Biên bản kiểm phiếu lựa chọn sách giáo khoa lớp 5 mới 2024-2025
Biên bản kiểm phiếu chọn SGK lớp 5 năm học 2024-2025
- 1. Biên bản kiểm phiếu đề xuất lựa chọn sách giáo khoa lớp 5
- 2. Biên bản kiểm phiếu chọn SGK lớp 5 môn Tiếng Việt
- 3. Biên bản kiểm phiếu chọn SGK lớp 5 môn Toán
- 4. Biên bản kiểm phiếu chọn SGK lớp 5 môn Lịch sử và địa lí
- 5. Biên bản kiểm phiếu chọn SGK lớp 5 môn Khoa Học
- 8. Biên bản kiểm phiếu chọn SGK lớp 5 môn Công nghệ
- 9. Biên bản kiểm phiếu chọn SGK lớp 5 môn Mĩ thuật
- 10. Biên bản kiểm phiếu chọn SGK lớp 5 môn Âm nhạc
- 11. Biên bản kiểm phiếu chọn SGK lớp 5 môn Tin học
Trong bài viết này HoaTieu.vn xin gửi tới thầy cô giáo Biên bản kiểm phiếu lựa chọn sách giáo khoa lớp 5 mới sử dụng cho năm học 2024-2025. Đây là Mẫu Biên bản kiểm phiếu của tổ chuyên môn về việc lựa chọn SGK lớp 5 lập ra để báo cáo nhà trường. Sau đây là nội dung chi tiết Biên bản kiểm phiếu đề xuất lựa chọn SGK lớp 5 đầy đủ tất cả các môn học. Mời bạn đọc tham khảo và tải file word Biên bản kiểm phiếu chọn SGK lớp 5 miễn phí tại đây.
1. Biên bản kiểm phiếu đề xuất lựa chọn sách giáo khoa lớp 5
TRƯỜNG TH .......... TỔ CHUYÊN MÔN 4+5 | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
BIÊN BẢN KIỂM PHIẾU
LỰA CHỌN SÁCH GIÁO KHOA LỚP 5 NĂM HỌC 2024 – 2025
MÔN/HĐGD: ............................................
Hôm nay, vào hồi .... giờ ... phút, ngày .... tháng 3 năm 2024, tại ..................... Trường Tiểu học .........., nhóm chọn sách giáo khoa môn ..................... tổ chức bỏ phiếu lựa chọn 01 (một) sách giáo khoa lớp 5 năm học 2024-2025 theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018.
Ban kiểm phiếu chúng tôi gồm có:
1) Đồng chí ........... - Giáo viên .................: Tổ trưởng tổ kiểm phiếu;
2) Đồng chí ........... - Giáo viên .................: Thư ký;
3) Đồng chí ........... - Giáo viên .................: Uỷ viên.
Đồng chí ................ - tổ trưởng tổ kiểm phiếu thông qua quy trình bỏ phiếu như sau:
+ Bước 1. Tổ trưởng tổ kiểm phiếu yêu cầu các thành viên trong cuộc họp trên cơ sở đã nghiên cứu các sách giáo khoa của môn học, lựa chọn 01 (một) sách giáo khoa cho môn học.
+ Bước 2. Tiến hành bỏ phiếu.
+ Bước 3. Tiến hành kiểm phiếu, công bố kết quả, niêm phong phiếu.
+ Bước 4. Tổng hợp kết quả, báo cáo Tổ trưởng chuyên môn danh mục sách giáo khoa do nhóm lựa chọn.
Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc và chính xác, Ban kiểm phiếu chúng tôi thu được kết quả bỏ phiếu lựa chọn 01 (một) sách giáo khoa, đề xuất danh mục sách giáo khoa lớp 5 năm học 2024-2025 của nhóm chọn sách giáo khoa môn .................. như sau:
- Số phiếu phát ra: ... Số phiếu thu về: ...
- Số phiếu hợp lệ: ... Số phiếu không hợp lệ: ...
1. Kết quả bỏ phiếu lựa chọn sách giáo khoa môn ......... lớp 5 năm học 2024-2025 (gồm có ... tên sách Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã phê duyệt):
STT |
Tên | Tổng chủ biên/Chủ biên | Nhà xuất bản | Lựa chọn | Không lựa chọn |
1 |
|
|
|
|
|
2 |
|
|
|
|
|
3 |
|
|
|
|
|
... |
|
|
|
|
|
2. Danh mục sách giáo khoa nhóm chọn sách giáo khoa môn .............. lựa chọn.
Căn cứ vào kết quả bỏ phiếu, nhóm chọn sách giáo khoa môn ......... đã thu được kết quả lựa chọn Danh mục sách giáo khoa môn ............. lớp 5 năm học 2024-2025 báo cáo với Tổ chuyên môn như sau:
STT | Môn/HĐGD | Tên bộ sách | Tên tác giả | Tổ chức, cá nhân |
1 |
|
Biên bản lập xong lúc ... giờ ... phút cùng ngày và được thông qua các thành viên trong nhóm. Các thành viên tham dự cuộc họp thống nhất với những điều đã ghi trong biên bản và nhất trí 100%, không ai có ý kiến gì khác.
Biên bản họp được lập thành 2 bản (1 bản để báo cáo Nhà trường, 1 bản lưu hồ sơ của tổ).
THƯ KÝ
....................................... | TỔ TRƯỞNG TỔ KIỂM PHIẾU
................................................. |
2. Biên bản kiểm phiếu chọn SGK lớp 5 môn Tiếng Việt
TRƯỜNG TH .......... TỔ CHUYÊN MÔN 4+5 | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
BIÊN BẢN KIỂM PHIẾU
LỰA CHỌN SÁCH GIÁO KHOA LỚP 5 NĂM HỌC 2024 – 2025
MÔN/HĐGD: Tiếng Việt
Hôm nay, vào hồi .... giờ ... phút, ngày .... tháng 3 năm 2024, tại ..................... Trường Tiểu học .........., nhóm chọn sách giáo khoa môn Tiếng Việt tổ chức bỏ phiếu lựa chọn 01 (một) sách giáo khoa lớp 5 năm học 2024-2025 theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018.
Ban kiểm phiếu chúng tôi gồm có:
1) Đồng chí ........... - Giáo viên .................: Tổ trưởng tổ kiểm phiếu;
2) Đồng chí ........... - Giáo viên .................: Thư ký;
3) Đồng chí ........... - Giáo viên .................: Uỷ viên.
Đồng chí ................ - tổ trưởng tổ kiểm phiếu thông qua quy trình bỏ phiếu như sau:
+ Bước 1. Tổ trưởng tổ kiểm phiếu yêu cầu các thành viên trong cuộc họp trên cơ sở đã nghiên cứu các sách giáo khoa của môn học, lựa chọn 01 (một) sách giáo khoa cho môn học.
+ Bước 2. Tiến hành bỏ phiếu.
+ Bước 3. Tiến hành kiểm phiếu, công bố kết quả, niêm phong phiếu.
+ Bước 4. Tổng hợp kết quả, báo cáo Tổ trưởng chuyên môn danh mục sách giáo khoa do nhóm lựa chọn.
Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc và chính xác, Ban kiểm phiếu chúng tôi thu được kết quả bỏ phiếu lựa chọn 01 (một) sách giáo khoa, đề xuất danh mục sách giáo khoa lớp 5 năm học 2024-2025 của nhóm chọn sách giáo khoa môn .................. như sau:
- Số phiếu phát ra: ... Số phiếu thu về: ...
- Số phiếu hợp lệ: ... Số phiếu không hợp lệ: ...
- Kết quả bỏ phiếu lựa chọn sách giáo khoamôn Tiếng Việt lớp 5 năm học 2024-2025 (gồm có 03 tên sách Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã phê duyệt):
STT |
Tên sách giáo khoa | Tổng chủ biên/Chủ biên | Nhà xuất bản | Lựa chọn | Không lựa chọn |
1 |
Tiếng Việt 5 (Bộ Kết nối tri thức với cuộc sống) | Tập 1: Bùi Mạnh Hùng (Tổng Chủ biên), Trần Thị Hiền Lương (Chủ biên), Đỗ Hồng Dương, Nguyễn Lê Hằng, Trịnh Cẩm Lan, Vũ Thị Lan, Trần Kim Phượng. | Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam | 03/03 | 0/03 |
Tập 2: Bùi Mạnh Hùng (Tổng Chủ biên), Trần Thị Hiền Lương (Chủ biên), Lê Thị Lan Anh, Đỗ Hồng Dương, Vũ Thị Thanh Hương, Nguyễn Thị Kim Oanh, Đặng Thị Hảo Tâm | |||||
2 |
Tiếng Việt 5 (Bộ Chân trời sáng tạo) | Tập 1: Nguyễn Thị Ly Kha, Trịnh Cam Ly (đồng Chủ biên), Vũ Thị Ân, Trần Văn Chung, Phạm Thị Kim Oanh, Hoàng Thụy Thanh Tâm. | Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam | 0/03 | 0/03 |
Tập 2: Nguyễn Thị Ly Kha, Trịnh Cam Ly (đồng Chủ biên), Vũ Thị Ân, Trần Văn Chung, Phạm Thị Kim Oanh, Hoàng Thụy Thanh Tâm. | |||||
3 |
Tiếng Việt 5 (Bộ Cánh Diều) | Tập 1: Nguyễn Minh Thuyết (Tổng Chủ biên kiêm Chủ biên), Chu Thị Thủy An, Vũ Trọng Đông, Nguyễn Khánh Hà, Đỗ Thu Hà, Đặng Kim Nga. | Nhà xuất bản Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh | 0/03 | 0/03 |
Tập 2: Nguyễn Minh Thuyết (Tổng Chủ biên kiêm Chủ biên), Chu Thị Thủy An, Nguyễn Hoàng Mỹ Anh, Hoàng Hòa Bình, Nguyễn Khánh Hà, Trần Đức Hùng. |
- Danh mục sách giáo khoa nhóm chọn sách giáo khoamôn Tiếng Việt lựa chọn.
Căn cứ vào kết quả bỏ phiếu, nhóm chọn sách giáo khoa môn Tiếng Việt đã thu được kết quả lựa chọn Danh mục sách giáo khoa môn Tiếng Việt lớp 5 năm học 2024-2025 báo cáo với Tổ chuyên môn như sau:
TT | Môn/HĐGD | Tên bộ sách | Tên tác giả | Tổ chức, cá nhân |
1 | Tiếng Việt |
Tiếng Việt 5 (Bộ sách “Kết nối tri thức với cuộc sống”) | Tập 1: Bùi Mạnh Hùng (Tổng Chủ biên), Trần Thị Hiền Lương (Chủ biên), Đỗ Hồng Dương, Nguyễn Lê Hằng, Trịnh Cẩm Lan, Vũ Thị Lan, Trần Kim Phượng. | Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam |
Tập 2: Bùi Mạnh Hùng (Tổng Chủ biên), Trần Thị Hiền Lương (Chủ biên), Lê Thị Lan Anh, Đỗ Hồng Dương, Vũ Thị Thanh Hương, Nguyễn Thị Kim Oanh, Đặng Thị Hảo Tâm |
Biên bản lập xong lúc ... giờ ... phút cùng ngày và được thông qua các thành viên trong nhóm. Các thành viên tham dự cuộc họp thống nhất với những điều đã ghi trong biên bản và nhất trí 100%, không ai có ý kiến gì khác.
Biên bản họp được lập thành 2 bản (1 bản để báo cáo Nhà trường, 1 bản lưu hồ sơ của tổ).
THƯ KÝ
....................................... | TỔ TRƯỞNG TỔ KIỂM PHIẾU
................................................. |
3. Biên bản kiểm phiếu chọn SGK lớp 5 môn Toán
TRƯỜNG TH .......... TỔ CHUYÊN MÔN 4+5 | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
BIÊN BẢN KIỂM PHIẾU
LỰA CHỌN SÁCH GIÁO KHOA LỚP 5 NĂM HỌC 2024 – 2025
MÔN/HĐGD: TOÁN
Hôm nay, vào hồi .... giờ ... phút, ngày .... tháng 3 năm 2024, tại ..................... Trường Tiểu học .........., nhóm chọn sách giáo khoa môn Toán tổ chức bỏ phiếu lựa chọn 01 (một) sách giáo khoa lớp 5 năm học 2024-2025 theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018.
Ban kiểm phiếu chúng tôi gồm có:
1) Đồng chí ........... - Giáo viên .................: Tổ trưởng tổ kiểm phiếu;
2) Đồng chí ........... - Giáo viên .................: Thư ký;
3) Đồng chí ........... - Giáo viên .................: Uỷ viên.
Đồng chí ................ - tổ trưởng tổ kiểm phiếu thông qua quy trình bỏ phiếu như sau:
+ Bước 1. Tổ trưởng tổ kiểm phiếu yêu cầu các thành viên trong cuộc họp trên cơ sở đã nghiên cứu các sách giáo khoa của môn học, lựa chọn 01 (một) sách giáo khoa cho môn học.
+ Bước 2. Tiến hành bỏ phiếu.
+ Bước 3. Tiến hành kiểm phiếu, công bố kết quả, niêm phong phiếu.
+ Bước 4. Tổng hợp kết quả, báo cáo Tổ trưởng chuyên môn danh mục sách giáo khoa do nhóm lựa chọn.
Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc và chính xác, Ban kiểm phiếu chúng tôi thu được kết quả bỏ phiếu lựa chọn 01 (một) sách giáo khoa, đề xuất danh mục sách giáo khoa lớp 5 năm học 2024-2025 của nhóm chọn sách giáo khoa môn .................. như sau:
- Số phiếu phát ra: ... Số phiếu thu về: ...
- Số phiếu hợp lệ: ... Số phiếu không hợp lệ: ...
- Kết quả bỏ phiếu lựa chọn sách giáo khoamôn Toán lớp 5 năm học 2024-2025 (gồm có 05 tên sách Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã phê duyệt):
STT |
Tên sách giáo khoa | Tổng chủ biên/Chủ biên | Nhà xuất bản | Lựa chọn | Không lựa chọn |
1 | Toán 5 (Bộ Kết nối tri thức với cuộc sống) | Hà Huy Khoái (Tổng Chủ biên), Lê Anh Vinh (Chủ biên), Nguyễn Áng, Vũ Văn Dương, Nguyễn Minh Hải, Hoàng Quế Hường, Bùi Bá Mạnh. | Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam | 03/03 | 0/03 |
2 | Toán 5 (Bộ Chân trời sáng tạo) | Trần Nam Dũng (Tổng Chủ biên), Khúc Thành Chính (Chủ biên), Đinh Thị Xuân Dung, Nguyễn Kính Đức, Đậu Thị Huế, Đinh Thị Kim Lan, Huỳnh Thị Kim Trang. | Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam | 0/03 |
03/03 |
3 | Toán 5 (Bộ Cánh Diều) | Đỗ Đức Thái (Tổng Chủ biên), Đỗ Tiến Đạt (Chủ biên), Nguyễn Hoài Anh, Trần Thuý Ngà, Nguyễn Thị Thanh Sơn. | Nhà xuất bản Đại học Sư phạm | 0/03 | 03/03 |
4 | Toán 5 (Bộ Bình Minh) | Trần Diên Hiển (Chủ biên), Nguyễn Đình Khuê, Đào Thái Lai, Nguyễn Thị Kiều Oanh, Phạm Thanh Tâm, Nguyễn Thúy Vân. | Nhà xuất bản Đại học Vinh | 0/03 |
03/03 |
5 | Toán 5 (Bộ Cùng Khám phá) | Tập 1: Phan Doãn Thoại (Tổng Chủ biên kiêm Chủ biên), Nguyễn P............. Anh. | Nhà xuất bản Đại học Huế | 0/03 |
03/03 |
Tập 2: Phan Doãn Thoại (Tổng Chủ biên kiêm Chủ biên), Nguyễn P............. Anh. |
- Danh mục sách giáo khoa nhóm chọn sách giáo khoamôn Toán lựa chọn.
Căn cứ vào kết quả bỏ phiếu, nhóm chọn sách giáo khoa môn Toán đã thu được kết quả lựa chọn Danh mục sách giáo khoa môn Toán lớp 5 năm học 2024-2025 báo cáo với Tổ chuyên môn như sau:
TT | Môn/HĐGD | Tên bộ sách | Tên tác giả | Tổ chức, cá nhân |
1 | Toán | Toán 5 (Bộ Kết nối tri thức với cuộc sống) | Hà Huy Khoái (Tổng Chủ biên), Lê Anh Vinh (Chủ biên), Nguyễn Áng, Vũ Văn Dương, Nguyễn Minh Hải, Hoàng Quế Hường, Bùi Bá Mạnh. | Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam |
Biên bản lập xong lúc 15 giờ 50 phút cùng ngày và được thông qua các thành viên trong nhóm. Các thành viên tham dự cuộc họp thống nhất với những điều đã ghi trong biên bản và nhất trí 100%, không ai có ý kiến gì khác.
Biên bản họp được lập thành 2 bản (1 bản để báo cáo Nhà trường, 1 bản lưu hồ sơ của tổ).
THƯ KÝ
....................................... | TỔ TRƯỞNG TỔ KIỂM PHIẾU
................................................. |
4. Biên bản kiểm phiếu chọn SGK lớp 5 môn Lịch sử và địa lí
TRƯỜNG TH .......... TỔ CHUYÊN MÔN 4+5 | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
BIÊN BẢN KIỂM PHIẾU
LỰA CHỌN SÁCH GIÁO KHOA LỚP 5 NĂM HỌC 2024 – 2025
MÔN/HĐGD: Lịch sử và địa lí
Hôm nay, vào hồi .... giờ ... phút, ngày .... tháng 3 năm 2024, tại ..................... Trường Tiểu học .........., nhóm chọn sách giáo khoa môn Lịch sử và địa lí tổ chức bỏ phiếu lựa chọn 01 (một) sách giáo khoa lớp 5 năm học 2024-2025 theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018.
Ban kiểm phiếu chúng tôi gồm có:
1) Đồng chí ........... - Giáo viên .................: Tổ trưởng tổ kiểm phiếu;
2) Đồng chí ........... - Giáo viên .................: Thư ký;
3) Đồng chí ........... - Giáo viên .................: Uỷ viên.
Đồng chí ................ - tổ trưởng tổ kiểm phiếu thông qua quy trình bỏ phiếu như sau:
+ Bước 1. Tổ trưởng tổ kiểm phiếu yêu cầu các thành viên trong cuộc họp trên cơ sở đã nghiên cứu các sách giáo khoa của môn học, lựa chọn 01 (một) sách giáo khoa cho môn học.
+ Bước 2. Tiến hành bỏ phiếu.
+ Bước 3. Tiến hành kiểm phiếu, công bố kết quả, niêm phong phiếu.
+ Bước 4. Tổng hợp kết quả, báo cáo Tổ trưởng chuyên môn danh mục sách giáo khoa do nhóm lựa chọn.
Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc và chính xác, Ban kiểm phiếu chúng tôi thu được kết quả bỏ phiếu lựa chọn 01 (một) sách giáo khoa, đề xuất danh mục sách giáo khoa lớp 5 năm học 2024-2025 của nhóm chọn sách giáo khoa môn .................. như sau:
- Số phiếu phát ra: ... Số phiếu thu về: ...
- Số phiếu hợp lệ: ... Số phiếu không hợp lệ: ...
- Kết quả bỏ phiếu lựa chọn sách giáo khoamôn Lịch sử và Địa lí lớp 5 năm học 2024-2025 (gồm có 03 tên sách Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã phê duyệt):
STT |
Tên sách giáo khoa | Tổng chủ biên/Chủ biên | Nhà xuất bản | Lựa chọn | Không lựa chọn |
1 | Lịch sử và Địa lí 5 (Bộ Kết nối tri thức với cuộc sống) | Vũ Minh Giang (Tống Chủ biên xuyên suốt phàn Lịch sử), Nghiêm Đình Vỳ (Tổng Chủ biên cấp Tiểu học phần Lịch sử), Nguyễn Thị Thu Hồng, Lê Thị Thu Hương; Đào Ngọc Hùng (Tổng Chủ biên phần Địa lí), Trần Thị Hà Giang (Chủ biên phần Địa lí), Đặng Tiên Dung, Dương Thị Oanh. | Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam | 03/03 | 0/03 |
2 | Lịch sử và Địa lí 5 (Bộ Chân trời sáng tạo) | Nguyễn Trà My, Phạm Đỗ Văn Trung (đồng Chủ biên), Nguyễn Khánh Băng, Trần Thị Ngọc Hân, Trần Văn Nhân, Nguyễn Chí Tuấn. | Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam | 0/03 |
03/03 |
3 | Lịch sử và Địa lí 5 (Bộ Cánh Diều) | Đỗ Thanh Bình (Tổng Chủ biên phần Lịch sử), Nguyễn Văn Dũng (Chủ biên phần Lịch sử), Ninh Thị Hạnh, Nguyễn Thị Phương Thanh, Lê Thông (Tổng Chủ biên phần Địa lí), Nguyễn Tuyết Nga (Chủ biên phần Địa lí), Phạm Thị Sen, Nguyễn Thị Trang Thanh. | Nhà xuất bản Đại học Sư phạm | 0/03 | 03/03 |
- Danh mục sách giáo khoa nhóm chọn sách giáo khoamôn Lịch sử và Địa lí lựa chọn.
Căn cứ vào kết quả bỏ phiếu, nhóm chọn sách giáo khoa môn Lịch sử và Địa lí đã thu được kết quả lựa chọn Danh mục sách giáo khoa môn Lịch sử và Địa lí lớp 5 năm học 2024-2025 báo cáo với Tổ chuyên môn như sau:
TT | Môn/HĐGD | Tên bộ sách | Tên tác giả | Tổ chức, cá nhân |
1 | Lịch sử và Địa lí | Lịch sử và Địa lí 5 (Bộ Kết nối tri thức với cuộc sống) | Vũ Minh Giang (Tống Chủ biên xuyên suốt phàn Lịch sử), Nghiêm Đình Vỳ (Tổng Chủ biên cấp Tiểu học phần Lịch sử), Nguyễn Thị Thu Hồng, Lê Thị Thu Hương; Đào Ngọc Hùng (Tổng Chủ biên phần Địa lí), Trần Thị Hà Giang (Chủ biên phần Địa lí), Đặng Tiên Dung, Dương Thị Oanh. | Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam |
Biên bản lập xong lúc 16 giờ 00 phút cùng ngày và được thông qua các thành viên trong nhóm. Các thành viên tham dự cuộc họp thống nhất với những điều đã ghi trong biên bản và nhất trí 100%, không ai có ý kiến gì khác.
Biên bản họp được lập thành 2 bản (1 bản để báo cáo Nhà trường, 1 bản lưu hồ sơ của tổ).
THƯ KÝ
....................................... | TỔ TRƯỞNG TỔ KIỂM PHIẾU
................................................. |
5. Biên bản kiểm phiếu chọn SGK lớp 5 môn Khoa Học
TRƯỜNG TH .......... TỔ CHUYÊN MÔN 4+5 | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
BIÊN BẢN KIỂM PHIẾU
LỰA CHỌN SÁCH GIÁO KHOA LỚP 5 NĂM HỌC 2024 – 2025
MÔN/HĐGD: KHOA HỌC
Hôm nay, vào hồi .... giờ ... phút, ngày .... tháng 3 năm 2024, tại ..................... Trường Tiểu học .........., nhóm chọn sách giáo khoa môn Khoa học tổ chức bỏ phiếu lựa chọn 01 (một) sách giáo khoa lớp 5 môn Khoa Học năm học 2024-2025 theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018.
Ban kiểm phiếu chúng tôi gồm có:
1) Đồng chí ........... - Giáo viên .................: Tổ trưởng tổ kiểm phiếu;
2) Đồng chí ........... - Giáo viên .................: Thư ký;
3) Đồng chí ........... - Giáo viên .................: Uỷ viên.
Đồng chí ............ - tổ trưởng tổ kiểm phiếu thông qua quy trình bỏ phiếu như sau:
+ Bước 1. Tổ trưởng tổ kiểm phiếu yêu cầu các thành viên trong cuộc họp trên cơ sở đã nghiên cứu các sách giáo khoa của môn học, lựa chọn 01 (một) sách giáo khoa cho môn học.
+ Bước 2. Tiến hành bỏ phiếu.
+ Bước 3. Tiến hành kiểm phiếu, công bố kết quả, niêm phong phiếu.
+ Bước 4. Tổng hợp kết quả, báo cáo Tổ trưởng chuyên môn danh mục sách giáo khoa do nhóm lựa chọn.
Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc và chính xác, Ban kiểm phiếu chúng tôi thu được kết quả bỏ phiếu lựa chọn 01 (một) sách giáo khoa, đề xuất danh mục sách giáo khoa lớp 5 năm học 2024-2025 của nhóm chọn sách giáo khoa môn .................. như sau:
- Số phiếu phát ra: ... Số phiếu thu về: ...
- Số phiếu hợp lệ: ... Số phiếu không hợp lệ: ...
1. Kết quả bỏ phiếu lựa chọn sách giáo khoamôn Khoa học lớp 5 năm học 2024-2025 (gồm có 03 tên sách Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã phê duyệt):
STT |
Tên sách giáo khoa | Tổng chủ biên/Chủ biên | Nhà xuất bản | Lựa chọn | Không lựa chọn |
1 | Khoa học 5 (Bộ Kết nối tri thức với cuộc sống) | Vũ Văn Hùng (Tổng Chủ biên kiêm Chủ biên), Phan Thanh Hà (đồng Chủ biên), Hà Thị Lan Hương, Nguyễn Thị Hồng Liên, Ngô Diệu Nga, Nguyễn Thị Thanh Phúc, Đào Thị Sen. | Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam | 03/03 | 0/03 |
2 | Khoa học 5 (Bộ Chân trời sảng tạo) | Đỗ Xuân Hội (Tổng Chủ biên), Nguyễn Thị Thanh Thủy (Chủ biên), Lưu Phương Thanh Bình, Trần Thanh Sơn. | Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam | 0/03 |
03/03 |
3 | Khoa học 5 (Bộ Cánh Diều) | Bùi Phương Nga (Tổng chủ biên kiêm Chủ biên), Phạm Hồng Bắc, Phan Thị Thanh Hội, Phùng Thanh Huyền, Lương Việt Thái. | Nhà xuất bản Đại học Sư phạm | 0/03 | 03/03 |
2. Danh mục sách giáo khoa nhóm chọn sách giáo khoamôn Khoa học lựa chọn.
Căn cứ vào kết quả bỏ phiếu, nhóm chọn sách giáo khoa môn Khoa học đã thu được kết quả lựa chọn Danh mục sách giáo khoa môn Khoa học lớp 5 năm học 2024-2025 báo cáo với Tổ chuyên môn như sau:
TT | Môn/HĐGD | Tên bộ sách | Tên tác giả | Tổ chức, cá nhân |
1 | Khoa học | Khoa học 5 (Bộ Kết nối tri thức với cuộc sống) | Vũ Văn Hùng (Tổng Chủ biên kiêm Chủ biên), Phan Thanh Hà (đồng Chủ biên), Hà Thị Lan Hương, Nguyễn Thị Hồng Liên, Ngô Diệu Nga, Nguyễn Thị Thanh Phúc, Đào Thị Sen. | Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam |
Biên bản lập xong lúc ... giờ ... phút cùng ngày và được thông qua các thành viên trong nhóm. Các thành viên tham dự cuộc họp thống nhất với những điều đã ghi trong biên bản và nhất trí 100%, không ai có ý kiến gì khác.
Biên bản họp được lập thành 2 bản (1 bản để báo cáo Nhà trường, 1 bản lưu hồ sơ của tổ).
THƯ KÝ
....................................... | TỔ TRƯỞNG TỔ KIỂM PHIẾU
................................................. |
8. Biên bản kiểm phiếu chọn SGK lớp 5 môn Công nghệ
TRƯỜNG TH .......... TỔ CHUYÊN MÔN 4+5 | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
BIÊN BẢN KIỂM PHIẾU
LỰA CHỌN SÁCH GIÁO KHOA LỚP 5 NĂM HỌC 2024 – 2025
MÔN/HĐGD: CÔNG NGHỆ
Hôm nay, vào hồi .... giờ ... phút, ngày .... tháng 3 năm 2024, tại ..................... Trường Tiểu học .........., nhóm chọn sách giáo khoa môn Công nghệ tổ chức bỏ phiếu lựa chọn 01 (một) sách giáo khoa lớp 5 năm học 2024-2025 theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018.
Ban kiểm phiếu chúng tôi gồm có:
1) Đồng chí ........... - Giáo viên .................: Tổ trưởng tổ kiểm phiếu;
2) Đồng chí ........... - Giáo viên .................: Thư ký;
3) Đồng chí ........... - Giáo viên .................: Uỷ viên.
Đồng chí ................ - tổ trưởng tổ kiểm phiếu thông qua quy trình bỏ phiếu như sau:
+ Bước 1. Tổ trưởng tổ kiểm phiếu yêu cầu các thành viên trong cuộc họp trên cơ sở đã nghiên cứu các sách giáo khoa của môn học, lựa chọn 01 (một) sách giáo khoa cho môn học.
+ Bước 2. Tiến hành bỏ phiếu.
+ Bước 3. Tiến hành kiểm phiếu, công bố kết quả, niêm phong phiếu.
+ Bước 4. Tổng hợp kết quả, báo cáo Tổ trưởng chuyên môn danh mục sách giáo khoa do nhóm lựa chọn.
Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc và chính xác, Ban kiểm phiếu chúng tôi thu được kết quả bỏ phiếu lựa chọn 01 (một) sách giáo khoa, đề xuất danh mục sách giáo khoa lớp 5 năm học 2024-2025 của nhóm chọn sách giáo khoa môn .................. như sau:
- Số phiếu phát ra: ... Số phiếu thu về: ...
- Số phiếu hợp lệ: ... Số phiếu không hợp lệ: ...
- Kết quả bỏ phiếu lựa chọn sách giáo khoamôn Công nghệ lớp 5 năm học 2024-2025 (gồm có 03 tên sách Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã phê duyệt):
STT |
Tên sách giáo khoa | Tổng chủ biên/Chủ biên | Nhà xuất bản | Lựa chọn | Không lựa chọn |
1 | Công nghệ 5 (Bộ Kết nối tri thức với cuộc sống) | Lê Huy Hoàng (Tổng Chủ biên), Đặng Văn Nghĩa (Chủ biên), Dương Giáng Thiên Hương, Nguyễn Bích Thảo, Vũ Thị Ngọc Thúy, Nguyễn Thanh Trịnh. | Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam | 02/02 | 0/02 |
2 | Công nghệ 5 (Bộ Chân trời sáng tạo) | Bùi Văn Hồng (Tổng Chủ biên kiêm Chủ biên), Nguyễn Thị Hồng Chiếm, Lê Thị Mỹ Nga, Lê Thị Xinh. | Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam | 0/02 |
02/02 |
3 | Công nghệ 5 (Bộ Cánh Diều) | Nguyễn Trọng Khanh (Tổng Chủ biên kiêm Chủ biên), Nguyễn Thị Mai Lan, Ngô Văn Thanh, Chu Văn Vượng. | Nhà xuất bản Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh | 0/02 | 02/02 |
- Danh mục sách giáo khoa nhóm chọn sách giáo khoamôn Công nghệ lựa chọn.
Căn cứ vào kết quả bỏ phiếu, nhóm chọn sách giáo khoa môn Công nghệ đã thu được kết quả lựa chọn Danh mục sách giáo khoa môn Công nghệ lớp 5 năm học 2024-2025 báo cáo với Tổ chuyên môn như sau:
TT | Môn/HĐGD | Tên bộ sách | Tên tác giả | Tổ chức, cá nhân |
1 | Công nghệ | Công nghệ 5 (Bộ Kết nối tri thức với cuộc sống) | Lê Huy Hoàng (Tổng Chủ biên), Đặng Văn Nghĩa (Chủ biên), Dương Giáng Thiên Hương, Nguyễn Bích Thảo, Vũ Thị Ngọc Thúy, Nguyễn Thanh Trịnh. | Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam |
Biên bản lập xong lúc 16 giờ 15 phút cùng ngày và được thông qua các thành viên trong nhóm. Các thành viên tham dự cuộc họp thống nhất với những điều đã ghi trong biên bản và nhất trí 100%, không ai có ý kiến gì khác.
Biên bản họp được lập thành 2 bản (1 bản để báo cáo Nhà trường, 1 bản lưu hồ sơ của tổ).
THƯ KÝ
....................................... | TỔ TRƯỞNG TỔ KIỂM PHIẾU
................................................. |
9. Biên bản kiểm phiếu chọn SGK lớp 5 môn Mĩ thuật
TRƯỜNG TH .......... TỔ CHUYÊN MÔN 4+5 | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
BIÊN BẢN KIỂM PHIẾU
LỰA CHỌN SÁCH GIÁO KHOA LỚP 5 NĂM HỌC 2024 – 2025
MÔN/HĐGD: MĨ THUẬT
Hôm nay, vào hồi .... giờ ... phút, ngày .... tháng 3 năm 2024, tại ..................... Trường Tiểu học .........., nhóm chọn sách giáo khoa môn Mĩ thuật tổ chức bỏ phiếu lựa chọn 01 (một) sách giáo khoa lớp 5 năm học 2024-2025 theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018.
Ban kiểm phiếu chúng tôi gồm có:
1) Đồng chí ........... - Giáo viên .................: Tổ trưởng tổ kiểm phiếu;
2) Đồng chí ........... - Giáo viên .................: Thư ký;
3) Đồng chí ........... - Giáo viên .................: Uỷ viên.
Đồng chí ................ - tổ trưởng tổ kiểm phiếu thông qua quy trình bỏ phiếu như sau:
+ Bước 1. Tổ trưởng tổ kiểm phiếu yêu cầu các thành viên trong cuộc họp trên cơ sở đã nghiên cứu các sách giáo khoa của môn học, lựa chọn 01 (một) sách giáo khoa cho môn học.
+ Bước 2. Tiến hành bỏ phiếu.
+ Bước 3. Tiến hành kiểm phiếu, công bố kết quả, niêm phong phiếu.
+ Bước 4. Tổng hợp kết quả, báo cáo Tổ trưởng chuyên môn danh mục sách giáo khoa do nhóm lựa chọn.
Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc và chính xác, Ban kiểm phiếu chúng tôi thu được kết quả bỏ phiếu lựa chọn 01 (một) sách giáo khoa, đề xuất danh mục sách giáo khoa lớp 5 năm học 2024-2025 của nhóm chọn sách giáo khoa môn .................. như sau:
- Số phiếu phát ra: ... Số phiếu thu về: ...
- Số phiếu hợp lệ: ... Số phiếu không hợp lệ: ...
- Kết quả bỏ phiếu lựa chọn sách giáo khoamôn Mĩ thuật lớp 5 năm học 2024-2025 (gồm có 04 tên sách Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã phê duyệt):
STT |
Tên sách giáo khoa | Tổng chủ biên/Chủ biên | Nhà xuất bản | Lựa chọn | Không lựa chọn |
1 | Mĩ thuật 5 (Bộ Kết nối tri thức với cuộc sống) | Đinh Gia Lê (Tổng Chủ biên), Trần Thị Biển, Đoàn Thị Mỹ Hương (đồng Chủ biên), Phạm Duy Anh, Trần Thị Thu Trang. | Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam | 02/02 | 0/02 |
2 | Mĩ thuật 5 (Bộ Chân trời sáng tạo – Bản 1 ) | Nguyễn Thị Nhung (Tổng Chủ biên), Nguyễn Tuấn Cường (Chủ biên), Lương Thanh Khiết, Nguyễn Ánh Phương Nam, Phạm Văn Thuận. | Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam | 0/02 |
02/02 |
3 | Mĩ thuật 5 (Bộ Chân trời sáng tạo – Bản 2) | Hoàng Minh Phúc (Tổng Chủ biên), Nguyễn Thị May (Chủ biên), Vũ Đức Long, Trần Đoàn Thanh Ngọc, ........... Nhung. | Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam | 0/02 | 02/02 |
4 | Mĩ thuật 5 (Bộ Cánh Diều) | Nguyễn Thị Đông (Tổng Chủ biên), Phạm Đình Bình, Nguyễn Thị Huyền (đồng Chủ biên), Nguyễn Hải Kiên. | Nhà xuất bản Đại học Sư phạm | 0/02 | 02/02 |
- Danh mục sách giáo khoa nhóm chọn sách giáo khoamôn Mĩ thuật lựa chọn.
Căn cứ vào kết quả bỏ phiếu, nhóm chọn sách giáo khoa môn Mĩ thuật đã thu được kết quả lựa chọn Danh mục sách giáo khoa môn Mĩ thuật lớp 5 năm học 2024-2025 báo cáo với Tổ chuyên môn như sau:
TT | Môn/HĐGD | Tên bộ sách | Tên tác giả | Tổ chức, cá nhân |
1 | Mĩ thuật | Mĩ thuật 5 (Bộ Kết nối tri thức với cuộc sống) | Đinh Gia Lê (Tổng Chủ biên), Trần Thị Biển, Đoàn Thị Mỹ Hương (đồng Chủ biên), Phạm Duy Anh, Trần Thị Thu Trang. | Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam |
Biên bản lập xong lúc ... giờ ... phút cùng ngày và được thông qua các thành viên trong nhóm. Các thành viên tham dự cuộc họp thống nhất với những điều đã ghi trong biên bản và nhất trí 100%, không ai có ý kiến gì khác.
Biên bản họp được lập thành 2 bản (1 bản để báo cáo Nhà trường, 1 bản lưu hồ sơ của tổ).
THƯ KÝ
....................................... | TỔ TRƯỞNG TỔ KIỂM PHIẾU
................................................. |
10. Biên bản kiểm phiếu chọn SGK lớp 5 môn Âm nhạc
TRƯỜNG TH .......... TỔ CHUYÊN MÔN 4+5 | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
BIÊN BẢN KIỂM PHIẾU
LỰA CHỌN SÁCH GIÁO KHOA LỚP 5 NĂM HỌC 2024 – 2025
MÔN/HĐGD: ÂM NHẠC
Hôm nay, vào hồi .... giờ ... phút, ngày .... tháng 3 năm 2024, tại ..................... Trường Tiểu học .........., nhóm chọn sách giáo khoa môn Âm nhạc tổ chức bỏ phiếu lựa chọn 01 (một) sách giáo khoa lớp 5 năm học 2024-2025 theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018.
Ban kiểm phiếu chúng tôi gồm có:
1) Đồng chí ........... - Giáo viên .................: Tổ trưởng tổ kiểm phiếu;
2) Đồng chí ........... - Giáo viên .................: Thư ký;
3) Đồng chí ........... - Giáo viên .................: Uỷ viên.
Đồng chí ................ - tổ trưởng tổ kiểm phiếu thông qua quy trình bỏ phiếu như sau:
+ Bước 1. Tổ trưởng tổ kiểm phiếu yêu cầu các thành viên trong cuộc họp trên cơ sở đã nghiên cứu các sách giáo khoa của môn học, lựa chọn 01 (một) sách giáo khoa cho môn học.
+ Bước 2. Tiến hành bỏ phiếu.
+ Bước 3. Tiến hành kiểm phiếu, công bố kết quả, niêm phong phiếu.
+ Bước 4. Tổng hợp kết quả, báo cáo Tổ trưởng chuyên môn danh mục sách giáo khoa do nhóm lựa chọn.
Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc và chính xác, Ban kiểm phiếu chúng tôi thu được kết quả bỏ phiếu lựa chọn 01 (một) sách giáo khoa, đề xuất danh mục sách giáo khoa lớp 5 năm học 2024-2025 của nhóm chọn sách giáo khoa môn .................. như sau:
- Số phiếu phát ra: ... Số phiếu thu về: ...
- Số phiếu hợp lệ: ... Số phiếu không hợp lệ: ...
- Kết quả bỏ phiếu lựa chọn sách giáo khoamôn Âm nhạc lớp 5 năm học 2024-2025 (gồm có 03 tên sách Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã phê duyệt):
STT |
Tên sách giáo khoa | Tổng chủ biên/Chủ biên | Nhà xuất bản | Lựa chọn | Không lựa chọn |
1 |
Âm nhạc 5 (Bộ Cánh Diều) | Lê Anh Tuấn (Tổng Chủ biên kiêm Chủ biên), Tạ Hoàng Mai Anh, Trương Thị Thùy Linh, Nguyễn Thị Quỳnh Mai. | Nhà xuất bản Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh | 02/02 | 0/02 |
2 | Âm nhạc 5 (Bộ Kết nối tri thức với cuộc sống) | Đỗ Thị Minh Chính (Tổng Chủ biên), Nguyễn Thị Thanh Bình (Chủ biên), Mai Linh Chi, Nguyễn Thị P........... Mai, Nguyễn Thị Nga. | Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam | 0/02 | 02/02 |
3 | Âm nhạc 5 (Bộ Chân trời sáng tạo) | Hồ Ngọc Khải, Lê Anh Tuấn (đồng Tổng Chủ biên), Đặng Châu Anh (Chủ biên), Hà Thị Thư, Nguyễn Đình Tình, Tô Ngọc Tú, Lâm Đức Vinh. | Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam | 0/02 |
02/02 |
- Danh mục sách giáo khoa nhóm chọn sách giáo khoamôn Âm nhạc lựa chọn.
Căn cứ vào kết quả bỏ phiếu, nhóm chọn sách giáo khoa môn Âm nhạc đã thu được kết quả lựa chọn Danh mục sách giáo khoa môn Âm nhạc lớp 5 năm học 2024-2025 báo cáo với Tổ chuyên môn như sau:
TT | Môn/HĐGD | Tên bộ sách | Tên tác giả | Tổ chức, cá nhân |
1 | Âm nhạc |
Âm nhạc 5 (Bộ Cánh Diều) | Lê Anh Tuấn (Tổng Chủ biên kiêm Chủ biên), Tạ Hoàng Mai Anh, Trương Thị Thùy Linh, Nguyễn Thị Quỳnh Mai. | Nhà xuất bản Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh |
Biên bản lập xong lúc 16 giờ 20 phút cùng ngày và được thông qua các thành viên trong nhóm. Các thành viên tham dự cuộc họp thống nhất với những điều đã ghi trong biên bản và nhất trí 100%, không ai có ý kiến gì khác.
Biên bản họp được lập thành 2 bản (1 bản để báo cáo Nhà trường, 1 bản lưu hồ sơ của tổ).
THƯ KÝ
....................................... | TỔ TRƯỞNG TỔ KIỂM PHIẾU
................................................. |
11. Biên bản kiểm phiếu chọn SGK lớp 5 môn Tin học
UBND ............. TRƯỜNG TIỂU HỌC ............. TỔ CHUYÊN MÔN TIN HỌC | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
............., ngày … tháng … năm 2024 |
BIÊN BẢN KIỂM PHIẾU
Tổ chức lựa chọn sách giáo khoa các môn học, hoạt động giáo dục lớp 5
Năm học: 2024 – 2025
- Thời gian: … giờ … phút ngày ... tháng ... năm 2024
- Địa điểm: Tại văn phòng Trường Tiểu học .............
- Thành phần tham dự : Tổ trưởng chuyên môn, Giáo viên Tin học và Giáo viên nhiều môn.
- Tổ trưởng tổ kiểm phiếu: - .............
- Thành viên: - .............
Tổ kiểm phiếu đã tiến hành kiểm phiếu, cụ thể như sau:
1. Tổng số giáo viên tham dự bỏ phiếu lựa chọn sách giáo khoa:
- Số giáo viên có mặt lúc bỏ phiếu: 3 giáo viên;
- Số giáo viên vắng mặt lúc bỏ phiếu: 0 giáo viên.
2. Tiến hành bỏ phiếu:
- Tổng số phiếu phát ra : …phiếu
- Số phiếu thu về : …phiếu
- Số phiếu hợp lệ : …phiếu
- Số phiếu không hợp lệ : …phiếu
* Kết quả cụ thể như sau:
STT | Tên sách | Tác giả | Nhà xuất bản | Đơn vị liên kết | Đồng ý | Không đồng ý |
1 | Tin học 5 | Nguyễn Chí Công (Tổng Chủ biên), Hoàng Thị Mai (Chủ biên), Phan Anh, Nguyễn Hải Châu, Hà Đặng Cao Tùng. | NXB GD | 3/3 | ||
2 | Tin học 5 | Quách Tất Kiên (Tổng Chủ biên kiêm Chủ biên), Phạm Thị Quỳnh Anh (đồng Chủ biên), Nguyễn Nhật Minh Đăng, Lê Tấn Hồng Hải, Trịnh Thanh Hải | NXB GD | 3/3 | ||
3 | Tin học 5 | Hồ Sĩ Đàm (Tổng Chủ biên), Nguyễn Thị Thanh Thủy (Chủ biên), Hồ Cẩm Hà, Nguyễn Thị Hồng, Đỗ Thị Bích Ngọc, Nguyễn Trí Trung. | Công ty Vepic | NXB ĐHSP TP HCM | 3/3 | |
4 | Tin học 5 | Lê Khắc Thành (Tổng Chủ biên), Trịnh Đình Thắng (Chủ biên), Ngô Thị Tú Quyên, Hà Ngọc Tuấn, Vũ Việt Vũ | Công ty VMB4 | Nhà xuất bản Đại học Vinh | 3/3 | |
5 | Tin học 5 | Cao Hồng Huệ (Chủ biên), Nguyễn Thị Thu Phương, Nguyễn Phát Tài, Nguyễn Thị Thu Trà. | Công ty Cổ phần IIG Việt Nam | Nhà xuất bản Đại học Vinh | 3/3 | |
6 | Tin học 5 | Nguyễn Tương Tri (Tổng Chủ biên kiêm Chủ biên), Nguyễn Văn Khang, Nguyễn Phúc Xuân Quỳnh. | Công ty TNHH Education Solutions Việt Nam | Nhà xuất bản Đại học Huế | 3/3 |
* Kết quả thống nhất đề xuất lựa chọn SGK lớp 5 – CTGDPT 2018
STT | Tên sách | Tác giả | Nhà xuất bản | Chọn |
1 | Tin học 5 | Quách Tất Kiên (Tổng Chủ biên kiêm Chủ biên), Phạm Thị Quỳnh Anh (đồng Chủ biên), Nguyễn Nhật Minh Đăng, Lê Tấn Hồng Hải, Trịnh Thanh Hải | NXB GD | 3/3 – 100% |
Biên bản này được thông qua buổi sinh hoạt chuyên môn, vào lúc 16 giờ 35 phút ngày 29 tháng 2 năm 2024.
Thư kí
............. | TỔ TRƯỞNG TỔ KIỂM PHIẾU
............. |
Mời các bạn tham khảo thêm các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Dành cho giáo viên của HoaTieu.vn nhé.
Tham khảo thêm
- Chia sẻ:Nguyễn Thị Hải Yến
- Ngày:
Gợi ý cho bạn
-
11 câu phân tích kế hoạch bài dạy THCS - Tất cả các môn
-
Bản đánh giá thực hiện sách giáo khoa lớp 1 Môn Toán Chân Trời sáng tạo
-
Cách cài filter trên Zoom
-
Đáp án trắc nghiệm module 9 Tiểu học (Đủ 4 nội dung) - Tất cả các môn
-
Sách giáo khoa Khoa học tự nhiên 9 Chân trời sáng tạo
-
Phân biệt quản trị chất lượng và quản lý chất lượng giáo dục trường tiểu học
-
Đáp án tập huấn SGK mới lớp 9 môn Mĩ Thuật Kết nối tri thức
-
Góp ý sách giáo khoa lớp 8 Cánh Diều 2023 - 2024
-
Đáp án Module 3: Bảng kiểm Học thông qua Chơi
-
Gợi ý đáp án Mô đun 2 môn Ngữ Văn THCS
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Phân tích khổ 4 bài Tràng giangHướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Cách viết Phiếu đảng viênMẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Bài thu hoạch học tập nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của ĐảngBiên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Mẫu biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viênTop 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Cảm nhận về bài thơ Sóng - Xuân QuỳnhThực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Đáp án bài tập cuối khóa module 9 môn ToánBài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2024 mới cập nhật
Module rèn luyện phong cách làm việc khoa học của người GVMNBộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2024
Lịch thi vẽ tranh Thiếu nhi Việt Nam mừng đại hội Đoàn 2024Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2024
Cách hủy tờ khai thuế giá trị gia tăngMẫu tờ trình xin kinh phí hoạt động 2024 mới nhất
Cách viết tờ trình xin kinh phí hoạt độngSuy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Suy nghĩ của em về thân phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến qua nhân vật Vũ NươngTờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2024
Áp dụng đối với tổ chức, cá nhân trả các khoản thu nhập từ tiền lương, tiền công
Bài viết hay Dành cho giáo viên
Ý nào sau đây không phản ánh đúng quan điểm biên soạn SGK môn Lịch sử và Địa lí 4 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống?
Sách Chuyên đề Văn Cánh Diều lớp 12
Thầy/cô hãy phân tích mối quan hệ giữa xây dựng trường học an toàn và phòng chống bạo lực học đường
Bài kiểm tra cuối khóa mô đun 2 môn Lịch sử - Địa lý
Đáp án tự luận Ngữ Văn module 4 THCS 2024 mới nhất
Chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học là gì? Đánh giá thế nào?