Công văn 5047/BGDĐT-GDTX 2021 thực hiện giảng dạy Chương trình GDTX trong các cơ sở đào tạo nghệ thuật

Chương trình giáo dục thường xuyên trong các cơ sở đào tạo nghệ thuật

Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có Công văn 5047/BGDĐT-GDTX ban hành ngày 03/11/2021 về thực hiện giảng dạy Chương trình giáo dục thường xuyên (GDTX) trong các cơ sở đào tạo nghệ thuật.

Theo đó, nhằm đảm bảo quyền lợi của người học trong tình hình thực tế hiện nay cũng như bảo đảm sự ổn định của các trường, Bộ GDĐT đã ban hành Công văn 5047/BGDĐT-GDTX về hướng dẫn thực hiện giảng dạy Chương trình giáo dục thường xuyên trong các cơ sở đào tạo nghệ thuật như sau:

Cụ thể, cho phép các trường đào tạo nghệ thuật tiếp tục thực hiện giảng dạy Chương trình GDTX như đã thực hiện thời gian qua cho các khóa học tuyển sinh từ năm học 2021-2022 trở về trước.

Bộ GDĐT cũng yêu cầu các trường thực hiện nghiêm Chương trình GDTX, bảo đảm về đội ngũ giáo viên, cơ sở vật chất và các điều kiện khác để thực hiện hiệu quả chương trình.

Đồng thời, đề nghị Sở GDĐT TP. Hà Nội tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, chỉ đạo và kịp thời hướng dẫn để việc thực hiện giảng dạy Chương trình GDTX trong các trường đào tạo nghệ thuật đảm bảo đủ thời lượng, đúng thời gian theo Khung kế hoạch thời gian năm học của Bộ GDĐT.

Văn bản pháp luật này thuộc lĩnh vực Giáo dục đào tạo được HoaTieu.vn cập nhật và đăng tải, mời các bạn sử dụng file tải về để lưu làm tài liệu sử dụng.

Thuộc tính văn bản
Cơ quan ban hành:Bộ Giáo dục và Đào tạoNgười ký:Nguyễn Hữu Độ
Số hiệu:5047/BGDĐT-GDTXLĩnh vực:Đang cập nhật
Ngày ban hành:03/11/2021Ngày hiệu lực:Đang cập nhật
Loại văn bản:Công vănNgày hết hiệu lực:Đang cập nhật
Tình trạng hiệu lực:
Đánh giá bài viết
1 20
0 Bình luận
Sắp xếp theo