Lời chúc tháng 10 - Những câu nói hay về tháng 10 hay nhất

Những lời chúc đầu tháng 10 hay nhất sẽ là món quà tinh thần quý giá đối với bạn bè người thân của bạn trong những ngày đầu tháng để bắt đầu 1 tháng mới với nhiều niềm vui và may mắn. Sau đây là các stt về tháng 10, lời chúc tháng 10 hay các bạn có thể tham khảo.

Đón tháng 10 với những cơn gió thu se lạnh, những hàng cây đã khoác lên mình bộ áo vàng rực rỡ. Tháng mười đến cùng với sắc vàng của những cây cơm nguội, hương cốm nồng nàn cùng với hương hoa sữa dịu nhẹ gợi những hương vị thân thuộc của tháng mười. Hãy chào đón tháng 10 với những stt tháng 10, câu nói hay về tháng 10 để những điều mới mẻ, may mắn sẽ đến trong cuộc sống của bạn. Trong bài viết này Hoatieu xin chia sẻ tổng hợp lời chúc tháng 10 hay nhất để gửi đến bạn bè và người thân để cùng đón chào tháng 10 với những điều tuyệt vời nhất.

1. Stt cô gái tháng 10

Tháng 10 đến rồi, tháng của chút se lạnh đầu mùa, tháng của những tia nắng mỏng manh cuối cùng của mùa thu còn sót lại....Em gọi nó bằng cái tên là" Tháng của Em".

Tháng 10 rồi đó. Tháng của em, của những chàng trai cô gái đa sầu đa cảm, sáng nắng chiều mưa và có cả những cái ngông chẳng ai có thể biết trước.

Tháng Mười về không vội vã không âu lo. Em đã đi qua những ngày, những tuần, những tháng đầy những buồn não vụng về. Thì thôi nhé, Tháng Mười, em hãy cho qua hết đi, bỏ qua những buồn thương vụng dại, và cười lên, như chính em cười trong những ngày nắng sớm.

Viết cho em những ngày đầu tháng Mười. Ngoài trời mây đen, mưa rồi cô gái ạ. Có đi đâu thì nhớ phải mang áo mưa, đừng dầm mưa như những ngày còn có cậu bạn thân bên cạnh.

Cô gái ấy đã thật sự lớn rồi, lớn những dịu dàng và lớn những ưu tư. Cô gái ấy đang ngồi viết ra những dòng này như gửi lời của mình muốn nói đến tháng 10, đến ngày sinh nhật của cô. Những dòng chữ mà cô bảo nó khờ dại,đáng yêu như tâm hồn cô vậy.

Em là cô gái của tháng 10…Mẹ sinh em vào tháng 10, tháng đầy xúc cảm nhưng chẳng thể gọi tên. Tháng 10 về tự lúc nào chẳng ai hay.

Tháng 10. Tháng của em, của cậu bạn, của anh bạn, của những người yêu thương.. Tháng của cái se se lạnh đầu mùa chớm về thoang thoảng mùa hoa sữa...

Tháng 10. Là lúc em lại thêm một tuổi. À mà đúng hơn là đã "già" thêm một tuổi, lại thêm một sinh nhật, thêm một năm em may mắn hơn người khác khi được sống ở cuộc sống này, thêm một sinh nhật lỡ hẹn xa xăm.

Cô gái tháng 10. Liệu có chín chắn, trưởng thành được hơn thêm không em? Hay là cứ nhìn vào sự xô bồ, bon chen của cuộc sống mà thấy sợ hãi. Liệu có dám đón nhận nó không hay là lại "miễn cưỡng" chấp nhận vì vốn dĩ đó là quy luật của tạo hóa tự nhiên.

Lời chúc tháng 10 cho bạn bè

2. Lời chúc tháng 10 cho bạn bè

1. Tháng 10, phố xá đẹp hơn, cũng trầm tĩnh hơn, hao hao những đường nét cổ kính lộ ra khỏi ánh nắng, bước chân người bộ hành bất giác chậm lại, để kịp thấy tim mình xao động bởi những điều giản đơn, để bỗng dưng muốn bao dung và tha thứ.

2. Khi cánh cửa hạnh phúc đóng lại, một cánh cửa khác sẽ mở ra.Thường bạn sẽ ngắm mãi cánh cửa đóng lại để rồi không thấy cánh cửa đang mở ra. Chúc bạn biết mở cánh cửa của mình!
3. Người bạn tốt là người có thể im lặng cùng bạn khi ngồi ngoài hiên, để rồi khi quay đi,bạn cảm thấy như vừa được trò chuyện thật thích thú. Chúc bạn có nhiều bạn bè!

4. Chúc bạn có đủ hạnh phúc để được dịu dàng, đủ từng trải để được mạnh mẽ, đủ nổi buồn để biết cảm thông, đủ hi vọng để biết hạnh phúc.

5. Tháng 10 – tháng của hơi ấm gia đình. Tháng 10 – tháng bận rộn với những dự định còn dang dở. Thời gian không chờ đợi ai bao giờ cả, đừng lãng phí nó nhé. Hi vọng những gì may mắn – trọn vẹn – tốt đẹp nhất sẽ đến với mọi người!

6. Này bạn, bạn nợ tớ thì phải trả đi chứ! Tính xù hả? Người đâu mà … Bạn nợ tớ 1 NỤ CƯỜI ĐÓ! Chúc 1 ngày đầy niềm vui và những bất ngờ!

3. Lời chúc tháng 10 cho người yêu

1. Tháng 10 nữa lại về. Em vẫn gọi đùa đó là tháng của những yêu thương, tháng của nhung nhớ và là tháng của những hò hẹn. Sài Gòn những ngày này không lạnh thấm vào từng thớ thịt, nhưng cái lạnh đôi khi vẫn khiến anh bất giác thấy hình như bàn tay mình trống trải khi bước chân dạo phố.

2. Mỗi ngày, khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Ngài nhìn em và hỏi: “Điều ước hôm nay của con là gì?”. Em trả lời: Xin Người hãy bảo vệ người đang đọc tin nhắn này!

3. Đêm đã kết thúc để bắt đầu ngày mới. Chúc nụ cười của em như những vệt nắng lấp lánh của bình minh và để âu lo lại với màn đêm.

4. Ông mặt trời mọc rồi kìa, với nụ cười ấm áp biết bao! Ông chúc em một buổi sáng tốt lành và mong em sẽ có một ngày đầu tháng 10 thật tuyệt!

5. Cầu mong một lời tử tế, một cử chỉ làm yên lòng, một nụ cười nồng ấm sẽ được tặng cho người tôi yêu mỗi ngày!

6. Hãy nhớ mặt trời vẫn luôn chiếu sáng, khi cơn bão có vẻ như kéo dài vô tận. Bạn hãy tin rằng một người yêu thương bạn thật sự là khi họ không có ở bên cạnh bạn nhưng bạn vẫn cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm của người ấy!

Lời chúc đầu tháng 10 hay nhất

4. Lời chúc đầu tháng 10 hay nhất

1. Tháng 10 đã đến hãy cố gắng hoàn thành các công việc cũ, tiếp tục đặt ra các mục tiêu của tháng mới. Chắc chắn sự nỗ lực của bản thân sẽ giúp bạn thành công.

2. Mùng 1 đầu tháng suôn sẻ, cả tháng 10 với nhiều điều vui vẻ, may mắn. Tiền của đầy túi, tinh thần thoải mái, ăn chơi không lo túng thiếu.

3. Tháng Mười đã đến và đánh thức tâm hồn, vẻ đẹp tuyệt vời của bạn. Chúc một tháng mới thật nhiều niềm vuui và hạnh phúc.

4. Tháng 10, hãy tận hưởng tất cả những khoảnh khắc tuyệt vời đang chờ đón. Chúc bạn một tháng mới vui vẻ.

5. Stt hay về tháng 10

1. Xin chào tháng 10 xinh đẹp, tôi đã gạt bỏ hết nước mắt để chờ đợi “người” tới đây.

2. Tháng 10 về đến đây rồi, anh có nhớ lời hẹn ước ngày xưa không?

3. Chào tháng 10! Tháng của em, của anh, của bạn, của những người yêu thương.. Tháng của cái se se lạnh đầu mùa chớm về thoang thoảng mùa hoa sữa.

4. Nếu biết tình ta trọn vẹn như thế này, tôi đã yêu em vào tháng 10 năm ấy.

5. Một chút nhớ thương đấy, một chút mưa cho đầy để hoàn thiện tháng 10 yêu thương.

6. Tháng 10 đến rồi, tôi vẫn đang chờ đợi ai đó để yêu. Chắc hẳn mọi thứ không khắc nghiệt lắm để cuộc đời tôi bớt đau thương.

7. Tháng 10 đến rồi, hãy mạnh mẽ mỉn cười thật tươi chào đón tháng Mười em nhé!

6. Những câu nói hay về tháng 10

1. Những ngày đầu tiên của tháng 10 sao mà đẹp đến vậy, tôi ước mong mẹ cha sức khỏe lâu bền. Tình yêu thuận buồm xuôi gió, không còn nỗi buồn nào có thể lãng vãng nơi đây.

2. Bất chợt tháng 10 mang theo những cơn gió lạnh len vào từng góc phố, từng ô cửa nhỏ mỗi sáng thức dậy. Bất chợt cho ta thấy được cái ấm áp của những tia nắng vào buổi bình minh.  Đông về làm cho ta thấy nhớ bát bún ốc cay cay, vị ngọt bùi của hạt dẻ nóng hay đơn giản là vị đậm đà của tách cafe nóng.

3. Tháng 10 sang, trong những cơn gió chớm mùa hoang lạnh ấy, có bao giờ em thấy nhớ một cử chỉ thân quen, một nụ cười quen thuộc? Có bao giờ vô tình mở ra một bản nhạc xưa rồi bất chợt bâng khuâng, nhung nhớ một ngày.

4. Tháng 10 vô tình lắm, di chuyển thật nhanh mặc cho cảm xúc của tôi đông cứng. Phải chăng đó là thử thách đầu tiên mà tháng 10 trao cho tôi?

5. Một năm 12 tháng, giáp có 12 con. Tháng 10 rơi nhằm vị trí tuổi dậu, loài động vật siêng năng cần cù. Hy vọng tháng này sẽ gặt hái nhiều thành công to lớn.

6. Mười ngón tay đại diện cho một tháng trong năm, là con gái tôi bắt đầu tháng 1 từ ngón cái bàn tay phải của mình. Tháng 10 dừng lại ngay ngón giữa, báo hiệu cho mối quan hệ dài lâu đúng không?

7. Tháng 10 về! Bỗng cảm thấy nhẹ nhàng và bình yên lạ thường, bỗng thấy bình yên và nhẹ nhàng trong tâm hồn. Ta dành cho nhau lời yêu thương và sự quan tâm. Ta tìm thấy sự yên ả trong tâm ồn giữa bộn bề ngổn ngang và vấn vương của cuộc sống, giữa những lo toan muộn phiền ta vẫn tìm thấy đâu đó chút thanh bình và nghỉ ngơi.

8. Sẽ không còn vầng trăng tròn vành vạnh mà chỉ có bầu trời đêm không trăng không sao. Đó sẽ là một bức tranh đêm cần bàn tay sáng tạo khắc họa lên, tháng 10 mang lại cho ta cơ hội và sự thành công.

9. Đêm dài mang lại nguồn cảm hứng bất chợt, làn gió man mác đượm buồn gợi ta hoài niệm về quá khứ xưa cũ.

10. Giữa lòng sài gòn, tôi lại gặp một chút gì đó của Hà Nội. Phải chăng những ngày cuối cùng của tháng 10 lại ngọt ngào đến thế.

11 Tiễn tháng 10 sắc tươi màu thắm gió. Em nồng nàn em, hoa nồng nàn phố, anh hỏi đêm phía người giấc lạnh có về không?

12. Tháng mười thoáng qua như con gió chưa kịp nhận ra … đã qua mất rồi.

13. Bức thư tình đầu tiên được viết vào ngày cuối cùng của tháng 9 và nhận lại cái gật đầu e ấp của ngày đầu tiên tháng 10. Chiều hướng tích cực thổi vào trái tim người cô đơn quá lâu.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
6 18.810
0 Bình luận
Sắp xếp theo