Lời chúc ngày nghỉ lễ 30/4, 1/5 2024 hay nhất

Lời chúc ngày nghỉ lễ. Những lời chúc nghỉ lễ vui vẻ hay và ý nghĩa. Lời chúc nghỉ lễ 30/4. Hãy cùng Hoatieu.vn tham khảo các lời chúc ngày nghỉ lễ dưới đây.

Ngày 30/4 và ngày 1/5 là hai ngày lễ quan trọng hàng năm, có ý nghĩa lịch sử vô cùng to lớn đối với những người dân Việt Nam. Trong dịp lễ này, các cơ quan, tổ chức đều được nghỉ để xum họp cùng gia đình. Lời chúc kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 là món quà tinh thần rất có ý nghĩa dành tặng cho bạn bè, người thân xung quanh mình. Tham khảo ngay những lời chúc 30/4, 1/5 hay và ý nghĩa mà Hoatieu.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé.

1. Lời chúc kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 ngắn gọn

1. Chúc bạn yêu có một kỳ nghỉ 30/4, 1/5 thật tuyệt vời, tràn đầy niềm vui và bất ngờ nhé.

2. 30/4 - 1/5 đến rồi, bạn có biết kỳ nghỉ này năm nay còn kéo dài đến 5 ngày không? Ngoài lời chúc mừng ngày hôm nay, tôi còn có một lời mời gửi kèo theo đấy. Không biết bạn có đồng ý đến nhà mình chơi không?

3. 30/4 - 1/5 vẫn luôn là những ngày lễ vui vẻ và đầy ý nghĩa. Nhân ngày này, em chúc chị luôn tươi vui, hạnh phúc và tràn đầy sức sống nhé.

4. Nhân ngày giải phóng miền Nam và Quốc lễ lao động, tôi xin chúc gia đình bạn có một dịp nghỉ lễ trọn vẹn, đầm ấm bên người thân, chúc những may mắn và những điều tốt lành sẽ đến với bạn.

5. Lời chúc 30/4 - 1/5 cho khách hàng: Nhân ngày 30/4 - 1/5, chúc quý khách hàng có một kỳ nghỉ lễ đong đầy niềm vui bên những người thân yêu. Cảm ơn quý khách đã luôn ủng hộ công ty chúng tôi, may mắn của chúng tôi là được đồng hành với quý khách hàng trên mọi nẻo đường trong cuộc sống.

Lời chúc kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 ngắn gọn
Lời chúc kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 ngắn gọn

6. Chúc em yêu có một dịp lễ 30/4 và 1/5 thật nhiều niềm vui nhé. Hẹn em dịp lễ năm sau mình sẽ đoàn tụ nha. Yêu em nhiều!

7. Chúc bạn và gia đình có một kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

8. Mình mong sao kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 này sẽ mang tới cho bạn thật nhiều niềm vui và nhiều điều tuyệt vời. Cảm ơn bạn đã luôn là người đồng hành, chia sẻ những vui buồn, khó khăn trong cuộc sống của mình.

9. Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài hơn mọi năm bạn nhỉ. Mình mong sao bạn sẽ có một kỳ nghỉ lễ thật tuyệt vời, vui vẻ và an toàn nhé.

10. Nhân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, chúng tôi kính chúc Quý khách hàng luôn mạnh khỏe, thành công. Cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ những sản phẩm, dịch vụ của công ty chúng tôi.

11. Hôm nay là ngày nghỉ lễ 30/4 rồi, vì điều kiện mà con không về thăm ba mẹ được, ba mẹ đừng buồn con nhé. Con chúc ba mẹ sẽ có một kỳ nghỉ lễ thật vui vẻ, hạnh phúc. Yêu ba mẹ rất nhiều.

12. 30/4 và 1/5 năm nay được nghỉ dài hơn mọi năm, chúc mọi người có khoảng thời gian vui vẻ, hạnh phúc và nhớ tranh thủ rèn luyện sức khỏe để có thể tiếp tục làm việc, học tập, cống hiến cho đất nước.

13. Dịp lễ 30/4, 1/5 chúc bạn/anh/em có giây phút nghỉ dưỡng thật thoải mái, hãy luôn ghi nhớ công ơn những người anh hùng dân tộc đã hy sinh bản thân cho tổ quốc.

14. Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay là kỳ nghỉ khá dài, hy vọng mọi người sẽ có khoảng thời gian thật thoải mái. Đặc biệt chú ý giữ an toàn cho bản thân và gia đình.

15. Chúc bạn và gia đình có kỳ nghỉ lễ thật ấm áp bên nhau. Chân thành gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến bạn bè, gia đình và những người thân yêu của tôi.

2. Lời chúc kỳ nghỉ lễ 30/4

1. Chúc mừng ngày Giải phóng miền Nam. Chúc tất cả mọi người có một dịp nghỉ lễ vui vẻ bên gia đình, người thân nhé.

2. Chúc mừng ngày 30/4. Mình mong rằng bạn sẽ có một kỳ nghỉ lễ thật tuyệt vời và đầy ý nghĩa bên những người thân yêu.

3. Cháu chúc mừng ông bà nhân ngày 30/4. Nhờ có sự hy sinh, góp sức của ông bà cùng các vị anh hùng trong cuộc chiến năm đó mà giờ đây cháu được hưởng cuộc sống hòa bình, yên ấm. Cháu mong sao ông bà sẽ còn đón nhiều dịp lễ 30/4 này với cháu. Cháu yêu ông bà rất nhiều.

Lời chúc kỳ nghỉ lễ 30/4
Lời chúc kỳ nghỉ lễ 30/4

4. Mừng ngày Giải phóng miền Nam, chúc các bạn có những giây phút nghỉ ngơi vui vẻ và hãy luôn nhớ đến công lao của những người anh hùng đã hi sinh vì tổ quốc. Và hơn hết hãy luôn tự hào là người Việt Nam!

5. Ngày 30/4 đến rồi, chúc bạn sẽ có những phút giây nghỉ ngơi thư giãn thoải mái bên người thân, bạn bè và cùng tưởng nhớ đến những vị anh hùng, thương binh - liệt sĩ đã mang đến cho chúng ta bầu trời hòa bình tự do ngày hôm nay.

6. Xin gửi tới những vị anh hùng liệt sĩ, các cựu chiến binh những lời chúc tốt đẹp nhất. Để có được đất nước như ngày hôm nay thì mọi người đã phải đánh đổi hi sinh thật nhiều. Con cháu đời sau chắc chắn sẽ mãi mãi không quên, ghi nhớ công lao của mọi người.

7. Chúc mừng những cựu chiến binh đã mang lại niềm vui chiến thắng, thống nhất nước nhà! Tưởng nhớ những chiến sỹ đã ngã xuống để có ngày chiến thắng 30/4/1975 của dân tộc!

8. Xin dâng những bông hoa đẹp nhất và gửi những lời chúc tốt lành nhất tới các cụ Cựu chiến binh đã chiến đấu vì độc lập tự do. Và cũng xin thắp một nén hương cho những chiến sĩ đã ngã xuống trên chiến trường miền Nam, vì hòa bình thống nhất của Tổ Quốc.

9. Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một. Sông có thể cạn, núi có thể mòn, song chân lý ấy không bao giờ thay đổi. Chúc toàn thể mọi người có một ngày nghỉ vui vẻ.

10. Mừng ngày miền nam hoàn toàn giải phóng ! Xin 1 phút mặt niệm tưởng nhớ những vị anh hùng ngã xuống vì dân tộc !! Máu xương của các bác sẽ càng tô thấm thêm Việt Nam ! Và tôi tự hoà mình là người Việt dòng máu con rồng cháu tiên.

11. Nhân dịp giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất tổ quốc. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các Bà, Mẹ Việt Nam anh hùng; Các anh hùng liệt sỹ; Các anh thương bệnh binh và gia đình các anh lời biết ơn chân thành đối với những đóng góp, hy sinh mất mát của các thế hệ cha anh để cho chúng ta có được ngày hôm nay. Tất cả chúng ta những người có được cuộc sống tốt đẹp ngày hôm nay cần biết trân trọng những gì chúng ta có được và không nên quên những gì mà thế hệ cha anh đi trước đã hy sinh.

12. Chúc mừng ngày chiến thắng 30-4. Mãi mãi không quên chiến công của cha anh những người đổ máu vì độc lập và thống nhất đất nước!

3. Lời chúc ngày Quốc tế Lao động 1/5

Ngày Quốc tế Lao động hay ngày 1 tháng 5 là ngày lễ kỷ niệm của phong trào công nhân quốc tế và của người lao động. Hãy cùng Hoatieu.vn gửi tới tập thể người lao động - những con người đã hăng say làm việc lời chúc tốt đẹp sau đây:

Lời chúc ngày nghỉ lễ

1. Hôm nay là ngày 1/5 Quốc tế lao động, mình chúc bạn hăng say làm việc, kiếm được nhiều tiền, dồi dào hạnh phúc và sức khỏe.

2. Nhân ngày Quốc tế Lao động 1/5, chúc tất cả những người lao động có ngày nghỉ ngơi vui vẻ, quây quần bên gia đình

3. Đã bao lâu rồi bạn mới có một ngày nghỉ ngơi 1000% như thế này ?

Hãy tận dụng ngày nghỉ một cách thật ý nghĩa và trọn vẹn cho gia đình, bạn bè và chính bản thân bạn nhé. Chúc bạn ngày 1/5 vui vẻ

4. Chúc bạn ngày Quốc tế Lao động 1/5 vui vẻ, nhiều sức khỏe, nhiều tiền lương nhé

5. Nhân ngày Quốc tế lao động 1/5, con xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến với bố mẹ - người đã luôn cố gắng lao động, làm việc để nuôi dưỡng dạy dỗ con từng ngày trưởng thành.

Lời chúc ngày Quốc tế Lao động 1/5
Lời chúc ngày Quốc tế Lao động 1/5

6. Nhân dịp lễ 1/5 chúc mọi người có một dịp nghỉ lễ vui tươi, hạnh phúc để khởi đầu một tháng mới đầy ắp những niềm vui mới.

7. Hôm nay là ngày Quốc tế Lao động 1/5, bạn đã đi gần nửa thời gian của năm 2021, chúc bạn hoàn thành tốt, tốt hơn nữa nửa còn lại của năm Tân Sửu này nhé.

8. Nhân ngày Quốc tế Lao động 1/5, chồng cảm ơn vợ vì những ngày lao động vất vả lo cho gia đình, chúc vợ ngày 1/5 vui vẻ, việc nhà cứ để chồng lo.

4. Lời chúc ngày nghỉ lễ

1. Tin nhắn này không có chất béo, cholesterol hay các chất phụ gia. Nó được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên và tình cảm chân thật của trái tim đến trái tim. Chúc người anh yêu một ngày lễ thật vui vẻ nhé!

2. Chúc em một ngày nghỉ lễ toàn diện: Sáng diện, trưa diện, chiều diện, tối diện… cùng bạn bè và anh.

3. Chúc em có ngày nghỉ lễ vui vẻ và sớm có được anh.

4. Xinh như em xứng đáng có ngày nghỉ lễ vui vẻ

5. Chúc bạn có ngày nghỉ lễ vui vẻ, ấm áp bên gia đình và người thân

6. Chúc bạn có ngày lễ ý nghĩa bên người ý nghĩa nhé

7. Bộ Luật Tình Yêu: “Nếu ai dễ thương, tốt tính, đáng yêu khiến người khác yêu quý thì phải vui vẻ hết ngày lễ này". Chiếu theo bộ luật này thì bắt đầu từ bây giờ em phải chịu hình phạt đó đấy!

8. Bạn nghĩ sao về một ngày lễ vui vẻ? Chốt đơn đi thôi

9. Chúc bạn ngày lễ vui vẻ, sạc đầy năng lượng cho những ngày tiếp theo nhé.

5. Lời chúc nghỉ lễ hài hước

Lời chúc ngày nghỉ lễ
Lời chúc ngày nghỉ lễ

1. Thay mặt Chủ tịch nước, chủ tịch Quốc hội, các Bộ trưởng, các ban ngành và hơn 9 triệu người dân Việt Nam,... Mình xin gửi lời chúc ngày nghỉ lễ vui vẻ đến bạn - người bạn dễ thương của mình.

2. Tặng ai đó một chút bình yêu

Xóa muộn phiền, xóa hết mọi âu lo

Để sớm mai mỗi khi thức dậy

Sống yêu đời, sống thật hồn nhiên

Nghỉ lễ vui vẻ nhé, babe!

3. Xin chào bạn. Đây là tổng đài tin nhắn "Nghỉ lễ vui vẻ". Ấn phím 1 để có 1 lời khen. Phím 2 cho một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 cho 1 nụ hôn. Phím 4 cho 1 cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của anh. Cuối tuần ấm áp nhé! - lời chúc buổi tối cuối tuần

4. Quá khứ của băng là nước và tương lai của băng cũng là nước. Vì vậy, chúng ta hãy sống cuộc sống như một tảng đá, không phải lo lắng về quá khứ hay tương lai! Nghỉ lễ vui vẻ!

5. Một tách "xin chào" nóng hổi,

Một chén "điều ước" giòn thơm,

Một lát "thành công" lớn

Tất cả đều dành cho bạn!

Hãy tận hưởng ngày nghỉ lễ nhé!

Trên đây, Hoatieu.vn đã gửi đến bạn đọc Lời chúc ngày nghỉ lễ. Mời các bạn đọc thêm các bài viết liên quan tại mảng Tài liệu.

Các bài viết liên quan:

Đánh giá bài viết
12 19.635
0 Bình luận
Sắp xếp theo