Hướng dẫn luyện thi trắc nghiệm thăng hạng giáo viên tại nhà

Thi thăng hạng giáo viên mầm non, tiểu học là kỳ thi quan trọng đối với nhiều giáo viên. Nhằm giúp các thầy cô chuẩn bị tốt cho kỳ thi thăng hạng viên chức, hoatieu.vn xin hướng dẫn cách làm bài thi trắc nghiệm thăng hạng giáo viên trên máy tính tại nhà.

Đây là hệ thống ôn thi trắc nghiệm thăng hạng giáo viên của Sở nội vụ, nhằm giúp các thí sinh ôn luyện tốt nhất trước khi bước vào kỳ thi thăng hạng giáo viên.

Hướng dẫn luyện tập tại nhà phần thi trắc nghiệm thăng hạng viên chức

Để chuẩn bị tốt nhất cho thí sinh trước khi bước vào kì xét thăng hạng, thí sinh có thể luyện tập, thực hành các thao tác làm bài trắc nghiệm trên máy tính tại địa chỉ web: http://thanghang.hanoi-itct.edu.vn. Đây là trang web với mục đích để các thí sinh luyện tập thao tác làm bài trắc nghiệm tại nhà, mọi nội dung trong đề bài hoặc số báo danh, chuyên ngành hoàn toàn không liên quan đến bài trắc nghiệm thật.

Yêu cầu:

+ Máy tính kết nối mạng internet

+ Trình duyệt web: Google Chrome hoặc Firefox

Đối với phần luyện tập tại nhà, thí sinh tham gia hoàn toàn không cần tạo tài khoản hay khai báo thông tin. Thí sinh thực hiện theo các bước sau:

Bước 1. Truy cập địa chỉ trang web: http://thanghang.hanoi-itct.edu.vn

Khi truy cập thành công màn hình của máy tính sẽ hiển thị như sau:

Thí sinh nhấn Bắt đầu để làm bài thi thử đề trắc nghiệm thăng hạng giáo viên.

Bước 2: Thí sinh chọn mục mầm non hoặc tiểu học để tiếp tục làm bài thi thử thăng hạng giáo viên.

Trắc nghiệm thăng hạng giáo viênNhấn Bắt đầu làm bài để vào giao diện làm bài thi trắc nghiệm.

Thi thăng hạng giáo viên hạng 2

Bước 3: Các bạn làm bài thi trắc nghiệm bằng cách tích chọn vào phương án đúng nhất, sau khi làm hết 20 câu hỏi trắc nghiệm thi thăng hạng viên chức hạng 2 -> Nộp bài.

Sau khi chạy hết thời gian trắc nghiệm, hệ thống sẽ đưa ra kết quả của đề thi trắc nghiệm bạn vừa làm. Lúc này các bạn sẽ nắm được mình làm đúng bao nhiêu câu và nắm được các câu trả lời đúng để vận dụng vào kỳ thi thăng hạng sắp tới.

Thi trắc nghiệm thăng hạng giáo viên

Chúc các bạn thành công!

Mời các bạn tham khảo thêm nhiều tài liệu bổ ích khác trên chuyên mục Giáo dục đào tạo của hoatieu.vn.

Đánh giá bài viết
14 3.568
0 Bình luận
Sắp xếp theo