Mẫu giấy hoa thi viết chữ đẹp (30 mẫu)

Mẫu giấy hoa luyện thi viết chữ đẹp Hoatieu.vn chia sẻ đến các bạn trong bài viết dưới đây là biểu mẫu giấy ô ly thi viết chữ đẹp dành cho các em học sinh tiểu học. Với rất nhiều mẫu giấy để luyện viết chữ đẹp như giấy 4 ly, giấy rèn chữ 4 ly size chuẩn, giấy hoa để thi viết chữ đẹp sẽ là những lựa chọn tuyệt vời để bạn có một bài dự thi viết chữ đẹp xuất sắc nhất.

1. Giấy viết chữ hoa sáng tạo

Giấy hoa viết chữ sáng tạo, chữ nghệ thuật với nhiều kiểu loại khác nhau như:

Mẫu M5.1 với hai mặt khác nhau, một bên là ô ly kẻ nghiêng-một bên ô ly kẻ đứng

Mẫu M5.2 cả hai mặt cùng là ô ly kẻ đứng

Mẫu M5.3 là một mặt ô ly kẻ đứng, mặt còn lại là 3 khung trang trí riêng biệt….

Ngoài ra, Hoatieu.vn còn giới thiệu thêm một loại giấy M5.1 thiết kế theo kiểu một bài thi luyện viết chữ đẹp. Bài thi không kèm theo họa tiết trang trí, rất trang nhã và có bảng điểm phù hợp.

Giấy hoa viết chữ đẹp hay còn được gọi là giấy trang trí thích hợp viết những: Bài văn, bài thơ, những câu nói hay, những câu châm ngôn về cuộc sống.Giấy hoa viết chữ sáng tạo, chữ nghệ thuật trang trí kèm theo bài viết hay – sạch đẹp. Có thể sử dụng để lồng khung trang trí tại lớp học hoặc trong góc học tập của bé. Nhằm động viên tinh thần sáng tạo, nhắc nhở các con giữ gìn sách vở sạch đẹp. Tạo dựng nếp sống tốt ở trường lớp cũng như ở nhà.

Mẫu giấy thi viết chữ đẹp nhất

Giấy viết chữ đẹp

Mẫu giấy viết

Mẫu giấy ô ly

Giấy viết chữ sáng tạo

2. Mẫu giấy ô ly nền đẹp

Dưới đây là những mẫu giấy ô ly có nền trang trí rất độc đáo và vui mắt. Mẫu giấy ô ly luyện chữ đẹp này không chỉ làm bài viết của bé thêm đẹp hơn mà còn khiến các bé thích thú, chăm chỉ luyện chữ hơn. Các thầy cô giáo, phụ huynh có thể tải file PDF Hoatieu đã chia sẻ rồi in màu để các bé luyện chữ đẹp.

Mẫu giấy ô ly nền đẹp cho học sinh tiểu học
Mẫu giấy ô ly nền đẹp cho học sinh tiểu học
Mẫu giấy ô ly đẹp 
Mẫu giấy ô ly đẹp
Mẫu giấy ô ly luyện viết chữ đẹp cho bé
Mẫu giấy ô ly luyện viết chữ đẹp cho bé
Mẫu giấy ô ly có trang trí
Mẫu giấy ô ly có trang trí
Mẫu giấy ô ly trang trí đơn giản
Mẫu giấy ô ly trang trí đơn giản
Mẫu giấy ô ly hoa
Mẫu giấy ô ly hoa
Mẫu giấy ô ly hoạt hình
Mẫu giấy ô ly hoạt hình

3. Mẫu giấy hoa luyện viết chữ đẹp

Trong những năm gần đây. Việc luyện chữ đẹp trở thành một phòng trào rộng khắp ở cấp tiểu học. Hầu hết các sở, các phòng giáo dục đã chú trọng việc rèn chữ cho học sinh. Ngoài ra các thầy cô giáo cũng đầu tư nhiều hơn việc rèn chữ đẹp. Và số đông những người yêu chữ nghệ thuật.

Chữ viết trở nên đẹp hơn, con người có nhiều đức tính quý báu trong quá trình rèn chữ viết. Người luyện chữ cũng như người làm nghệ thuật. Giấy viết chữ đẹp chính là nền cho người viết thể hiện nét chữ của mình. Dưới đây là những mẫu giấy luyện thi viết chữ đẹp đẹp nhất Hoatieu.vn đã tuyển chọn và gửi đến các bạn độc giả.

Giấy viết chữ đẹp

Mẫu giấy này các bạn tải tại đây.

Mẫu giấy thi viết chữ đẹpGiấy thi viết chữ đẹpGiấy ô ly viết chữ đẹpGiấy luyện chữ đẹp

Mẫu giấy hoa luyện viết chữ đẹp
Mẫu giấy hoa luyện viết chữ đẹp
Mẫu giấy hoa đẹp
Mẫu giấy hoa đẹp

Mẫu giấy hoa luyện viết chữ đẹp

Mẫu giấy hoa luyện viết chữ đẹp

Mẫu giấy viết chữ đẹp tiểu học

4. Cách dạy con luyện chữ đẹp hiệu quả

Tập viết mọi nơi, mọi lúc có thể

Học mà chơi, chơi mà học chính là bí quyết hay để trẻ không cảm thấy khó chịu, hứng thú với với việc học. Hãy để bé tập viết ở mọi nơi thông qua trò chơi đoán chữ. Hãy đưa ra cho bé những câu đố, và con phải viết lại câu trả lời của mình ra giấy, ra bảng hay thậm chí trên nền đất, cát… Sau khi con viết, ngoài đưa ra kết luận đúng sai, bạn hãy chỉ cho bé cách cầm bút viết đúng, viết đúng nét.

Thông qua trò chơi

Chơi đồ hàng là trò chơi tuổi thơ mà mọi đứa trẻ đều hứng thú. Bạn hãy cùng tham gia trò chơi này và kết hợp việc luyện chữ trong đó ví dụ chơi trò nhà hàng ăn uống. Khi đó, bạn là thực khách đến gọi món, còn con là người phục vụ sẽ phải ghi nắn nót lại yêu cầu về đồ ăn của khách hàng để chế biến.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chơi trò ngôi sao, cho bé đóng giả một ca sĩ hay diễn viên nổi tiếng và được nhiều người xin chữ ký. Hãy nhắc bé rằng, một ngôi sao thì phải ký tặng thật đẹp và nắn nót bằng cách này bé sẽ hứng thú lắm đấy nhé.

Ghi chú yêu thương

Tất cả trẻ nhỏ luôn muốn được nói những lời yêu thương. Đó không chỉ là sợi dây kết nối tình cảm giữa bố mẹ với con cái, mà còn là động lực để trẻ học tập và rèn luyện học tập không ngừng. Mỗi sáng khi thức dậy, hãy để lại một lời nhắn nhỏ cho con trên gối, trên tường hay trên những vật dụng mà bé hay sử dụng. Với mỗi lời nhắn đừng quên hỏi trẻ một vài câu và nhắc bé viết câu trả lời thật nắn nót và bên dưới nhé. Đây cũng là cách dạy con viết chữ đẹp, cầm bút luyện chữ đẹp hiệu quả, tự giác mà bạn nên áp dụng đấy.

5. Bài viết mẫu luyện chữ đẹp

Ông cha ta xưa nay vẫn có câu: “nét chữ nết người”. Nếu các em học sinh được luyện từ bé ắt sẽ đẹp. Hiểu được điều đó, chúng tôi đã mang đến các bài viết mẫu dùng trong luyện chữ đẹp dưới đây. Hy vọng sẽ là tài liệu hữu ích, quý giá cho các bé.

Bài viết mẫu luyện chữ đẹp

Bài viết mẫu luyện chữ đẹp

Bài viết mẫu luyện chữ đẹp

Bài viết mẫu luyện chữ đẹp

6. Quy định về mẫu giấy thi viết chữ đẹp cấp tiểu học

Mẫu giấy thi viết chữ đẹp là mẫu giấy cần thiết để tổ chức Cuộc thi viết chữ đẹp ở cấp tiểu học. Thông thường, mẫu giấy sẽ được thiết kế đơn giản, tuy nhiên, ở một số trường, địa phương, hay sử dụng mẫu giấy hoa để bài thi trông bắt mắt hơn. Nhưng về cơ bản, mẫu giấy thi viết chữ đẹp vẫn cần có những nội dung gồm:

- Tiêu đề bài thi.

- Thông tin học sinh: họ tên, lớp, trường

- Thông tin ban giám khảo: tên giám khảo, ô điểm đánh giá bài thi.

- Nội dung bài thi: Vùng kẻ ô trống có khung để học sinh trình bày bài thi của mình.

Ngoài ra, giấy thi còn phải là loại giấy trắng sạch, các nét in dòng kẻ không bị mờ nhòe.

Nhà trường sẽ cung cấp giấy thi viết chữ đẹp cho học sinh nhằm đảm bảo tính thống nhất về chất lượng của bài thi và tính công bằng của cuộc thi. Trong khuôn khổ của thi, các học sinh được yêu cầu viết một bài văn hoặc một đoạn văn, đoạn thơ ngắn lên giấy. Sau khi viết xong, giáo viên trong ban giám khảo sẽ kiểm tra và đánh giá bài viết của học sinh theo nhiều tiêu chí khác nhau.

Phong trào thi viết chữ đẹp những năm gần đây đang ngày càng được các nhà trường, phụ huynh quan tâm, bởi chữ đẹp như nết người, thể hiện kỹ năng viết tốt, tính kiên trì của học sinh, là phần quan trọng trong giáo dục cơ bản cấp tiểu học. Việc tổ chức thi viết chữ đẹp có vai trò đặc biệt quan trọng đối với học sinh ở độ tuổi tiểu học vì đó là giai đoạn tốt nhất để hình thành kỹ năng viết và tư duy ngôn ngữ, giúp các em viết đúng chính tả, nhận biết được cách hành văn thơ, cách truyền đạt cảm xúc một cách hiệu quả. Đồng thời, khi học sinh nhận được lời khen, được đánh giá cao, các em sẽ cảm thấy tự hào về bản thân, kích thích năng lực tự học, tự rèn luyện của học sinh và tính cạnh tranh trong môi trường giáo dục, thúc đẩy mọi học sinh có ý thức tự rèn kỹ năng viết chữ đẹp. Điều đó cho thấy, việc tổ chức thi viết chữ đẹp ở cấp tiểu học mang ý nghĩa giáo dục rất lớn.

Mẫu giấy thi viết chữ đẹp rất đa dạng về họa tiết và chi tiết hoa văn, và mẫu mã. Đây là một số hình ảnh được sưu tầm. Nhằm giúp quý bậc phụ huynh các thầy cô giáo và các em học sinh chọn lựa mẫu mình thích.

Trên đây là các Mẫu giấy hoa thi viết chữ đẹp độc đáo, mẫu giấy ô ly có nền trang trí đẹp nhất. Mời các bạn tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
36 120.090
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo