tác bổ trợ, kỹ thuật. - Biết một số điều luật cơ bản về chạy cự li ngắn. - Biết cách sửa sai động tác qua quan sát, lắng nghe và tập luyện. - Điều khiển được tổ (nhóm) tự luyện tập. - Vận dụng được kiến thức đã học vào tập luyện. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. |
6 | - Chủ đề: Chạy cự li ngắn. | - Ôn chạy bước nhỏ, chạy nâng cao đùi, chạy đạp sau, chạy đá gót chạm mông; hoàn chỉnh kỹ thuật (cự li 60m). - Trò chơi (GV chọn). | - Biết cách và thực hiện được cơ bản đúng các động tác bổ trợ, kỹ thuật. - Biết một số điều luật cơ bản về chạy cự li ngắn. - Biết cách sửa sai động tác qua quan sát, lắng nghe và tập luyện. - Điều khiển được tổ (nhóm) tự luyện tập. - Vận dụng được kiến thức đã học vào tập luyện. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. | |
4 (Từ 28/9 đến 3/10) | 7 | - Chủ đề: Chạy cự li ngắn. - Chạy bền. | - Chạy ngắn: Ôn chạy bước nhỏ, chạy nâng cao đùi, chạy đạp sau, chạy đá gót chạm mông; hoàn chỉnh kỹ thuật (cự li 60m); Trò chơi (GV chọn). - Chạy bền: Chạy trên địa hình tự nhiên. | - Biết cách và thực hiện được cơ bản đúng các động tác bổ trợ, kỹ thuật. - Biết một số điều luật cơ bản về chạy cự li ngắn. - Biết cách sửa sai động tác qua quan sát, lắng nghe và tập luyện. - Điều khiển được tổ (nhóm) tự luyện tập. - Vận dụng được kiến thức đã học vào tập luyện. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. |
8 | - Chủ đề: Chạy cự li ngắn. | - Ôn chạy bước nhỏ, chạy nâng cao đùi, chạy đạp sau, chạy đá gót chạm mông; hoàn chỉnh kỹ thuật (cự li 60m). - Trò chơi (GV chọn). | - Biết cách và thực hiện được cơ bản đúng các động tác bổ trợ, kỹ thuật. - Biết một số điều luật cơ bản về chạy cự li ngắn. - Biết cách sửa sai động tác qua quan sát, lắng nghe và tập luyện. - Điều khiển được tổ (nhóm) tự luyện tập. - Vận dụng được kiến thức đã học vào tập luyện. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. | |
5 (Từ 5/10 đến 10/10) | 9 | - Chủ đề: Chạy cự li ngắn. - Chạy bền. | - Chạy ngắn: Ôn chạy bước nhỏ, chạy nâng cao đùi, chạy đạp sau, chạy đá gót chạm mông; hoàn chỉnh kỹ thuật (cự li 60m); Trò chơi (GV chọn). - Chạy bền: Giới thiệu hiện tượng ‘chuột rút’ và cách khắc phục. | - Biết cách và thực hiện được cơ bản đúng các động tác bổ trợ, kỹ thuật. - Biết một số điều luật cơ bản về chạy cự li ngắn. - Biết cách sửa sai động tác qua quan sát, lắng nghe và tập luyện. - Điều khiển được tổ (nhóm) tự luyện tập. - Vận dụng được kiến thức đã học vào tập luyện. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. |
10 | - Chủ đề: Chạy cự li ngắn. | - Ôn chạy bước nhỏ, chạy nâng cao đùi, chạy đạp sau, chạy đá gót chạm mông; hoàn chỉnh kỹ thuật (cự li 60m). - Trò chơi (GV chọn). | - Biết cách và thực hiện được cơ bản đúng các động tác bổ trợ, kỹ thuật. - Biết một số điều luật cơ bản về chạy cự li ngắn. - Biết cách sửa sai động tác qua quan sát, lắng nghe và tập luyện. - Điều khiển được tổ (nhóm) tự luyện tập. - Vận dụng được kiến thức đã học vào tập luyện. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. | |
6 (Từ 12/10 đến 17/10) | 11 | - Chủ đề: Chạy cự li ngắn. - Chạy bền. | - Chạy ngắn: Ôn chạy bước nhỏ, chạy nâng cao đùi, chạy đạp sau, chạy đá gót chạm mông; hoàn chỉnh kỹ thuật (cự li 60m); Trò chơi (GV chọn). - Chạy bền: Giới thiệu hiện tượng ‘chuột rút’ và cách khắc phục. | - Biết cách và thực hiện được cơ bản đúng các động tác bổ trợ, kỹ thuật. - Biết một số điều luật cơ bản về chạy cự li ngắn. - Biết cách sửa sai động tác qua quan sát, lắng nghe và tập luyện. - Điều khiển được tổ (nhóm) tự luyện tập. - Vận dụng được kiến thức đã học vào tập luyện. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. |
12 | - Chủ đề: Chạy cự li ngắn. | - Ôn chạy bước nhỏ, chạy nâng cao đùi, chạy đạp sau, chạy đá gót chạm mông; hoàn chỉnh kỹ thuật (cự li 60m). - Trò chơi (GV chọn). | - Biết cách và thực hiện được cơ bản đúng các động tác bổ trợ, kỹ thuật. - Biết một số điều luật cơ bản về chạy cự li ngắn. - Biết cách sửa sai động tác qua quan sát, lắng nghe và tập luyện. - Điều khiển được tổ (nhóm) tự luyện tập. - Vận dụng được kiến thức đã học vào tập luyện. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. | |
7 (Từ 19/10 đến 24/10) | 13 | - Chủ đề: Chạy cự li ngắn. - Chạy bền. | - Chạy ngắn: Ôn chạy bước nhỏ, chạy nâng cao đùi, chạy đạp sau, chạy đá gót chạm mông; hoàn chỉnh kỹ thuật (cự li 60m); Trò chơi (GV chọn). - Chạy bền: Chạy trên địa hình tự nhiên. | - Biết cách và thực hiện được cơ bản đúng các động tác bổ trợ, kỹ thuât. - Biết một số điều luật cơ bản về chạy cự li ngắn. - Biết cách sửa sai động tác qua quan sát, lắng nghe và tập luyện. - Điều khiển được tổ (nhóm) tự luyện tập. - Vận dụng được kiến thức đã học vào tập luyện. | Theo cặp đôi. |
14 | - Chủ đề: Bài TD. | - Học: Bài TD của nam: từ động tác 1 đến động tác 26; Bài TD của nữ: từ động tác 1 đến động tác 25. - Trò chơi (GV chọn). | - Thực hiện được các động tác ở mức cơ bản đúng; hô đúng nhịp, đúng thứ tự động tác. - Biết điều chỉnh, sửa sai động tác thông qua nghe, quan sát và luyện tập. - Tự giác, tích cực, đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tập luyện. Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyện và nhận xét kết quả tập luyện. - Vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học để rèn luyện hằng ngày. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. | |
8 (Từ 26/10 đến 31/10) | 15 | - Chủ đề: Bài TD. - Chạy bền. | - Bài TD: Học: nam: từ động tác 1 đến động tác 26; nữ: từ động tác 1 đến động tác 25; Trò chơi (GV chọn). - Chạy bền: Chạy trên địa hình tự nhiên. | - Thực hiện được các động tác ở mức cơ bản đúng; hô đúng nhịp, đúng thứ tự động tác. - Biết điều chỉnh, sửa sai động tác thông qua nghe, quan sát và luyện tập. - Tự giác, tích cực, đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tập luyện. Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyện và nhận xét kết quả tập luyện. - Vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học để rèn luyện hằng ngày. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. |
16 | - Chủ đề: Bài TD. | - Ôn: các động tác đã học; Trò chơi (GV chọn). - Học: nam: từ động tác 27 đến động tác 45; nữ: từ động tác 26 đến động tác 45. | - Thực hiện được các động tác ở mức cơ bản đúng; hô đúng nhịp, đúng thứ tự động tác. - Biết điều chỉnh, sửa sai động tác thông qua nghe, quan sát và luyện tập. - Tự giác, tích cực, đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tập luyện. Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyện và nhận xét kết quả tập luyện. - Vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học để rèn luyện hằng ngày. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. | |
9 (Từ 2/11 đến 7/11) | 17 | - Chủ đề: Bài TD. - Chạy bền. | - Bài TD: Ôn hoàn thiện từ động tác 1 đến động tác 45 (nam và nữ); Trò chơi (GV chọn). - Chạy bền: Giới thiệu hiện tượng ‘choáng ngất’ và cách khắc phục. | - Thực hiện được các động tác ở mức cơ bản đúng; hô đúng nhịp, đúng thứ tự động tác. - Biết điều chỉnh, sửa sai động tác thông qua nghe, quan sát và luyện tập. - Tự giác, tích cực, đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tập luyện. Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyện và nhận xét kết quả tập luyện. - Vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học để rèn luyện hằng ngày. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. |
18 | - Chủ đề: Bài TD. | - Ôn hoàn thiện từ động tác 1 đến động tác 45 (nam và nữ). - Trò chơi (GV chọn). | - Thực hiện được các động tác ở mức cơ bản đúng; hô đúng nhịp, đúng thứ tự động tác. - Biết điều chỉnh, sửa sai động tác thông qua nghe, quan sát và luyện tập. - Tự giác, tích cực, đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tập luyện. Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyện và nhận xét kết quả tập luyện. - Vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học để rèn luyện hằng ngày. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. | |
10 (Từ 9 /11 đến 14/11) | 19 | - Chủ đề: Bài TD. - Chạy bền. | - Bài TD: Ôn hoàn thiện từ động tác 1 đến động tác 45; Trò chơi (GV chọn). Chạy bền: Chạy trên địa hình tự nhiên. | - Thực hiện được các động tác ở mức cơ bản đúng; hô đúng nhịp, đúng thứ tự động tác. - Biết điều chỉnh, sửa sai động tác thông qua nghe, quan sát và luyện tập. - Tự giác, tích cực, đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tập luyện; Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyện và nhận xét kết quả tập luyện. - Vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học để rèn luyện hằng ngày. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. |
20 | - Chủ đề: Bài TD. | - Ôn hoàn thiện từ động tác 1 đến động tác 45 (nam và nữ). - Trò chơi (GV chọn). | - Thực hiện được các động tác ở mức cơ bản đúng; hô đúng nhịp, đúng thứ tự động tác. - Biết điều chỉnh, sửa sai động tác thông qua nghe, quan sát và luyện tập. - Tự giác, tích cực, đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tập luyện. Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyện và nhận xét kết quả tập luyện. - Vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học để rèn luyện hằng ngày. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. | |
11 (Từ 16/11 đến 21/11) | 21 | - Kiểm tra. | - Bài TD: 45 động tác (1 đến 45). | - Vận dụng được các kiến thức đã học hoàn thành các yêu cầu của bài kiểm tra. - Thực hiện đúng các qui định đặc thù bộ môn. | Theo nhóm và theo cá nhân. |
22 | - Chủ đề: Nhảy xa kiểu “Ngồi”. - Chạy bền. | - Nhảy xa: Ôn: Một số động tác bổ trợ đã học ở lớp 8 (GV chọn); Chạy đà 5-7 bước – nhảy xa; Các giai đoạn kỹ thuật: chạy đà; giậm nhảy (tập chạy đà 3-9 bước vào ván giậm nhảy); Trò chơi: do GV chọn. - Chạy bền: Chạy trên địa hình tự nhiên. | - Thực hiện được các động tác bổ trợ, các giai đoạn kỹ thuật nhảy xa kiểu “Ngồi”. - Biết một số điều luật cơ bản về Nhảy xa. - Biết điều khiển tổ (nhóm) tập luyện và nhận xét, đánh giá kết quả tập luyện. - Hoàn thành lượng vận động của các bài tập. - Tự giác, tích cực luyện tập; có trách nhiệm giúp đỡ bạn trong học tập, tập luyện. - Vận dụng được vào luyện tập và các hoạt động khác trong cuộc sống. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. | |
12 (Từ 23/11 đến 28/11) | 23 | - Chủ đề: Nhảy xa kiểu “Ngồi”. | - Ôn: Một số động tác bổ trợ đã học ở lớp 8 (GV chọn); Chạy đà 5-7 bước – nhảy xa; Các giai đoạn kỹ thuật: trên không; tiếp đất (hố cát); Một số điều luật điền kinh cơ bản (phần Nhảy xa). - Trò chơi: do GV chọn. | - Thực hiện được các động tác bổ trợ, các giai đoạn kỹ thuật nhảy xa kiểu “Ngồi”. - Biết một số điều luật cơ bản về Nhảy xa. - Biết điều khiển tổ (nhóm) tập luyện và nhận xét, đánh giá kết quả tập luyện. - Hoàn thành lượng vận động của các bài tập. - Tự giác, tích cực luyện tập; có trách nhiệm giúp đỡ bạn trong học tập, tập luyện. - Vận dụng được vào luyện tập và các hoạt động khác trong cuộc sống. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. |
24 | - Chủ đề: Nhảy xa kiểu “Ngồi”. - Chạy bền. | - Nhảy xa: Ôn: Một số động tác bổ trợ đã học ở lớp 8 (GV chọn); Chạy đà 5-7 bước – nhảy xa; Hoàn chỉnh kỹ thuật với đà 7-9 bước; Trò chơi: do GV chọn. - Chạy bền: Chạy trên địa hình tự nhiên. | - Thực hiện được các động tác bổ trợ, các giai đoạn kỹ thuật nhảy xa kiểu “Ngồi”. - Biết một số điều luật cơ bản về Nhảy xa. - Biết điều khiển tổ (nhóm) tập luyện và nhận xét, đánh giá kết quả tập luyện. - Hoàn thành lượng vận động của các bài tập. - Tự giác, tích cực luyện tập; có trách nhiệm giúp đỡ bạn trong học tập, tập luyện. - Vận dụng được vào luyện tập và các hoạt động khác trong cuộc sống. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. | |
13 (Từ 30/11 đến 5/12) | 25 | - Chủ đề: Nhảy xa kiểu “Ngồi”. | - Ôn: Một số động tác bổ trợ đã học ở lớp 8 (GV chọn); Chạy đà 5-7 bước – nhảy xa; Hoàn chỉnh kỹ thuật với đà 7-9 bước. - Trò chơi: do GV chọn. | - Thực hiện được các động tác bổ trợ, các giai đoạn kỹ thuật nhảy xa kiểu “Ngồi”. - Biết một số điều luật cơ bản về Nhảy xa. - Biết điều khiển tổ (nhóm) tập luyện và nhận xét, đánh giá kết quả tập luyện. - Hoàn thành lượng vận động của các bài tập. - Tự giác, tích cực luyện tập; có trách nhiệm giúp đỡ bạn trong học tập, tập luyện. - Vận dụng được vào luyện tập và các hoạt động khác trong cuộc sống. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. |
26 | - Chủ đề: Nhảy xa kiểu “Ngồi”. - Chạy bền. | - Nhảy xa: Ôn: Một số động tác bổ trợ đã học ở lớp 8 (GV chọn); Chạy đà 5-7 bước – nhảy xa; Hoàn chỉnh kỹ thuật với đà 7-9 bước; Trò chơi: do GV chọn. - Chạy bền: Chạy trên địa hình tự nhiên. | - Thực hiện được các động tác bổ trợ, các giai đoạn kỹ thuật nhảy xa kiểu “Ngồi”. - Biết một số điều luật cơ bản về Nhảy xa. - Biết điều khiển tổ (nhóm) tập luyện và nhận xét, đánh giá kết quả tập luyện. - Hoàn thành lượng vận động của các bài tập. - Tự giác, tích cực luyện tập; có trách nhiệm giúp đỡ bạn trong học tập, tập luyện. - Vận dụng được vào luyện tập và các hoạt động khác trong cuộc sống. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. | |
14 (Từ 7/12 đến 12/12) | 27 | - Chủ đề: Nhảy xa kiểu “Ngồi”. | - Ôn: Một số động tác bổ trợ đã học ở lớp 8 (GV chọn); Chạy đà 5-7 bước – nhảy xa; Hoàn chỉnh kỹ thuật với đà 7-9 bước. - Trò chơi: do GV chọn. | - Thực hiện được các động tác bổ trợ, các giai đoạn kỹ thuật nhảy xa kiểu “Ngồi”. - Biết một số điều luật cơ bản về Nhảy xa. - Biết điều khiển tổ (nhóm) tập luyện và nhận xét, đánh giá kết quả tập luyện. - Hoàn thành lượng vận động của các bài tập. - Tự giác, tích cực luyện tập; có trách nhiệm giúp đỡ bạn trong học tập, tập luyện. - Vận dụng được vào luyện tập và các hoạt động khác trong cuộc sống. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. |
28 | - Chủ đề: Nhảy xa kiểu “Ngồi”. - Chạy bền. | - Nhảy xa: Ôn: Một số động tác bổ trợ đã học ở lớp 8 (GV chọn); Chạy đà 5-7 bước – nhảy xa; Hoàn chỉnh kỹ thuật với đà 7-9 bước; Trò chơi: do GV chọn. - Chạy bền: Chạy trên địa hình tự nhiên. | - Thực hiện được các động tác bổ trợ, các giai đoạn kỹ thuật nhảy xa kiểu “Ngồi”. - Biết một số điều luật cơ bản về Nhảy xa. - Biết điều khiển tổ (nhóm) tập luyện và nhận xét, đánh giá kết quả tập luyện. - Hoàn thành lượng vận động của các bài tập. - Tự giác, tích cực luyện tập; có trách nhiệm giúp đỡ bạn trong học tập, tập luyện. - Vận dụng được vào luyện tập và các hoạt động khác trong cuộc sống. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. | |
15 (Từ 14/12đến 19/12) | 29 | - Chủ đề: Nhảy xa kiểu “Ngồi”. | - Ôn: Một số động tác bổ trợ đã học ở lớp 8 (GV chọn); Chạy đà 5-7 bước – nhảy xa; Hoàn chỉnh kỹ thuật với đà 7-9 bước. - Trò chơi: do GV chọn. | - Thực hiện được các động tác bổ trợ, các giai đoạn kỹ thuật nhảy xa kiểu “Ngồi”. - Biết một số điều luật cơ bản về Nhảy xa. - Biết điều khiển tổ (nhóm) tập luyện và nhận xét, đánh giá kết quả tập luyện. - Hoàn thành lượng vận động của các bài tập. - Tự giác, tích cực luyện tập; có trách nhiệm giúp đỡ bạn trong học tập, tập luyện. - Vận dụng được vào luyện tập và các hoạt động khác trong cuộc sống. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. |
30 | - Chủ đề: Nhảy xa kiểu “Ngồi”. - Chạy bền. | - Nhảy xa: Ôn: Một số động tác bổ trợ đã học ở lớp 8 (GV chọn); Chạy đà 5-7 bước – nhảy xa; Hoàn chỉnh kỹ thuật với đà 7-9 bước; Trò chơi: do GV chọn. - Chạy bền: Chạy trên địa hình tự nhiên. | - Thực hiện được các động tác bổ trợ, các giai đoạn kỹ thuật nhảy xa kiểu “Ngồi”. - Biết một số điều luật cơ bản về Nhảy xa. - Biết điều khiển tổ (nhóm) tập luyện và nhận xét, đánh giá kết quả tập luyện. - Hoàn thành lượng vận động của các bài tập. - Tự giác, tích cực luyện tập; có trách nhiệm giúp đỡ bạn trong học tập, tập luyện. - Vận dụng được vào luyện tập và các hoạt động khác trong cuộc sống. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. | |
16 (Từ 21/12 đến 26/12) | 31 | - Chủ đề: Nhảy xa kiểu “Ngồi”. | - Ôn: Một số động tác bổ trợ đã học ở lớp 8 (GV chọn); Chạy đà 5-7 bước – nhảy xa; Hoàn chỉnh kỹ thuật với đà 7-9 bước. - Trò chơi: do GV chọn. | - Thực hiện được các động tác bổ trợ, các giai đoạn kỹ thuật nhảy xa kiểu “Ngồi”. - Biết một số điều luật cơ bản về Nhảy xa. - Biết điều khiển tổ (nhóm) tập luyện và nhận xét, đánh giá kết quả tập luyện. - Hoàn thành lượng vận động của các bài tập. - Tự giác, tích cực luyện tập; có trách nhiệm giúp đỡ bạn trong học tập, tập luyện. - Vận dụng được vào luyện tập và các hoạt động khác trong cuộc sống. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. |
32 | - Chủ đề: Nhảy xa kiểu “Ngồi”. - Chạy bền. | - Nhảy xa: Ôn: Một số động tác bổ trợ đã học ở lớp 8 (GV chọn); Hoàn chỉnh kỹ thuật; Trò chơi: do GV chọn. - Chạy bền: Chạy trên địa hình tự nhiên. | - Thực hiện được các động tác bổ trợ, các giai đoạn kỹ thuật nhảy xa kiểu “Ngồi”. - Biết một số điều luật cơ bản về Nhảy xa. - Biết điều khiển tổ (nhóm) tập luyện và nhận xét, đánh giá kết quả tập luyện. - Hoàn thành lượng vận động của các bài tập. - Tự giác, tích cực luyện tập; có trách nhiệm giúp đỡ bạn trong học tập, tập luyện. - Vận dụng được vào luyện tập và các hoạt động khác trong cuộc sống. | Theo nhóm (5HS/nhóm). | |
17 (Từ 28/12 đến 2/1) | 33 | - Ôn tập học kì I. | - Chạy ngắn: một số động tác bổ trợ; các giai đoạn kỹ thuật chạy nhanh cự li 60m. - Trò chơi: do GV chọn. | - Vận dụng kiến thức đã học để hoàn thành các bài tập; Hoàn thành lượng vận động. - Tự giác, tích cực; biết điều khiển nhóm luyện tập; biết phối hợp, giúp đỡ bạn trong tập luyện. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. |
34 | - Kiểm tra học kì I. | - Chạy ngắn: thành tích chạy 60m (tính giờ). | - Vận dụng được các kiến thức đã học để hoàn thành các yêu cầu của bài kiểm tra. - Thực hiện đúng các qui định đặc thù bộ môn. | Theo cặp đôi. | |
18 (Từ 4/1 đến 9/1) | 35 | - Kiểm tra ĐGXL thể lực HS (t1). | - Chạy tùy sức 5 phút. | - Vận dụng được các kiến thức đã học để hoàn thành các yêu cầu của bài kiểm tra. - Thực hiện đúng các qui định đặc thù bộ môn. | Theo nhóm. |
36 | - Kiểm tra ĐGXL thể lực HS (t2). | - Nằm ngửa gập bụng. | - Vận dụng được các kiến thức đã học để hoàn thành các yêu cầu của bài kiểm tra. - Thực hiện đúng các qui định đặc thù bộ môn. | Theo cặp đôi. | |
19 (Từ 18/1 đến 23/1) | 37 | - Chủ đề: Nhảy cao kiểu “Bước qua”. - Chạy bền. | - Nhảy cao: Ôn một số động tác bổ trợ đã học ở lớp 8 (GV chọn); bài tập phát triển sức mạnh chân; Trò chơi (GV chọn); Học: kỹ thuật chạy đà, kỹ thuật giậm nhảy; luyện tập chạy đà 3-5, 5-7 bước - giậm nhảy. - Chạy bền: Chạy trên địa hình tự nhiên. | - Thực hiện được các động tác bổ trợ, các giai đoạn kỹ thuật nhảy cao kiểu “Bước qua”. - Biết một số điều luật cơ bản về Nhảy cao. - Biết điều khiển tổ (nhóm) tập luyện và nhận xét, đánh giá kết quả tập luyện. - Hoàn thành lượng vận động của các bài tập. - Tự giác, tích cực luyện tập; có trách nhiệm giúp đỡ bạn trong học tập, tập luyện. - Vận dụng được vào luyện tập và các hoạt động khác trong cuộc sống. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. |
38 | - Chủ đề: Nhảy cao kiểu “Bước qua”. | - Ôn một số động tác bổ trợ đã học ở lớp 8 (GV chọn); bài tập phát triển sức mạnh chân; kỹ thuật chạy đà, kỹ thuật giậm nhảy; luyện tập chạy đà 3-5, 5-7 bước - giậm nhảy. - Học: giai đoạn qua xà và tiếp đất; Trò chơi (GV chọn). | - Thực hiện được các động tác bổ trợ, các giai đoạn kỹ thuật nhảy cao kiểu “Bước qua”. - Biết một số điều luật cơ bản về Nhảy cao. - Biết điều khiển tổ (nhóm) tập luyện và nhận xét, đánh giá kết quả tập luyện. - Hoàn thành lượng vận động của các bài tập. - Tự giác, tích cực luyện tập; có trách nhiệm giúp đỡ bạn trong học tập, tập luyện. - Vận dụng được vào luyện tập và các hoạt động khác trong cuộc sống. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. | |
20 (Từ 25/1 đến 30/1) | 39 | - Chủ đề: Nhảy cao kiểu “Bước qua”. - Chạy bền. | - Nhảy cao: Ôn một số động tác bổ trợ đã học ở lớp 8 (GV chọn); bài tập phát triển sức mạnh chân; hoàn thiện kỹ thuật; Trò chơi (GV chọn). - Chạy bền: Chạy trên địa hình tự nhiên. | - Thực hiện được các động tác bổ trợ, các giai đoạn kỹ thuật nhảy cao kiểu “Bước qua”. - Biết một số điều luật cơ bản về Nhảy cao. - Biết điều khiển tổ (nhóm) tập luyện và nhận xét, đánh giá kết quả tập luyện. - Hoàn thành lượng vận động của các bài tập. - Tự giác, tích cực luyện tập; có trách nhiệm giúp đỡ bạn trong học tập, tập luyện. - Vận dụng được vào luyện tập và các hoạt động khác trong cuộc sống. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. |
40 | - Chủ đề: Nhảy cao kiểu “Bước qua”. | - Ôn một số động tác bổ trợ đã học ở lớp 8 (GV chọn); bài tập phát triển sức mạnh chân; hoàn thiện kỹ thuật. - Trò chơi (GV chọn). | - Thực hiện được các động tác bổ trợ, các giai đoạn kỹ thuật nhảy cao kiểu “Bước qua”. - Biết một số điều luật cơ bản về Nhảy cao. - Biết điều khiển tổ (nhóm) tập luyện và nhận xét, đánh giá kết quả tập luyện. - Hoàn thành lượng vận động của các bài tập. - Tự giác, tích cực luyện tập; có trách nhiệm giúp đỡ bạn trong học tập, tập luyện. - Vận dụng được vào luyện tập và các hoạt động khác trong cuộc sống. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. | |
21 (Từ 1/2 đến 6/2) | 41 | - Chủ đề: Nhảy cao kiểu “Bước qua”. - Chạy bền. | - Nhảy cao: Ôn một số động tác bổ trợ đã học ở lớp 8 (GV chọn); bài tập phát triển sức mạnh chân; hoàn thiện kỹ thuật; Trò chơi (GV chọn). - Chạy bền: Chạy trên địa hình tự nhiên. | - Thực hiện được các động tác bổ trợ, các giai đoạn kỹ thuật nhảy cao kiểu “Bước qua”. - Biết một số điều luật cơ bản về Nhảy cao. - Biết điều khiển tổ (nhóm) tập luyện và nhận xét, đánh giá kết quả tập luyện. - Hoàn thành lượng vận động của các bài tập. - Tự giác, tích cực luyện tập; có trách nhiệm giúp đỡ bạn trong học tập, tập luyện. - Vận dụng được vào luyện tập và các hoạt động khác trong cuộc sống. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. |
42 | - Chủ đề: Nhảy cao kiểu “Bước qua”. | - Ôn một số động tác bổ trợ đã học ở lớp 8 (GV chọn); bài tập phát triển sức mạnh chân; hoàn thiện kỹ thuật. - Trò chơi (GV chọn). | - Thực hiện được các động tác bổ trợ, các giai đoạn kỹ thuật nhảy cao kiểu “Bước qua”. - Biết một số điều luật cơ bản về Nhảy cao. - Biết điều khiển tổ (nhóm) tập luyện và nhận xét, đánh giá kết quả tập luyện. - Hoàn thành lượng vận động của các bài tập. - Tự giác, tích cực luyện tập; có trách nhiệm giúp đỡ bạn trong học tập, tập luyện. - Vận dụng được vào luyện tập và các hoạt động khác trong cuộc sống. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. | |
22 (Từ 8/2đến 22/2) | 43 | - Chủ đề: Nhảy cao kiểu “Bước qua”. - Chạy bền. | - Nhảy cao: Ôn một số động tác bổ trợ đã học ở lớp 8 (GV chọn); bài tập phát triển sức mạnh chân; hoàn thiện kỹ thuật; Trò chơi (GV chọn). - Chạy bền: Chạy trên địa hình tự nhiên. | - Thực hiện được các động tác bổ trợ, các giai đoạn kỹ thuật nhảy cao kiểu “Bước qua”. - Biết một số điều luật cơ bản về Nhảy cao. - Biết điều khiển tổ (nhóm) tập luyện và nhận xét, đánh giá kết quả tập luyện. - Hoàn thành lượng vận động của các bài tập. - Tự giác, tích cực luyện tập; có trách nhiệm giúp đỡ bạn trong học tập, tập luyện. - Vận dụng được vào luyện tập và các hoạt động khác trong cuộc sống. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. |
44 | - Chủ đề: Nhảy cao kiểu “Bước qua”. | - Ôn một số động tác bổ trợ đã học ở lớp 8 (GV chọn); bài tập phát triển sức mạnh chân; hoàn thiện kỹ thuật. - Trò chơi (GV chọn). | - Thực hiện được các động tác bổ trợ, các giai đoạn kỹ thuật nhảy cao kiểu “Bước qua”. - Biết một số điều luật cơ bản về Nhảy cao. - Biết điều khiển tổ (nhóm) tập luyện và nhận xét, đánh giá kết quả tập luyện. - Hoàn thành lượng vận động của các bài tập. - Tự giác, tích cực luyện tập; có trách nhiệm giúp đỡ bạn trong học tập, tập luyện. - Vận dụng được vào luyện tập và các hoạt động khác trong cuộc sống. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. | |
23 (Từ 22/2 đến 27/2) | 45 | - Chủ đề: Đá cầu. | - Ôn các kỹ thuật tâng cầu, di chuyển bước đơn ra trước chếch phải, trái; phát cầu thấp chân chính diện. - Học: đỡ cầu bằng ngực; giới thiệu về đấu tập và đấu tập, làm quen một số chiến thuật thi đấu đơn; Trò chơi (GV chọn). | - Biết cách và thực hiện được cơ bản đúng các động tác, bài tập bổ trợ, các kỹ thuật đã học; vận dụng được vào thực hiện các yêu cầu của bài kiểm tra. - Biết và ghi nhớ và vận dụng được một số điều luật cơ bản vào luyện tập và thực hiện yêu cầu của bài kiểm tra. - Vận dụng vào tự luyện tập hàng ngày. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. |
46 | - Chủ đề: Đá cầu. - Chạy bền. | - Đá cầu: Ôn các kỹ thuật tâng cầu, đỡ cầu bằng ngực; kỹ thuật phát cầu thấp chân nghiêng mình; một số chiến thuật thi đấu đơn; Trò chơi (GV chọn). - Chạy bền: Chạy trên địa hình tự nhiên. | - Biết cách và thực hiện được cơ bản đúng các động tác, bài tập bổ trợ, các kỹ thuật đã học; vận dụng được vào thực hiện các yêu cầu của bài kiểm tra. - Biết và ghi nhớ và vận dụng được một số điều luật cơ bản vào luyện tập và thực hiện yêu cầu của bài kiểm tra. - Vận dụng vào tự luyện tập hàng ngày. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. | |
24 (Từ 1/3 đến 6/3) | 47 | - Chủ đề: Đá cầu. | - Ôn các kỹ thuật tâng cầu, đỡ cầu bằng ngực; kỹ thuật phát cầu; Đá cầu cao chân chính diện bằng mu bàn chân. - Trò chơi (GV chọn). | - Biết cách và thực hiện được cơ bản đúng các động tác, bài tập bổ trợ, các kỹ thuật đã học; vận dụng được vào thực hiện các yêu cầu của bài kiểm tra. - Biết và ghi nhớ và vận dụng được một số điều luật cơ bản vào luyện tập và thực hiện yêu cầu của bài kiểm tra. - Vận dụng vào tự luyện tập hàng ngày. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. |
48 | - Chủ đề: Đá cầu. - Chạy bền. | - Đá cầu: Ôn các kỹ thuật tâng cầu, đỡ cầu bằng ngực; kỹ thuật phát cầu đã học; Đá cầu cao chân chính diện bằng mu bàn chân; đấu tập (1-1, 2-2, 3-3); Trò chơi (GV chọn). - Chạy bền: Chạy trên địa hình tự nhiên. | - Biết cách và thực hiện được cơ bản đúng các động tác, bài tập bổ trợ, các kỹ thuật đã học; vận dụng được vào thực hiện các yêu cầu của bài kiểm tra. - Biết và ghi nhớ và vận dụng được một số điều luật cơ bản vào luyện tập và thực hiện yêu cầu của bài kiểm tra. - Vận dụng vào tự luyện tập hàng ngày. | Theo tổ (nhóm). | |
25 (Từ 8/3 đến 13/3) | 49 | - Chủ đề: Đá cầu. | - Như tiết 48. - Trò chơi (GV chọn). | - Biết cách và thực hiện được cơ bản đúng các động tác, bài tập bổ trợ, các kỹ thuật đã học; vận dụng được vào thực hiện các yêu cầu của bài kiểm tra. - Biết và ghi nhớ và vận dụng được một số điều luật cơ bản vào luyện tập và thực hiện yêu cầu của bài kiểm tra. - Vận dụng vào tự luyện tập hàng ngày. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. |
50 | - Chủ đề: Đá cầu. - Chạy bền. | - Đá cầu: Như tiết 49; Trò chơi (GV chọn). - Chạy bền: Chạy trên địa hình tự nhiên. | - Biết cách và thực hiện được cơ bản đúng các động tác, bài tập bổ trợ, các kỹ thuật đã học; vận dụng được vào thực hiện các yêu cầu của bài kiểm tra. - Biết và ghi nhớ và vận dụng được một số điều luật cơ bản vào luyện tập và thực hiện yêu cầu của bài kiểm tra. - Vận dụng vào tự luyện tập hàng ngày. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. | |
26 (Từ 8/3 đến 13/3) | 51 | - Chủ đề: Đá cầu | - Như tiết 50. - Trò chơi (GV chọn). | - Biết cách và thực hiện được cơ bản đúng các động tác, bài tập bổ trợ, các kỹ thuật đã học; vận dụng được vào thực hiện các yêu cầu của bài kiểm tra; Vận dụng vào tự luyện tập hàng ngày. - Biết và ghi nhớ và vận dụng được một số điều luật cơ bản vào luyện tập và thực hiện yêu cầu của bài kiểm tra. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. |
52 | - Chủ đề: Đá cầu. - Chạy bền. | - Đá cầu: Ôn các kỹ thuật tâng cầu, đỡ cầu bằng ngực; kỹ thuật phát cầu đã học; đá cầu cao chân chính diện bằng mu bàn chân; đấu tập (1-1, 2-2, 3-3). - Trò chơi (GV chọn). | - Biết cách và thực hiện được cơ bản đúng các động tác, bài tập bổ trợ, các kỹ thuật đã học; vận dụng được vào thực hiện các yêu cầu của bài kiểm tra. - Biết và ghi nhớ và vận dụng được một số điều luật cơ bản vào luyện tập và thực hiện yêu cầu của bài kiểm tra. - Vận dụng vào tự luyện tập hàng ngày. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. | |
27 (Từ 22/3 đến 27/3) | 53 | - Chủ đề: Đá cầu. | - Ôn các kỹ thuật tâng cầu, đỡ cầu bằng ngực; kỹ thuật phát cầu đã học; đá cầu cao chân chính diện bằng mu bàn chân. - Trò chơi (GV chọn). | - Biết cách và thực hiện được cơ bản đúng các động tác, bài tập bổ trợ, các kỹ thuật đã học; vận dụng được vào thực hiện các yêu cầu của bài kiểm tra; Vận dụng vào tự luyện tập hàng ngày. - Biết và ghi nhớ và vận dụng được một số điều luật cơ bản vào luyện tập và thực hiện yêu cầu của bài kiểm tra. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. |
54 | - Kiểm tra. | - Đá cầu: thành tích tâng cầu và phát cầu thấp chân chính diện | - Vận dụng được các kiến thức đã học để hoàn thành yêu cầu của bài kiểm tra. - Thực hiện đúng các qui định đặc thù bộ môn. | Theo nhóm (5HS/nhóm). | |
28 Từ 29/3 đến 3/4) | 55 | - Chủ đề: Môn TTTC (Võ cổ truyền). | - Ôn: Căn bản công: kỹ thuật tấn; Thủ pháp: 27 kỹ thuật đơn (1 đến 27); Trò chơi (GV chọn). - Học: 3 kỹ thuật đơn (28 đến 30). | - Hiểu và ghi nhớ được một số thuật ngữ trong Võ cổ truyền; Biết cách và thực hiện được cơ bản đúng: các kỹ thuật tấn cơ bản, các kỹ thuật đơn của bài ‘Căn bản công pháp 36 động tác’. - Thực hiện phối hợp vận động được với đồng đội trong bài tập cũng như bài kiểm tra. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. |
56 | - Chủ đề: Môn TTTC (Võ cổ truyền). - Chạy bền. | - TTTC: Ôn: Căn bản công: kỹ thuật tấn; Thủ pháp: 30 kỹ thuật đơn (1 đến 30); Trò chơi (GV chọn). - Chạy bền: chạy trên địa hình tự nhiên. | - Hiểu và ghi nhớ được một số thuật ngữ trong Võ cổ truyền; Biết cách và thực hiện được cơ bản đúng: các kỹ thuật tấn cơ bản, các kỹ thuật đơn của bài ‘Căn bản công pháp 36 động tác’. - Thực hiện phối hợp vận động được với đồng đội trong bài tập cũng như bài kiểm tra. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. | |
29 (Từ 5/4 đến 10/4) | 57 | - Chủ đề: Môn TTTC (Võ cổ truyền). | - Ôn: Căn bản công: kỹ thuật tấn; Thủ pháp: 30 kỹ thuật đơn (1 đến 30); Trò chơi (GV chọn). - Học: 3 kỹ thuật đơn (31 đến 33). | - Hiểu và ghi nhớ được một số thuật ngữ trong Võ cổ truyền; Biết cách và thực hiện được cơ bản đúng: các kỹ thuật tấn cơ bản, các kỹ thuật đơn của bài ‘Căn bản công pháp 36 động tác’. - Thực hiện phối hợp vận động được với đồng đội trong bài tập cũng như bài kiểm tra. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. |
58 | - Chủ đề: Môn TTTC (Võ cổ truyền). - Chạy bền. | - TTTC: Ôn: Căn bản công: kỹ thuật tấn; Thủ pháp: 33 kỹ thuật đơn (1 đến 33). Trò chơi (GV chọn). - Chạy bền: chạy trên địa hình tự nhiên. | - Hiểu và ghi nhớ được một số thuật ngữ trong Võ cổ truyền. - Biết cách và thực hiện được cơ bản đúng: các kỹ thuật tấn cơ bản, các kỹ thuật đơn của bài ‘Căn bản công pháp 36 động tác’. - Thực hiện phối hợp vận động được với đồng đội trong bài tập cũng như bài kiểm tra. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. | |
30 Từ 12/4 đến 17/4) | 59 | - Chủ đề: Môn TTTC (Võ cổ truyền). | - Ôn: Căn bản công: kỹ thuật tấn; Thủ pháp: 33 kỹ thuật đơn (1 đến 33); Trò chơi (GV chọn). - Học: 3 kỹ thuật đơn (34 đến 36). | - Hiểu và ghi nhớ được một số thuật ngữ trong Võ cổ truyền; Biết cách và thực hiện được cơ bản đúng: các kỹ thuật tấn cơ bản, các kỹ thuật đơn của bài ‘Căn bản công pháp 36 động tác’. - Thực hiện phối hợp vận động được với đồng đội trong bài tập cũng như bài kiểm tra. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. |
60 | - Chủ đề: Môn TTTC (Võ cổ truyền). - Chạy bền. | - TTTC: Ôn: Căn bản công: kỹ thuật tấn; Thủ pháp: 36 kỹ thuật đơn (1 đến 36); Trò chơi (GV chọn). - Chạy bền: chạy trên địa hình tự nhiên. | - Hiểu và ghi nhớ được một số thuật ngữ trong Võ cổ truyền; Biết cách và thực hiện được cơ bản đúng: các kỹ thuật tấn cơ bản, các kỹ thuật đơn của bài ‘Căn bản công pháp 36 động tác’. - Thực hiện phối hợp vận động được với đồng đội trong bài tập cũng như bài kiểm tra. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. | |
31 (Từ 19/4 đến 24/4) | 61 | - Chủ đề: Môn TTTC (Võ cổ truyền). | - Ôn: Căn bản công: kỹ thuật tấn; Thủ pháp: hoàn chỉnh 36 kỹ thuật đơn (1 đến 36). - Trò chơi (GV chọn). | - Hiểu và ghi nhớ được một số thuật ngữ trong Võ cổ truyền; Biết cách và thực hiện được cơ bản đúng: các kỹ thuật tấn cơ bản, các kỹ thuật đơn của bài ‘Căn bản công pháp 36 động tác’. - Thực hiện phối hợp vận động được với đồng đội trong bài tập cũng như bài kiểm tra. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. |
62 | - Chủ đề: Môn TTTC (Võ cổ truyền). - Chạy bền. | - TTTC: Ôn: Căn bản công: kỹ thuật tấn; Thủ pháp: hoàn chỉnh 36 kỹ thuật đơn (1 đến 36); Trò chơi (GV chọn). - Chạy bền: chạy trên địa hình tự nhiên. | - Hiểu và ghi nhớ được một số thuật ngữ trong Võ cổ truyền; Biết cách và thực hiện được cơ bản đúng: các kỹ thuật tấn cơ bản, các kỹ thuật đơn của bài ‘Căn bản công pháp 36 động tác’. - Thực hiện phối hợp vận động được với đồng đội trong bài tập cũng như bài kiểm tra. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. | |
32 Từ 26/4 đến 2/5) | 63 | - Chủ đề: Môn TTTC (Võ cổ truyền). | - Ôn: Căn bản công: kỹ thuật tấn; Thủ pháp: hoàn chỉnh 36 kỹ thuật đơn (1 đến 36). - Trò chơi (GV chọn). | - Hiểu và ghi nhớ được một số thuật ngữ trong Võ cổ truyền; Biết cách và thực hiện được cơ bản đúng: các kỹ thuật tấn cơ bản, các kỹ thuật đơn của bài ‘Căn bản công pháp 36 động tác’. - Thực hiện phối hợp vận động được với đồng đội trong bài tập cũng như bài kiểm tra. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. |
64 | - Chủ đề: Môn TTTC (Võ cổ truyền). - Chạy bền. | - TTTC: Ôn: Căn bản công: kỹ thuật tấn; Thủ pháp: hoàn chỉnh 36 kỹ thuật đơn (1 đến 36); Trò chơi (GV chọn). - Chạy bền: chạy trên địa hình tự nhiên. | - Hiểu và ghi nhớ được một số thuật ngữ trong Võ cổ truyền; Biết cách và thực hiện được cơ bản đúng: các kỹ thuật tấn cơ bản, các kỹ thuật đơn của bài ‘Căn bản công pháp 36 động tác’. - Thực hiện phối hợp vận động được với đồng đội trong bài tập cũng như bài kiểm tra. - Hoàn thành lượng vận động của bài tập. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. | |
33 (Từ 3/5 đến 8/5) | 65 | - Chủ đề: Môn TTTC (Võ cổ truyền). | - Ôn: Căn bản công: kỹ thuật tấn; Thủ pháp: hoàn chỉnh 36 kỹ thuật đơn (1 đến 36). - Trò chơi (GV chọn). | - Hiểu và ghi nhớ được một số thuật ngữ trong Võ cổ truyền; thực hiện được cơ bản đúng, tương đối hoàn chỉnh 36 kỹ thuật đơn đã học. - Thực hiện phối hợp vận động được với đồng đội trong bài tập cũng như bài kiểm tra. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. |
66 | - Chủ đề: Môn TTTC (Võ cổ truyền). - Chạy bền. | - TTTC: Ôn: kỹ thuật tấn; hoàn chỉnh 36 kỹ thuật đơn (1 đến 36); Trò chơi (GV chọn). - Chạy bền: chạy trên địa hình tự nhiên. | - Hiểu và ghi nhớ được một số thuật ngữ trong Võ cổ truyền; thực hiện được cơ bản đúng, tương đối hoàn chỉnh 36 kỹ thuật đơn đã học. - Thực hiện phối hợp vận động được với đồng đội trong bài tập cũng như bài kiểm tra. | Tập luyện đồng loạt, theo tổ (nhóm) và theo cặp đôi. | |
34 (Từ 10/5 đến 15/5) | 67 | - Ôn tập học kì II. | - Chạy bền: Kỹ thuật và thành tích chạy 500m (tính giờ). - Trò chơi (GV chọn). | - Vận dụng được các kiến thức đã học hoàn thành lượng vận động của bài tập. - Tự giác, tích cực tập luyện; tích cực giúp đỡ bạn trong tập luyện. | Theo nhóm (5HS/nhóm). |
68 | - Kiểm tra học kì II. | - Chạy bền: Kỹ thuật và thành tích chạy 500m (tính giờ). | - Vận dụng được các kiến thức đã học để hoàn thành các yêu cầu của bài kiểm tra. - Thực hiện đúng các qui định đặc thù bộ môn. | Theo nhóm (5HS/nhóm). | |
34 (Từ 10/5 đến 15/5) | 69 | - Kiểm tra ĐGXL thể lực HS (t1). | - Bật xa tại chỗ. | - Vận dụng được các kiến thức đã học để hoàn thành các yêu cầu của bài kiểm tra. - Thực hiện đúng các qui định đặc thù bộ môn. | Theo nhóm (5HS/nhóm). |
70 | - Kiểm tra ĐGXL thể lực HS (t2). | - Chạy 30m XPC. | - Vận dụng được các kiến thức đã học để hoàn thành các yêu cầu của bài kiểm tra. - Thực hiện đúng các qui định đặc thù bộ môn. | Theo cặp đôi |
NGƯỜI XÂY DỰNG KẾ HOẠCH (Ký, ghi rõ họ tên) | TỔ TRƯỞNG/NHÓM TRƯỞNG CHUYÊN MÔN (Ký, ghi rõ họ tên) |
Mời các bạn tham khảo các giáo án khác trong phần Dành cho giáo viên của mục Tài liệu.-
Tham khảo thêm
- Chia sẻ:
Tran Thao
- Ngày:
Kế hoạch giáo dục môn thể dục lớp 9 năm học 2020-2021
483,5 KB 05/03/2021 10:36:17 SATải Kế hoạch giáo dục môn thể dục lớp 9
755,2 KB 05/03/2021 10:34:56 SA
![⚛](https://f.hoatieu.vn/data/avatars/default.png)
Gợi ý cho bạn
-
(Word, Pdf) Phân phối chương trình tiếng Anh 10 Friends Global
-
Kế hoạch tích hợp Giáo dục dinh dưỡng lớp 4 năm 2024-2025
-
Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật lớp 4 Chân trời sáng tạo (Bản 1, 2)
-
Kế hoạch dạy học môn Khoa học lớp 4 Kết nối tri thức với cuộc sống
-
Kế hoạch dạy học STEM Toán lớp 1 Vì sự bình đẳng và dân chủ
-
Kế hoạch dạy học Mĩ thuật 11 kết nối tri thức
-
Tải phụ lục 1, 2, 3 Hoạt động trải nghiệm 11 Cánh Diều file word
-
Kế hoạch dạy học STEM lớp 8 2025 (KNTT, CTST, Cánh Diều)
-
Phân phối chương trình lớp 2 sách Chân trời sáng tạo - Tất cả các môn
-
Phụ lục 1, 3 Khoa học tự nhiên 8 Cánh Diều file word
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Hướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2025 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2025
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2025
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2025
Mẫu hợp đồng ngoại thương bằng Tiếng Anh
Top 4 bài phân tích 16 câu giữa bài Vội vàng
Có thể bạn quan tâm
-
Kế hoạch tích hợp Giáo dục công dân số lớp 5 năm 2024-2025
-
Phân phối chương trình Môn Toán lớp 2 Sách Kết nối tri thức với cuộc sống
-
Kế hoạch tích hợp Giáo dục công dân số lớp 3 năm 2024-2025
-
Kế hoạch tích hợp Giáo dục công dân số lớp 4 năm 2024-2025
-
Kế hoạch dạy học môn Toán lớp 4 Kết nối tri thức với cuộc sống
-
Phân phối chương trình Tự nhiên xã hội lớp 2 Sách Kết nối tri thức với cuộc sống
-
Kế hoạch tích hợp Giáo dục công dân số lớp 1 năm 2024-2025
-
Kế hoạch dạy học STEM lớp 3 năm học 2024-2025
-
Phân phối chương trình Đạo đức lớp 2 Sách Kết nối tri thức với cuộc sống
-
Kế hoạch dạy học Lịch sử và Địa lí lớp 4 Kết nối tri thức
-
Kế hoạch tích hợp Giáo dục công dân số lớp 2 năm 2024-2025
-
Kế hoạch dạy học môn Âm nhạc lớp 4 Kết nối tri thức 2024-2025
![Kế hoạch dạy học](https://f.hoatieu.vn/data/image/placeholder.png)
Bài viết hay Kế hoạch dạy học
Kế hoạch dạy học môn Khoa học lớp 4 Kết nối tri thức với cuộc sống
(Mới) Kế hoạch dạy học môn Giáo dục công dân 9 Cánh Diều
Phân phối chương trình môn Công nghệ 12 Kết nối tri thức
Kế hoạch dạy học STEM Toán lớp 5 Kết nối tri thức
Phân phối chương trình Tự nhiên xã hội lớp 2 Sách Cánh Diều
Phụ lục 3 Ngữ văn 7 Cánh Diều tích hợp QPAN và Đạo đức lối sống