Lời chúc tháng 11 hay nhất

Stt tháng 11, những câu nói hay về tháng 11 - Chào đón tháng 11 với những khởi đầu thật tuyệt vời và nhiều may mắn. Nhân dịp tháng mới, hãy gửi đến những người thân, bạn bè của bạn những lời chúc đầu tháng 11, lời chúc sang tháng mới, lời chúc tháng mới an lành, câu chúc tháng 11 hay và ý nghĩa nhất để lan tỏa những điều tốt đẹp đến với mọi người. Cùng tham khảo những lời chúc hay về tháng 11, câu nói hay về tháng 11 để có một tháng mới với nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Một lời chúc tháng mới với nhiều may mắn cũng sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa để dành tặng cho những người bạn, người thân của chính mình. Sau đây là gợi ý những lời chúc đầu tháng 11 hay nhất, mời các bạn cùng tham khảo.

1. Lời chúc tháng 11 may mắn

1. Chúc bạn tháng 11 càng sung sức, không bực tức, không đau nhức, gấp đôi lợi tức… tiền vào thơm phức.

2. Chúc mọi người khởi đầu tháng mới – tháng 11 với nhiều điều may mắn, vui vẻ và luôn luôn thành công trong cuộc sống.

3. Chúc mọi người đón chào tháng mới thật nhiều niềm vui, yêu thương, an nhiên và khỏe mạnh. Chúc mọi người tháng 11 tốt lành, vạn sự bình an.

4. Vẫy tay tạm biệt cái ví rỗng và một linh hồn chán nản đi nào. Chào đón tháng 11 bằng một cuộc đời mới đầy năng lượng!

5. Vậy là tháng 11 mang những điều tốt đẹp đã đến, hãy mở cửa ra và đón lấy điều tốt đẹp đó ở nào. Đã đến lúc, bạn nên phá bỏ các nguyên tắc, những gò bó của bản thân để làm những điều mới mẻ.

6. Chào tháng mới, chúc bạn sẽ có tuần 1 hạnh phúc, tuần 2 tài lộc, tuần 3 sức khỏe, tuần 4 bình an tràn ngập cả tháng.

7. Chào tháng 11! Mong những điều may mắn, tài lộc sẽ đến với bạn. Cả tháng làm ăn thuận lợi, phát đạt và suôn sẻ!

8. Tháng 11 rồi, hãy quên đi những điều muộn phiền, tăng tốc để gặt hái những điều tốt đẹp nhất! Cày 2 tháng doanh thu bằng cả năm! Cố lên bạn tôi! Tháng mới may mắn, mọi sự như ý!

9. Tháng mới đến rồi, bạn hãy trải nghiệm những điều mới mẻ, luôn lạc quan và vui vẻ nhé.

Lời chúc tháng 11

2. Stt tháng 11 hay và ý nghĩa

1. Xin chào tháng 11 – tháng của những mối quan hệ chính thức bắt đầu.

2. Hôm nay tháng 11 đã về, không khí se se lạnh cùng những hàng cây xơ xác. Lá xào xạc dưới mặt đường vì cơn gió cứ thổi, “thèm” được ở bên ai đó, được nghe ai đó nói rằng: “Lạnh rồi, nhớ mặc áo ấm nha em”.

3. Tháng 11 – khoảnh khắc cuối cùng của mùa thu, chiếc lá vàng rơi đầy hiên nhà, hương hoa sữa đâu đó vẫn nồng nàn, lan tỏa khắp mọi nơi.

4. Chào em, cô gái tháng 11. Dường như trong em thoang thoảng một vẻ đẹp nhẹ nhàng đượm chút ưu buồn, dường như đối với người con gái nhạy cảm thì mùa thu là nơi trú ẩn tốt nhất.

5. Tháng của những cơn gió đông lạnh lẽo, gợi cho nhau nhớ nhung một bàn tay để sưởi ấm đông lạnh. Thật buồn và hoài niệm.

6. Tháng 11 – thời tiết có vẻ chiều lòng người hơn bằng những cơn gió heo may dịu mát, đất trời và con người dường như cũng trở nên hân hoan hơn khi chào đón khúc giao mùa cùng nhau.

7. Ôi trời những ngày đầu tiên của tháng 11, tâm lý chưa chuẩn bị sẵn sàng nữa. Biết làm gì bây giờ, hay là cứ lắng nghe hơi thở của mùa thu rồi trái tim sẽ nói ta nghe mọi điều.

8. Những chiếc áo ngày đông xếp gọn vào góc tủ giờ đây đã có cơ hội thể hiện vẻ đẹp của mình. Cá tính nhưng ấm áp, như chính bàn tay của cha mẹ.

9. Tháng 11 – tháng của lòng biết ơn, tri ân tới những người thầy, người cô đáng kính, là thời điểm để nhớ về trường về lớp, về những đứa bạn niên thiếu, những ngày tháng rong ruổi đầy kỷ niệm.

10. Tháng 11 – cũng là thời điểm mà những cô gái của chúng ta trở nên đa sầu đa cảm hơn, thấy yêu sao cuộc đời dù những mất mát, hoài nghi vẫn còn đong đầy. Nhưng lại mặc nhiên vì đó là cuộc sống. Từ đó dạy ta trưởng thành.

3. Những câu nói hay về tháng 11

1. Tháng 11 đến rồi, tiết trời đã se se lạnh, những cơn mưa đã “tranh chỗ” của những cơn nắng ấm. Trời mưa, chúng ta chạy vội trên phố, lướt qua bao nhiêu người để tìm 1 chỗ trú an toàn. Liệu có bàn tay ai chạm nhẹ trên phố lạ, bỗng em cảm thấy cô đơn đến lạ, thấy tủi thân đến vô cùng…

2. Tháng 11 đến rồi, bầu trời xám xịt, âm u như tâm trạng của em vậy. Tháng 11 báo hiệu mùa đông…

3. Tháng 11 đến rồi, em chúc những cặp đôi đang quen nhau thì vẫn cùng nhau nắm tay nhau để sưởi ấm cho nhau qua mùa đông lạnh lẽo này để đón mùa xuân ấm áp.

4. Tháng 11 – Tháng của những khoảnh khắc cuối cùng của mùa thu với là vàng rơi đầy trên những đám cỏ úa trước sân nhà. Thi thoảng một vài làn gió rét đầu đông hiu quạnh, vội vã cho hồn người bất chợt thấy bâng khuâng, cho bao hoài niệm dấu yêu xưa lại quay về, dễ khiến lòng người thảng thốt. Tháng của những buổi sớm mai đầy sương mù giăng tỏa, lãng đãng, mong manh để rồi chợt biến tan nhanh trong nắng lung linh của vầng mặt trời đầu ngày lấp ló; của những buổi chiều tà trầm mặc trôi nhanh với những cơn gió nhẹ êm như gót ngà của người thiếu nữ.

Tháng 11 – khoảnh khắc cuối cùng của mùa thu với lá vàng rơi đầy hiên nhà, hương hoa sữa đâu đó vẫn nồng nàn, lan tỏa.

Tháng 11 – thời tiết có vẻ chiều lòng người hơn bằng những cơn gió heo may dịu mát, đất trời và con người dường như cũng trở nên hân hoan hơn khi chào đón khúc giao mùa.

Tháng 11 – tháng của lòng biết ơn, tri ân tới những người thầy, người cô đáng kính, là thời điểm để nhớ về trường về lớp, về những đứa bạn niên thiếu, những ngày tháng rong ruổi đầy kỉ niệm.

Tháng 11 – cũng là thời điểm mà những cô gái của chúng ta trở nên đa sầu đa cảm hơn, thấy yêu sao cuộc đời dù những mất mát, hoài nghi vẫn còn đong đầy. Nhưng lại mặc nhiên vì đó là cuộc sống. Từ đó dạy ta trưởng thành.

Tháng 11 – có những chiều se lạnh lãng đãng sương giăng, ngồi bên tách cafe nghi ngút khói và những viên Socola tươi ngọt ngào lại thấy mình an yên đến lạ.

Tháng 11 chạm mắt tôi bằng màu hoa sữa trắng đục rơi lả tả trong cơn gió mùa, hơi gió hanh hao mà hương hoa nồng đượm. Áng mây trên bầu trời cũng không còn cao xanh như những ngày thu, đục ngầu và nặng nề, tựa như muốn trút cả khối nước xuống nhân gian.

Tháng 11 chạm lòng tôi khi sáng nghe tiếng mẹ gọi dậy ăn sáng chuẩn bị đi học, uể oải rời khỏi giường mà nghe hơi nóng cùng mùi thơm của nồi cơm nóng, bát canh ngọt. Ấm! Là buổi sáng khi cùng cô bạn thân đi học chung xe, nó khẽ đưa tay vòng qua người tôi đút vào túi áo, miệng kêu oai oái bắt nó bỏ ra mà khẽ mỉm cười vì hơi ấm…

4. Stt về cô gái tháng 11

Chào em cô gái tháng 11! Có phải mẹ sinh em ra vào ngày đông giá lạnh, mà đôi mắt em luôn ẩn chứa nhiều điều muốn nói. Tháng 11 về rồi, là tháng của em đó, hãy cười lên, vui lên nào cô gái à.

Em là cô gái tháng 11. Mạnh mẽ có đấy nhưng cũng thật dễ bị tổn thương. Trái tim em cũng cần được một trái tim khác che chở, sưởi ấm mỗi khi đông về.

Có phải em, cô gái tháng 11 tràn đầy năng lượng và lòng kiêu hãnh? Em như mùa đông, lạnh lùng đấy nhưng cũng khiến cho người ta si mê một cách lạ thường...

Cô gái tháng 11 là em! Nhẹ nhàng, tinh nghịch, là chất chứa biết bao nhiêu sự kiêu hãnh, là luôn hướng về phía trước thử thách mình trong những bão giông. Cố lên em! Cô gái tháng 11 của tôi.

Em là cô gái tháng 11 có chút ương bướng và tinh nghịch và luôn tôn thờ chủ nghĩa độc thân.

Độc thân muôn năm. Cô gái tháng 11 muôn năm!

Sự kiêu hãnh... không cho phép em bi lụy trước người đàn ông mà không cần cô ấy. Đơn giản chỉ bởi vì... em là cô gái tháng 11!

Em là cô gái tháng 11 mạnh mẽ và kiên cường. Em sẽ đứng lên khi vấp ngã mà chẳng cần bất kỳ sự đồng thuận của ai khác. Vì em chính là cô gái tháng 11.

Con gái tháng 11 sẽ hấp dẫn khi chẳng thuộc về ai!

Tháng 10 qua đi, tháng 11 lại về... Tháng 11 mang đến cho em những năng lượng thật tươi mới, tràn đầy sức sống. Em yêu tháng 11 như yêu chính anh vậy đó.

Nếu yêu được cô gái tháng 11 thì chắc chắn anh cũng thật sự đặc biệt đấy nhé. Bởi vì... cô gái tháng 11 đâu có dễ gì để cưa đổ đâu...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
9 13.737
0 Bình luận
Sắp xếp theo