Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Giáo dục thể chất 11 Kết nối tri thức
Mua tài khoản Hoatieu Pro để trải nghiệm website Hoatieu.vn KHÔNG quảng cáo & Tải nhanh File chỉ từ 99.000đ. Tìm hiểu thêm »
Đáp án tập huấn môn Giáo dục thể chất 11 sách KNTT
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Giáo dục thể chất 11 Kết nối tri thức được Hoatieu chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm tập huấn sách giáo khoa mới lớp 11 môn Giáo dục thể chất và gợi ý đáp án trắc nghiệm tập huấn sách giáo khoa lớp 11 môn Giáo dục thể chất Kết nối tri thức giúp các thầy cô nắm chắc nội dung sách giáo khoa, chương trình và phương pháp giảng dạy để triển khai chương trình Giáo dục phổ thông 2018 trong năm học 2023 – 2024.
- Đáp án tập huấn môn Giáo dục quốc phòng và An ninh 11 Kết nối tri thức
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Giáo dục Kinh tế pháp luật 11 Kết nối tri thức
Đáp án tập huấn SGK GDTC 11 Kết nối - Cầu lông
Câu 1. Tiến trình thực hiện các bài học trong từng chủ đề được cụ thể hoá dựa trên nguyên tắc nào?
A. Đảm bảo mạch kiến thức
B. Tính hệ thống, tính hiệu quả
C. Đảm bảo tính sư phạm
D. Tất cả các phương án trên![]()
Câu 2. Mục tiêu của chương trình là dạy học theo hướng tiếp cận nào?
A. Nội dung
B. Năng lực, phẩm chất![]()
C. Kiến thức, kĩ năng
D. Tất cả các phương án trên
Câu 3. Nội dung Giáo dục thể chất 11 – Cầu lông được cấu trúc theo trật tự nào dưới đây?
A. Phần, chủ đề, số tiết
B. Chủ đề, bài, nội dung, phần
C. Phần, chủ đề, bài học
D. Chủ đề, bài, tiết![]()
Câu 4. Hoạt động hình thành kiến thức mới được trình bày theo cấu trúc nào dưới đây?
A. Hình vẽ – phương pháp và yêu cầu thực hiện
B. Hình vẽ – cách thức thực hiện – yêu cầu cần đạt
C. Hình vẽ – hình thức tổ chức luyện tập – yêu cầu cần đạt
D. Hình vẽ – mô tả cấu trúc – mô tả cách thực hiện![]()
Câu 5. Phương pháp hình thành, phát triển năng lực chung gồm những gì?
A. Năng lực tự chủ, tự học
B. Năng lực giao tiếp và hợp tác
C. Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo
D. Tất cả các phương án trên![]()
Câu 6. Mỗi bài trong sách giáo khoa được thiết kế theo trình tự gồm các hoạt động nào?
A. Mở đầu; Kiến thức mới; Luyện tập; Vận dụng
B. Mở đầu; Kiến thức mới; Luyện tập; Vận dụng; Kết thúc
C. Chuẩn bị; Cơ bản; Kết thúc
D. Khởi động; Trọng động; Hồi tĩnh![]()
Câu 7. Mỗi bài trong sách giáo viên được thiết kế theo trình tự gồm các hoạt động nào?
A. Mở đầu; Kiến thức mới; Luyện tập; Vận dụng![]()
B. Mở đầu; Kiến thức mới; Luyện tập; Vận dụng; Kết thúc
C. Chuẩn bị; Cơ bản; Kết thúc
D. Khởi động; Trọng động; Hồi tĩnh
Câu 8. Hoạt động luyện tập được thiết kế gồm những hình thức nào?
A. Luyện tập cá nhân
B. Luyện tập cá nhân; Luyện tập cặp đôi![]()
C. Luyện tập cá nhân; Luyện tập cặp đôi; Luyện tập nhóm
D. Luyện tập cá nhân; Luyện tập cặp đôi; Luyện tập nhóm; Luyện tập cả lớp
Câu 9. Giáo viên và nhà trường được quyền chủ động những gì?
A. Cụ thể hoá tiến trình thực hiện các bài học trong từng chủ đề
B. Lựa chọn nội dung, hình thức khởi động
C. Lựa chọn, thay thế, bổ sung TCVĐ, trò chơi dân gian
D. Tất cả các phương án trên![]()
Câu 10. Trong quá trình tiến hành kiểm tra - đánh giá kết quả học tập của học sinh, thầy cô cần đảm bảo nguyên tắc nào dưới đây?
A. Căn cứ vào mục tiêu, yêu cầu cần đạt trong chương trình môn GDTC, tiêu chuẩn đánh giá thể lực của Bộ GD&ĐT và năng lực của học sinh
B. Đảm bảo tính toàn diện, khách quan, có phân hoá
C. Coi trọng sự tiến bộ về năng lực, thể lực và ý thức học tập
D. Cả 3 phương án trên.![]()
Đáp án tập huấn SGK GDTC 11 Kết nối - Bóng rổ
Câu 1. Tiến trình thực hiện các bài học trong từng chủ đề được cụ thể hoá dựa trên nguyên tắc nào?
A. Đảm bảo mạch kiến thức.
B. Tính hệ thống, tính hiệu quả.
C. Đảm bảo tính sư phạm.
D. Tất cả các phương án trên.![]()
Câu 2. Quy trình xây dựng kế hoạch dạy học môn GDTC 11 – Bóng rổ bao gồm:
A. 03 bước.
B. 04 bước.
C. 05 bước.![]()
D. 06 bước.
Câu 3. Hoạt động hình thành kiến thức mới được trình bày theo cấu trúc nào dưới đây?
A. Hình vẽ – phương pháp và yêu cầu thực hiện.
B. Hình vẽ – cách thức thực hiện – yêu cầu cần đạt.
C. Hình vẽ – hình thức tổ chức luyện tập – yêu cầu cần đạt.
D. Hình vẽ – mô tả cấu trúc – mô tả cách thực hiện![]()
Câu 4. Phần thể thao tự chọn – Bóng rổ có bao nhiêu chủ đề:
A. 02.
B. 03.
C. 04.![]()
D. 05.
Câu 5. Mỗi bài trong SGK được thiết kế theo trình tự gồm các hoạt động nào?
A. Mở đầu; Kiến thức mới; Luyện tập; Vận dụng.![]()
B. Mở đầu; Kiến thức mới; Luyện tập; Vận dụng; Kết thúc.
C. Chuẩn bị; Cơ bản; Kết thúc.
D. Khởi động; Trọng động; Hồi tĩnh.
Câu 6. Mỗi bài trong SGV GDTC 11 – Bóng rổ được thiết kế theo trình tự gồm các hoạt động nào?
A. Mở đầu; Kiến thức mới; Luyện tập; Vận dụng.![]()
B. Mở đầu; Kiến thức mới; Luyện tập; Vận dụng; Kết thúc.
C. Chuẩn bị; Cơ bản; Kết thúc.
D. Khởi động; Trọng động; Hồi tĩnh.
Câu 7. Hoạt động luyện tập được thiết kế trong SGK GDTC 11 – Bóng rổ gồm những hình thức nào?
A. Luyện tập cá nhân.
B. Luyện tập cá nhân; Luyện tập cặp đôi.
C. Luyện tập cá nhân; Luyện tập cặp đôi; Luyện tập nhóm.
D. Luyện tập cá nhân; Luyện tập cặp đôi; Luyện tập nhóm; Luyện tập đồng loạt.![]()
Câu 8. Giáo viên và nhà trường được quyền chủ động những gì?
A. Cụ thể hoá tiến trình thực hiện các bài học trong từng chủ đề.
B. Lựa chọn nội dung, hình thức khởi động.
C. Lựa chọn, thay thế, bổ sung TCVĐ, trò chơi dân gian.
D. Tất cả các phương án trên.![]()
Câu 9. Trong quá trình tiến hành kiểm tra - đánh giá kết quả học tập của HS, thầy cô cần đảm bảo nguyên tắc nào dưới đây?
A. Căn cứ vào mục tiêu, yêu cầu cần đạt trong chương trình môn GDTC, tiêu chuẩn đánh giá thể lực của Bộ GD&ĐT và năng lực của HS.
B. Đảm bảo tính toàn diện, khách quan, có phân hoá.
C. Coi trọng sự tiến bộ về năng lực, thể lực và ý thức học tập.
D. Cả 3 phương án trên.![]()
Câu 10. Nội dung đánh giá kết quả học tập các chủ đề kĩ thuật bóng rổ gồm những yếu tố nào?
A. Kiến thức, năng lực, kĩ năng, thể lực.
B. Kiến thức, kĩ năng, thể lực, thái độ.![]()
C. Kiến thức, khả năng, thể lực, chăm chỉ.
D. Kiến thức, kĩ xảo vận động, thái độ.
Đáp án tập huấn SGK GDTC 11 Kết nối - Bóng chuyền
Câu 1. Tiến trình thực hiện các bài học trong từng chủ đề được cụ thể hoá dựa trên nguyên tắc nào?
A. Đảm bảo mạch kiến thức.
B. Tính hệ thống, tính hiệu quả.
C. Đảm bảo tính sư phạm.
D. Tất cả các phương án trên.![]()
Câu 2. Yêu cầu cần đạt về chuyên môn khi HS học bài “Một số điều luật thi đấu môn Bóng chuyền” là
A. HS có thể tham gia trợ giúp GV trong việc làm trọng tài cho các buổi đấu tập của lớp.
B. Khi xem trận đấu bóng chuyền có thể hiểu được một số luật cơ bản.
C. Định hướng nghề nghiệp là trọng tài bóng chuyền cho HS.
D. Cả 3 câu đều đúng.![]()
Câu 3. Hoạt động hình thành kiến thức mới được trình bày theo cấu trúc nào dưới đây?
A. Hình vẽ – phương pháp và yêu cầu thực hiện.
B. Hình vẽ – cách thức thực hiện – yêu cầu cần đạt.
C. Hình vẽ – hình thức tổ chức luyện tập – yêu cầu cần đạt.
D. Hình vẽ – mô tả cấu trúc – mô tả cách thực hiện.![]()
Câu 4. Phần thể thao tự chọn – Bóng chuyền có bao nhiêu chủ đề:
A. 02.
B. 03.
C. 04.![]()
D. 05.
Câu 5. Mỗi bài trong sách giáo khoa được thiết kế theo trình tự gồm các hoạt động nào?
A. Mở đầu; Kiến thức mới; Luyện tập; Vận dụng.![]()
B. Mở đầu; Kiến thức mới; Luyện tập; Vận dụng; Kết thúc.
C. Chuẩn bị; Cơ bản; Kết thúc.
D. Khởi động; Trọng động; Hồi tĩnh.
Câu 6. Mỗi bài trong sách giáo viên GDTC 11 – Bóng chuyền được thiết kế theo trình tự gồm các hoạt động nào?
A. Mở đầu; Kiến thức mới; Luyện tập; Vận dụng![]()
B. Mở đầu; Kiến thức mới; Luyện tập; Vận dụng; Kết thúc.
C. Chuẩn bị; Cơ bản; Kết thúc.
D. Khởi động; Trọng động; Hồi tĩnh.
Câu 7. Hoạt động luyện tập trong GDTC 11 – Bóng chuyền được thiết kế gồm những hình thức nào?
A. Luyện tập cá nhân.
B. Luyện tập cá nhân; Luyện tập cặp đôi.
C. Luyện tập cá nhân; Luyện tập cặp đôi; Luyện tập nhóm.![]()
D. Luyện tập cá nhân; Luyện tập cặp đôi; Luyện tập nhóm; Luyện tập cả lớp.
Câu 8. Giáo viên và nhà trường được quyền chủ động những gì?
A. Cụ thể hoá tiến trình thực hiện các bài học trong từng chủ đề
B. Lựa chọn nội dung, hình thức khởi động
C. Lựa chọn, thay thế, bổ sung TCVĐ, trò chơi dân gian
D. Tất cả các phương án trên![]()
Câu 9. Trong quá trình tiến hành kiểm tra - đánh giá kết quả học tập của học sinh, thầy cô cần đảm bảo nguyên tắc nào dưới đây?
A. Căn cứ vào mục tiêu, yêu cầu cần đạt trong chương trình môn GDTC, tiêu chuẩn đánh giá thể lực của Bộ GD&ĐT và năng lực của học sinh.
B. Đảm bảo tính toàn diện, khách quan, có phân hoá.
C. Coi trọng sự tiến bộ về năng lực, thể lực và ý thức học tập.
D. Cả 3 phương án trên.![]()
Câu 10. Nội dung đánh giá kết quả học tập các chủ đề kĩ thuật bóng chuyền gồm những yếu tố nào?
A. Kiến thức, năng lực, kĩ năng, thể lực.
B. Kiến thức, kĩ năng, thể lực, thái độ.![]()
C. Kiến thức, khả năng, thể lực, chăm chỉ.
D. Kiến thức, kĩ xảo vận động, thái độ.
Đáp án tập huấn SGK GDTC 11 Kết nối - Bóng đá
Câu 1. Tiến trình thực hiện các bài học trong từng chủ đề được cụ thể hoá dựa trên nguyên tắc nào?
A. Đảm bảo mạch kiến thức
B. Tính hệ thống, tính hiệu quả
C. Đảm bảo tính sư phạm
D. Tất cả các phương án trên.![]()
Câu 2. Nội dung Giáo dục thể chất 11 - Bóng đá được cấu trúc theo trật tự nào dưới đây?
A. Phần, chủ đề, số tiết
B. Chủ đề, bài, nội dung, phần
C. Phần, chủ đề, bài học
D. Chủ đề, bài, tiết.![]()
Câu 3. Hoạt động hình thành kiến thức mới được trình bày theo cấu trúc nào dưới đây?
A. Hình vẽ – phương pháp và yêu cầu thực hiện
B. Hình vẽ – cách thức thực hiện – yêu cầu cần đạt
C. Hình vẽ – hình thức tổ chức luyện tập – yêu cầu cần đạt
D. Hình vẽ – mô tả cấu trúc – mô tả cách thực hiện.![]()
Câu 4. Quy trình dạy học Giáo dục thể chất 11 – Bóng đá thường thông qua mấy giai đoạn, đó là giai đoạn nào?
A. 4 giai đoạn: dạy học ban đầu – dạy học bề mặt – học sâu – học hoàn thiện
B. 5 giai đoạn: dạy học cơ bản – dạy học bắt đầu – học sâu – học vận dụng –
C. 3 giai đoạn: dạy học ban đầu – học sâu – củng cố và tiếp tục hoàn thiện.![]()
D. 2 giai đoạn: dạy bề mặt – củng cố và tiếp tục hoàn thiện
Câu 5. Mỗi bài trong sách giáo khoa được thiết kế theo trình tự gồm các hoạt động nào?
A. Mở đầu; Kiến thức mới; Luyện tập; Vận dụng.![]()
B. Mở đầu; Kiến thức mới; Luyện tập; Vận dụng; Kết thúc
C. Chuẩn bị; Cơ bản; Kết thúc
D. Khởi động; Trọng động; Hồi tĩnh
Câu 6. Mỗi bài trong sách giáo viên được thiết kế theo trình tự gồm các hoạt động nào?
A. Mở đầu; Kiến thức mới; Luyện tập; Vận dụng
B. Mở đầu; Kiến thức mới; Luyện tập; Vận dụng; Kết thúc![]()
C. Chuẩn bị; Cơ bản; Kết thúc
D. Khởi động; Trọng động; Hồi tĩnh
Câu 7. Hoạt động luyện tập được thiết kế gồm những hình thức nào?
A. Luyện tập cá nhân
B. Luyện tập cá nhân; Luyện tập cặp đôi
C. Luyện tập cá nhân; Luyện tập cặp đôi; Luyện tập nhóm
D. Luyện tập cá nhân; Luyện tập cặp đôi; Luyện tập nhóm; Luyện tập cả lớp.![]()
Câu 8. Giáo viên và nhà trường được quyền chủ động những gì?
A. Cụ thể hoá tiến trình thực hiện các bài học trong từng chủ đề
B. Lựa chọn nội dung, hình thức khởi động
C. Lựa chọn, thay thế, bổ sung TCVĐ, trò chơi dân gian
D. Tất cả các phương án trên.![]()
Câu 9. Trong quá trình tiến hành kiểm tra - đánh giá kết quả học tập của học sinh, thầy cô cần đảm bảo nguyên tắc nào dưới đây?
A. Căn cứ vào mục tiêu, yêu cầu cần đạt trong chương trình môn GDTC, tiêu chuẩn đánh giá thể lực của Bộ GD&ĐT và năng lực của học sinh
B. Đảm bảo tính toàn diện, khách quan, có phân hoá
C. Coi trọng sự tiến bộ về năng lực, thể lực và ý thức học tập
D. Cả 3 phương án trên.![]()
Câu 10. Nội dung đánh giá kết quả học tập các chủ đề kĩ thuật đá bóng gồm những yếu tố nào?
A. Kiến thức, năng lực, kĩ năng, thể lực.
B. Kiến thức, kĩ năng, thể lực, thái độ.![]()
C. Kiến thức, khả năng, thể lực, chăm chỉ.
D. Kiến thức, kĩ xảo vận động, thái độ.
Mời các bạn tham khảo các bài viết khác trong chuyên mục Dành cho giáo viên của Hoatieu.
-
Chia sẻ:
Trần Thu Trang
- Ngày:
Nhiều người quan tâm
Tham khảo thêm
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Âm nhạc 11 Kết nối tri thức
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Mĩ thuật lớp 11 Kết nối tri thức
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Hoạt động trải nghiệm 11 Kết nối tri thức
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn Hóa học 11 Kết nối tri thức
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn Ngữ văn 11 Kết nối tri thức
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn Vật lí 11 Kết nối tri thức
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Sinh học 11 Kết nối tri thức
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn Địa lý 11 Kết nối tri thức
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
Hướng dẫn & Hỗ trợ
Chọn một tùy chọn bên dưới để được giúp đỡ
Tập huấn tải nhiều
-
12 mẫu Kế hoạch tư vấn, hỗ trợ học sinh trong hoạt động giáo dục và dạy học module 5 (Mới cập nhật)
-
Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp Mầm Non 44 module
-
Bài tập cuối khóa mô đun 3 GVPT - Sử dụng công nghệ thông tin (3 câu cuối 19, 20, 21)
-
Bảng kiểm tra cá nhân và kế hoạch hành động 2025
-
Top 8 Kế hoạch phối hợp nhà trường, gia đình và xã hội trong giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh Tiểu Học
Học tập tải nhiều
-
Bài tập về Câu
-
Ma trận đề thi học kì 1 môn Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 10 (CV 7991)
-
Bộ đề thi học kì 1 Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 năm 2025 - 2026 (Sách mới)
-
Đề thi học kì 1 Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 Cánh diều
-
Bộ đề thi học kì 1 Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 Kết nối tri thức
-
Bộ đề thi học kì 1 Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 Chân trời sáng tạo
-
Bộ đề thi học kì 1 Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 10 năm 2025 - 2026 (Sách mới)
-
Bộ đề thi học kì 1 Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 10 Cánh diều
-
Bộ đề thi học kì 1 Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 10 Chân trời sáng tạo
-
Bộ đề thi học kì 1 Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 10 Kết nối tri thức
Bài viết hay Tập huấn
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 05 năm 2025 mới nhất
-
Tài liệu tập huấn sách Khoa học 4 Cánh Diều
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module THPT20
-
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
-
(Chuẩn) Đáp án câu hỏi tập huấn sách Công nghệ 5 Chân trời sáng tạo
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK Ngữ văn 8 Chân trời sáng tạo