Cách tra cứu tình hình xử lý hồ sơ đề nghị hưởng hỗ trợ BHTN
Mua tài khoản Hoatieu Pro để trải nghiệm website Hoatieu.vn KHÔNG quảng cáo& Tải tất cả các File chỉ từ 79.000đ.Tìm hiểu thêm
Mua ngay Từ 79.000đ
Tặng thêm 60 ngày khi mua gói 12 tháng.
Tra cứu tình hình xử lý hồ sơ đề nghị hưởng hỗ trợ BHTN
Làm hồ sơ hưởng BHTN theo chính sách của Nghị quyết 116 và Quyết định 28/2021/QĐ-TTg về hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động bị ảnh hưởng bởi COVID-19 đang là vấn đề được nhiều bạn đọc quan tâm. Trong bài viết này Hoatieu xin chia sẻ cách tra cứu tình hình xử lý hồ sơ đề nghị hưởng hỗ trợ BHTN để các bạn cùng tham khảo.
Bước 2: Khi đăng nhập thành công. Các bạn chọn mục “Tra cứu hồ sơ”.
Bước 3: Tại đây người lao động có thể tra cứu được.
Tra cứu tình trạng hồ sơ đã đăng ký: Ví dụ đăng ký giao dịch điện tử…
Tra cứu tình trạng hồ sơ tiếp nhận: Nhập số hồ sơ chọn tra cứu để biết hồ sơ có được tiếp nhận hay chưa. Như hình là hồ sơ đã được BHXH tiếp nhận.
Tra cứu tình hình xử lý hồ sơ: Đây là thắc mắc của nhiều người. Nhiều người muốn biết hồ sơ đã được xử lý ra sao. Khi nhập số hồ sơ vào đây, người lao động sẽ biết được hồ sơ đã đến bộ phận nào. Thời gian xử lý ra sao.
Lưu ý: Người lao động cần phải biết được số hồ sơ của mình mới có thể tra cứu tình hình xử lý hồ sơ được. Thường thì số hồ sơ sẽ được gửi về tin nhắn điện thoại.
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây: