Lời chúc mừng sinh nhật bạn thân hay và ý nghĩa

Sinh nhật là một ngày đặc biệt đối với mỗi người. Với bạn thân thì những lời chúc sinh nhật bạn hay và ý nghĩa cũng sẽ là những món quà tinh thần tuyệt vời để bồi đắp thêm tình bạn của các bạn đấy. Trong bài viết này HoaTieu xin chia sẻ các lời chúc mừng sinh nhật bạn thân cực hay, mời các bạn cùng tham khảo.

Lời chúc mừng sinh nhật bạn thân - Stt chúc mừng sinh nhật bạn thân ngắn, Lời chúc sinh nhật bạn thân lầy lội ngắn gọn sẽ là những món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa dành cho người bạn thân yêu của mình trong ngày sinh nhật. Trong bài viết này Hoatieu xin chia sẻ tổng hợp các lời chúc mừng sinh nhật bạn thân hay nhất, những câu chúc sinh nhật bá đạo ngắn gọn để các bạn nắm được cách chúc mừng sinh nhật bạn thân trên Facebook cực chất cho ngày sinh nhật thêm ý nghĩa.

1. Câu chúc sinh nhật bạn thân bá đạo

1. Tin nhắn này được gửi chủ nợ đáng yêu đến con nợ bánh bèo. Nhân ngày sinh nhật của mày, tao trịnh trọng thông báo xoá nợ cho mày tháng này và số nợ sẽ được ghi vào tháng kế tiếp nhé. Sinh nhật vui vẻ nha quỷ bạn thân!

2. Lần đầu tiên thấy hoàng thượng tự tay viết lời chúc sinh nhật cho cung tì. Mày vinh hạnh lắm đấy, phải thật trân trọng lời chúc này nghe chưa! Sinh nhật vui vẻ nhé!

3. Mong bạn là con suối trong những ngày nắng gắt, để... tôi rửa chân cho mát. Mong bạn là ánh nắng gay gắt vào ngày áp thấp nhiệt đới để tôi có thể phơi đồ. Mong bạn là bão giông để tôi có lý do trốn học. Nói chung, bạn là cái gì đó mà tôi không thể thiếu, dù giản dị nhưng rất quan trọng. Chúc bạn thân của tôi tuổi mới bình an nha.

4. Hôm nay là ngày đặc biệt nên tặng mày một cơ hội được mời tao đi ăn. Nhớ ăn cái gì đắt đắt vào nhé, vì ăn xong sẽ có quà mang về ^^!

5. Tao thật vui mừng vì thế giới này đã trả nợ được cho mày thêm một năm. Sinh nhật vui vẻ nhé bạn thân yêu của tao.

6. Chúc mừng sinh nhật bạn hiền! Sinh nhật bạn, tớ chẳng biết tặng quà gì cho xứng nên đành tặng bạn cả thanh xuân của tớ. Nhớ chăm sóc thanh xuân của tớ thật tốt và hãy luôn nhường nhịn tớ nhiều hơn nữa nhé!

7. Xin chúc bạn có một sức khỏe tươi mới, thành công luôn luôn tới, về sắc diện thì ai nhìn cũng phải chới với... Happy Birthday!

8. Chúc "pet" của tao "sinh nhật vất vả" và "hạnh phúc bỏ đi" nhé…

9. Bạn ơi, mấy khi chúc nhau lời đường hoàng, ngọt ngào. Nay đổi gió bày đặt viết ít chữ mừng sinh nhật thằng bạn thân ai nấy lo của tao nè. Chúc mày sinh nhật siêu vui, siêu bựa, siêu lầy đẳng cấp siêu sao nha. Mau chóng được thăng chức vèo vèo, kinh doanh phát đạt, sớm thành đại gia để bọn tao còn được mượn tiền dài dài nghen mây.

2. Lời chúc mừng sinh nhật bạn thân dễ thương

1. Tin nhắn này không có chất béo, không cholesterol, và không chứa chất gây nghiện. Nó chỉ có nhiều đường vì những điều ngọt ngào dành tới em. Chúc em sinh nhật vui vẻ và ngập tràn tiếng cười.

2. Sinh nhật vui vẻ, trẻ lâu, và nếu không muốn có gầu thì dùng Clear bạn nhé.

3. Ngày hôm nay là ngày mà 20 năm trước thượng đế đã ban một món quà xuống cuộc đời tôi. Chúc bạn sinh nhật hạnh phúc!

4. Thế là người bạn thân nhất của tôi cũng đã tròn 18 tuổi rồi. Chúc bạn tuổi 18 sống rực rỡ như những đóa hoa nhé!

5. Này ông bạn thân, hôm nay tròn 18 tuổi rồi đã được cấp phép yêu đương rồi đấy! Bắt đầu quá trình tìm kiếm tình yêu để không uổng phí thanh xuân đi nhé!

6. Tôi muốn tắt nắng đi cho màu đừng nhạt mất, tôi muốn buộc cậu vào để cậu đừng lẻn đi chơi game. Tuổi 18 rồi, nếu đi chơi game thì đừng đi một mình bạn nhé!

7. Tặng bạn niềm vui để bạn ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của mình! Chúc bạn sinh nhật vui vẻ!

8. Dù bạn không đẹp như là hoa hậu, không cao như là siêu mẫu, không hát hay như là ca sĩ hay không vẽ đẹp như là họa sĩ,… nhưng cậu chính là phiên bản duy nhất của chính mình trên thế gian này. Chúc bạn hiền tuổi 18 thật là vui vẻ và thật nhiều hạnh phúc.

3. Lời chúc sinh nhật bạn thân bằng thơ

Lời chúc sinh nhật bạn thân độc đáo
Lời chúc sinh nhật bạn thân độc đáo

1. Hôm nay sinh nhật bạn
Tớ chẳng có quà đâu
Chỉ có tấm thiệp màu
Làm quà thay lời chúc
Chúc cho bạn hạnh phúc
Thêm tuổi mới bình yên
Và có thật nhiều tiền
Cùng thành công rực rỡ.

2. Sinh nhật, sinh nhật
Tất bật nhưng vui
Có món quà "cùi"
Làm thơ tặng bạn
Xin chúc cho bạn
Mạnh khỏe, bình an
Tương lai rõ ràng
Thành công rực rỡ.

3. Luôn luôn khỏe khoắn
Học giỏi, thành công
Mau mau có chồng
Cho tao ăn cỗ.

4. Chúc sinh nhật muộn màng bạn nhé
Lòng chân thành nhỏ bé gửi trao
Chúc bạn sức khoẻ dồi dào
Gia đình hạnh phúc ngọt ngào yêu thương
Và chúc bạn mau vương tình nhớ
Với cô nàng môi nở cười tươi
Tình cảm thắm thiết rạng ngời
Niềm vui mãi mãi một đời bạn nha.

4. Lời chúc sinh nhật bạn thân lầy lội

Chúc sinh nhật bạn thân lầy lội
Chúc sinh nhật bạn thân lầy lội

1. Chúc mày sinh nhật vui vẻ, trẻ lâu, muốn có gấu thì nhớ sủa "gâu gâu" thật lâu vào nhé!

2. Chúc mày sinh nhật vui vẻ và sinh đẻ thật thành công nhé!

3. Nhân dịp mừng thọ lần thứ 100 - 80 của mày, chúc mày luôn xinh đẹp nhưng tất nhiên là vẫn thua tao nhé! Happy Birthday!

4. Hôm nay là ngày gì mà mọi người đều chúc mừng mày vậy nhỉ? Thôi thì tao cũng chúc ké nha. Chúc ngày mai mày thật vui vẻ và quan tâm tao nhiều hơn, chứ cũng gần qua ngày hôm nay rồi hehe.

5. Thay mặt Chủ Tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, các bộ trưởng, hơn 9 triệu dân Việt Nam cùng hơn 7 tỷ dân trên thế giới, chúc mừng sinh nhật con bạn thân nhé!

Lời chúc sinh nhật bạn thân hài hước
Lời chúc sinh nhật bạn thân hài hước

6. Tuổi mới, tôi hi vọng bố mẹ bà sẽ sớm được "tống cổ" bà ra khỏi nhà nhé! Bà ế hơi lâu rồi đấy nhé!

7. Hành tinh nào đã cho mày mượn đĩa bay để xuống trái đất làm bạn thân của tao vậy? Nhanh nhanh cất đĩa bay và ở lại đây với tao mãi nhé! Chúc mừng sinh nhật mày - con bạn mà tao vô cùng yêu quý.

8. CMSN: Chúc mày số nhọ (Chúc mừng sinh nhật)

SNVV: Sau này vất vả (Sinh nhật vui vẻ)

HPBD: Hạnh phúc bớt đi (Happy Birthday)

9. Mày biết không? Tất cả những người được sinh ra vào ngày hôm nay đều vô cùng tuyệt vời. Dĩ nhiên, mày là một ngoại lệ. Chúc mày bớt xàm, bớt điên, bớt đú lại nhé! Happy Birthday!

10. Chúc mày sanh thần vui vẻ. Nhanh đi ra khỏi cái động "ế" đi, ở mãi trong ấy làm gì? Truyền lại chức hội trưởng cho lớp trẻ đi nhé!

11. Chúc mừng sinh nhật bạn yêu! Chúc mày nhan sắc "quyết liệt" thăng hoa, tiền tài ào ào thăng tiến và tình yêu "tưng bừng" bùng nổ nhé!

12. Sáng nay tỉnh giấc… chợt nhớ ra là sinh nhật mày. Lại một chiếc lá vàng rơi nữa rồi… Mày lại già đi thêm một tuổi nữa rồi. Nhưng hãy nhớ tự yêu thương, chăm sóc bản thân tốt đi nhé…snvv (sinh nhật vất vả ấy mà).

5. Lời chúc sinh nhật bạn thân

Lời chúc sinh nhật bạn thân hay
Lời chúc sinh nhật bạn thân hay

1. Một ngày Sinh nhật thật ý nghĩa, đầy vui tươi và ngập tràn hạnh phúc nhé! Chúc mày luôn cười tươi, cười duyên cười e thẹn, cười trẻ trung và cười các kiểu hoài hoài trong ngày hôm nay. Hehe… iu mày lém cơ!

2. Hãy để những lời chúc sâu lắng của tôi luôn ở bên cạnh cuộc sống tuyệt vời của bạn. Tôi hy vọng trong năm tới bạn luôn khỏe mạnh và thuận buồm xuôi gió trong công việc. Sinh nhật vui vẻ!

3. Hôm nay không như ngày hôm qua, hôm nay là một ngày đặc biệt, là ngày mà một thiên thần đáng yêu đã có mặt trên thế giới cách đây… năm. Luôn mỉm cười và may mắn nhé.

4. Chúc ấy tuổi mới ngày càng đẹp trai hơn, tiền luôn đầy túi, bụng ngày càng nhiều múi và người yêu chất cao hơn núi.

5. Chúc mọi điều ước trong ngày sinh nhật của bạn đều trở thành hiện thực, hãy thổi nến trên bánh sinh nhật để ước mơ được nhiệm màu.

6. Chúc bạn sinh nhật vui vẻ, sang tuổi mới xinh lại càng xinh, duyên lại càng duyên, yêu lại càng yêu.

7. Xin chúc mừng sinh nhật của một trong những công dân xinh đẹp, mỹ miều, kiêu sa yêu kiều nhất trên quả đất này.

Lời chúc mừng sinh nhật bạn thân ý nghĩa
Lời chúc mừng sinh nhật bạn thân ý nghĩa

8. Chúc ấy tuổi mới ngày càng tài sắc hơn, tiền luôn đầy túi, bụng ngày càng nhiều múi và người yêu chất cao hơn núi.

Chúc ấy luôn ấm áp, cả bên trong lẫn bên ngoài.

9. Tiệc sinh nhật có lợi cho sức khoẻ con người lắm nhe. Nghiên cứu cho thấy ai càng nhiều tiệc sinh nhật thì sống càng lâu!

10. Mỗi người luôn có những thời điểm đánh dấu những phút giây đặc biệt, với tôi ngày bạn ra đời cũng là một thời điểm đặc biệt như vậy đấy ^^ . Chúc bạn sinh nhật nhiều niềm vui! Cầu mong hạnh phúc sẽ làm cuộc đời bạn luôn tràn đầy sự ngọt ngào. Iu bạn! ^.^

11. Khi bạn nhận được tin nhắn này thì hãy cười đi nhé, vì ít nhất đâu đó quanh đây có một người mong bạn hạnh phúc, vui vẻ và luôn yêu đời ^^ . Chúc bạn đón tuổi mới với nhiều tiếng cười và những món quà yêu thương nhất!

12. Có người đã nói “Có một người bạn tốt giống như có một kho báu”. Tao rất hạnh phúc vì có một “kho báu” như mày. Chúc mày Sinh nhật thật vui nhé! Chúc cho mọi hạnh phúc và may mắn sẽ luôn ở bên mày. Happy birthday!

6. Stt chúc mừng sinh nhật bạn thân

1. Lại sinh nhật nữa rồi, gặp nhau gấp đi bạn mình ơi. Biết bạn tôi đam mê tiền dữ lắm, nên chúc bạn ngày nào cũng lượm được tiền, giờ nào cũng nhặt được tiền, 4 giờ chiều mỗi tháng lại được thông báo trúng xổ số kiến thiết, ra đường chạy bộ cũng vấp cục tiền…nha nha :v. Chúc nhiều thế tối nay khao bạn bữa hậu hĩnh được rồi chứ hĩ :v

2. Bạn ơi, mấy khi chúc nhau lời đường hoàng, ngọt ngào. Nay đổi gió bày đặt viết ít chữ mừng sinh nhật thằng bạn thân ai nấy lo của tao nè. Chúc mày sinh nhật siêu vui, siêu bựa, siêu lầy đẳng cấp siêu sao nha. Mau chóng được thăng chức vèo vèo, kinh doanh phát đạt, sớm thành đại gia để bọn tao còn được mượn tiền dài dài nghen mây.

3. Mừng ngày sinh nhật của Mai, mừng ngày sinh nhật dễ gai… hổng biết sao thấy sinh nhật của mày nó tới nhanh kinh khủng, cứ ngỡ mới cùng ăn bánh kem tháng trước kia mà. Thôi mặc kệ nhanh hay chậm, chúc mày lại một lần nữa an yên bên gia đình, người thân, bạn bè và đặc biệt nhớ dắt tao đi quẩy nhé mai. Tháng này kẹt, nợ quà đến ngày này sang năm nhé hehe.

4. Hôm nay là ngày gì ? chắc chắn là một ngày không bình thường để kỉ niệm cho cột mốc ra đời của một đứa bất thường như mày đó bạn ạ. Chúc mày sinh nhật vui nhiều hơn chữ vui, tiền cao hơn chữ tiền và buồn ngắn hơn chữ buồn. Sinh nhật vui vẻ và bớt tưng tưng hâm hâm đi nhé.

5. Bạn ơi nói nhỏ nghe nè, chúc mừng nhé, chúc mừng ngày yêu quái hạ phàm được tròn hai mươi năm rồi nhé. Chúc mày sớm tu thành chín quả, mau mau tiến hoá thành người, bớt cổ quái với điên điên đê bạn bè còn cậy nhờ chút đỉnh nha nhóc,

6. Chúc bạn tôi tuổi mới thêm nhiều niềm vui, gạt bớt điềm xui, tiền chất cao như núi, bụng thoát kiếp một múi, công việc êm xui. Mừng một ngày sinh nhật thật đặc biệt cùng khởi đầu mới đầy nhiệm mầu.

7. Mấy mươi mùa xuân tươi trẻ qua đi để quên lại lớp lớp tuổi tác trên gương mặt bạn già của tôi bao vết hằn hao gầy. Mới 25 mùa xuân chứ mấy, nhìn mặt bạn cứ tưởng 52 không à bạn ơi ;)). Giỡn chơi chứ chúc bạn mình tuổi hơi lăm phơi phới, công việc tấn tới, tình yêu hứng khởi, thuyền hoa đến nơi.

8. Bạn thân mến, thấm thoát đã qua bao mùa mình cởi truồng tắm mưa chung cạnh bờ rào dâm bụt nhà con Xuyến. Sinh nhật mười tám lại gõ cửa, tao chúc mày sớm nhổ giò cao bằng Bi Rain, đẹp trai ngang ngửa Lee Min Hoo, với quan trọng hơn hết là dẹp ngay cái vụ nhõng nhẽo với mẹ đi nhé. Không chịu là tao méc con ..... là mày tiêu tùng đời trai nha nha.

9. Không ngờ cuối cùng thôi nôi lần thứ ba mươi của mày cũng ghé. Bạn thân nhất quả đất chúc mày sớm sớm thoát ế. Băm rồi đó, đừng có cà rỡn cà rỡn hoài, trai nó sợ bỏ chạy hết không thèm rước. Chúc mày sớm có thêm một người dự sinh nhật cùng vào lần băm tiếp theo nhé, lên kế hoạch thoát ế ngay và luôn nghen hông.

10. Chúc mày tuổi mới thêm nhiều niềm vui mới, may mắn hơn chút, thành tựu hơn chút. Trù cho mày sớm bị cảm nặng. Nhớ là không phải cảm sốt, cảm lạnh, cảm mạo mà là cảm nắng nhé. Hiểu ý tao chứ, chúc mày sớm sớm thoát ế.

Lời chúc sinh nhật bạn thân

7. Lời chúc sinh nhật bạn tiếng Anh

1. All the best on your special day! ( Tất cả mọi thứ tuyệt vời nhất trong ngày đặc biệt của bạn!)

2. Have a great birthday! ( Sinh nhật thật tuyệt vời nhé!)

3. I wish you a happier birthday than anyone else has wished you! ( Tôi chúc bạn sinh nhật vui vẻ hơn bất kỳ ai khác đã chúc bạn!)

4. It’s time to celebrate! ( Đã đến lúc ăn mừng rồi!)

5. Many more happy returns! ( Mong bạn nhận được thật là nhiều điều tốt đẹp!)

6. May you have a fantastic day and many more to come!(Chúc bạn có một ngày thật tuyệt vời và nhiều điều tốt đẹp hơn thế nữa!)

7. May your birthday be filled with laughter!(Chúc sinh nhật của bạn tràn ngập tiếng cười!)

8. I hope your special day will bring you lots of happiness, love and fun. You deserve them a lot. Enjoy! (Tôi hy vọng ngày đặc biệt này sẽ mang lại cho bạn thật nhiều hạnh phúc, tình yêu và niềm vui. Bạn xứng đáng với điều đó. Hãy tận hưởng đi nào!)

9. Have a wonderful birthday. I wish your every day to be filled with lots of love, laughter, happiness and the warmth of sunshine.( Chúc cho bạn có một sinh nhật tuyệt vời. 10. Tôi ước mỗi ngày của bạn sẽ tràn ngập tình yêu, tiếng cười, hạnh phúc và sự ấm áp của ánh nắng mặt trời)

11. Let’s light the candles and celebrate this special day of your life. Happy birthday!(Hãy thắp nến và kỷ niệm ngày đặc biệt này của cuộc đời bạn! Chúc mừng sinh nhật!)

12. Another birthday, so you are growing older gradually. But I find no change in you. You look perfect like before. Happy birthday!(Lại một sinh nhật nữa trôi qua giúp bạn “già đi” :) . Nhưng tôi thấy bạn không có gì thay đổi cả. Bạn trông vẫn hoàn hảo như trước đây. Chúc mừng sinh nhật!)

13. Have a fabulous birthday! ( Sinh nhật tuyệt vời nhé!)

14. Have a great one! ( Có một sinh nhật tuyệt vời nhé!)

15. I hope you have a fantastic day! ( Tôi ước bạn sẽ có một ngày thật đặc biệt!)

16. I hope you have a wonderful birthday! ( Tôi ước bạn sẽ có một ngày thật tuyệt vời!)

17. Hope you have an enjoyable birthday! You deserve it!(Hy vọng bạn sẽ có một sinh nhật thú vị! Bạn xứng đáng với nó!)

18. Have a good one! ( Chúc bạn có một sinh nhật tuyệt vời!)

19. I hope you have a fantastic day and a fantastic year to come!(Tôi hy vọng bạn có một ngày tuyệt vời và một năm tuyệt vời!)

20. I wish you all the best on your special day!( Tôi ước tất cả mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn trong ngày đặc biệt này!)

21. Blow the candles and play with balloon, because today is best day to be a kid (again)!( Cùng thổi nến và bóng bay nào, bởi vì hôm nay là một ngày đặc biệt để trở lại tuổi thơ!)

22. Love and health I wish you on this perfect birthday!(Tôi chúc bạn luôn tràn đầy sức khỏe và tình yêu trong ngày sinh nhật đặc biệt này!)

23. Blow the candles and make wish. It will come true!( Hãy thổi nến và ước nguyện, mọi thứ sẽ trở thành sự thật!)

24. This is your special day; I hope you enjoy it to the fullest! Loves and hugs!( Hôm nay là ngày đặc biệt của bạn, mong rằng bạn hãy tận hưởng nó! yêu bạn ôm bạn!)

25. May you birthday be filled with laughter! ( Mong rằng sinh nhật của bạn tràn ngập tiếng cười!)

26. I wish you a fun-filled, bright, exciting and joyous birthday!( Tôi ước sinh nhật của bạn thật là nhiều niềm vui, ánh sáng, thú vị, hãy cùng tận hưởng nào!)

Lời chúc sinh nhật bạn tiếng Anh
Lời chúc sinh nhật bạn tiếng Anh

8. Lời chúc sinh nhật bạn bằng tiếng Trung

1.生日快乐!/shēngrì kuàilè!/: Sinh nhật vui vẻ!

2.祝一切顺利!/zhù yíqiè shùnlì!/: Chúc mọi việc thuận lợi!

3.祝贺你!/zhùhè nǐ!/: Xin chúc mừng bạn!

4.祝你万事如意!/zhù nǐ wànshì rúyì!/: Chúc bạn vạn sự như ý!

5.祝你健康!/zhù nǐ jiànkāng!/: Chúc bạn mạnh khỏe!

6.祝您万寿无疆!/zhù nín wànshòuwújiāng!/: Chúc cụ sống lâu muôn tuổi!

7.祝你家庭幸福!/zhù nǐ jiātíng xìngfú!/: Chúc bạn gia đình hạnh phúc!

8.祝你好运!/zhù nǐ hǎo yùn!/: Chúc bạn may mắn!

9.一团和气!/yìtuánhéqì!/: Chúc 1 nhà hòa thuận!

10.心想事成!/xīn xiǎng shì chéng!/: Muốn sao được vậy!

11.从心所欲!/cóngxīnsuǒyù!/: Muốn gì được nấy!

12.大展宏图!/dà zhǎn hóngtú!/: Sự nghiệp phát triển!

13.东成西就!/dōng chéng xī jiù!/: Thành công mọi mặt!

14. 生日快乐 /shēng rì kuài lè/ : Chúc mừng mừng sinh nhật sang tuổi mới được nhiều hạnh phúc

15. 一切顺利 /yī qiē shùn lì/ Vạn sự hanh thông

16. 祝贺你 /zhù hè ni/ Xin gửi lời Chúc phúc anh/chị

17. 万事如意 /wàn shì rú yì/ Cầu được ước thấy – vạn sự hanh thông

18. 祝你健康 /zhù nǐ jiàn kāng/ Cầu Chúc cho anh/ chị / em / bạn được khỏe mạnh , tráng kiện

19. 工作顺利 /gōng zuo shùn lì/ Sự nghiệp công danh hanh thông , may mắn

20. 祝你好运 /zhù ni hăo yùn/ Chúc anh/chị /em/ bạn luôn được may mắn

9. Hình ảnh chúc mừng sinh nhật bạn thân

Những hình chúc mừng sinh nhật đẹp

Hình ảnh chúc mừng sinh nhật vui nhộn

Hình ảnh chúc mừng sinh nhật chị gái vui vẻ

Ảnh chúc mừng sinh nhật

Ảnh chúc mừng sinh nhật hài

Ảnh hài chúc mừng sinh nhật

Ảnh chúc mừng sinh nhật hài hước

Hoa sinh nhật bằng tiền giấy

10. Mess dài chúc sinh nhật bạn thân

1. Chúc mừng sinh nhật người bạn đặc biệt!

Tao muốn mày biết rằng với tôi bạn không chỉ là một người bạn cũ, bạn còn là người bạn tốt nhất của tao. Cầu chúc cho mày một cuộc sống lâu dài và hạnh phúc, ngập tràn những khoảng thời gian kỳ diệu và đáng nhớ nhất.

2. Chúc mừng sinh nhật, người bạn thân yêu quý của tôi. Vào ngày đặc biệt của bạn trong năm nay, mình muốn suy ngẫm về việc chúng ta đã may mắn như thế nào khi có nhau trong cuộc đời.

Một tình bạn giống như tình bạn mà chúng ta chia sẻ chỉ xuất hiện một lần trong đời, đó là lý do tại sao chúng ta cần phải trân trọng nó nếu chúng ta đủ may mắn được ban phước cho một mối quan hệ đặc biệt như vậy.

3. Tình bạn có thể tồn tại rất lâu, vì vậy, điều quan trọng là bạn phải tìm được người phù hợp để trở thành người bạn tốt nhất của mình trong suốt cuộc đời. Mình rất may mắn vì có thể nói rằng mình đã tìm thấy một người bạn, một người bạn cả đời rất quan trọng và có ý nghĩa đối với mình rất nhiều.

Cầu chúc bạn tiếp tục hạnh phúc và có tất cả tình yêu trên thế giới, bạn của tôi. Chúc mừng sinh nhật.

Trên đây là những lời chúc sinh nhật hay, ý nghĩa, hài hước nhất. Hy vọng với những lời chúc mừng sinh nhật bạn thân hay trên đây các bạn sẽ lựa chọn được những lời chúc sinh nhật bạn thân thật bá đạo và hài hước để dành tặng cho bạn mình nhé.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
136 378.614
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Dân Vạn Đại
    Dân Vạn Đại

    Con gái yêu của bố mẹ!

    Vào giờ này 18 năm về trước, bố mẹ và cả nhà vô cùng sung sướng chào đón một thành viên mới trong gia đình và đến nay con gái của bố mẹ đã tròn 18 tuổi. Từ chiều hôm trước, đưa mẹ vào viện, bố cũng đã nói là mai bố phải đi thi, mẹ con cứ bình tĩnh để đón mừng con chào đời. Và 8 h 45 phút, con gái của bố chào đời trong vòng tay của mẹ, bà nội, bà ngoại và người thân. Khi đó bố đang làm bài thi, và con là động lực cho bố làm bài thi hôm đó được 9, 25 điểm.

    Thời gian trôi đi, đến nay đã tròn 18 năm, cũng thời khắc này, con và cả nhà đang chờ mong điểm chuẩn của kỳ thi đại học năm nay, hy vọng con được vào học chuyên ngành con thích ở ngôi trường con đã tìm hiểu và ước mơ từ bấy lâu - HANU!

    Kỳ nghỉ hè này cũng vào thời điểm dịch bệnh, con lại được nghỉ và ở quê ngoại lâu nhất trong suốt 18 năm qua - Kỳ nghỉ hè đầy dấu ấn với con, với xã hội và gia đình. Đặc biệt, với con là thời gian xa bố mẹ lần đầu tiên xa và lâu nhất, được ở bên bà ngoại, con chắc sẽ cảm nhận được nhiều điều trân quý từ người bà, hiểu rõ về tình mẫu tử, và sự vượt khó vươn lên của những người thôn quê. Âu con sẽ hiểu và trân quý giá trị cuộc sống, hiểu về đạo lý cuộc đời! Đây là dịp con được trải nghiệm nhiều hơn cả, bố mẹ vui mừng vì con đã trưởng thành bước sang tuổi 19 với khí thế mới, tràn đầy niềm hy vọng và tự tin để vươn tới thành công!

    Nhưng dù thế nào, bố mẹ tin là con hiểu về cuộc sống này, luôn tin yêu và con luôn thấy nhỏ bé bên bố mẹ, con luôn trân trọng tình yêu của bố mẹ dành cho con - một tình cảm không giống với bất kỳ ai trong thế giới rộng lớn ngoài kia và con luôn thấy rằng tình yêu thương của bố mẹ chính là nguồn cảm hứng truyền cho con một sức mạnh vô biên để con có thể thực hiện những điều hằng mong ước!

    Ngày sinh nhật 18 tuổi con không ở nhà, bố mẹ chẳng có quà gì cho con ngoài tình thương yêu vô bờ bến và một niềm tin yêu dành cho con. Chắc con cũng hiểu rằng: "Tài năng là thứ giúp con bay xa, nhưng đạo đức mới là thứ giúp con bay thật lâᴜ và niềm tin sẽ giúp con đến thành công, vượt qua thách thức để đến bờ hạnh phúc". Vậy nên bố muốn nhắn con rằng:

    - Con luôn định vị được bản thân trong mọi tình huống, con biết được khen và chê, biết được từng sơ đồ SWOT và biết sử dụng nó mỗi lúc mỗi nơi để tự tin trong cuộc sống!

    - Mình là con gái nên nếu ai đó khen con đẹp, con biết cảm ơn họ và nên quên đi; nếu ai đó khen con ngoan ngoãn, thì con cũng cảm ơn và phải cố gắng tốt hơn nữa. Vì là con gái, nhan sắc không là tất cả vì xinh đẹp không chưa đủ, con còn phải sống tốt, có tâm hồn đẹp, tấm lòng nhận hậu và biết sống mới trở nên hoàn thiện tốt hơn ! Ngược lại, ai đó chê con thì con cũng nhìn lại mình để trước hết nghĩ rằng: họ chê là tất yếu (vì ngọc còn có vết), sau là xem điều đó như thế nào để mình thêm tự tin và khiến họ mến yêu mình hơn!

    - Con biết rằng khiêm tốn bao nhiêu cũng chưa đủ, tự kiêu một tý cũng xem thừa. Con biết người khác khen hay chê mình để mình đúng là mình với định vị cuộc sống. Với người khác, con đừng tiếc lời khen dành cho họ. Nhưng con luôn sống chân thật, đừng biến lời khen dư thừa thành thói nịnh hót ở đời. Chẳng ai thích nghe lời xấu xí về mình, vẫn là nên dành cho nhau những lời dễ nghe.

    - Con à, một nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ, mình là con gái nên nói năng phải tạo nên sự duyên dáng, nói cười đúng lúc, đúng chỗ. Và con đẹp hơn cả là lúc dịu dàng tươi cười đấy. Đừng tiết kiệm nụ cười khi nó có thể mang đến cho con và người quanh con cả một bầu trời ấm áp.

    - Nữa là, cuộc sống ở phía trước có cả S.W.O.T con hãy tin vào bản thân, luôn có bố mẹ là người bạn tin yêu nhất. Con hãy nhìn về tương lai, hòa cùng nhịp ca cuộc sống và vững bước trải nghiệm trên con đường học tập để đạt được ước mơ và hoài bão. Mọi lúc, mọi nơi, con luôn biết bảo vệ mình, bảo vệ những gì mình có để vun đắp cho tương lại như ý!

    Chúc gái yêu trưởng thành, vững tin gặp nhiều may mắn, thành công và toại nguyện ước mơ!

    Bố mẹ yêu của con!

    Thích Phản hồi 09/09/21