Cách chơi Play Together cùng bạn bè

Cách chơi với bạn bè trong Play Together

Chơi Play Together trên máy tính hay điện thoại thì việc có thêm những người bạn chơi cùng sẽ giúp trò chơi thú vị hơn rất nhiều đấy. Trong bài viết này Hoatieu xin chia sẻ cách chơi Play Together cùng với bạn bè để các bạn có thể thoải mái tương tác với nhau trong game nhé.

Trong Play Together các bạn có thể chơi một mình, tuy nhiên có thêm nhiều bạn bè thì sẽ càng thêm vui. Để mời bạn bè cùng chơi trong Play Together, các bạn có thể tham khảo hướng dẫn sau đây của Hoatieu nhé.

Chơi Play Together với bạn bè

Bước 1: Tại menu chính các bạn hãy chọn mục Bạn bè (Friends)

Cách chơi Play Together cùng bạn bè

Bước 2: Trong danh sách bạn bè của mình -> nhấn Mời bạn bè (Invite friend)

Cách chơi Play Together cùng bạn bè

Bước 3: Nhấn chọn Mời bạn bè, lúc này lời mời của bạn đến bạn bè sẽ được thông báo qua Zalo hay Messengers...

Cách chơi Play Together cùng bạn bè

Nếu mời bạn bè thành công các bạn sẽ nhận được những phần quà theo mốc bạn bè của bạn.

Ngoài ra các bạn cũng có thể kết bạn với một người chơi bất kỳ trong game bằng cách bấm vào người chơi đó và chọn Thêm bạn.

Cách chơi Play Together cùng bạn bèĐể tập hợp bạn bè của mình đến cùng 1 địa điểm, hãy mở danh sách bạn bè và nhấn Gọi Đến.

Cách chơi Play Together cùng bạn bè

Lúc này thông báo sẽ được gửi đến bạn bè của bạn, nếu như các bạn bè chấp nhận lời mời thì ngay lập tức bạn sẽ thấy họ xuất hiện ngay gần bạn.

Nếu bạn muốn xem bạn của bạn đã kết bạn với ai, hãy bấm vào người đó. Trong danh sách bạn bè của người đó bạn sẽ thấy danh sách bạn bè của họ. Bạn cũng có thể kết bạn với những người này.

Như vậy là bạn đã biết cách mời bạn bè của mình vào chơi Play Together và kết bạn trong Play Together như thế nào. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo mã code Play Together mới nhất trong đường link bên dưới đây để có thêm những phần quà hấp dẫn từ Play Together nhé.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
2 813
0 Bình luận
Sắp xếp theo