Giờ làm việc ngân hàng Agribank 2024

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (gọi tắt là ngân hàng Agribank) là ngân hàng duy nhất hiện đang thuộc sở hữu 100% của Nhà nước. Nắm bắt được lịch làm việc ngân hàng Agribank mở cửa và kết thúc khi nào sẽ giúp bạn chủ động sắp xếp thời gian để giao dịch thuận lợi.

1. Giờ làm việc ngân hàng Agribank 2020

Giờ làm việc ngân hàng Agribank hàng ngày đồng nhất các ngày trong tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu và nghỉ cuối tuần trên toàn hệ thống. Cụ thể:

Buổi sáng: từ 8h00 đến 12h00.

Buổi chiều: từ 13h00 - 17h00.

Ngân hàng Agribank không làm việc ngày thứ Bảy trên toàn hệ thống.

Đây là giờ làm việc công bố và cũng là giờ mở cửa hoạt động đón khách hàng của Agribank. Tuy nhiên, tại một số điểm giao dịch, giờ hoạt động buổi chiều có thể kết thúc sớm hơn vào lúc 16h30.

Đối với giao dịch tiền mặt, khách hàng nên đến sớm hơn hoặc liên lạc trước với phòng giao dịch bạn muốn tới để biết trước khoảng thời gian kết thúc giao dịch tiền mặt vào cuối ngày. Ngoài ra với những giao dịch khác, bạn nên không quên giấy tờ định danh như CMND, thẻ căn cước, hộ chiếu.

Ngoài ra, tuỳ từng loại giao dịch, ngân hàng có thể yêu cầu các loại giấy tờ khác nhau, để biết rõ chi tiết khách hàng nên liên lạc trước để được tư vấn cụ thể hoặc liên hệ tổng đài 1900.558818 để được hỗ trợ.

Tổng đài trên sẽ cung cấp thông tin các dịch vụ từ thẻ, gửi tiết kiệm, chuyển tiền, vay vốn,... Tuy nhiên, vẫn có những thời điểm rất khó liên lạc được với tổng đài viên, do đó, để tham khảo kĩ thông tin, khách hàng nên lưu lại số điện thoại của địa điểm giao dịch mình hay thực hiện để có thể gọi trực tiếp.

Giờ làm việc ngân hàng Agribank

2. Agribank có làm việc thứ 7 không?

Giờ làm việc Agribank là giờ hành chính và trùng với thời gian đi làm của cán bộ nhân viên cũng như thời gian đi học của học sinh sinh viên. Do vậy nhiều người luôn gặp khó khăn trong việc sắp xếp thời gian giao dịch trong tuần. Các khách hàng đều quan tâm liệu ngân hàng Agribank có hoạt động thêm vào buổi sáng thứ 7 như nhiều ngân hàng khác không?

Câu trả lời là không. Ngân hàng Agribank KHÔNG LÀM VIỆC vào thứ 7 trên toàn bộ hệ thống. Vì vậy bạn nên cố gắng sắp xếp thời gian, công việc để có thể đến các chi nhánh gần nhất giao dịch từ thứ 2 đến thứ 6.

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục tín dụng ngân hàng trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
4 6.744
0 Bình luận
Sắp xếp theo