Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Giáo dục thể chất 11 Kết nối tri thức

Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Giáo dục thể chất 11 Kết nối tri thức được Hoatieu chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm tập huấn sách giáo khoa mới lớp 11 môn Giáo dục thể chất và gợi ý đáp án trắc nghiệm tập huấn sách giáo khoa lớp 11 môn Giáo dục thể chất Kết nối tri thức giúp các thầy cô nắm chắc nội dung sách giáo khoa, chương trình và phương pháp giảng dạy để triển khai chương trình Giáo dục phổ thông 2018 trong năm học 2023 – 2024.

Đáp án tập huấn SGK GDTC 11 Kết nối - Cầu lông

Câu 1. Tiến trình thực hiện các bài học trong từng chủ đề được cụ thể hoá dựa trên nguyên tắc nào?

A. Đảm bảo mạch kiến thức
B. Tính hệ thống, tính hiệu quả
C. Đảm bảo tính sư phạm
D. Tất cả các phương án trênĐáp án tập huấn SGK GDTC 11 Kết nối - Cầu lông 

Câu 2. Mục tiêu của chương trình là dạy học theo hướng tiếp cận nào?

A. Nội dung
B. Năng lực, phẩm chấtĐáp án tập huấn SGK GDTC 11 Kết nối - Cầu lông
C. Kiến thức, kĩ năng
D. Tất cả các phương án trên

Câu 3. Nội dung Giáo dục thể chất 11 – Cầu lông được cấu trúc theo trật tự nào dưới đây?

A. Phần, chủ đề, số tiết
B. Chủ đề, bài, nội dung, phần
C. Phần, chủ đề, bài học
D. Chủ đề, bài, tiếtĐáp án tập huấn SGK GDTC 11 Kết nối - Cầu lông

Câu 4. Hoạt động hình thành kiến thức mới được trình bày theo cấu trúc nào dưới đây?

A. Hình vẽ – phương pháp và yêu cầu thực hiện
B. Hình vẽ – cách thức thực hiện – yêu cầu cần đạt
C. Hình vẽ – hình thức tổ chức luyện tập – yêu cầu cần đạt
D. Hình vẽ – mô tả cấu trúc – mô tả cách thực hiệnĐáp án tập huấn SGK GDTC 11 Kết nối - Cầu lông

Câu 5. Phương pháp hình thành, phát triển năng lực chung gồm những gì?

A. Năng lực tự chủ, tự học
B. Năng lực giao tiếp và hợp tác
C. Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo
D. Tất cả các phương án trênĐáp án tập huấn SGK GDTC 11 Kết nối - Cầu lông

Câu 6. Mỗi bài trong sách giáo khoa được thiết kế theo trình tự gồm các hoạt động nào?

A. Mở đầu; Kiến thức mới; Luyện tập; Vận dụng
B. Mở đầu; Kiến thức mới; Luyện tập; Vận dụng; Kết thúc
C. Chuẩn bị; Cơ bản; Kết thúc
D. Khởi động; Trọng động; Hồi tĩnhĐáp án tập huấn SGK GDTC 11 Kết nối - Cầu lông

Câu 7. Mỗi bài trong sách giáo viên được thiết kế theo trình tự gồm các hoạt động nào?

A. Mở đầu; Kiến thức mới; Luyện tập; Vận dụngĐáp án tập huấn SGK GDTC 11 Kết nối - Cầu lông
B. Mở đầu; Kiến thức mới; Luyện tập; Vận dụng; Kết thúc
C. Chuẩn bị; Cơ bản; Kết thúc
D. Khởi động; Trọng động; Hồi tĩnh

Câu 8. Hoạt động luyện tập được thiết kế gồm những hình thức nào?

A. Luyện tập cá nhân
B. Luyện tập cá nhân; Luyện tập cặp đôiĐáp án tập huấn SGK GDTC 11 Kết nối - Cầu lông
C. Luyện tập cá nhân; Luyện tập cặp đôi; Luyện tập nhóm
D. Luyện tập cá nhân; Luyện tập cặp đôi; Luyện tập nhóm; Luyện tập cả lớp

Câu 9. Giáo viên và nhà trường được quyền chủ động những gì?

A. Cụ thể hoá tiến trình thực hiện các bài học trong từng chủ đề
B. Lựa chọn nội dung, hình thức khởi động
C. Lựa chọn, thay thế, bổ sung TCVĐ, trò chơi dân gian
D. Tất cả các phương án trênĐáp án tập huấn SGK GDTC 11 Kết nối - Cầu lông

Câu 10. Trong quá trình tiến hành kiểm tra - đánh giá kết quả học tập của học sinh, thầy cô cần đảm bảo nguyên tắc nào dưới đây?

A. Căn cứ vào mục tiêu, yêu cầu cần đạt trong chương trình môn GDTC, tiêu chuẩn đánh giá thể lực của Bộ GD&ĐT và năng lực của học sinh
B. Đảm bảo tính toàn diện, khách quan, có phân hoá
C. Coi trọng sự tiến bộ về năng lực, thể lực và ý thức học tập
D. Cả 3 phương án trên.Đáp án tập huấn SGK GDTC 11 Kết nối - Cầu lông

Đáp án tập huấn SGK GDTC 11 Kết nối - Bóng rổ

Câu 1. Tiến trình thực hiện các bài học trong từng chủ đề được cụ thể hoá dựa trên nguyên tắc nào?

A. Đảm bảo mạch kiến thức.
B. Tính hệ thống, tính hiệu quả.
C. Đảm bảo tính sư phạm.
D. Tất cả các phương án trên.Đáp án tập huấn SGK GDTC 11 Kết nối - Bóng rổ

Câu 2. Quy trình xây dựng kế hoạch dạy học môn GDTC 11 – Bóng rổ bao gồm:

A. 03 bước.
B. 04 bước.
C. 05 bước.Đáp án tập huấn SGK GDTC 11 Kết nối - Bóng rổ
D. 06 bước.

Câu 3. Hoạt động hình thành kiến thức mới được trình bày theo cấu trúc nào dưới đây?

A. Hình vẽ – phương pháp và yêu cầu thực hiện.
B. Hình vẽ – cách thức thực hiện – yêu cầu cần đạt.
C. Hình vẽ – hình thức tổ chức luyện tập – yêu cầu cần đạt.
D. Hình vẽ – mô tả cấu trúc – mô tả cách thực hiệnĐáp án tập huấn SGK GDTC 11 Kết nối - Bóng rổ

Câu 4. Phần thể thao tự chọn – Bóng rổ có bao nhiêu chủ đề:

A. 02.
B. 03.
C. 04.Đáp án tập huấn SGK GDTC 11 Kết nối - Bóng rổ
D. 05.

Câu 5. Mỗi bài trong SGK được thiết kế theo trình tự gồm các hoạt động nào?

A. Mở đầu; Kiến thức mới; Luyện tập; Vận dụng.Đáp án tập huấn SGK GDTC 11 Kết nối - Bóng rổ
B. Mở đầu; Kiến thức mới; Luyện tập; Vận dụng; Kết thúc.
C. Chuẩn bị; Cơ bản; Kết thúc.
D. Khởi động; Trọng động; Hồi tĩnh.

Câu 6. Mỗi bài trong SGV GDTC 11 – Bóng rổ được thiết kế theo trình tự gồm các hoạt động nào?

A. Mở đầu; Kiến thức mới; Luyện tập; Vận dụng.Đáp án tập huấn SGK GDTC 11 Kết nối - Bóng rổ
B. Mở đầu; Kiến thức mới; Luyện tập; Vận dụng; Kết thúc.
C. Chuẩn bị; Cơ bản; Kết thúc.
D. Khởi động; Trọng động; Hồi tĩnh.

Câu 7. Hoạt động luyện tập được thiết kế trong SGK GDTC 11 – Bóng rổ gồm những hình thức nào?

A. Luyện tập cá nhân.
B. Luyện tập cá nhân; Luyện tập cặp đôi.
C. Luyện tập cá nhân; Luyện tập cặp đôi; Luyện tập nhóm.
D. Luyện tập cá nhân; Luyện tập cặp đôi; Luyện tập nhóm; Luyện tập đồng loạt.Đáp án tập huấn SGK GDTC 11 Kết nối - Bóng rổ

Câu 8. Giáo viên và nhà trường được quyền chủ động những gì?

A. Cụ thể hoá tiến trình thực hiện các bài học trong từng chủ đề.
B. Lựa chọn nội dung, hình thức khởi động.
C. Lựa chọn, thay thế, bổ sung TCVĐ, trò chơi dân gian.
D. Tất cả các phương án trên.Đáp án tập huấn SGK GDTC 11 Kết nối - Bóng rổ

Câu 9. Trong quá trình tiến hành kiểm tra - đánh giá kết quả học tập của HS, thầy cô cần đảm bảo nguyên tắc nào dưới đây?

A. Căn cứ vào mục tiêu, yêu cầu cần đạt trong chương trình môn GDTC, tiêu chuẩn đánh giá thể lực của Bộ GD&ĐT và năng lực của HS.
B. Đảm bảo tính toàn diện, khách quan, có phân hoá.
C. Coi trọng sự tiến bộ về năng lực, thể lực và ý thức học tập.
D. Cả 3 phương án trên.Đáp án tập huấn SGK GDTC 11 Kết nối - Bóng rổ

Câu 10. Nội dung đánh giá kết quả học tập các chủ đề kĩ thuật bóng rổ gồm những yếu tố nào?

A. Kiến thức, năng lực, kĩ năng, thể lực.
B. Kiến thức, kĩ năng, thể lực, thái độ.Đáp án tập huấn SGK GDTC 11 Kết nối - Bóng rổ
C. Kiến thức, khả năng, thể lực, chăm chỉ.
D. Kiến thức, kĩ xảo vận động, thái độ.

Đáp án tập huấn SGK GDTC 11 Kết nối - Bóng chuyền

Câu 1. Tiến trình thực hiện các bài học trong từng chủ đề được cụ thể hoá dựa trên nguyên tắc nào?

A. Đảm bảo mạch kiến thức.
B. Tính hệ thống, tính hiệu quả.
C. Đảm bảo tính sư phạm.
D. Tất cả các phương án trên.Đáp án tập huấn SGK GDTC 11 Kết nối - Bóng chuyền

Câu 2. Yêu cầu cần đạt về chuyên môn khi HS học bài “Một số điều luật thi đấu môn Bóng chuyền” là

A. HS có thể tham gia trợ giúp GV trong việc làm trọng tài cho các buổi đấu tập của lớp.
B. Khi xem trận đấu bóng chuyền có thể hiểu được một số luật cơ bản.
C. Định hướng nghề nghiệp là trọng tài bóng chuyền cho HS.
D. Cả 3 câu đều đúng.Đáp án tập huấn SGK GDTC 11 Kết nối - Bóng chuyền

Câu 3. Hoạt động hình thành kiến thức mới được trình bày theo cấu trúc nào dưới đây?

A. Hình vẽ – phương pháp và yêu cầu thực hiện.
B. Hình vẽ – cách thức thực hiện – yêu cầu cần đạt.
C. Hình vẽ – hình thức tổ chức luyện tập – yêu cầu cần đạt.
D. Hình vẽ – mô tả cấu trúc – mô tả cách thực hiện.Đáp án tập huấn SGK GDTC 11 Kết nối - Bóng chuyền

Câu 4. Phần thể thao tự chọn – Bóng chuyền có bao nhiêu chủ đề:

A. 02.
B. 03.
C. 04.Đáp án tập huấn SGK GDTC 11 Kết nối - Bóng chuyền
D. 05.

Câu 5. Mỗi bài trong sách giáo khoa được thiết kế theo trình tự gồm các hoạt động nào?

A. Mở đầu; Kiến thức mới; Luyện tập; Vận dụng.Đáp án tập huấn SGK GDTC 11 Kết nối - Bóng chuyền
B. Mở đầu; Kiến thức mới; Luyện tập; Vận dụng; Kết thúc.
C. Chuẩn bị; Cơ bản; Kết thúc.
D. Khởi động; Trọng động; Hồi tĩnh.

Câu 6. Mỗi bài trong sách giáo viên GDTC 11 – Bóng chuyền được thiết kế theo trình tự gồm các hoạt động nào?

A. Mở đầu; Kiến thức mới; Luyện tập; Vận dụngĐáp án tập huấn SGK GDTC 11 Kết nối - Bóng chuyền
B. Mở đầu; Kiến thức mới; Luyện tập; Vận dụng; Kết thúc.
C. Chuẩn bị; Cơ bản; Kết thúc.
D. Khởi động; Trọng động; Hồi tĩnh.

Câu 7. Hoạt động luyện tập trong GDTC 11 – Bóng chuyền được thiết kế gồm những hình thức nào?

A. Luyện tập cá nhân.
B. Luyện tập cá nhân; Luyện tập cặp đôi.
C. Luyện tập cá nhân; Luyện tập cặp đôi; Luyện tập nhóm.Đáp án tập huấn SGK GDTC 11 Kết nối - Bóng chuyền
D. Luyện tập cá nhân; Luyện tập cặp đôi; Luyện tập nhóm; Luyện tập cả lớp.

Câu 8. Giáo viên và nhà trường được quyền chủ động những gì?

A. Cụ thể hoá tiến trình thực hiện các bài học trong từng chủ đề
B. Lựa chọn nội dung, hình thức khởi động
C. Lựa chọn, thay thế, bổ sung TCVĐ, trò chơi dân gian
D. Tất cả các phương án trênĐáp án tập huấn SGK GDTC 11 Kết nối - Bóng chuyền

Câu 9. Trong quá trình tiến hành kiểm tra - đánh giá kết quả học tập của học sinh, thầy cô cần đảm bảo nguyên tắc nào dưới đây?

A. Căn cứ vào mục tiêu, yêu cầu cần đạt trong chương trình môn GDTC, tiêu chuẩn đánh giá thể lực của Bộ GD&ĐT và năng lực của học sinh.
B. Đảm bảo tính toàn diện, khách quan, có phân hoá.
C. Coi trọng sự tiến bộ về năng lực, thể lực và ý thức học tập.
D. Cả 3 phương án trên.Đáp án tập huấn SGK GDTC 11 Kết nối - Bóng chuyền

Câu 10. Nội dung đánh giá kết quả học tập các chủ đề kĩ thuật bóng chuyền gồm những yếu tố nào?

A. Kiến thức, năng lực, kĩ năng, thể lực.
B. Kiến thức, kĩ năng, thể lực, thái độ.Đáp án tập huấn SGK GDTC 11 Kết nối - Bóng chuyền
C. Kiến thức, khả năng, thể lực, chăm chỉ.
D. Kiến thức, kĩ xảo vận động, thái độ.

Đáp án tập huấn SGK GDTC 11 Kết nối - Bóng đá

Câu 1. Tiến trình thực hiện các bài học trong từng chủ đề được cụ thể hoá dựa trên nguyên tắc nào?

A. Đảm bảo mạch kiến thức
B. Tính hệ thống, tính hiệu quả
C. Đảm bảo tính sư phạm
D. Tất cả các phương án trên.Đáp án tập huấn SGK GDTC 11 Kết nối - Bóng đá

Câu 2. Nội dung Giáo dục thể chất 11 - Bóng đá được cấu trúc theo trật tự nào dưới đây?

A. Phần, chủ đề, số tiết
B. Chủ đề, bài, nội dung, phần
C. Phần, chủ đề, bài học
D. Chủ đề, bài, tiết.Đáp án tập huấn SGK GDTC 11 Kết nối - Bóng đá

Câu 3. Hoạt động hình thành kiến thức mới được trình bày theo cấu trúc nào dưới đây?

A. Hình vẽ – phương pháp và yêu cầu thực hiện
B. Hình vẽ – cách thức thực hiện – yêu cầu cần đạt
C. Hình vẽ – hình thức tổ chức luyện tập – yêu cầu cần đạt
D. Hình vẽ – mô tả cấu trúc – mô tả cách thực hiện.Đáp án tập huấn SGK GDTC 11 Kết nối - Bóng đá

Câu 4. Quy trình dạy học Giáo dục thể chất 11 – Bóng đá thường thông qua mấy giai đoạn, đó là giai đoạn nào?

A. 4 giai đoạn: dạy học ban đầu – dạy học bề mặt – học sâu – học hoàn thiện
B. 5 giai đoạn: dạy học cơ bản – dạy học bắt đầu – học sâu – học vận dụng –
C. 3 giai đoạn: dạy học ban đầu – học sâu – củng cố và tiếp tục hoàn thiện.Đáp án tập huấn SGK GDTC 11 Kết nối - Bóng đá
D. 2 giai đoạn: dạy bề mặt – củng cố và tiếp tục hoàn thiện

Câu 5. Mỗi bài trong sách giáo khoa được thiết kế theo trình tự gồm các hoạt động nào?

A. Mở đầu; Kiến thức mới; Luyện tập; Vận dụng.Đáp án tập huấn SGK GDTC 11 Kết nối - Bóng đá
B. Mở đầu; Kiến thức mới; Luyện tập; Vận dụng; Kết thúc
C. Chuẩn bị; Cơ bản; Kết thúc
D. Khởi động; Trọng động; Hồi tĩnh

Câu 6. Mỗi bài trong sách giáo viên được thiết kế theo trình tự gồm các hoạt động nào?

A. Mở đầu; Kiến thức mới; Luyện tập; Vận dụng
B. Mở đầu; Kiến thức mới; Luyện tập; Vận dụng; Kết thúcĐáp án tập huấn SGK GDTC 11 Kết nối - Bóng đá
C. Chuẩn bị; Cơ bản; Kết thúc
D. Khởi động; Trọng động; Hồi tĩnh

Câu 7. Hoạt động luyện tập được thiết kế gồm những hình thức nào?

A. Luyện tập cá nhân
B. Luyện tập cá nhân; Luyện tập cặp đôi
C. Luyện tập cá nhân; Luyện tập cặp đôi; Luyện tập nhóm
D. Luyện tập cá nhân; Luyện tập cặp đôi; Luyện tập nhóm; Luyện tập cả lớp.Đáp án tập huấn SGK GDTC 11 Kết nối - Bóng đá

Câu 8. Giáo viên và nhà trường được quyền chủ động những gì?

A. Cụ thể hoá tiến trình thực hiện các bài học trong từng chủ đề
B. Lựa chọn nội dung, hình thức khởi động
C. Lựa chọn, thay thế, bổ sung TCVĐ, trò chơi dân gian
D. Tất cả các phương án trên.Đáp án tập huấn SGK GDTC 11 Kết nối - Bóng đá

Câu 9. Trong quá trình tiến hành kiểm tra - đánh giá kết quả học tập của học sinh, thầy cô cần đảm bảo nguyên tắc nào dưới đây?

A. Căn cứ vào mục tiêu, yêu cầu cần đạt trong chương trình môn GDTC, tiêu chuẩn đánh giá thể lực của Bộ GD&ĐT và năng lực của học sinh
B. Đảm bảo tính toàn diện, khách quan, có phân hoá
C. Coi trọng sự tiến bộ về năng lực, thể lực và ý thức học tập
D. Cả 3 phương án trên.Đáp án tập huấn SGK GDTC 11 Kết nối - Bóng đá

Câu 10. Nội dung đánh giá kết quả học tập các chủ đề kĩ thuật đá bóng gồm những yếu tố nào?

A. Kiến thức, năng lực, kĩ năng, thể lực.
B. Kiến thức, kĩ năng, thể lực, thái độ.Đáp án tập huấn SGK GDTC 11 Kết nối - Bóng đá
C. Kiến thức, khả năng, thể lực, chăm chỉ.
D. Kiến thức, kĩ xảo vận động, thái độ.

Mời các bạn tham khảo các bài viết khác trong chuyên mục Dành cho giáo viên của Hoatieu.

Đánh giá bài viết
1 1.924
0 Bình luận
Sắp xếp theo