Đáp án tập huấn môn Giáo dục quốc phòng và An ninh 11 Kết nối tri thức
Đáp án tập huấn môn Giáo dục quốc phòng và An ninh 11 KNTT
- Đáp án tập huấn SGK Giáo dục quốc phòng và An ninh 11
- Câu 1. Theo Thông tư số 46/2020 năng lực đặc thù môn học Giáo dục quốc phòng và an ninh là:
- Câu 2. Nội dung nào dưới đây không thể hiện quan điểm biên soạn sách giáo khoa Giáo dục quốc phòng và an ninh 11 của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam?
- Câu 3. Nội dung nào dưới đây không thể hiện mục đích thiết kế các hoạt động trong sách giáo khoa Giáo dục quốc phòng và an ninh 11 của NXB Giáo dục Việt Nam?
- Câu 4. Nội dung nào dưới đây không thể hiện những điểm mới của sách giáo khoa Giáo dục quốc phòng và an ninh 11 của NXB giáo dục Việt Nam?
- Câu 5. GV vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy môn Giáo dục quốc phòng và an ninh nhằm:
- Câu 6. Khi dạy động tác đứng ném lựu đạn, GV thực hiện theo trình tự nào là hợp lí?
- Câu 7. Khi tổ chức luyện tập nội dung thực hành môn Giáo dục quốc phòng và an ninh, GV tiến hành theo trình tự:
- Câu 8. Một trong những định hướng phương pháp dạy học môn Giáo dục quốc phòng và an ninh là:
- Câu 9. Việc kiểm tra, đánh giá HS trong môn học Giáo dục quốc phòng và an ninh
- Câu 10. Nội dung nào dưới đây không thể hiện mục đích của sách GV Giáo dục quốc phòng và an ninh của NXB giáo dục Việt Nam?
Đáp án tập huấn SGK Giáo dục quốc phòng và An ninh 11 Kết nối tri thức - Tập huấn sách giáo khoa mới lớp 11 là một trong những hoạt động quan trọng nhằm tăng cường năng lực cho giáo viên dự kiến dạy các lớp 11 trong năm học 2023-2024. Sau đây là nội dung chi tiết câu hỏi sau tập huấn SGK Giáo dục quốc phòng và An ninh lớp 11 Kết nối tri thức có gợi ý đáp án chi tiết sẽ là tài liệu tham khảo bổ ích cho các thầy cô hoàn thành tốt bài trắc nghiệm tập huấn sách mới lớp 11.
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Toán 11 Kết nối tri thức
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Ngữ văn 11 Kết nối tri thức
Đáp án tập huấn SGK Giáo dục quốc phòng và An ninh 11
Câu 1. Theo Thông tư số 46/2020 năng lực đặc thù môn học Giáo dục quốc phòng và an ninh là:
A. nhận thức các vấn đề quốc phòng, an ninh.
B. phát triển nghệ thuật quân sự cho HS.
C. phát triển năng lực hợp tác.
D. phát triển khả năng quân sự.
Câu 2. Nội dung nào dưới đây không thể hiện quan điểm biên soạn sách giáo khoa Giáo dục quốc phòng và an ninh 11 của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam?
A. Thống nhất trên phạm vi toàn quốc, phù hợp với vùng miền và nhận thức của HS.
B. Tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động dạy và học.
C. Chuẩn mực – Khoa học – Hiện đại.
D. Chú trọng trang bị kiến thức hơn phát triển phẩm chất, năng lực HS.
Câu 3. Nội dung nào dưới đây không thể hiện mục đích thiết kế các hoạt động trong sách giáo khoa Giáo dục quốc phòng và an ninh 11 của NXB Giáo dục Việt Nam?
A. Phát triển phẩm chất, năng lực HS.
B. Giúp GV dễ dạy, HS dễ học.
C. Hạn chế sự tương tác của HS.
D. GV vận dụng linh hoạt các phương pháp dạy học.
Câu 4. Nội dung nào dưới đây không thể hiện những điểm mới của sách giáo khoa Giáo dục quốc phòng và an ninh 11 của NXB giáo dục Việt Nam?
A. Bài học được thiết kế nhằm phát triển phẩm chất, năng lực ở HS.
B. Sách có tính mở giúp GV dễ dạy, HS dễ học.
C. Hình thức trình bày hài hoà giữa kênh chữ và kênh hình.
D. Không tạo điều kiện cho việc kiểm tra, đánh giá.
Câu 5. GV vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy môn Giáo dục quốc phòng và an ninh nhằm:
A. phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác.
B. phát triển năng lực thẩm mĩ.
C. phát triển phẩm chất yêu nước.
D. phát triển năng lực thực hành.
Câu 6. Khi dạy động tác đứng ném lựu đạn, GV thực hiện theo trình tự nào là hợp lí?
A. Nêu tên động tác; nêu trường hợp vận dụng; làm mẫu động tác qua 3 bước.
B. Làm chậm phân tích; làm tổng hợp động tác và nêu điểm chú ý.
C. Nêu trường hợp vận dụng; làm nhanh động tác; làm chậm phân tích động tác.
D. Nêu tên động tác; làm chậm phân tích và nêu điểm chú ý.
Câu 7. Khi tổ chức luyện tập nội dung thực hành môn Giáo dục quốc phòng và an ninh, GV tiến hành theo trình tự:
A. tập phân đoạn, tập tổng hợp, tự nghiên cứu.
B. tự nghiên cứu, tập chậm, tập phân đoạn, tập tổng hợp.
C. tập tổng hợp, tập nhanh dần, tự nghiên cứu.
D. tự nghiên cứu và tập nhanh dần cho đến khi thành thạo.
Câu 8. Một trong những định hướng phương pháp dạy học môn Giáo dục quốc phòng và an ninh là:
A. chú trọng hoạt động dạy của GV.
B. chỉ tổ chức hoạt động khám phá.
C. đa dạng hoá các hình thức dạy học.
D. chú trọng việc kiểm tra, đánh giá.
Câu 9. Việc kiểm tra, đánh giá HS trong môn học Giáo dục quốc phòng và an ninh
A. dựa trên sự ghi nhớ nội dung đã học.
B. chủ yếu do GV thực hiện.
C. phân loại học lực để khen thưởng.
D. chú trọng khả năng vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn.
Câu 10. Nội dung nào dưới đây không thể hiện mục đích của sách GV Giáo dục quốc phòng và an ninh của NXB giáo dục Việt Nam?
A. Tổ chức các hoạt động dạy học hiệu quả.
B. Tạo điều kiện thuận lợi cho GV biên soạn kế hoạch bài dạy.
C. Áp đặt phương pháp dạy học cho GV.
D. Gợi ý phương pháp dạy học phù hợp với đối tượng HS.
Mời các bạn tham khảo các bài viết khác trong chuyên mục Dành cho giáo viên của Hoatieu.
- Chia sẻ:
Trần Thu Trang
- Ngày:
Tham khảo thêm
Đáp án trắc nghiệm tập huấn Địa lý 11 Kết nối tri thức
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Mĩ thuật lớp 11 Kết nối tri thức
Đáp án trắc nghiệm tập huấn Vật lí 11 Kết nối tri thức
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Hoạt động trải nghiệm 11 Kết nối tri thức
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Tin học 11 Kết nối tri thức
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Công nghệ 11 Kết nối tri thức
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Gợi ý cho bạn
-
(Đủ Pdf, PPt) Tài liệu tập huấn SGK Hoạt động trải nghiệm 9 Kết nối tri thức
-
Trong xây dựng văn hóa nhà trường tiểu học giáo viên bộ môn đóng vai trò gì?
-
Đáp án trắc nghiệm Module 4 THCS - Tất cả các môn
-
Thầy/cô đã từng khai thác học liệu số trong tổ chức hoạt động dạy học và giáo dục như thế nào?
-
Đáp án trắc nghiệm Lịch sử - Địa lý module 9 đầy đủ
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2025 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2025
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2025
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2025
Mẫu hợp đồng ngoại thương bằng Tiếng Anh
Top 4 bài phân tích 16 câu giữa bài Vội vàng
Mẫu hợp đồng góp vốn
Có thể bạn quan tâm
-
Đáp án tập huấn Giáo dục giới tính 2025
-
Đáp án tập huấn Bồi dưỡng bình đẳng giới 2025
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 17
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 1
-
Gợi ý Đáp án Module 8 năm 2025 đầy đủ nhất
-
Đáp án module chuyển đổi số trong dạy học 2025
-
Tổng hợp 35 bài thu hoạch BDTX Giáo viên mầm non theo Thông tư 12
-
Đáp án Module học thông qua chơi (Đủ 5 Module)
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 06
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 15 năm 2025
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 6 2025 mới cập nhật
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 10

Bài viết hay Tập huấn giáo viên
Tài liệu bồi dưỡng Mô đun 2 môn Công nghệ THPT
(Full 10 câu) Đáp án trắc nghiệm tập huấn Công nghệ 9 Kết nối tri thức
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module THPT3
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Hoạt động trải nghiệm lớp 2 sách Cánh Diều
Tài liệu tập huấn phương pháp và kĩ thuật tổ chức hoạt động học theo nhóm và hướng dẫn học sinh tự học môn Sinh học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 19