TPHCM tuyển dụng 456 giáo viên và 58 nhân viên trường học

Tuyển dụng giáo viên TP Hồ Chí Minh 2020

Ngày 29/6/2020, Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM có Thông báo 1968/TB-GDĐT-TC về tuyển dụng viên chức công tác ở các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở, năm học 2020 - 2021.

Theo đó, Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM dự kiến tuyển 514 viên chức, trong đó: 456 viên chức là giáo viên và 58 viên chức là nhân viên để bổ sung nhu cầu giáo viên, nhân viên đối với các trường trung học phổ thông, trung tâm giáo dục thường xuyên và các đơn vị trực thuộc chưa được phân cấp tuyển dụng.

1. Hình thức xét tuyển viên chức tại TPHCM

Việc tuyển dụng viên chức được thực hiện thông qua hình thức xét tuyển theo 2 vòng:

- Vòng 1: Kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn tại Phiếu đăng ký dự tuyển, nếu phù hợp yêu cầu của vị trí việc làm thì người dự tuyển được tham dự vòng 2.

- Vòng 2: Thực hành để kiểm tra năng lực về chuyên môn và nghiệp vụ giảng dạy của người dự tuyển (giáo viên) hoặc nghiệp vụ công tác (nhân viên):

Điểm thực hành được tính theo thang điểm 100;

Thời gian thực hành 45 phút.

Lưu ý: Không thực hiện việc phúc khảo đối với kết quả thực hành.

2. Hồ sơ dự tuyển viên chức tại TPHCM

Người dự tuyển viên chức chuẩn bị 02 bộ hồ sơ, cụ thể:

- Bộ hồ sơ thứ nhất: người dự tuyển nộp trực tiếp hoặc gửi theo đường bưu chính đến đơn vị đăng ký dự tuyển, bộ hồ sơ sắp xếp theo thứ tự các thành phần gồm:

Phiếu đăng ký dự tuyển: 01 bản;

Bản sao công chứng của Chứng minh nhân dân hoặc Thẻ căn cước công dân: 01 bản;

Bản sao công chứng của các văn bằng chuyên môn; bảng điểm kết quả học tập toàn khóa; chứng chỉ Tin học; chứng chỉ Ngoại ngữ: 01 bản;

Trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang tiếng Việt và được Cục Quản lý chất lượng thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận tính pháp lý của văn bằng.

Bản sao công chứng của các minh chứng chứng minh thuộc đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng (nếu có).

2. Bộ hồ sơ thứ hai: người dự tuyển nộp khi đến nhận thông báo công nhận kết quả trứng tuyển tại đơn vị, bộ hồ sơ sắp xếp theo thứ tự các thành phần gồm:

Bản Sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của UBND xã, phường, thụ trấn nơi đăng ký hộ khẩu thường trú trong thời hạn 06 tháng, tính đến ngày nộp hồ sơ: 01 bản;

Bản sao công chứng của các văn bằng chuyên môn; bảng điểm kết quả học tập toàn khóa; chứng chỉ Tin học; chứng chỉ Ngoại ngữ: 01 bản;

Giấy chứng nhận sức khỏe có kết luận đủ sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp theo quy định tại Thông tư 14/2013/TT-BYT.

Lưu ý: Đối với người trúng tuyển đã có quá trình công tác đúng với chức danh nghề nghiệp đăng ký dự tuyển, có tham gia đóng BHXH trong các đơn vị trường công lập, dân lập, tư thục từ đủ 12 tháng trở lên thì nộp bổ sung thành phần hồ sơ trong bộ hồ sơ này để đơn vị tiếp nhận thực hiện hồ sơ đề nghị xem xét bổ nhiệm chức danh nghề nghiệp diện miễn thực hiện tập sự, bao gồm:

Bản sao công chứng Quyết định nghỉ việc hoặc chấm dứt hợp đồng làm việc; hợp đồng lao động của đơn vị cũ;

Sổ Bảo hiểm xã hội, tờ rời in rõ quá trình đóng BHXH có xác nhận của cơ quan BHXH.

Chi tiết quy trình, thời gian, địa điểm tổ chức tuyển dụng viên chức tại TPHCM năm học 2020 – 2021 mời các bạn xem trên file PDF hoặc file Tải về.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Phổ biến pháp luật của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 692

Bài liên quan

0 Bình luận
Sắp xếp theo