Hồ sơ lựa chọn SGK mới lớp 5 môn Tiếng Việt
Biểu mẫu hồ sơ lựa chọn SGK Tiếng Việt 5
- 1. Biên bản kiểm phiếu lựa chọn SGK Tiếng Việt 5
- 2. Bản nhận xét, đánh giá SGK Tiếng Việt 5 của cá nhân
- 3. Biên bản họp tổ chuyên môn đánh giá, đề xuất lựa chọn SGK Tiếng Việt 5
- 4. Phiếu nhận xét, đánh giá SGK Tiếng Việt 5 KNTT
- 5. Phiếu nhận xét, đánh giá SGK Tiếng Việt 5 CTST
- 6. Phiếu nhận xét, đánh giá SGK Tiếng Việt 5 Cánh Diều
Hồ sơ lựa chọn SGK mới lớp 5 môn Tiếng Việt - Năm học 2024-2025 thì Bộ sách giáo khoa mới lớp 5 đã được Bộ GD phê duyệt sẽ chính thức được triển khai trên Toàn quốc. 6 biểu mẫu sử dụng trong công tác lựa chọn sách giáo khoa mới lớp 5, mà cụ thể là môn Tiếng Việt theo mẫu chuẩn của Bộ đã được HoaTieu.vn sưu tầm và tổng hợp tại bài viết này. Mời các bạn cùng tham khảo.

1. Biên bản kiểm phiếu lựa chọn SGK Tiếng Việt 5
TRƯỜNG TH&THCS .............. TỔ CHUYÊN MÔN 4+5 | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
PHIẾU LỰA CHỌN SÁCH GIÁO KHOA LỚP 5 NĂM HỌC 2024-2025
MÔN/HĐGD: TIẾNG VIỆT
Sau khi nghiên cứu, tìm hiểu, nhận xét, đánh giá các sách giáo khoa lớp 5 môn Tiếng Việt trong danh mục đã được Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo phê duyệt; căn cứ Tiêu chí lựa chọn sách giáo khoa do UBND tỉnh Hưng Yên ban hành, tôi lựa chọn sách giáo khoa như sau:
STT |
Tên sách giáo khoa | Tổng chủ biên/Chủ biên | Nhà xuất bản | Lựa chọn | Không lựa chọn |
1 |
Tiếng Việt 5 (Bộ Kết nối tri thức với cuộc sống) | Tập 1: Bùi Mạnh Hùng (Tổng Chủ biên), Trần Thị Hiền Lương (Chủ biên), Đỗ Hồng Dương, Nguyễn Lê Hằng, Trịnh Cẩm Lan, Vũ Thị Lan, Trần Kim Phượng. | Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam | ||
Tập 2: Bùi Mạnh Hùng (Tổng Chủ biên), Trần Thị Hiền Lương (Chủ biên), Lê Thị Lan Anh, Đỗ Hồng Dương, Vũ Thị Thanh Hương, Nguyễn Thị Kim Oanh, Đặng Thị Hảo Tâm | |||||
2 |
Tiếng Việt 5 (Bộ Chân trời sáng tạo) | Tập 1: Nguyễn Thị Ly Kha, Trịnh Cam Ly (đồng Chủ biên), Vũ Thị Ân, Trần Văn Chung, Phạm Thị Kim Oanh, Hoàng Thụy Thanh Tâm. | Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam | ||
Tập 2: Nguyễn Thị Ly Kha, Trịnh Cam Ly (đồng Chủ biên), Vũ Thị Ân, Trần Văn Chung, Phạm Thị Kim Oanh, Hoàng Thụy Thanh Tâm. | |||||
3 |
Tiếng Việt 5 (Bộ Cánh Diều) | Tập 1: Nguyễn Minh Thuyết (Tổng Chủ biên kiêm Chủ biên), Chu Thị Thủy An, Vũ Trọng Đông, Nguyễn Khánh Hà, Đỗ Thu Hà, Đặng Kim Nga. | Nhà xuất bản Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh | ||
Tập 2: Nguyễn Minh Thuyết (Tổng Chủ biên kiêm Chủ biên), Chu Thị Thủy An, Nguyễn Hoàng Mỹ Anh, Hoàng Hòa Bình, Nguyễn Khánh Hà, Trần Đức Hùng. |
* Lưu ý: Nếu lựa chọn sách giáo khoa nào thì ghi số 1 vào ô “Lựa chọn”; nếu không lựa chọn sách giáo khoa nào thì ghi số 0 vào ô “Không lựa chọn”.
| .............., ngày ...... tháng ....... năm 2024. NGƯỜI BỎ PHIẾU (Họ và tên, chữ ký)
...................... |
2. Bản nhận xét, đánh giá SGK Tiếng Việt 5 của cá nhân
TRƯỜNG TH&THCS .............. TỔ CHUYÊN MÔN 4+5 | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
BÁO CÁO
NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ SÁCH GIÁO KHOA LỚP 5
MÔN/HĐGD: TIẾNG VIỆT
(Theo Quyết định số …/QĐ-UBND ngày …/…/2024 của UBND tỉnh .............. về Ban hành Tiêu chí lựa chọn sách giáo khoa trong cơ sở giáo dục phổ thông trên địa bàn tỉnh ..............)
I. THÔNG TIN NGƯỜI NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ
Họ và tên: ..............
Chức vụ: Giáo viên - Tổ trưởng tổ 4+5
Đơn vị công tác: Trường Tiểu học & Trung học cơ sở .............., thành phố ...............
II. CÁC CĂN CỨ NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ
Căn cứ Thông tư 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26/12/2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo Ban hành Chương trình giáo dục phổ thông;
Căn cứ Quyết định số 4119/QĐ-BGDĐT ngày 01 tháng 12 năm 2023 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo phê duyệt sách giáo khoa các môn học, hoạt động giáo dục lớp 5 và sách giáo khoa Tiếng Trung Quốc lớp 3, lớp 4 sử dụng trong cơ sở giáo dục phổ thông;
Căn cứ Thông tư số 27/2023/TT-BGDĐT ngày 28/12/2023 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định việc lựa chọn sách giáo khoa trong cơ sở giáo dục phổ thông;
Căn cứ Quyết định số 392/QĐ-BGDĐT ngày 26 tháng 01 năm 2024 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo phê duyệt sách giáo khoa các môn học, hoạt động giáo dục lớp 5 và sách giáo khoa các môn Ngoại ngữ 1 sử dụng trong cơ sở giáo dục phổ thông;
Căn cứ Quyết định số …/QĐ-UBND ngày …/02/2024 của UBND tỉnh .............. về Ban hành Tiêu chí lựa chọn sách giáo khoa trong cơ sở giáo dục phổ thông trên địa bàn tỉnh ..............;
Thực hiện Công văn số …/PGDĐT- GDTH ngày …/3/2024 của Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố .............. về thực hiện công tác lựa chọn sách giáo khoa lớp 5, lớp 9 Chương trình giáo dục phổ thông 2018;
Thực hiện Kế hoạch số …/KH-TH&THCSMK của Hiệu trưởng Trường Tiểu học&THCS .............. ngày …/3/2024 về việc lựa chọn sách giáo khoa lớp 5 năm học 2024-2025 theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Căn cứ Kế hoạch tổ chức lựa chọn sách giáo khoa lớp 5 năm học 2024- 2025 của tổ chuyên môn 4+5 Trường Tiểu học&Trung học cơ sở ...............
III. NỘI DUNG NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ
Sau thời gian tìm hiểu, nghiên cứu sách giáo khoa môn lớp 5 trong Danh mục sách giáo khoa lớp 5 đã được Bộ trưởng Bộ Giáo dục &Đào tạo phê duyệt, căn cứ các Tiêu chí lựa chọn sách giáo khoa do UBND tỉnh .............. đã ban hành, tôi xin báo cáo kết quả nhận xét, đánh giá các sách giáo khoa môn Tiếng Việt lớp 5 được phân công, phụ trách. Cụ thể như sau:
1. Bộ sách “Kết nối tri thức với cuộc sống”(Nhà xuất bảnGiáo dục Việt Nam), tác giả:
Tập 1: Bùi Mạnh Hùng (Tổng Chủ biên), Trần Thị Hiền Lương (Chủ biên), Đỗ Hồng Dương, Nguyễn Lê Hằng, Trịnh Cẩm Lan, Vũ Thị Lan, Trần Kim Phượng.
Tập 2: Bùi Mạnh Hùng (Tổng Chủ biên), Trần Thị Hiền Lương (Chủ biên), Lê Thị Lan Anh, Đỗ Hồng Dương, Vũ Thị Thanh Hương, Nguyễn Thị Kim Oanh, Đặng Thị Hảo Tâm.
Tiêu chí | Nhận xét, đánh giá |
I. Tiêu chí 1: Phù hợp đặc điểm kinh tế - xã hội của địa phương | |
1. Nội dung sách giáo khoa phù hợp với thực tiễn phát triển kinh tế, phù hợp với văn hóa, lịch sử, địa lý tỉnh ............... | Nội dung sách giáo khoa phù hợp với thực tiễn phát triển kinh tế, phù hợp với văn hóa, lịch sử, địa lý tỉnh ............... (.............. là tỉnh nằm ở trung tâm đồng bằng sông Hồng, thuộc quy hoạch vùng thủ đô Hà Nội, là tỉnh có bề dày truyền thống văn hóa, lịch sử và cách mạng và đang trong quá trình công nghiệp hóa, đô thị hóa, ...). Từ đó, các nhà trường, tổ chuyên môn sẽ xây dựng kế hoạch dạy học phù hợp với địa phương mình nhằm đạt hiệu quả giáo dục của môn học. |
2. Hình ảnh, ngôn ngữ và các tư liệu sử dụng trong sách giáo khoa chuẩn mực, khoa học, hiện đại; phù hợp, gần gũi với cuộc sống hằng ngày của học sinh tại tỉnh ............... | Hình ảnh, ngôn ngữ và các tư liệu sử dụng trong sách giáo khoa chuẩn mực, khoa học, hiện đại; phù hợp, gần gũi với cuộc sống hằng ngày của học sinh tỉnh ............... Sách được trình bày hấp dẫn, cân đối, hài hòa giữa kênh chữ và kênh hình, đảm bảo tính thẩm mĩ, có nhiều kênh hình minh hoạ, có mục lục phần đầu sách giúp GV - HS dễ nhìn thấy nội dung bài học. |
3. Các chủ đề/bài học trong sách tạo điều kiện thuận lợi tổ chức hoạt động dạy học gắn với thực tiễn, các hoạt động trải nghiệm. | Nội dung các chủ đề/bài học trong sách tạo điều kiện thuận lợi tổ chức hoạt động dạy học gắn với thực tiễn, các hoạt động trải nghiệm ngoài nhà trường tại tỉnh ............... |
II. Tiêu chí 2: Phù hợp với điều kiện tổ chức dạy và học tại cơ sở giáo dục | |
1. Sách giáo khoa tạo điều kiện cho học sinh học tập tích cực, hiệu quả. | |
a) Các chủ đề/bài học trong sách giáo khoa chú trọng đến việc rèn luyện tính chủ động, sáng tạo, phát huy năng lực tư duy độc lập, vận dụng kiến thức nhằm phát triển năng lực, phẩm chất người học. | Các chủ đề/bài học trong sách giáo khoa chú trọng đến việc rèn luyện tính chủ động, sáng tạo, phát huy năng lực tư duy độc lập, vận dụng kiến thức nhằm phát triển năng lực, phẩm chất người học. Nội dung các chủ đề của sách hướng trực tiếp vào hình thành và phát triển một số năng lực của học sinh trong đó bao gồm các năng lực chung như: tự chủ-tự học, giao tiếp-hợp tác, giải quyết vấn đề sáng tạo, ... . Các chủ đề/ bài học được sắp xếp hợp lí: mỗi trang sách, bài đọc, ngữ liệu lần lượt dẫn dắt các em đi từ những điều gần gũi về bản thân các em về nhà trường về gia đình, cộng đồng đến thiên nhiên, xã hội, đất nước và thế giới. Qua mỗi chủ điểm học tập, các em được dần mở rộng tầm hiểu biết của mình về nhiều lĩnh vực, khía cạnh cả kiến thức và đời sống. Đi theo các chủ điểm học tập này các em sẽ được rèn luyện các kĩ năng (nghe, nói, đọc, viết) cùng các kiến thức của môn Tiếng Việt đáp ứng yêu cầu của Chương trình 2018. Các bài học trong sách được biên soạn phù hợp với đặc điểm nhận thức của học sinh. |
Xem tiếp tại file tải về.
3. Biên bản họp tổ chuyên môn đánh giá, đề xuất lựa chọn SGK Tiếng Việt 5
Xem chi tiết tại file tải về
4. Phiếu nhận xét, đánh giá SGK Tiếng Việt 5 KNTT
Xem chi tiết tại file tải về
5. Phiếu nhận xét, đánh giá SGK Tiếng Việt 5 CTST
Xem chi tiết tại file tải về
6. Phiếu nhận xét, đánh giá SGK Tiếng Việt 5 Cánh Diều
Mời các bạn sử dụng file tải về để xem trọn bộ biểu mẫu lựa chọn SGK mới lớp 5 môn Tiếng Việt.
Mời các bạn tham khảo các bài viết khác trong chuyên mục Dành cho giáo viên của Hoatieu.
Tham khảo thêm
Biên bản chọn sách giáo khoa lớp 5 môn Toán
Giáo án Công nghệ 5 Cánh Diều năm 2024-2025
Cách ghi nhận xét học bạ lớp 5 theo Thông tư 27 năm 2025
Giáo án lớp 5 theo Công văn 2345 (Đầy đủ 35 tuần)
Giáo án Đạo đức 5 Cánh Diều năm 2024-2025
Hồ sơ lựa chọn SGK mới lớp 5 môn Toán năm 2024-2025
Biên bản kiểm phiếu lựa chọn sách giáo khoa lớp 5 mới 2024-2025
Bài thu hoạch nghiên cứu, đề xuất, lựa chọn sách giáo khoa mới lớp 5
- Chia sẻ:
Nguyễn Thị Hải Yến
- Ngày:
Hồ sơ lựa chọn SGK mới lớp 5 môn Tiếng Việt
29/03/2024 10:22:00 SATheo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Gợi ý cho bạn
-
Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 9 môn Khoa học tự nhiên
-
Hồ sơ lựa chọn SGK mới lớp 5 môn Tiếng Việt
-
Top 8 Bài phát biểu chia tay giáo viên chuyển trường hay và ý nghĩa 2025
-
Phụ lục 1, 2, 3 Hoạt động trải nghiệm 11 Kết nối tri thức
-
Minh chứng đánh giá xếp loại chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học 2023
-
Sách giáo khoa lớp 5 Kết nối tri thức (Xem online)
-
Góp ý sách giáo khoa Ngữ văn 12 Kết nối tri thức
-
KHBD Giáo dục địa phương 6 Tỉnh Thái Bình (Giới thiệu nghệ thuật Chèo ở Thái Bình)
-
Giải pháp nâng cao chất lượng dạy học môn GDCD 8 (word, PPt)
-
Lời giới thiệu của giáo viên chủ nhiệm khi nhận lớp
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2025 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2025
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2025
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2025
Mẫu hợp đồng ngoại thương bằng Tiếng Anh
Mẫu hợp đồng góp vốn
Bài phát biểu của lãnh đạo tại Đại hội nông dân xã nhiệm kỳ 2023-2028
Có thể bạn quan tâm
-
Thầy cô hãy nêu giải pháp xây dựng trường học an toàn phòng chống thiên tai
-
Mẫu nhận xét lớp 1 theo Thông tư 27 năm 2025
-
Mẫu nhận xét lớp 2 theo Thông tư 27 năm 2025
-
Kế hoạch công tác chủ nhiệm năm học 2024-2025
-
Báo cáo tình hình thực hiện Chương trình GDPT 2018 (cập nhật mới nhất 2025)
-
Xây dựng 2 tình huống trong mối quan hệ giữa giáo viên với học sinh tiểu học, giữa giáo viên với cha mẹ học sinh
-
Mẫu nhận xét lớp 3 theo Thông tư 27 năm 2025
-
Mẫu nhận xét môn Tin học theo quy định mới 2025
-
Nhận xét năng lực phẩm chất theo Thông tư 27 lớp 2
-
Top 25 trò chơi ngắn giúp tăng hứng thú học tập 2025
-
Hướng dẫn ra đề kiểm tra lớp 5 theo Thông tư 27 năm 2024-2025
-
Top 65 Đề thi học kì 2 Tiếng Việt lớp 1 năm học 2023-2024 (5 bộ sách mới)

Bài viết hay Dành cho giáo viên
Cách sửa lỗi invalid meeting id trên Zoom
Tài liệu tìm hiểu bộ sách Chân trời sáng tạo lớp 6
(File word) Kế hoạch giáo dục môn Toán 9 Kết nối tri thức 2024
Bộ ảnh nền slide khai giảng năm học 2024-2025
Hoạt động phối hợp để giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh Tiểu học cần sự tham gia của các lực lượng nào?
Hai hình thức đánh giá chính trong phương pháp kiểm tra viết