Câu nói hay về 20/10

Lời chúc ngày phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10. Ngày 20/10 hàng năm, việc gửi những lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa cho phái đẹp, đăng status, story, caption lên các mạng xã hội như Facebook, Insta, TikTok... đã trở thành xu hướng. Sau đây là tổng hợp câu nói hay về 20/10 mang thông điệp ý nghĩa mà chúng tôi sưu tầm được để các đấng mày râu gửi tặng cho những người phụ nữ yêu thương của mình.

Mỗi người hãy chọn cho mình những lời chúc, stt, câu nói hay ý nghĩa nhất để gửi tới những người phụ nữ mà mình yêu quý. Dưới đây là những stt, slogan 20/10, câu nói hay về ngày Phụ nữ Việt Nam vô cùng ý nghĩa dành cho nửa kia của thế giới (mẹ, vợ, chị gái, em gái, bà kính yêu...). Mời các bạn cùng tham khảo để có thêm ý tưởng cho ngày quan trọng này.

1. STT hay về ngày 20-10 ý nghĩa, ngọt ngào

Tuyển tập những STT hay về ngày 20 10 dược đây sẽ giúp bạn dễ dàng chọn ra được lời chúc hay dành cho mẹ yêu, vợ yêu, bà kính mến, chị em, đồng nghiệp nữ của mình. Mời các bạn cùng tham khảo.

  1. Phụ nữ sinh ra chính là những đóa hoa xinh đẹp xứng đáng được yêu thương, che chở. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, chúc những cô gái sự hạnh phúc.
  2. Nếu thế giới không có những người phụ nữ thì còn nghĩa lý gì? Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10.
  3. Phụ nữ chính là nguồn cảm hứng to lớn nhất của thế giới, chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10.
  4. Phía sau thành công của những người đàn ông là những người phụ nữ chịu nhiều hy sinh. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10, chúc tất cả những người phụ nữ đều hạnh phúc!
  5. Những người phụ nữ quanh tôi đều thật tuyệt vời và tài giỏi. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, chúc những người phụ nữ nhận được nhiều hoa và quà.
  6. Có rất nhiều lý do để hạnh phúc và sự hiện diện của những người phụ nữ xung quanh tôi chính là một trong những lý do tạo nên điều đó. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10!
  7. Nếu không có những người phụ nữ trong cuộc đời, chúng ta chẳng là gì cả. Vai trò của những người phụ nữ rất to lớn để tạo nên xã hội. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam!
  8. Phụ nữ là để yêu thương, để nâng niu và trân trọng. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10.
  9. Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10, chúc những người phụ nữ luôn tươi thắm như những đóa hoa hồng, rực rỡ như ánh nắng ban mai.
  10. Nhỏ bé nhưng những người phụ nữ luôn có nội lực mạnh mẽ. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10.
  11. Không chỉ hôm nay mà tất cả những ngày còn lại, Phụ nữ đều cần được yêu thương và tôn trọng. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10.
  12. Thật sự không có ngôn từ nào có thể diễn tả được tầm quan trọng của những người phụ nữ trong cuộc sống. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10.
  13. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10, một ngày mang ý nghĩa tuyệt vời dành cho một nửa của Việt Nam.
  14. Dù bạn là ai, bạn làm nghề gì chỉ cần bạn là một người phụ nữ, tôi chúc bạn có một ngày Phụ nữ Việt Nam vui vẻ, hạnh phúc.
  15. Hôm nay là một ngày tuyệt vời để nói lời cảm ơn đến những người phụ nữ quanh ta. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10.

Câu nói hay về 20/10 cho người yêu

2. Caption, slogan 20/10 hài hước, triệu like để đăng status, story

Status 20/10 hài hước, triệu like
Status 20/10 hài hước, triệu like
  • Em à, giữa một thế giới đông đúc với hơn 8 tỷ người, anh lại nhớ đến em vào ngày 20/10. Đó có thể là bởi vì em là người duy nhất, không giống ai khác. Nhân ngày của phụ nữ Việt Nam, anh xin chúc em được nở nụ cười tươi như hoa, tài chính thịnh vượng như một túi kẹo, tình yêu mạnh mẽ như keo dán, linh hoạt như mèo và sức khỏe dẻo dai như heo!
  • Em à, trong ngày 20/10, em đã bước vào cuộc sống của anh một cách đáng nhớ và đánh cắp trái tim anh từ lần gặp đầu tiên. Và anh hiện tại đã được Hội đồng tối cao tuyên án rằng em sẽ ở bên anh suốt đời. Có gì để em biện hộ chứ?
  • Vào ngày này, khi chồng hôn vợ, rượu kết ly, và bướm hôn hoa, liệu em có thể hôn anh không? Chúc em có một ngày lễ phụ nữ vui vẻ!
  • Nếu anh cần một người để chia sẻ tình yêu, em luôn là lựa chọn đúng đắn. Hãy gọi cho tổng đài tình yêu, nơi chỉ có mình em được phục vụ. Chúc ngày 20/10 của em tràn đầy hạnh phúc và ý nghĩa!
  • Anh ước gì một ngày có thể kéo dài hơn 24 tiếng để anh có thể dành thời gian nhiều hơn cho em. Chúc em có một ngày 20/10 thật hạnh phúc!
  • Em à, hôm nay có ba vị thần đã hỏi anh về em, và anh đã chia sẻ một ít thông tin về em với họ. Anh hy vọng rằng họ sẽ giúp anh tìm thấy em sớm nhất. Ba vị thần đó là sức khỏe, may mắn và tình yêu.
  • Nếu thế giới này may mắn có Mặt Trời, thuyền có đại dương, cây cỏ có Mặt đất để sinh tồn, thì anh thật may mắn khi có em trong cuộc đời này. Chúc baby của anh có một ngày 20/10 hạnh phúc, vui vẻ và bình an.
  • Em à, nếu giọt nước là nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu chiếc lá cây để ôm ấp và vuốt ve, anh sẽ tặng em một rừng cây. Nếu trái tim anh có thể dành tặng em, anh đã trao ngay lúc này. Chúc em một ngày 20/10 hạnh phúc và luôn nhớ rằng có anh bên cạnh em.
  • Anh đã để sẵn nụ hôn dành cho tình yêu sâu đậm, chúng là của em 😘
  • Gửi đến người chồng tương lai! Em đã chờ đợi anh suốt gần 20 năm rồi. Liệu vào 20/10 này chúng ta có thể gặp nhau không?

3. STT, Cap thả thính 20/10 ngắn, ấn tượng

1. 20/10, trời xanh, mây trắng, nắng vàng. Nhưng anh đừng yêu nắng, yêu mây mà hãy yêu em này.

2. Hôm nay 20/10 và em vẫn đang một mình. Nếu anh cũng đang một mình giống em thì mình đi chơi cùng nhau nhé.

3. 20/10 ai cũng có hoa có quà, riêng em chỉ muốn có một anh người yêu thôi.

4. Có rất nhiều cách để hạnh phúc nhưng đơn giản và nhanh nhất là mình bắt đầu yêu nhau từ 20/10 này nhé.

5. 20/10 bao năm vẫn một mình nên chả sao cả. Nhưng nếu năm nay có anh bên cạnh em thì thật tuyệt.

6. Cần tuyển người yêu đi chơi 20/10, sau đó trở thành chồng thì càng tốt ạ.

7. Ngày 20/10 em không cần có gấu xinh, hoa đẹp mà chỉ cần ánh mắt thiết tha của anh.

8. Rắc thính từ đầu tháng 10 đến ngày 20 tháng 10, sao vẫn chưa thấy ai trúng thính nhỉ?

9. Ước gì được nắm tay ai đó đi chơi 20/10.

10. Muốn nói “I love you” với ai đó trong ngày 20/10 này.

4. Câu nói hay về 20/10 cho mẹ yêu

Bạn không biết bày tỏ tình cảm với mẹ vào ngày 20/10 như thế nào? Tham khảo những câu nói hay, lời chúc ý nghĩa dành tặng cho người phụ nữ quan trọng của đời mình dưới đây nhé.

1. Chúc mừng mẹ! Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời… Đặc biệt rất thương chồng, thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ – một người mẹ đảm đang và nhân hậu!

2. Cám ơn Mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt hơn 30 năm qua….Con chúc Mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ nhiều.

3. Gửi một nụ hôn đến mẹ của con cho ngày 20/10, con không về được để hôn lên má mẹ, nên cho con được gửi vào gió nụ hôn ấy mẹ nhé… Cảm ơn mẹ nhiều lắm!

4. Mẹ yêu! Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 con kính chúc mẹ vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé. Con biết mẹ có thể không đọc được lời chúc yêu thương này. Nhưng…dù sao và dù sao đi nữa, con cũng muốn nói với mẹ rắng: “Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ”.

5. Nhân ngày 20-10 sắp đến, con chỉ mong muốn một điều là “Con mong mẹ luôn vui vẻ bên anh em con và trong suốt cuộc đời này, con rất muốn nói với mẹ rằng Con rất yêu Mẹ!”

6. Mẹ yêu! Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 con kính chúc mẹ vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé. Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ.

7. Mẹ! Cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong mẹ mạnh khỏe và hạnh phúc không chỉ riêng “Ngày 20-10”. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.

Câu nói hay về 20/10 cho mẹ yêu

5. Câu nói hay về 20/10 cho người yêu

Ngoài quà tặng cho người yêu, các chị em cũng rất cần những lời chúc yêu thương ngọt ngào ngày 20/10 từ nửa kia của mình. Các anh tham khảo để gửi lời chúc ý nghĩa nhất đến người định mệnh của mình nhé. Chắc chắn, những câu nói, lời chúc hay sẽ giúp tình cảm lứa đôi thăng hoa, gắn bó bền chặt hơn đấy.

1. Nhân ngày 20 tháng 10, chúc em có làn da mịn màng, chúc cho môi thắm dịu dàng, chúc cho chân trắng lại càng thêm xa.

2. Em yêu hôm nay là ngày phụ nữ Việt Nam ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh.

3. Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các bạn nữ. Chúc các bạn ngày một xinh đẹp để ngày càng có thêm nhiều chàng trai đeo bám nhằng nhằng như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám... bàn chân!

4. Hãy trở thành một người phụ nữ theo cách em muốn và ngày 20/10 này anh muốn nói với người phụ nữ đó là chúc em một ngày thật hạnh phúc và xinh đẹp.

5. Tới ngày 20-10 rồi anh không biết nhắn tin nhắn thế nào là ngọt ngào tới em nhưng anh biết tình yêu của em dành cho anh là rất nhiều. Anh hứa với em là anh sẽ mãi mãi yêu thương em suốt cuộc đời này, cho dù có bao nhiêu sóng gió anh sẽ luôn ở bên để bảo vệ cho em.

6. Đêm qua anh mơ thấy thiên thần, thiên thần hỏi anh mong muốn điều gì? Anh xin người hãy chăm sóc cho em. Nhưng người nói “Không!”. “Tại sao?” - anh hỏi. Người nói: “Thiên thần không thể chăm sóc cho một thiên thần khác”. Happy Vietnamese women’s day!

7. Hôm nay 20/10 anh nhờ bưu điện gửi tới tặng em một món quà. Đó là nỗi nhớ của anh dành cho em lúc này. Nhưng rất tiếc, họ từ chối. Họ nói rằng vì nó quá lớn. Anh phải làm sao đây?

8. Với anh ngày 20/10 là ngày đặc biệt , bởi anh được thể hiện tình yêu của mình với em. Anh yêu em rất nhiều.

9. Anh sẽ tặng em 20 bông hoa chỉ để đổi lại 10 nụ hôn từ em, em thấy chưa ngày 20/10 này anh thiệt hơn em rồi nhé. Chúc em yêu luôn vui vẻ.

10. Tới ngày 20-10 rồi anh không biết nhắn tin nhắn thế nào là ngọt ngào tới em nhưng anh biết tình yêu của em dành cho anh là rất nhiệu Anh hứa với em là anh sẽ mãi mãi yêu thương em suốt cuộc đời này cho dù có bao nhiêu sóng gió anh sẽ luôn ở bên để bảo vệ cho em.

Câu nói hay về 20/10

6. Những lời chúc 20/10 cho chị gái hay nhất

Những lời chúc 20/10 cho chị gái hay nhất
Những lời chúc 20/10 ý nghĩa cho chị gái

10. Chị của em, em chúc chị có một ngày 20-10 thật vui và ý nghĩa, chúc chị sẽ sớm có được môt tình yêu đẹp và sống hanh phúc trong gia đình nhỏ của mình.

11. Nhân ngày phụ nữ Việt Nam em xin gửi lời chúc 20 10 cho chị gái của em, người đã luôn đồng hành cùng em trong cuộc sống này. Chúc chị luôn giữ được sự duyên dáng và xinh đẹp trong mắt của người đàn ông đời mình chị nhé.

12. 20/10 nghĩa là mùa đông sắp đến nơi đây, dù cho chẳng phải là gió, cũng không phải sương mà đó chỉ đơn giản là cái lạnh mùa đông đang tìm về. Em chúc cho chị của em sắp tới sẽ đón một mùa đông thật ấm áp bên người đàn ông của đời mình nhé. Và nhớ là em yêu chị nhiều lắm đó nha, chị của em.

13 Chúc chị gái của em sẽ có một ngày 20-10 thật ý nghĩa và hạnh phúc. Chúc chị luôn trẻ trung và vui tươi trong mọi hoàn cảnh chị nhé.

14. Ngày 20/10 là ngày thật sự đặc biệt với cả chị và với cả em nữa. Trong ngày này em sẽ thêm được những yêu thương chăm sóc cho chị. Em chúc chị của em sẽ có một ngày tràn đầy niềm vui và sự ngọt ngào. Chị em mình luôn giữ gìn và nuôi dưỡng tình yêu thương nhau chị nhé.

15. Em chúc chị của em ngày 20-10 này sẽ nhận được thật nhiều nhiều là quà, hoa cùng với những lời chúc hay ho nhất trong ngày này nhé.

7. Câu nói hay về 20/10 cho chị gái

Câu nói hay về 20/10 sao có thể thiếu được lời chúc hay dành cho chị gái. Nhận dịp 20.10 năm nay, bạn hãy làm cho chị gái bất ngờ và vui vẻ với những stt ý nghĩa và vui nhộn dưới đây nhé.

1. Chị gái yêu quý của em! Em chúc cho chị ngày càng xinh đẹp hơn và cứ mãi đẹp hoài không ngơi nghỉ chị nhé.

2. Ngày 20-10 em xin chúc chị luôn vui vẻ, líu lo như chim sẻ, gặp may với tài lẻ và chung quy lại là làm gì cũng được suôn sẻ chị nhé.

3. Chị ah! Cũng khá lâu rồi chị chưa về thăm gia đình, thăm em đó nha. Gia đình mình vẫn luôn nhớ và yêu chị nhiều. Nhân dịp ngày 20-10 em chúc chị luôn xinh đẹp, may mắn, sức khỏe và hạnh phúc chị nha. Em nhớ chị nhiều!

4. Em chúc chị gái sẽ ngày một thành công, may mắn và hạnh phúc hơn. Mong chị của em sẽ gặp nhiều điều tuyệt diệu và những niềm vui trong cuộc sống này.

5. Nhân ngày 20 10, em chúc chị gái em luôn luôn xinh đẹp, hồn nhiên, trẻ trung và gặt hái thành công trong cuộc sống chị nhé.

6. Chị! Em cảm ơn chị đã luôn chia sẻ buồn vui với em. Những tâm sự cũng như những lời động viên của chị đã giúp em rất nhiều khi thất bại. Cho dù trong cuộc sống này chị em mình sẽ còn phải đối mặt với nhiều khó khăn, nhưng em tin có chị bên cạnh, mọi khó khăn chúng ta sẽ vượt qua được. Chúc chị của em ngày 20-10 hạnh phúc, vui vẻ.

7. Chị! Nhân ngày 20 - 10 em chúc chị gái của em sẽ có một tình yêu thật đẹp và sống vui vẻ, hạnh phúc suốt đời trong tổ ấm nhỏ của mình chị nhé.

8. Nhân ngày 20-10. Chúc chị gái của em sẽ có một ngày thật ấm áp và vui vẻ. Sớm tìm được nửa kia đích thực của mình chị nha.

9. Chị này, nhân dịp 20-10 chị xinh đẹp của em sẽ có thêm một làn da mịn màng, làn môi thêm thắm dịu dàng hơn, chân trắng lại càng thêm xa. Bởi vì đó là những lời chúc tốt đẹp nhất của em dành cho chị đó.

8. Câu nói hay về 20/10 dành cho em gái

STT về 20/10 dành cho em gái ý nghĩa
STT về 20/10 dành cho em gái ý nghĩa

1.  Nhân dịp 20/10, anh xin gửi tặng đến cô em gái bé bỏng của anh những lời chúc tốt đẹp nhất! Chúc ước mơ của em sẽ thành sự thực và mãi là người em gái tốt nhất của anh!

2. Hãy lớn nhanh và trở thành người phụ nữ mà em ước ao trở thành nhé, chúc em 20.10 vui vẻ

3. Chúc em gái cưng của anh có một 20/10 thật vui vẻ, và tràn ngập tiếng cười.

4. Anh rất vui khi anh có người em gái là em, rất ngoan và học giỏi tuy nhiên đôi khi vẫn rất ương bướng, ngang ngạnh rất đáng yêu. Hôm nay là một ngày đặc biệt, ngày 20 -10 anh chúc em gái của anh có một ngày lễ thật vui vẻ, hạnh phúc nhé.

5. Em gái thân yêu! chúc em gái của anh có một ngày 20-10 thật vui vẻ và ý nghĩa nhé. Chúc em gái của anh luôn xinh gái, học giỏi, còn người yêu thì…chưa có cũng được em nhé. Chúc em gái của anh luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.

6. Em có đủ tố chất để vươn lên những đỉnh cao hãy lấy bầu trời xanh làm giới hạn em nhé. Chúc em gái của anh (chị) ngày 20/10 thật vui vẻ, hạnh phúc em nhé.

7. Em gái bé nhỏ của chị, chúc em gái luôn xinh gái, hạnh phúc, bớt mèo nheo, học giỏi và luôn thành công trong cuộc sống. Chúc em có một ngày lễ 20-10 thật vui vẻ và hạnh phúc.

8. Chúc em gái của anh có một ngày 20/10 vui vẻ, hạnh phúc, chúc em nhan sắc "quyết liệt" thăng hoa, tiền tài ào ào thăng tiến và tình yêu "tưng bừng" bùng nổ. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam. Tung hoa!

9. Ngày 20/10 anh trai xin dành tặng em gái lời chúc sức khỏe, vui vẻ, hát hay như chim sẻ, và có nhìu tài lẻ nói chung là làm gì cũng suôn sẻ.

10. Em gái! Nếu em cần một điểm tựa anh sẽ luôn sẵn sàng. Chúc em gái của anh có một ngày 20-10 thật hạnh phúc nhé.

11. Em gái bé nhỏ của anh, chúc em 20-11 vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc. Dù đã 20 tuổi đầu nhưng với anh em vẫn là đứa em gái bé nhỏ, thích mèo nheo với anh. Anh muốn em lớn và trưởng thành hơn nhưng cũng sợ em lớn và trưởng thành rồi em sẽ rời xa vòng tay của anh. Dù thế nào anh vẫn luôn bên cạnh em, chăm lo cho em.

12. Gửi cô em gái bé bỏng đáng yêu của tôi. Mới ngày nào cô còn bé, nhõng nhẽo mè nheo mà giờ cô đã lớn khôn rồi. Nhân ngày 20.10 này, anh chúc cô sẽ luôn được hạnh phúc, vui vẻ, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Và đặc biệt là cô sẽ sớm tìm thấy một nửa đích thực yêu thương cô thật lòng nhé.

9. Câu nói hay về 20/10 cho bạn bè, đồng nghiệp

Lời chúc 20/10hay cho bạn bè, đồng nghiệp
Lời chúc 20/10hay cho bạn bè, đồng nghiệp

1. Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các bạn nữ. Chúc các bạn ngày một xinh đẹp để ngày càng có thêm nhiều chàng trai đeo bám nhằng nhằng như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám... bàn chân!

2. Ngày 20/10 tôi xin dành tặng bạn lời chúc sức khỏe, vui vẻ, hát hay như chim sẻ, và có nhìu tài lẻ, nói chung là làm gì cũng suôn sẻ.

3. Chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời khen, lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn, đặc biệt thành công trong công việc.

4. Tôi cầu chúc tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình!

5. Thay mặt cho các đồng chí nam giới, tôi đây xin chúc mừng chị em nhân ngày Phụ nữ Việt nam 20/10. Chúc cho chị em luôn trẻ, đẹp; nhận được nhiều hoa, nhiều quà và nhiều lời chúc tốt đẹp nhất từ bạn bè, người thân,...đặc biệt là từ người thương...

6. Ngày 20/10 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa còn lại.

7. Ngày 20/10 chúc chị em phụ nữ xinh đẹp, trẻ trung hồn nhiên, thành công trong cuộc sống và luôn luôn lắng nghe luôn luôn thấu hiểu cánh đàn ông chúng tôi nhé!

8. Chúc các bạn nữ hay cười như hít phải khí N2O. Bay bổng như H2. Thăng hoa như I2. Bản lĩnh như N2 và hiền hòa như H2O.

10. Câu nói hay về ngày 20/10 bằng tiếng Anh

1. To the woman of my dream: you fill my days with happiness and my world with love. Happy Vietnamese Women's Day!

Gửi người phụ nữ trong mơ của tôi: Bạn giúp mỗi ngày của tôi đều ngập tràn hạnh phúc và tình yêu. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam!

2. You just smile and the world changes. Let the harmony and colours of spring shine in your life!

Bạn chỉ cần mỉm cười và thế giới sẽ thay đổi. Hãy để sự hài hòa và sắc màu của mùa xuân tỏa sáng trong cuộc sống của bạn!

3. Just wanted to thank you from bottom of my heart for all things you do! Wishing you a day filled with goodness and warmth.

Tôi chỉ muốn cảm ơn bạn từ tận đáy lòng vì tất cả những gì bạn đã làm! Chúc bạn một ngày tràn ngập điều tốt lành và sự ấm áp.

4. It is difficult to find a friend like you. With you by my side, I feel blessed. Best wishes to you on Vietnamese Women’s Day my best friend.

Rất khó để tìm được một người bạn như bạn. Có bạn bên cạnh, tôi cảm thấy mình thật may mắn. Những lời chúc tốt đẹp nhất gửi đến bạn trong ngày Phụ nữ Việt Nam, bạn thân nhất của tôi.

5. May each and every moment of your day be filled with happiness. Happy Vietnamese Women’s Day!

Chúc cho mỗi khoảnh khắc trong ngày hôm nay của bạn đều tràn ngập hạnh phúc. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam!

6. You can do almost anything you put your mind to. You can swim the deepest ocean and climb the highest peak. You can face adversity and still walk dauntless. You are strong, beautiful, compassionate and much more than words could every say. Today is yours, as any other day. Happy Vietnamese Women’s Day!

Bạn có thể làm hầu hết mọi thứ mà bạn đặt hết tâm trí vào. Bạn có thể bơi dưới đại dương sâu nhất và leo lên đỉnh cao nhất. Bạn có thể đối mặt với nghịch cảnh và vẫn bước đi không nản chí. Bạn mạnh mẽ, xinh đẹp, giàu lòng trắc ẩn hơn cả những lời có thể nói. Hôm nay là của bạn, như bất kỳ ngày nào khác. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam!

7. I just wanted to thank you from the bottom of my heart for all things you do! Happy Vietnamese Women’s Day!

Tôi chỉ muốn cảm ơn bạn từ tận đáy lòng của tôi cho tất cả những điều bạn làm! Chúc mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam!

8. I was raised by an extraordinary woman who taught me never to cry and get up every time I fail. Happy Vietnamese Women's Day.

Tôi đã được nuôi dưỡng bởi một người phụ nữ phi thường, người đã dạy tôi không bao giờ khóc và đứng dậy mỗi khi thất bại. Chúc mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam.

9. Women are always a source of inspiration for the family and society. Happy Vietnamese Women’s Day to you!

Phụ nữ luôn là nguồn cảm hứng cho gia đình và xã hội. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam!

10. Women can do anything! Congratulations on International Vietnamese Women’s Day!

Phụ nữ có thể làm bất cứ điều gì! Xin chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ Việt Nam!

Trên đây Hoatieu.vn đã gửi tới các bạn Câu nói hay về 20/10 hay và ý nghĩa nhất mà chúng tôi sưu tầm được.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
27 36.208
0 Bình luận
Sắp xếp theo