Đáp án tìm hiểu cải cách hành chính và chuyển đổi số Thành phố Thuận An 2024
Đáp án Cải cách hành chính Thành phố Thuận An 2024
- 1. Đáp án Tìm hiểu Cải cách hành chính và Chuyển đổi số Thành phố Thuận An 2024 Tuần 1
- 2. Đáp án cuộc thi tìm hiểu Cải cách hành chínhThành phố Thuận An 2024 Tuần 2
- 3. Đáp án cuộc thi tìm hiểu Cải cách hành chínhThành phố Thuận An 2024 Tuần 3
- 4. Đáp án thi trực tuyến tìm hiểu Cải cách hành chínhThành phố Thuận An 2024 Tuần 4
- 5. Thể lệ Cuộc thi Tìm hiểu về Cải cách hành chính và Chuyển đổi số thành phố Thuận An 2024
Đáp án Cuộc thi trực tuyến Tìm hiểu về Cải cách hành chính và Chuyển đổi số thành phố Thuận An năm 2024 gồm gợi ý trả lời các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận tìm hiểu về cải cách hành chính và chuyển đổi số do UBND TP.Thuận An tổ chức. Để tham gia người chơi truy cập vào địa chỉ https://thitructuyenthuanan.mobiedu.vn để đăng kí tài khoản và làm bài.
Sau đây là nội dung chi tiết thể lệ dự thi và gợi ý đáp án Tìm hiểu Cải cách hành chính và Chuyển đổi số Tp.Thuận An 2024 theo từng tuần, mời các bạn cùng tham khảo.
1. Đáp án Tìm hiểu Cải cách hành chính và Chuyển đổi số Thành phố Thuận An 2024 Tuần 1
Đáp án Cải cách hành chính Tp.Thuận An Tuần 1 Đề 1
Câu 1: Theo quy định, các thông tin sau đây trên mạng xã hội phải được bảo mật:
A. Hình ảnh đã đăng tải
B. Các bình luận công khai
C. Thông tin cá nhân của người dùng
D. Video được chia sẻ công khai
Câu 2: Luật An ninh mạng quy định thế nào về việc sử dụng thông tin cá nhân của người khác trên mạng xã hội?
A. Chỉ được sử dụng khi có sự đồng ý của người đó
B. Không cần tuân theo quy định nào
C. Chỉ cần thông báo trước khi sử dụng
D. Được phép sử dụng tự do
Câu 3: Bộ quy tắc ứng xử trên mạng xã hội yêu cầu người dùng mạng xã hội nên sử dụng thông tin nào khi đăng ký tài khoản?
A. Tên nghệ danh
B. Họ, tên thật của cá nhân
C. Tên giả mạo
D. Bất kỳ tên nào
Câu 4: Trong các nội dung sau đây, nội dung nào không thuộc Chỉ số Hiệu quả Quản trị và Hành chính công cấp tỉnh?
A. Kiểm soát tham nhũng trong khu vực công.
B. Tham gia của người dân ở cấp cơ sở.
C. Thủ tục hành chính công.
D. Kiểm soát tài chính công.
Câu 5: Tên viết tắt của Chỉ số Hiệu quả Quản trị và Hành chính công cấp tỉnh ở Việt Nam là gì?
A. SIPAS
B. PAR INDEX
C. PCI
D. PAPI
Câu 6: Theo Nghị quyết số 76/NQ-CP ngày 15/7/2021 của Chính phủ ban hành Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2021-2030, đâu là nội dung trong mục tiêu chung của Chương trình:
A. Tiếp tục xây dựng nền hành chính dân chủ, chuyên nghiệp, hiện đại, tinh gọn, hiệu lực, hiệu quả, có năng lực kiến tạo phát triển, cần kiệm liêm chính, phục vụ nhân dân.
B. Tiếp tục xây dựng nền hành chính dân chủ, chuyên nghiệp, hiện đại, tinh gọn, hiệu lực, hiệu quả, có năng lực kiến tạo phát triển, liêm chính, phục vụ nhân dân, trên cơ sở những quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng về đẩy mạnh toàn diện, đồng bộ công cuộc đổi mới, xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của nhân dân, do nhân dân, vì nhân dân trong giai đoạn 2021 - 2030.
C. Đẩy mạnh xây dựng nền hành chính dân chủ, chuyên nghiệp, hiện đại, tinh gọn, hiệu lực, hiệu quả, có năng lực kiến tạo phát triển, liêm chính, phục vụ nhân dân.
D. Tiếp tục xây dựng nền hành chính dân chủ, công khai, minh bạch, chuyên nghiệp, hiện đại, tinh gọn, hiệu lực, hiệu quả, có năng lực kiến tạo phát triển, liêm chính, phục vụ nhân dân.
Câu 7: Nghị quyết số 76/NQ-CP, ngày 15/7/2021 của Chính phủ ban hành Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2021 - 2030 có hiệu lực thi hành từ ngày, tháng, năm nào ?
A. 15/7/2021
B. 10/10/2021
C. 15/8/2021
D. 25/9/2021
Câu 8: Theo Bộ quy tắc ứng xử trên mạng xã hội, mục đích chính của việc xây dựng Bộ quy tắc này là gì?
A. Hạn chế người dùng truy cập mạng xã hội
B. Khuyến khích sử dụng mạng xã hội không giới hạn
C. Cấm tất cả các hoạt động trên mạng xã hội
D. Tạo điều kiện phát triển lành mạnh mạng xã hội tại Việt Nam
Câu 9: SIPAS là tên viết tắt của chỉ số nào sau đây ?
A. Chỉ số đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước.
B. Chỉ số Cải cách hành chính.
C. Chỉ số Năng lực cạnh tranh cấp tỉnh.
D. Chỉ số Hiệu quả Quản trị và Hành chính công cấp tỉnh.
Câu 10: Theo Luật An ninh mạng, người dùng mạng xã hội cần làm gì khi phát hiện thông tin xấu độc?
A. Báo cáo cho cơ quan chức năng hoặc nhà cung cấp dịch vụ
B. Lưu lại để sử dụng sau này
C. Chia sẻ cho bạn bè để biết
D. Bỏ qua và không làm gì
Câu 11: Theo Luật An ninh mạng, việc sử dụng không gian mạng để xuyên tạc lịch sử sẽ bị xử lý như thế nào?
A. Bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật
B. Không bị xử lý nếu là ý kiến cá nhân
C. Chỉ bị cảnh cáo
D. Được phép nếu có mục đích giáo dục
Câu 12: Nội dung nào sau đây thuộc Chỉ số Hiệu quả Quản trị và Hành chính công cấp tỉnh?
A. Quản trị điện tử.
B. Công khai, minh bạch.
C. Tất cả các phương án đều đúng.
D. Trách nhiệm giải trình với người dân.
Câu 13: Tên viết tắt Chỉ số Cải cách hành chính là gì?
A. PAPI
B. PCI
C. PAR INDEX
D. SIPAS
Câu 14: Theo Luật An ninh mạng, việc sử dụng tài khoản giả mạo trên mạng xã hội để thực hiện hành vi nào là trái pháp luật?
A. Giả mạo người khác để lừa đảo
B. Tham gia nhóm cộng đồng
C. Bình luận vào bài viết của người khác
D. Đăng ký nhiều tài khoản
Câu 15: Luật An ninh mạng quy định thế nào về việc bảo vệ trẻ em trên mạng xã hội?
A. Nội dung dành cho trẻ em phải được kiểm soát chặt chẽ và an toàn
B. Trẻ em phải được người lớn hướng dẫn sử dụng
C. Không có quy định bảo vệ trẻ em
D. Trẻ em được tự do truy cập mọi nội dung
Câu 16: Theo Luật An ninh mạng, hành vi nào sau đây bị nghiêm cấm trên mạng xã hội?
A. Tham gia nhóm học tập trực tuyến
B. Chia sẻ bài viết về giáo dục
C. Phát tán thông tin giả mạo
D. Đăng tải hình ảnh du lịch cá nhân
Câu 17: Theo Luật An ninh mạng, người dùng mạng xã hội phải chịu trách nhiệm về nội dung nào đăng tải?
A. Nội dung chia sẻ từ người khác
B. Tất cả nội dung đăng tải
C. Chỉ nội dung giải trí
D. Nội dung không vi phạm pháp luật
Câu 18: Luật An ninh mạng yêu cầu gì đối với việc bảo vệ dữ liệu cá nhân trên mạng xã hội?
A. Dữ liệu cá nhân phải được bảo vệ và không được chia sẻ trái phép
B. Chỉ bảo vệ dữ liệu cá nhân khi có yêu cầu từ người dùng
C. Chỉ bảo vệ dữ liệu cá nhân của người dùng đăng ký
D. Không cần bảo vệ dữ liệu cá nhân
Câu 19: Theo quy định, hành vi nào sau đây bị nghiêm cấm trên mạng xã hội?
A. Tổ chức hội thảo trực tuyến
B. Chia sẻ kiến thức học thuật
C.Đăng tải thông tin gây hoang mang trong cộng đồng
D. Thảo luận về các chủ đề xã hội
Câu 20: Để công tác cải cách hành chính của thành phố đạt hiệu quả cao, theo Anh/Chị trong thời gian tới cần những giải pháp nào? (không quá 200 từ)
Dưới đây là một số giải pháp nâng cao chất lượng công tác cải cách hành chính của thành phố, các bạn có thể tham khảo để triển khai trong bài thi của mình:
- Các cấp, các ngành tiếp tục rà soát, cắt giảm triệt để các quy trình, TTHC còn chồng chéo, vướng mắc, không cần thiết thuộc thẩm quyền của cơ quan mình. Chú trọng việc rà soát, tham mưu trình cấp có thẩm quyền ban hành chính sách giảm thời gian, phí, lệ phí khi thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử. Tập trung nghiên cứu, rà soát, lựa chọn các TTHC phù hợp để thực hiện trên môi trường mạng nhằm đẩy mạnh việc xây dựng và cung cấp dịch vụ công trực tuyến. Theo đó, tổ chức kết nối, tích hợp để cung cấp 100% dịch vụ công trực tuyến đáp ứng yêu cầu trên Cổng Dịch vụ công quốc gia.
- Đẩy mạnh việc quán triệt, phổ biến chủ trương, quy định, yêu cầu của các cơ quan Trung ương để thực hiện thúc đẩy phát triển và sử dụng các nền tảng số quốc gia phục vụ chuyển đổi số, phát triển Chính phủ số, kinh tế số và xã hội số thuộc ngành, lĩnh vực, địa bàn theo thẩm quyền.
- Tiếp tục quan tâm đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị làm việc theo hướng đồng bộ, hiện đại, đảm bảo liên thông từ tỉnh đến huyện, đến xã; Xây dựng, nâng cấp, phát triển ứng dụng các phần mềm quản lý, cơ sở dữ liệu chuyên ngành bảo đảm kết nối với hệ thống của tỉnh, tạo sự thuận lợi trong công tác quản lý, tra cứu thông tin nhằm nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công, đáp ứng yêu cầu của người dân, doanh nghiệp.
- Tăng cường công tác kiểm tra việc thực hiện hoạt động kiểm soát TTHC tại tất cả các cơ quan hành chính nhà nước các cấp và tại các tổ chức được nhà nước giao nhiệm vụ cung cấp dịch vụ công. Kiểm soát chặt chẽ quy trình giải quyết TTHC cho cá nhân, tổ chức. Chấn chỉnh tình trạng hồ sơ TTHC chậm xử lý, tồn đọng quá hạn, kéo dài. Có biện pháp kiểm điểm, xử lý nghiêm đối với cá nhân cố tình gây khó khăn, nhũng nhiễu trong xử lý công vụ giải quyết TTHC.
- Thực hiện việc tiếp nhận, xử lý phản ánh của cá nhân, tổ chức về hành vi hành chính và quy định hành chính để nâng cao chất lượng ban hành các quy định hành chính và giám sát việc thực hiện quy định hành chính của các cơ quan, đơn vị, cá nhân. Thường xuyên tổ chức đối thoại giữa cơ quan, người có thẩm quyền giải quyết TTHC với công dân, tổ chức và doanh nghiệp.
Đáp án Cải cách hành chính Tp.Thuận An Tuần 1 Đề 2
Câu 1: Ba cấp độ của chuyển đổi số là?
A. (1) Số hóa; (2) Phát triển số; (3) Ứng dụng công nghệ số;
B. (1) Ứng dụng công nghệ thông tin; (2) Tin học hóa; (3) Số hóa;
C. (1) Số hóa; (2) Mô hình hoạt động số; (3) Chuyển đổi số;
D. (1) Ứng dụng công nghệ thông tin; (2) Số hóa; (3) Chuyển đổi số;
Câu 2: Mục tiêu xây dựng và phát triển Chính phủ điện tử, Chính phủ số đến năm 2030 theo Nghị quyết 76/NQ-CP ngày 15/7/2021 của Chính phủ ban hành Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2021 - 2030 là phương án nào sau đây ?
A. Việt Nam thuộc nhóm 60 nước dẫn đầu về Chính phủ điện tử (EGDI).
B. Việt Nam thuộc nhóm 70 nước dẫn đầu về Chính phủ điện tử (EGDI).
C. Việt Nam thuộc nhóm 50 nước dẫn đầu về Chính phủ điện tử (EGDI).
D. Việt Nam thuộc nhóm 80 nước dẫn đầu về Chính phủ điện tử (EGDI).
Câu 3: Chỉ số SIPAS được xây dựng dựa trên cơ sở đánh giá của ai?
A. Đánh giá của công chức.
B. Đánh giá của người dân, tổ chức.
C. Đánh giá của người dân.
D. Đánh giá của doanh nghiệp.
Câu 4: Theo Bộ quy tắc ứng xử trên mạng xã hội, khi một người dùng phát hiện rằng tài khoản của mình đã bị sử dụng để thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật trên mạng xã hội mà họ không hề hay biết, người dùng cần phải làm gì để giảm thiểu hậu quả pháp lý có thể xảy ra đối với mình?
A. Chờ đợi và không làm gì cho đến khi cơ quan chức năng liên hệ
B. Tạo một tài khoản mới và tiếp tục hoạt động bình thường
C. Nhanh chóng báo cáo sự việc với cơ quan chức năng và nhà cung cấp dịch vụ, đồng thời công khai thông báo về việc bị lạm dụng tài khoản
D. Chỉ cần thay đổi mật khẩu và tiếp tục sử dụng tài khoản cũ
Câu 5: Khi nhận được thông tin về sản phẩm có khả năng gây hại hoặc không rõ nguồn gốc, theo Bộ quy tắc, người dùng nên xử lý như thế nào?
A. Mua thử để kiểm nghiệm sản phẩm
B. Chia sẻ thông tin để cảnh báo mọi người
C. Không chia sẻ và báo cáo nội dung đó với cơ quan chức năng hoặc nhà cung cấp dịch vụ
D. Liên hệ với người bán để kiểm tra
Câu 6: Bộ quy tắc ứng xử trên mạng xã hội khuyến khích tổ chức, cá nhân thực hiện biện pháp gì để bảo vệ tài khoản mạng xã hội của mình?
A. Tự quản lý, bảo mật tài khoản
B. Chia sẻ thông tin đăng nhập với người khác
C. Không cần bảo vệ
D. Sử dụng tài khoản công cộng
Câu 7: Theo Bộ quy tắc ứng xử trên mạng xã hội, hành vi nào sau đây được khuyến khích trên mạng xã hội?
A. Sử dụng ngôn ngữ thù hận
B. Chia sẻ thông tin tích cực, những tấm gương người tốt, việc tốt
C. Đăng tải thông tin gây tranh cãi
D. Phát tán tin đồn chưa kiểm chứng
Câu 8: Mục tiêu cải cách thủ tục hành chính đến năm 2030 theo Nghị quyết 76/NQ-CP ngày 15/7/2021 của Chính phủ ban hành Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2021 - 2030 là phương án nào sau đây ?
A. 100% thủ tục hành chính, có yêu cầu nghĩa vụ tài chính, được triển khai thanh toán trực tuyến, trong số đó, tỷ lệ giao dịch thanh toán trực tuyến đạt từ 25% trở lên.
B. 100% thủ tục hành chính, có yêu cầu nghĩa vụ tài chính, được triển khai thanh toán trực tuyến, trong số đó, tỷ lệ giao dịch thanh toán trực tuyến đạt từ 35% trở lên.
C. 100% thủ tục hành chính, có yêu cầu nghĩa vụ tài chính, được triển khai thanh toán trực tuyến, trong số đó, tỷ lệ giao dịch thanh toán trực tuyến đạt từ 15% trở lên.
D. 100% thủ tục hành chính, có yêu cầu nghĩa vụ tài chính, được triển khai thanh toán trực tuyến, trong số đó, tỷ lệ giao dịch thanh toán trực tuyến đạt từ 50% trở lên.
Câu 9: Bộ quy tắc ứng xử trên mạng xã hội quy định gì về việc chia sẻ thông tin chưa được kiểm chứng? Người dùng cần làm gì trước khi chia sẻ một thông tin?
A. Chia sẻ chỉ trong nhóm bạn bè và không công khai
B. Chia sẻ ngay lập tức để thu hút lượt tương tác
C. Kiểm tra nguồn gốc, tính xác thực của thông tin trước khi chia sẻ
D. Chia sẻ thông tin nhưng kèm theo cảnh báo về tính xác thực
Câu 10: Các nhiệm vụ của Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2021 - 2030 của Chính phủ là gì ?
A. Chỉ đạo, điều hành cải cách hành chính; cải cách thể chế; cải cách tổ chức bộ máy hành chính nhà nước; cải cách chế độ công vụ công chức; cải cách tài chính công; xây dựng và phát triển Chính phủ điện tử, Chính phủ số.
B. Cải cách thể chế; cải cách thủ tục hành chính; cải cách tổ chức bộ máy hành chính nhà nước; cải cách chế độ công vụ; cải cách tài chính công; xây dựng và phát triển Chính phủ điện tử, Chính phủ số.
C. Cải cách thể chế; cải cách thủ tục hành chính; cải cách tổ chức bộ máy hành chính nhà nước; xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức; cải cách tài chính công; hiện đại hóa hành chính.
D. Chỉ đạo, điều hành cải cách hành chính; cải cách thủ tục hành chính; cải các tổ chức bộ máy hành chính nhà nước; xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức; cải cách tài chính công; hiện đại hóa hành chính.
Câu 11: Kế hoạch thực hiện Chương trình số 20-CTr/TU ngày 03/9/2021 của Thành ủy Thuận An về thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XII về đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý của bộ máy Nhà nước trên địa bàn thành phố Thuận An là kế hoạch nào sau đây ?
A. Kế hoạch số 163/KH-UBND ngày 24/01/2022 của Ủy ban nhân dân thành phố Thuận An.
B. Kế hoạch số 167/KH-UBND, ngày 26/01/2022 của Ủy ban nhân dân thành phố Thuận An.
C. Kế hoạch số 261/KH-UBND ngày 16/12/2021 của Ủy ban nhân dân thành phố Thuận An.
D. Kế hoạch số 148/KH-UBND, ngày 17/01/2022 của Ủy ban nhân dân thành phố Thuận An.
Câu 12: Theo Bộ quy tắc ứng xử trên mạng xã hội, hành vi nào sau đây được khuyến khích trên mạng xã hội?
A. Tạo nhóm để chỉ trích người khác
B. Đăng tải thông tin xúc phạm danh dự cá nhân
C. Tuyên truyền, quảng bá về đất nước, văn hóa tốt đẹp của Việt Nam
D. Sử dụng ngôn ngữ phản cảm
Câu 13: Theo Nghị quyết 76/NQ-CP ngày 15/7/2021 của Chính phủ ban hành Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2021 - 2030 tập trung vào bao nhiêu nội dung?
A. 5
B. 6
C. 4
D. 7
Câu 14: Mục tiêu đề ra trong Chương trình Chuyển đổi số quốc gia là đến năm 2025 Việt Nam thuộc nhóm bao nhiêu nước dẫn đầu về Chính phủ điện tử?
A. 90 nước.
B. 60 nước.
C. 70 nước.
D. 80 nước.
Câu 15: Bộ quy tắc ứng xử trên mạng xã hội yêu cầu các tổ chức, cá nhân làm gì khi tài khoản mạng xã hội bị mất quyền kiểm soát?
A. Thông báo tới các cơ quan chức năng và nhà cung cấp dịch vụ
B. Không cần làm gì
C. Tự xử lý
D. Tạo tài khoản mới
Câu 16: Theo quy định tại Nghị định số 42/2022/NĐ-CP ngày 24/6/2022 của Chính phủ thì dịch vụ công trực tuyến của cơ quan nhà nước có những mức độ nào dưới đây?
A. Có 3 mức độ: Mức độ 1, mức độ 2, mức độ 3.
B. Có 1 mức độ: Dịch vụ công trực tuyến toàn trình.
C. Có 2 mức độ: Dịch vụ công trực tuyến toàn trình; Dịch vụ công trực tuyến một phần.
D. Có 4 mức độ: Mức độ 1, mức độ 2, mức độ 3, mức độ 4.
Câu 17: Dịch vụ công trực tuyến của cơ quan nhà nước là gì ?
A. Là giao dịch công được thực hiện trên môi trường trực tuyến.
B. Là dịch vụ hành chính công và các dịch vụ khác của cơ quan nhà nước được cung cấp cho các tổ chức, cá nhân.
C. Là dịch vụ hành chính công và các dịch vụ khác của cơ quan nhà nước được cung cấp cho các tổ chức, cá nhân trên môi trường mạng.
D. Tất cả đáp án đều đúng.
Câu 18: Bộ quy tắc ứng xử trên mạng xã hội khuyến khích người dùng mạng xã hội nên làm gì khi chia sẻ thông tin?
A. Chia sẻ thông tin gây tranh cãi
B. Chia sẻ bất kỳ thông tin nào
C. Chia sẻ những thông tin có nguồn chính thống, đáng tin cậy
D. Chỉ chia sẻ thông tin cá nhân
Câu 19: Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2021 - 2030 có bao nhiêu giải pháp?
A. 06
B. 07
C. 05
D. 08
2. Đáp án cuộc thi tìm hiểu Cải cách hành chínhThành phố Thuận An 2024 Tuần 2
Đang cập nhật...
3. Đáp án cuộc thi tìm hiểu Cải cách hành chínhThành phố Thuận An 2024 Tuần 3
Đang cập nhật...
4. Đáp án thi trực tuyến tìm hiểu Cải cách hành chínhThành phố Thuận An 2024 Tuần 4
Đang cập nhật...
5. Thể lệ Cuộc thi Tìm hiểu về Cải cách hành chính và Chuyển đổi số thành phố Thuận An 2024
- Thời gian diễn ra cuộc thi trong 4 tuần từ ngày 18/11/2024 đến ngày 15/12/2024 theo hình thức thi trực tuyến trên Cổng thông tin điện tử của thành phố (https://thuanan.binhduong.gov.vn) hoặc truy cập trực tiếp vào chuyên trang cuộc thi tại địa chỉ https://thitructuyenthuanan.mobiedu.vn.
- Mỗi đề thi có 19 câu hỏi thi và 01 câu tự luận. Với 19 câu nội dung, mỗi câu hỏi có 04 đáp án trả lời và chỉ có duy nhất 01 đáp án đúng; 01 câu tự luận không quá 200 từ, thời gian làm bài trong 30 phút. Mỗi người thi được tham gia 02 lượt trong trong 01 tuần thi, tuy nhiên chỉ được công nhận lượt thi có kết quả cao nhất theo tiêu chí đạt giải.
- Ban tổ chức Cuộc thi sẽ trao 05 giải thưởng dành cho cá nhân đạt kết quả cao của mỗi tuần thi và 06 giải tập thể sau khi kết thúc 4 tuần thi.
Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.
- Chia sẻ:Nguyễn Thị Hải Yến
- Ngày:
Tham khảo thêm
Bài thu hoạch lớp Đảng viên mới 2024 hay nhất
3 Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 8 khóa 13 năm 2024
Đáp án thi trực tuyến Quân đội nhân dân Việt Nam 80 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành
Đáp án thi tìm hiểu pháp luật trên Internet Thủ Dầu Một
Mai là ngày sinh nhật tròn 16 tuổi của B. Chiều nay, B hỏi mượn xe máy điện của anh trai để rủ bạn đi mua quần áo mới mặc trong buổi sinh nhật
Gợi ý cho bạn
-
Kế hoạch học tập và làm theo tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh năm 2024
-
Kịch bản chương trình chào cờ 2024
-
Đáp án thi trực tuyến tuyên truyền cải cách hành chính năm 2024 tỉnh Hải Dương
-
Khi đi bộ ở nơi đường bộ giao cắt với đường sắt không có rào chắn em phải đi bộ như thế nào để bảo đảm an toàn nhất?
-
Trách nhiệm của bản thân để thực hiện tốt QPAN ở cơ quan, nhà trường hiện nay
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Phân tích khổ 4 bài Tràng giangHướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Cách viết Phiếu đảng viênMẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Bài thu hoạch học tập nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của ĐảngBiên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Mẫu biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viênTop 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Cảm nhận về bài thơ Sóng - Xuân QuỳnhThực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Đáp án bài tập cuối khóa module 9 môn ToánBài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2024 mới cập nhật
Module rèn luyện phong cách làm việc khoa học của người GVMNBộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2024
Lịch thi vẽ tranh Thiếu nhi Việt Nam mừng đại hội Đoàn 2024Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2024
Cách hủy tờ khai thuế giá trị gia tăngMẫu tờ trình xin kinh phí hoạt động 2024 mới nhất
Cách viết tờ trình xin kinh phí hoạt độngSuy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Suy nghĩ của em về thân phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến qua nhân vật Vũ NươngTờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2024
Áp dụng đối với tổ chức, cá nhân trả các khoản thu nhập từ tiền lương, tiền công
Bài viết hay Bài thu hoạch, bài dự thi
Đáp án thi Chọn người tiêu biểu đức tài của nhân dân 2021 tuần 4
Đáp án thi Olympic tiếng Anh dành cho cán bộ trẻ - Tuần 5
Hình nền đẹp cho bài giảng điện tử
Đáp án thi Tìm hiểu pháp luật trật tự an toàn giao thông 2024 Kiên Giang
Đáp án cuộc thi Thi tìm hiểu 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản tỉnh Vĩnh Phúc
3 Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 8 khóa 13 năm 2024