Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK Tiếng Việt 4 Chân trời sáng tạo
Đáp án tập huấn SGK lớp 4 môn Tiếng Việt CTST
Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK Tiếng Việt 4 Chân trời sáng tạo được Hoatieu chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm tập huấn sách giáo khoa mới lớp 4 môn tiếng Việt và gợi ý đáp án trắc nghiệm tập huấn sách giáo khoa lớp 4 môn Tiếng Việt CTST giúp các thầy cô nắm chắc nội dung sách giáo khoa, chương trình và phương pháp giảng dạy để triển khai chương trình Giáo dục phổ thông 2018 trong năm học 2023 – 2024.
Đáp án tập huấn sách mới lớp 4 môn Tiếng Việt
1. SGK Tiếng Việt 4 được cấu trúc như thế nào?
A. Tập một: 8 chủ điểm, dạy – học trong 18 tuần (16 tuần bài mới + 2 tuần ôn tập)
Tập hai: 8 chủ điểm, dạy – học trong 17 tuần (15 tuần bài mới + 2 tuần ôn tập)
B. Tập một: 8 chủ điểm, dạy – học trong 18 tuần (16 tuần bài mới + 2 tuần ôn tập)
Tập hai: 7 chủ điểm, dạy – học trong 17 tuần (15 tuần bài mới + 2 tuần ôn tập)
C. Tập một: 4 chủ điểm, dạy – học trong 18 tuần (16 tuần bài mới + 2 tuần ôn tập)
Tập hai: 4 chủ điểm, dạy – học trong 17 tuần (15 tuần bài mới + 2 tuần ôn tập)
D. Tập một: 4 chủ điểm, dạy – học trong 18 tuần (16 tuần bài mới + 2 tuần ôn tập)
Tập hai: 3 chủ điểm, dạy – học trong 17 tuần (15 tuần bài mới + 2 tuần ôn tập)
2. Một chủ điểm trong SGK Tiếng Việt 4 gồm bao nhiêu bài học? Mỗi bài học dạy trong bao nhiêu tiết?
A. 2 bài học (bài 1 dạy trong 4 tiết, bài 2 dạy trong 3 tiết)
B. 4 bài học (bài 1 và bài 3 dạy trong 4 tiết; bài 2 và bài 4 dạy trong 3 tiết)
C. 8 bài học (bài 1, bài 3, bài 5 và bài 7 dạy trong 3 tiết; bài 2, bài 4, bài 6 và bài 8 dạy trong 4 tiết)
D. 8 bài học (bài 1, bài 3, bài 5 và bài 7 dạy trong 4 tiết; bài 2, bài 4, bài 6 và bài 8 dạy trong 3 tiết)
3. Hoạt động Khám phá và luyện tập trong bài học 4 tiết có những nội dung gì?
A. 1. Đọc (tuần lẻ: truyện, tuần chẵn: thơ)
2. Luyện từ và câu
3. Viết
B. 1. Đọc (tuần lẻ: thơ, tuần chẵn: truyện)
2. Luyện từ và câu
3. Viết
C. 1. Đọc (tuần lẻ: truyện, tuần chẵn: thơ)
2. Đọc mở rộng
3. Viết
D. 1. Đọc (tuần lẻ: thơ, tuần chẵn: truyện)
2. Đọc mở rộng
3. Viết
4. Hoạt động Khám phá và luyện tập trong bài học 3 tiết ở tuần lẻ và tuần chẵn khác nhau ra sao?
A. Tuần lẻ: 1. Đọc: Đọc và trả lời câu hỏi văn bản thông tin ð 2. Nói và nghe ð 3. Viết
Tuần chẵn: 1. Đọc: Đọc và trả lời câu hỏi văn bản miêu tả -> 2. Luyện từ và câu -> 3. Viết
B. Tuần lẻ: 1. Đọc: Đọc và trả lời câu hỏi văn bản miêu tả -> 2. Nói và nghe -> 3. Viết
Tuần chẵn: 1. Đọc: Đọc và trả lời câu hỏi văn bản thông tin -> 2. Luyện từ và câu -> 3. Viết
C. Tuần lẻ: 1. Đọc: Đọc và trả lời câu hỏi văn bản thông tin -> 2. Luyện từ và câu -> 3. Viết
Tuần chẵn: 1. Đọc: Đọc và trả lời câu hỏi văn bản miêu tả -> 2. Nói và nghe -> 3. Viết
D. Tuần lẻ: 1. Đọc: Đọc và trả lời câu hỏi văn bản miêu tả -> 2. Luyện từ và câu -> 3. Viết
Tuần chẵn: 1. Đọc: Đọc và trả lời câu hỏi văn bản thông tin -> 2. Nói và nghe -> 3. Viết
5. Nội dung Đọc mở rộng được thiết kế ở vị trí nào trong từng chủ điểm?
A. Ở sau mỗi bài học, trước hoạt động Vận dụng.
B. Ở sau phần Đọc bài thơ của bài 3 và bài 7.
C. Ở sau hoạt động Khám phá và luyện tập của bài 3 và bài 7.
D. Ở sau hoạt động Khám phá và luyện tập của bài 2 và bài 6.
6. Nội dung Nói và nghe được thiết kế ở vị trí nào trong từng chủ điểm?
A. Ở sau phần Đọc của bài 2.
B. Ở sau phần Đọc của bài 6.
C. Ở sau phần Đọc của bài 3 và bài 7.
D. Ở sau phần Đọc của bài 2 và bài 6.
7. Hoạt động luyện từ cho HS được thiết kế bằng những hình thức nào?
A. Mở rộng vốn từ bằng các hình thức: dùng tranh gợi ý: theo nghĩa, tích hợp với bài tập chính tả, viết câu, đoạn
B. Mở rộng vốn từ bằng các hình thức: tích hợp trong mọi hoạt động dạy học, theo ngữ nghĩa, theo cấu tạo từ ghép/ láy, kết hợp với chính tả.
C. Mở rộng vốn từ bằng các hình thức: dùng tranh, thông qua bài đọc, sử dụng nghĩa, theo cấu tạo từ, tích hợp với bài tập chính tả, viết câu.
D. Mở rộng vốn từ và phát triển lời nói bằng các hình thức: tích hợp trong mọi hoạt động dạy học, theo cấu tạo từ, theo nghĩa, kết hợp với đặt câu.
8. Hoạt động luyện câu cho HS được thiết kế bằng những hình thức nào?
A. Viết câu; thực hiện qua bài tập, tích hợp với dạy đọc, viết, nói và nghe; các dạng bài tập: nhận diện, sử dụng, luyện tập thực hành.
B. Nói và viết câu; thực hiện tích hợp qua các dạng bài tập: nhận diện – sử dụng từ và câu, đặt câu, dấu câu, hoàn thành câu.
C. Luyện tập viết câu; thực hiện ở bài tập luyện từ và câu; các dạng bài tập: nhận diện và sử dụng câu, các kiểu câu, dấu câu
D. Viết câu; tích hợp với dạy đọc, viết, nói và nghe; các dạng bài tập: nhận diện và sử dụng câu, thêm các thành phần của câu.
9. Nội dung Viết kĩ thuật được thiết kế ở vị trí nào? Gồm những phần nào?
A. Tích hợp trong phần Luyện từ và câu, gồm chính tả nghe – viết và bài tập ôn luyện cách viết hoa tên riêng của cơ quan, tổ chức.
B. Tích hợp trong phần Luyện từ và câu, gồm chính tả nghe – viết và bài tập phân biệt ngữ âm, ngữ nghĩa.
C. Ở tuần ôn tập, gồm chính tả nghe – viết và bài tập ôn luyện cách viết hoa tên riêng của cơ quan, tổ chức.
D. Ở tuần ôn tập, gồm chính tả nghe – viết và bài tập phân biệt ngữ âm, ngữ nghĩa.
10. Một kiểu bài Viết được hình thành qua các giai đoạn nào?
A. 1. Nhận diện -> 2. Lập dàn ý -> 3. Quan sát, tìm ý -> 4. Viết đoạn mở bài ð 5. Viết đoạn kết bài -> 6. Viết đoạn văn -> 7. Viết bài văn -> 8. Trả bài văn
B. 1. Nhận diện -> 2. Quan sát, tìm ý -> 3. Lập dàn ý -> 4. Viết đoạn mở bài -> 5. Viết đoạn văn -> 6. Viết đoạn kết bài -> 7. Viết bài văn -> 8. Trả bài văn
C. 1. Nhận diện -> 2. Quan sát -> 3. Tìm ý, lập dàn ý -> 4. Viết đoạn văn -> 5. Viết đoạn mở bài -> 6. Viết đoạn kết bài -> 7. Viết bài văn -> 8. Trả bài văn
D. 1. Nhận diện, quan sát -> 2. Tìm ý ð 3. Lập dàn ý -> 4. Viết đoạn văn -> 5. Viết đoạn mở bài -> 6. Viết đoạn kết bài -> 7. Viết bài văn -> 8. Trả bài văn.
Mời các bạn tham khảo các bài viết khác trong chuyên mục Dành cho giáo viên của Hoatieu.
- Chia sẻ:Trần Thu Trang
- Ngày:
Tham khảo thêm
Top 16 mẫu bài thu hoạch Chính trị hè 2024
Quy định về Chuẩn nghề nghiệp giáo viên Tiểu học mới nhất 2024
Bảng lương giáo viên mầm non mới nhất năm 2024
(9 mẫu) Bài phát biểu của giáo viên trong lễ tổng kết năm học 2024
(Mới cập nhật) Bài thu hoạch chính trị hè năm 2024 dành cho giáo viên (16 mẫu)
Hướng dẫn sử dụng TEMIS cho giáo viên 2023
Gợi ý minh chứng đánh giá giáo viên trên TEMIS 2024
Gợi ý cho bạn
-
Kế hoạch tích hợp An ninh quốc phòng lớp 3 năm 2024 (KNTT, CD)
-
Chương trình giáo dục STEM giúp học sinh sẽ đạt được những năng lực gì?
-
Kế hoạch dạy tích hợp giáo dục An ninh quốc phòng lớp 7
-
Đề thi tuyển viên chức ngành giáo dục tiểu học năm 2024
-
Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 9 môn Khoa học tự nhiên
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Hướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2024 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2024
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2024
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2024
Mẫu nhận xét các môn học theo Thông tư 22, Thông tư 27
Bài viết hay Dành cho giáo viên
Gợi ý đáp án Mô đun 2 môn Vật lý THPT
Bài tập cuối khóa module 9 môn Tiếng Việt Tiểu học
Sách giáo khoa lớp 8 Chân trời sáng tạo 2024-2025
Mẫu nhận xét môn Âm nhạc theo thông tư 22
Danh mục mã minh chứng đánh giá trường mầm non
Trình bày 03 phương diện của khái niệm công nghệ thông tin trong dạy học, giáo dục module 9