Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Giáo dục thể chất 11 Kết nối tri thức
Đáp án tập huấn môn Giáo dục thể chất 11 sách KNTT
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Giáo dục thể chất 11 Kết nối tri thức được Hoatieu chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm tập huấn sách giáo khoa mới lớp 11 môn Giáo dục thể chất và gợi ý đáp án trắc nghiệm tập huấn sách giáo khoa lớp 11 môn Giáo dục thể chất Kết nối tri thức giúp các thầy cô nắm chắc nội dung sách giáo khoa, chương trình và phương pháp giảng dạy để triển khai chương trình Giáo dục phổ thông 2018 trong năm học 2023 – 2024.
- Đáp án tập huấn môn Giáo dục quốc phòng và An ninh 11 Kết nối tri thức
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Giáo dục Kinh tế pháp luật 11 Kết nối tri thức
Đáp án tập huấn SGK GDTC 11 Kết nối - Cầu lông
Câu 1. Tiến trình thực hiện các bài học trong từng chủ đề được cụ thể hoá dựa trên nguyên tắc nào?
A. Đảm bảo mạch kiến thức
B. Tính hệ thống, tính hiệu quả
C. Đảm bảo tính sư phạm
D. Tất cả các phương án trên
Câu 2. Mục tiêu của chương trình là dạy học theo hướng tiếp cận nào?
A. Nội dung
B. Năng lực, phẩm chất
C. Kiến thức, kĩ năng
D. Tất cả các phương án trên
Câu 3. Nội dung Giáo dục thể chất 11 – Cầu lông được cấu trúc theo trật tự nào dưới đây?
A. Phần, chủ đề, số tiết
B. Chủ đề, bài, nội dung, phần
C. Phần, chủ đề, bài học
D. Chủ đề, bài, tiết
Câu 4. Hoạt động hình thành kiến thức mới được trình bày theo cấu trúc nào dưới đây?
A. Hình vẽ – phương pháp và yêu cầu thực hiện
B. Hình vẽ – cách thức thực hiện – yêu cầu cần đạt
C. Hình vẽ – hình thức tổ chức luyện tập – yêu cầu cần đạt
D. Hình vẽ – mô tả cấu trúc – mô tả cách thực hiện
Câu 5. Phương pháp hình thành, phát triển năng lực chung gồm những gì?
A. Năng lực tự chủ, tự học
B. Năng lực giao tiếp và hợp tác
C. Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo
D. Tất cả các phương án trên
Câu 6. Mỗi bài trong sách giáo khoa được thiết kế theo trình tự gồm các hoạt động nào?
A. Mở đầu; Kiến thức mới; Luyện tập; Vận dụng
B. Mở đầu; Kiến thức mới; Luyện tập; Vận dụng; Kết thúc
C. Chuẩn bị; Cơ bản; Kết thúc
D. Khởi động; Trọng động; Hồi tĩnh
Câu 7. Mỗi bài trong sách giáo viên được thiết kế theo trình tự gồm các hoạt động nào?
A. Mở đầu; Kiến thức mới; Luyện tập; Vận dụng
B. Mở đầu; Kiến thức mới; Luyện tập; Vận dụng; Kết thúc
C. Chuẩn bị; Cơ bản; Kết thúc
D. Khởi động; Trọng động; Hồi tĩnh
Câu 8. Hoạt động luyện tập được thiết kế gồm những hình thức nào?
A. Luyện tập cá nhân
B. Luyện tập cá nhân; Luyện tập cặp đôi
C. Luyện tập cá nhân; Luyện tập cặp đôi; Luyện tập nhóm
D. Luyện tập cá nhân; Luyện tập cặp đôi; Luyện tập nhóm; Luyện tập cả lớp
Câu 9. Giáo viên và nhà trường được quyền chủ động những gì?
A. Cụ thể hoá tiến trình thực hiện các bài học trong từng chủ đề
B. Lựa chọn nội dung, hình thức khởi động
C. Lựa chọn, thay thế, bổ sung TCVĐ, trò chơi dân gian
D. Tất cả các phương án trên
Câu 10. Trong quá trình tiến hành kiểm tra - đánh giá kết quả học tập của học sinh, thầy cô cần đảm bảo nguyên tắc nào dưới đây?
A. Căn cứ vào mục tiêu, yêu cầu cần đạt trong chương trình môn GDTC, tiêu chuẩn đánh giá thể lực của Bộ GD&ĐT và năng lực của học sinh
B. Đảm bảo tính toàn diện, khách quan, có phân hoá
C. Coi trọng sự tiến bộ về năng lực, thể lực và ý thức học tập
D. Cả 3 phương án trên.
Đáp án tập huấn SGK GDTC 11 Kết nối - Bóng rổ
Câu 1. Tiến trình thực hiện các bài học trong từng chủ đề được cụ thể hoá dựa trên nguyên tắc nào?
A. Đảm bảo mạch kiến thức.
B. Tính hệ thống, tính hiệu quả.
C. Đảm bảo tính sư phạm.
D. Tất cả các phương án trên.
Câu 2. Quy trình xây dựng kế hoạch dạy học môn GDTC 11 – Bóng rổ bao gồm:
A. 03 bước.
B. 04 bước.
C. 05 bước.
D. 06 bước.
Câu 3. Hoạt động hình thành kiến thức mới được trình bày theo cấu trúc nào dưới đây?
A. Hình vẽ – phương pháp và yêu cầu thực hiện.
B. Hình vẽ – cách thức thực hiện – yêu cầu cần đạt.
C. Hình vẽ – hình thức tổ chức luyện tập – yêu cầu cần đạt.
D. Hình vẽ – mô tả cấu trúc – mô tả cách thực hiện
Câu 4. Phần thể thao tự chọn – Bóng rổ có bao nhiêu chủ đề:
A. 02.
B. 03.
C. 04.
D. 05.
Câu 5. Mỗi bài trong SGK được thiết kế theo trình tự gồm các hoạt động nào?
A. Mở đầu; Kiến thức mới; Luyện tập; Vận dụng.
B. Mở đầu; Kiến thức mới; Luyện tập; Vận dụng; Kết thúc.
C. Chuẩn bị; Cơ bản; Kết thúc.
D. Khởi động; Trọng động; Hồi tĩnh.
Câu 6. Mỗi bài trong SGV GDTC 11 – Bóng rổ được thiết kế theo trình tự gồm các hoạt động nào?
A. Mở đầu; Kiến thức mới; Luyện tập; Vận dụng.
B. Mở đầu; Kiến thức mới; Luyện tập; Vận dụng; Kết thúc.
C. Chuẩn bị; Cơ bản; Kết thúc.
D. Khởi động; Trọng động; Hồi tĩnh.
Câu 7. Hoạt động luyện tập được thiết kế trong SGK GDTC 11 – Bóng rổ gồm những hình thức nào?
A. Luyện tập cá nhân.
B. Luyện tập cá nhân; Luyện tập cặp đôi.
C. Luyện tập cá nhân; Luyện tập cặp đôi; Luyện tập nhóm.
D. Luyện tập cá nhân; Luyện tập cặp đôi; Luyện tập nhóm; Luyện tập đồng loạt.
Câu 8. Giáo viên và nhà trường được quyền chủ động những gì?
A. Cụ thể hoá tiến trình thực hiện các bài học trong từng chủ đề.
B. Lựa chọn nội dung, hình thức khởi động.
C. Lựa chọn, thay thế, bổ sung TCVĐ, trò chơi dân gian.
D. Tất cả các phương án trên.
Câu 9. Trong quá trình tiến hành kiểm tra - đánh giá kết quả học tập của HS, thầy cô cần đảm bảo nguyên tắc nào dưới đây?
A. Căn cứ vào mục tiêu, yêu cầu cần đạt trong chương trình môn GDTC, tiêu chuẩn đánh giá thể lực của Bộ GD&ĐT và năng lực của HS.
B. Đảm bảo tính toàn diện, khách quan, có phân hoá.
C. Coi trọng sự tiến bộ về năng lực, thể lực và ý thức học tập.
D. Cả 3 phương án trên.
Câu 10. Nội dung đánh giá kết quả học tập các chủ đề kĩ thuật bóng rổ gồm những yếu tố nào?
A. Kiến thức, năng lực, kĩ năng, thể lực.
B. Kiến thức, kĩ năng, thể lực, thái độ.
C. Kiến thức, khả năng, thể lực, chăm chỉ.
D. Kiến thức, kĩ xảo vận động, thái độ.
Đáp án tập huấn SGK GDTC 11 Kết nối - Bóng chuyền
Câu 1. Tiến trình thực hiện các bài học trong từng chủ đề được cụ thể hoá dựa trên nguyên tắc nào?
A. Đảm bảo mạch kiến thức.
B. Tính hệ thống, tính hiệu quả.
C. Đảm bảo tính sư phạm.
D. Tất cả các phương án trên.
Câu 2. Yêu cầu cần đạt về chuyên môn khi HS học bài “Một số điều luật thi đấu môn Bóng chuyền” là
A. HS có thể tham gia trợ giúp GV trong việc làm trọng tài cho các buổi đấu tập của lớp.
B. Khi xem trận đấu bóng chuyền có thể hiểu được một số luật cơ bản.
C. Định hướng nghề nghiệp là trọng tài bóng chuyền cho HS.
D. Cả 3 câu đều đúng.
Câu 3. Hoạt động hình thành kiến thức mới được trình bày theo cấu trúc nào dưới đây?
A. Hình vẽ – phương pháp và yêu cầu thực hiện.
B. Hình vẽ – cách thức thực hiện – yêu cầu cần đạt.
C. Hình vẽ – hình thức tổ chức luyện tập – yêu cầu cần đạt.
D. Hình vẽ – mô tả cấu trúc – mô tả cách thực hiện.
Câu 4. Phần thể thao tự chọn – Bóng chuyền có bao nhiêu chủ đề:
A. 02.
B. 03.
C. 04.
D. 05.
Câu 5. Mỗi bài trong sách giáo khoa được thiết kế theo trình tự gồm các hoạt động nào?
A. Mở đầu; Kiến thức mới; Luyện tập; Vận dụng.
B. Mở đầu; Kiến thức mới; Luyện tập; Vận dụng; Kết thúc.
C. Chuẩn bị; Cơ bản; Kết thúc.
D. Khởi động; Trọng động; Hồi tĩnh.
Câu 6. Mỗi bài trong sách giáo viên GDTC 11 – Bóng chuyền được thiết kế theo trình tự gồm các hoạt động nào?
A. Mở đầu; Kiến thức mới; Luyện tập; Vận dụng
B. Mở đầu; Kiến thức mới; Luyện tập; Vận dụng; Kết thúc.
C. Chuẩn bị; Cơ bản; Kết thúc.
D. Khởi động; Trọng động; Hồi tĩnh.
Câu 7. Hoạt động luyện tập trong GDTC 11 – Bóng chuyền được thiết kế gồm những hình thức nào?
A. Luyện tập cá nhân.
B. Luyện tập cá nhân; Luyện tập cặp đôi.
C. Luyện tập cá nhân; Luyện tập cặp đôi; Luyện tập nhóm.
D. Luyện tập cá nhân; Luyện tập cặp đôi; Luyện tập nhóm; Luyện tập cả lớp.
Câu 8. Giáo viên và nhà trường được quyền chủ động những gì?
A. Cụ thể hoá tiến trình thực hiện các bài học trong từng chủ đề
B. Lựa chọn nội dung, hình thức khởi động
C. Lựa chọn, thay thế, bổ sung TCVĐ, trò chơi dân gian
D. Tất cả các phương án trên
Câu 9. Trong quá trình tiến hành kiểm tra - đánh giá kết quả học tập của học sinh, thầy cô cần đảm bảo nguyên tắc nào dưới đây?
A. Căn cứ vào mục tiêu, yêu cầu cần đạt trong chương trình môn GDTC, tiêu chuẩn đánh giá thể lực của Bộ GD&ĐT và năng lực của học sinh.
B. Đảm bảo tính toàn diện, khách quan, có phân hoá.
C. Coi trọng sự tiến bộ về năng lực, thể lực và ý thức học tập.
D. Cả 3 phương án trên.
Câu 10. Nội dung đánh giá kết quả học tập các chủ đề kĩ thuật bóng chuyền gồm những yếu tố nào?
A. Kiến thức, năng lực, kĩ năng, thể lực.
B. Kiến thức, kĩ năng, thể lực, thái độ.
C. Kiến thức, khả năng, thể lực, chăm chỉ.
D. Kiến thức, kĩ xảo vận động, thái độ.
Đáp án tập huấn SGK GDTC 11 Kết nối - Bóng đá
Câu 1. Tiến trình thực hiện các bài học trong từng chủ đề được cụ thể hoá dựa trên nguyên tắc nào?
A. Đảm bảo mạch kiến thức
B. Tính hệ thống, tính hiệu quả
C. Đảm bảo tính sư phạm
D. Tất cả các phương án trên.
Câu 2. Nội dung Giáo dục thể chất 11 - Bóng đá được cấu trúc theo trật tự nào dưới đây?
A. Phần, chủ đề, số tiết
B. Chủ đề, bài, nội dung, phần
C. Phần, chủ đề, bài học
D. Chủ đề, bài, tiết.
Câu 3. Hoạt động hình thành kiến thức mới được trình bày theo cấu trúc nào dưới đây?
A. Hình vẽ – phương pháp và yêu cầu thực hiện
B. Hình vẽ – cách thức thực hiện – yêu cầu cần đạt
C. Hình vẽ – hình thức tổ chức luyện tập – yêu cầu cần đạt
D. Hình vẽ – mô tả cấu trúc – mô tả cách thực hiện.
Câu 4. Quy trình dạy học Giáo dục thể chất 11 – Bóng đá thường thông qua mấy giai đoạn, đó là giai đoạn nào?
A. 4 giai đoạn: dạy học ban đầu – dạy học bề mặt – học sâu – học hoàn thiện
B. 5 giai đoạn: dạy học cơ bản – dạy học bắt đầu – học sâu – học vận dụng –
C. 3 giai đoạn: dạy học ban đầu – học sâu – củng cố và tiếp tục hoàn thiện.
D. 2 giai đoạn: dạy bề mặt – củng cố và tiếp tục hoàn thiện
Câu 5. Mỗi bài trong sách giáo khoa được thiết kế theo trình tự gồm các hoạt động nào?
A. Mở đầu; Kiến thức mới; Luyện tập; Vận dụng.
B. Mở đầu; Kiến thức mới; Luyện tập; Vận dụng; Kết thúc
C. Chuẩn bị; Cơ bản; Kết thúc
D. Khởi động; Trọng động; Hồi tĩnh
Câu 6. Mỗi bài trong sách giáo viên được thiết kế theo trình tự gồm các hoạt động nào?
A. Mở đầu; Kiến thức mới; Luyện tập; Vận dụng
B. Mở đầu; Kiến thức mới; Luyện tập; Vận dụng; Kết thúc
C. Chuẩn bị; Cơ bản; Kết thúc
D. Khởi động; Trọng động; Hồi tĩnh
Câu 7. Hoạt động luyện tập được thiết kế gồm những hình thức nào?
A. Luyện tập cá nhân
B. Luyện tập cá nhân; Luyện tập cặp đôi
C. Luyện tập cá nhân; Luyện tập cặp đôi; Luyện tập nhóm
D. Luyện tập cá nhân; Luyện tập cặp đôi; Luyện tập nhóm; Luyện tập cả lớp.
Câu 8. Giáo viên và nhà trường được quyền chủ động những gì?
A. Cụ thể hoá tiến trình thực hiện các bài học trong từng chủ đề
B. Lựa chọn nội dung, hình thức khởi động
C. Lựa chọn, thay thế, bổ sung TCVĐ, trò chơi dân gian
D. Tất cả các phương án trên.
Câu 9. Trong quá trình tiến hành kiểm tra - đánh giá kết quả học tập của học sinh, thầy cô cần đảm bảo nguyên tắc nào dưới đây?
A. Căn cứ vào mục tiêu, yêu cầu cần đạt trong chương trình môn GDTC, tiêu chuẩn đánh giá thể lực của Bộ GD&ĐT và năng lực của học sinh
B. Đảm bảo tính toàn diện, khách quan, có phân hoá
C. Coi trọng sự tiến bộ về năng lực, thể lực và ý thức học tập
D. Cả 3 phương án trên.
Câu 10. Nội dung đánh giá kết quả học tập các chủ đề kĩ thuật đá bóng gồm những yếu tố nào?
A. Kiến thức, năng lực, kĩ năng, thể lực.
B. Kiến thức, kĩ năng, thể lực, thái độ.
C. Kiến thức, khả năng, thể lực, chăm chỉ.
D. Kiến thức, kĩ xảo vận động, thái độ.
Mời các bạn tham khảo các bài viết khác trong chuyên mục Dành cho giáo viên của Hoatieu.
- Chia sẻ:Trần Thu Trang
- Ngày:
Tham khảo thêm
Đáp án trắc nghiệm tập huấn Hóa học 11 Kết nối tri thức
Đáp án trắc nghiệm tập huấn Ngữ văn 11 Kết nối tri thức
Đáp án trắc nghiệm tập huấn Địa lý 11 Kết nối tri thức
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Mĩ thuật lớp 11 Kết nối tri thức
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Tin học 11 Kết nối tri thức
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Hoạt động trải nghiệm 11 Kết nối tri thức
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Sinh học 11 Kết nối tri thức
Đáp án trắc nghiệm tập huấn Vật lí 11 Kết nối tri thức
Gợi ý cho bạn
-
Mẫu Kế hoạch hỗ trợ đồng nghiệp của giáo viên và cán bộ quản lý theo Công văn 449/CV-ETEP
-
Thầy/Cô hãy chia sẻ ví dụ thực tế và những điều cần lưu ý về các phần mềm mà bản thân đã từng sử dụng?
-
Phiếu nhận xét, đánh giá SGK mới lớp 9 môn tiếng Anh (9 sách)
-
Biên bản chọn sách giáo khoa lớp 4 môn Tiếng Việt
-
(Mới, chuẩn nhất) Quy trình dạy tập đọc lớp 5 theo Công văn 2345
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Phân tích khổ 4 bài Tràng giangHướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Cách viết Phiếu đảng viênMẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Bài thu hoạch học tập nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của ĐảngBiên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Mẫu biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viênTop 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Cảm nhận về bài thơ Sóng - Xuân QuỳnhThực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Đáp án bài tập cuối khóa module 9 môn ToánBài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2024 mới cập nhật
Module rèn luyện phong cách làm việc khoa học của người GVMNBộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2024
Lịch thi vẽ tranh Thiếu nhi Việt Nam mừng đại hội Đoàn 2024Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2024
Cách hủy tờ khai thuế giá trị gia tăngMẫu tờ trình xin kinh phí hoạt động 2024 mới nhất
Cách viết tờ trình xin kinh phí hoạt độngSuy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Suy nghĩ của em về thân phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến qua nhân vật Vũ NươngTờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2024
Áp dụng đối với tổ chức, cá nhân trả các khoản thu nhập từ tiền lương, tiền công
Bài viết hay Dành cho giáo viên
Đáp án tập huấn môn Giáo dục thể chất lớp 3 Cánh Diều
Tài liệu Hướng dẫn dạy học lớp 10 Giáo dục thường xuyên môn Lịch sử
Bài tập cuối khóa module 9 môn Thể dục
Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK Giáo dục kinh tế và pháp luật 10 Cánh Diều
Tài liệu bồi dưỡng Mô đun 3 môn Đạo đức Tiểu học
Hướng dẫn lập bảng ma trận đề kiểm tra