Đáp án trắc nghiệm tập huấn bộ sách Cùng học để phát triển năng lực - Tất cả các môn
Đáp án trắc nghiệm tập huấn bộ sách Cùng học để phát triển năng lực - Tất cả các môn: Toán, Tiếng việt, HĐTN, GDTC, Đạo đức, TNXH... là đáp án để các thầy cô tham khảo nhằm hoàn thành bài tập trong chương trình tập huấn SGK mới của nhà xuất bản. Mời các bạn tham khảo chi tiết.
Đáp án trắc nghiệm chương trình tập huấn SGK mới
- 1. Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Tiếng việt sách Cùng học để phát triển năng lực
- 2. Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Hoạt động trải nghiệm sách Cùng học để phát triển năng lực
- 3. Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Tự nhiên xã hội sách Cùng học để phát triển năng lực
- 4. Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn GDTC sách Cùng học để phát triển năng lực
- 5. Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Toán sách Cùng học để phát triển năng lực
- 6. Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Đạo đức sách Cùng học để phát triển năng lực
- 7. Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Âm nhạc sách Cùng học để phát triển năng lực
- 8. Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Mỹ thuật sách Cùng học để phát triển năng lực
1. Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Tiếng việt sách Cùng học để phát triển năng lực
1. Môn Tiếng việt có nhiệm vụ phát triển những năng lực nào?
C. Tất cả các năng lực ghi trong câu trả lời a,b
2. Chọn đúng những bản sách môn Tiếng việt dùng cho học sinh
Chọn đáp án: A, B, C
3. SGK môn Tiếng việt có điểm gì nổi bật?
A. Chứa đựng các bài học trong sách học sinh
4. Cấu trúc 1 bài học vần gồm những nội dung nào?
B. Khởi động, đọc vần mới.......
5. Trong những bài học chữ cái, vần ở sách Tiếng việt tập 1, học sinh được học những kỹ năng ngôn ngữ nào?
Chọn đáp án D
6. Trong mỗi bài học ở sách Tiếng việt tập 1, tập 2 học sinh được học những kỹ năng ngôn ngữ nào?
D. Học cả 4 kỹ năng: Đọc, viết, nghe, nói
7. Chọn đáp án B
8. Chọn đáp án A, B, C
9. Chọn đáp án D
10. Chọn đáp án B
2. Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Hoạt động trải nghiệm sách Cùng học để phát triển năng lực
1. HĐTN ở Tiểu học do ai định hướng, thiết kế và hướng dẫn thực hiện
B. Thầy cô giáo chủ nhiệm lớp
2. Những loại hình HĐTN nào không thể hiện trong sách học sinh HĐTN 1 mà được trình bày trong sách giáo viên?
D. Câu lạc bộ HS
3. Hãy sắp xếp thứ tự các thời điểm của HĐTN?
A. Gợi lại kinh nghiệm cũ - Tiến hành HĐTN - Khái quát kiến thức, kỹ năng mới - Nhiệm vụ ứng dụng
4. Trong mục Hoạt động (giáo dục) theo chủ đề, bước tiến hành HĐTN nào của quy trình không được đưa vào SGK mà giáo viên phải cân nhắc, lựa chọn, và thiết kế theo mẫu được trình bày trong SGV?
A. Khởi động
5. Dạng nhiệm vụ nào không có hoặc hạn chế sử dụng trong SGK HĐTN 1?
C. Xem tranh và lựa chọn hành động đúng, sai theo nội dung các tình huống giả định được mô tả trong tranh
6. Những yêu cầu cơ bản của phương pháp tiến hành HĐTN?
Chọn đáp án: A, B, C
7. Để tạo động lực tham gia hoạt động ở lớp và hành động ở nhà cho HS, GV có thể thực hiện những việc gì khi tô chức HĐTN
Chọn đáp án: B, C, D
8. Trong quá trình hoạt động trải nghiệm. GV được quyền và nên thực hiện những việc nào sau đây?
Chọn đáp án: A, C, D
9. Mục đích của việc đánh giá HĐTN lớp 1?
A. Tạo động lực tham gia HĐTN
B. Khuyến khích các kỹ năng, hành động trở thành lối sống bền vững của HS
D. Đánh giá hiệu quả của việc tổ chức HĐTN của HS thông qua mức độ tham gia của HS
10. Gv đánh giá kết quả HĐTN của từng cá nhân HS theo những phương pháp nào?
Chọn đáp án: A, B, C
3. Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Tự nhiên xã hội sách Cùng học để phát triển năng lực
1. Ý kiến nào không thuộc về điểm mới của SGK Tự nhiên và Xã hội 1
A. Cấu trúc cuốn sách chia làm 3 phần
B. Cấu trúc cuốn sách chia làm 4 phần
C. Cấu trúc bài học theo mô hình hoạt động
D. Cấu trúc bài ôn tập theo mô hình hoạt động
2. Ý kiến nào không thuộc về cấu trúc các dạng bài của SGK Tự nhiên và Xã hội 1.
A. Dạng bài hình thành kiến thức mới gồm 3 nhóm hoạt động: khởi động, luyện tập,
vận dụng
B. Dạng bài hình thành kiến thức mới gồm -4 nhóm hoạt động, trong đó có bài không có hoạt động vận dụng
C. Dạng bài ôn tập gồm 3 nhóm hoạt động: hệ thống hóa kiến thức, xử lí tình huống, tự đánh giá
D. Cấu trúc bài quan sát thực tế gồm 3 nhóm hoạt động: chuẩn bị, thực hành quan sát, báo cáo kết quả
3. Điểm mới nào trong SGV Tự nhiên và Xã hội 1 giúp GV xây dựng những định hướng để hình thành và phát triển năng lực phù hợp với đối tượng HS của mình.
A. Phần giới thiệu “Mục tiêu dạy học môn Tự nhiên và Xã hội 1"
B. Phần giới thiệu “Chương trình môn Tự nhiên và Xã hội 1”
C. Phần giới thiệu SGK và các tài liệu bổ trợ môn Tự nhiên và Xã hội 1
D. Phần giới thiệu “Năng lực hướng tới”, “Kế hoạch dạy học ở mỗi chủ đề”
4. Khi tổ chức dạy học dạng bài hình thành kiến thức mới cần lưu ý những điều nào?
A. Xác định mục đích của hoạt động phù hợp với HS
B. Lựa chọn phương pháp và kĩ thuật dạy học phù hợp với khả năng thực hiện của HS
C. Bỏ qua những kiến thức ban đầu, kinh nghiệm đã có của HS
D. Xác định sản phẩm của hoạt động đa dạng, phù hợp với HS và tương ứng với mục đích hoạt động
5. Khi tổ chức dạy học dạng bài ôn tập, cần lưu ý những điều nào?
A. Đánh giá việc HS đã vận dụng kiến thức, kĩ năng của chủ đề và việc HS tham gia hoạt động học ở trên lớp
B. Đánh giá việc HS làm được bao nhiêu sản phẩm học tập theo các yêu cầu trong bài học
C. Hệ thống hóa kiến thức của chủ đề thông qua tổ chức hoạt động trình bày những kết quả thu nhận được của HS
D. Sử dụng đa dạng hình thức trình bày như: giới thiệu bằng lời, bằng sản phẩm vẽ, sản phẩm thu thập,...
6. Khi tổ chức dạy học dạng bài thực hành, quan sát thực tế yêu cầu nào sau đây là không cần thiết?
A. Mỗi HS cần báo cáo kết quả quan sát được
B. Mỗi HS cần có sản phẩm quan sát dưới hình thức điền phiếu hoặc vẽ tranh
C. HS biết các nhiệm vụ của mình và thực hiện theo nhiệm vụ được phân công
D. GV chuẩn bị nội dung quan sát và điều kiện, đồ dùng quan sát an toàn
7. Ý kiến nào sau đây là sai.
A. Tăng cường sử dụng các phương pháp dạy học qua trải nghiệm, học qua tìm tòi, khám phá
B. Sử dụng phương pháp dạy học truyền thống như thuyết trình kết hợp với hình ảnh trực quan và hỏi đáp
C. Sử dụng các phương pháp truyền thụ một chiều như thuyết trình, đọc chép để HS ghi nhớ được nhiều kiến thức
D. Sử dụng phối hợp các kĩ thuật dạy học nhằm tích cực hóa hoạt động của HS
8. Kiểm tra - đánh giá quá trình trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội 1 nhằm mục đích nào sau đây.
A. Động viên, khuyến khích sự cố gắng trong học tập, rèn luyện của HS
B. Thay đổi thứ tự xếp loại HS trong một lớp
C. Thu nhận phản hồi và điều chỉnh quá trình dạy học phù hợp
D. Đưa ra biện pháp hỗ trợ, giúp đỡ kịp thời những HS chưa đạt chuẩn
9. Để sử dụng SGK, SGV Tự nhiên và Xã hội 1 hiệu quả trong tổ chức dạy học, các thầy/cô không được làm điều nào sau đây?
A. Thay đổi thứ tự, thêm, bớt hoạt động trong bài để phù hợp với trình độ HS
B. Thay đổi các hình ảnh, câu hỏi trong bài sát với thực tế và trình độ HS
C. Địa phương hóa nội dung, vật liệu học tập để gần gũi với HS
D. Đảm bảo không thay đổi hoạt động và bỏ sót bất kì hoạt động nào trong bài
10. Website nào không có các tài liệu hỗ trợ, hướng dẫn GV dạy học môn Tự nhiên và Xã hội 1
A. sachmem.vn
B. hanhtrangso.nxbgd.vn
C. sachmoi.nxbgd.vn
D. taphuan.nxbgd.vn
4. Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn GDTC sách Cùng học để phát triển năng lực
Câu | Đáp án | Câu | Đáp án |
1 | B | 6 | A |
2 | E | 7 | B |
3 | D | 8 | D |
4 | D | 9 | D |
5 | D | 10 | D |
5. Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Toán sách Cùng học để phát triển năng lực
Câu | Đáp án | Câu | Đáp án |
1 | C | 6 | A |
2 | B | 7 | D |
3 | B | 8 | D |
4 | C | 9 | C |
5 | B | 10 | D |
6. Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Đạo đức sách Cùng học để phát triển năng lực
Câu | Đáp án | Câu | Đáp án |
1 | B | 7 | D |
2 | C | 8 | C |
3 | A | 9 | B |
4 | D | 10 | D |
5 | B | 11 | D |
6 | C | 12 | D |
7. Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Âm nhạc sách Cùng học để phát triển năng lực
Câu | Đáp án | Câu | Đáp án |
1 | B | 6 | C |
2 | C | 7 | A |
3 | B | 8 | D |
4 | B | 9 | D |
5 | A | 10 | G |
8. Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Mỹ thuật sách Cùng học để phát triển năng lực
Câu | Đáp án | Câu | Đáp án |
1 | C | 6 | A |
2 | B | 7 | B |
3 | A | 8 | D |
4 | D | 9 | A |
5 | C | 10 | C |
Mời các bạn tham khảo các giáo án khác trong phần Dành cho giáo viên của mục Tài liệu.
- Chia sẻ:Tran Thao
- Ngày:
Tham khảo thêm
Giáo án Âm nhạc lớp 1 sách Cùng học để phát triển năng lực (Trọn bộ cả năm)
Giáo án Giáo dục thể chất lớp 1 sách Cùng học để phát triển năng lực (Đầy đủ cả năm)
Giáo án Tiếng Việt lớp 1 sách Cùng học để phát triển năng lực (Trọn bộ cả năm)
Giáo án TNXH lớp 1 sách Cùng học để phát triển năng lực (Trọn bộ cả năm)
Giáo án lớp 1 bộ sách Cùng học để phát triển năng lực - Tất cả các môn
- e lThích · Phản hồi · 3 · 13/01/21
Gợi ý cho bạn
-
(Mới nhất) Hướng dẫn làm bài kiểm tra tập huấn sách Cánh Diều 2024
-
Hồ sơ lựa chọn sách giáo khoa Lịch sử Địa lí lớp 9 file word
-
Mẫu phân phối chương trình lớp 1 bộ sách Cánh Diều - Tất cả các môn
-
Thầy cô đánh giá như thế nào về tần suất và hiệu quả phối hợp của các lực lượng trong thực hiện các chủ đề giáo dục đạo đức, lối sống ở trường tiểu học mà thầy (cô) đang công tác?
-
Sách giáo khoa Toán 9 Kết nối tri thức 2024
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Hướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2024 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2024
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2024
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2024
Mẫu nhận xét các môn học theo Thông tư 22, Thông tư 27
Bài viết hay Dành cho giáo viên
Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK Hoạt động trải nghiệm 4 Kết nối tri thức
Đề thi thăng hạng giáo viên mầm non hạng 2 - Đề mẫu
12 câu hiệu lệnh ổn định trật tự lớp học được giáo viên tiểu học nên biết
Báo cáo tham luận giải pháp giáo dục học sinh qua tiết sinh hoạt dưới cờ
Lời bài hát Lâng Lâng - OSAD
Tài liệu hướng dẫn tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ các cấp năm 2024