Cách đăng ký tài khoản thi trắc nghiệm viên chức Hà Nội 2024

Hướng dẫn đăng ký thi thử trắc nghiệm vòng 1 viên chức giáo dục

Hàng năm, Ban Chỉ đạo tuyển dụng công chức, viên chức thành phố Hà Nội đều sẽ ban hành Hướng dẫn về việc hướng dẫn tổ chức thi, chấm thi, phúc khảo thi tuyển viên chức giáo dục thuộc UBND quận, huyện, thị xã. Theo đó, nếu chưa biết cách thì Hoa Tiêu sẽ hướng dẫn thí sinh cách đăng ký thi thử trắc nghiệm vòng 1 viên chức giáo dục. Sau đây là hướng dẫn thi thử trắc nghiệm viên chức 2024 Hà Nội, mời các bạn cùng tham khảo.

HƯỚNG DẪN THỰC HÀNH LUYỆN TẬP LÀM BÀI THI TRẮC NGHIỆM TRÊN MÁY TÍNH KỲ THI TUYỂN VIÊN CHỨC

Để chuẩn bị tốt nhất cho thí sinh trước khi bước vào kì thi, thí sinh có thể luyện tập, thực hành các thao tác làm bài thi trắc nghiệm trên máy tính tại địa chỉ web: http://thivienchuc.hanoi-itct.edu.vn. Đây là trang web với mục đích để các thí sinh luyện tập thao tác làm bài thi trắc nghiệm tại nhà, mọi nội dung trong bài thi hoặc số báo danh, chuyên ngành thi hoàn toàn không liên quan đến kì thi thật.

Yêu cầu: 

  • Máy tính kết nối mạng internet
  • Trình duyệt: Chrome hoặc Firefox

I. HƯỚNG DẪN THÍ SINH ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN

Khi thí sinh chưa có tài khoản là số báo danh và mật khẩu, thí sinh đăng kí theo các bước sau:

1. Thí sinh truy cập vào địa chỉ trang web: http://thivienchuc.hanoi-itct.edu.vn

Đăng ký tài khoản thi trắc nghiệm công chức, viên chức Hà Nội
Đăng ký tài khoản thi trắc nghiệm công chức, viên chức Hà Nội

Các bạn sẽ ấn vào nút TẠO TÀI KHOẢN VÀ ĐĂNG NHẬP, hệ thống sẽ khởi tạo ngẫu nhiên thông tin thí sinh.

Hướng dẫn thi thử trắc nghiệm viên chức Hà Nội
Hướng dẫn thi thử trắc nghiệm viên chức Hà Nội

Thí sinh có thể vào làm luôn bài thi bằng các nhấp chuột vào Các môn thi, ví dụ như trên hình là Kiến thức chung và tiếng Anh để vào bài thi thử

Các thao tác tiếp theo vào bài thi, làm bài và nộp bài thí sinh tiến hành thực hiện cũng đơn giản theo hướng dẫn của màn hình.

Ở bài viết trước hoatieu.vn đã chia sẻ lịch thi viên chức Hà Nội 2023 bao gồm chi tiết đầy đủ giờ thi, ca thi và danh sách thí sinh. Ngoài ra các bạn có thể tải các tài liệu ôn thi viên chức giáo dục bao gồm các đề thi thử, văn bản luật và các câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến viên chức khác... trong mục Tài liệu như:

Đánh giá bài viết
14 12.032
0 Bình luận
Sắp xếp theo