Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Giáo dục địa phương THCS Bắc Ninh
Tài liệu này không áp dụng tải nhanh miễn phí cho thành viên gói Pro. Tìm hiểu thêm »
Kế hoạch dạy học Giáo dục địa phương tỉnh Bắc Ninh
Hoatieu xin chia sẻ đến bạn đọc trong bài viết này là mẫu kế hoạch dạy học môn Giáo dục địa phương THCS Bắc Ninh. Mẫu phụ lục 1, 3 môn Giáo dục địa phương 6,7,8,9 Bắc Ninh được soạn thảo theo đúng chương trình môn Giáo dục địa phương Bắc Ninh tích hợp khung năng lực số sẽ giúp thầy ứng dụng công nghệ vào trong giảng dạy. Sau đây là nội dung chi tiết file word kế hoạch dạy học Giáo dục địa phương lớp 6,7,8,9 tỉnh Bắc Ninh.
Mô tả file tải về: Kế hoạch dạy học Giáo dục địa phương Bắc Ninh trong file tải về của Hoatieu là mẫu phụ lục 1, 3 có tích hợp năng lực số kèm theo 1 bài mẫu giáo án minh họa tích hợp năng lực số môn GDĐP 6,7,8,9.
Phụ lục 1,3 tích hợp năng lực số Giáo dục địa phương 6 Bắc Ninh
|
TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ …. TỔ KHOA HỌC XÃ HỘI
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
KẾ HOẠCH DẠY HỌC CỦA TỔ CHUYÊN MÔN
NỘI DUNG GIÁO DỤC ĐỊA PHƯƠNG KHỐI LỚP 6
(BỔ SUNG NĂNG LỰC SỐ)
Năm học 2025 - 2026
I. Đặc điểm tình hình
1. Số lớp: 07 ; Số học sinh: 299 ; Số học sinh học chuyên đề lựa chọn (nếu có): Không
2. Tình hình đội ngũ: Sốgiáo viên:01; Trình độ đào tạo: Đại học: 01;
Mức đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên: Tốt: 01
3. Thiết bị dạy học:(Trình bày cụ thể các thiết bị dạy học có thể sử dụng để tổ chức dạy học môn học/hoạt động giáo dục)
|
STT |
Thiết bị dạy học |
Số lượng |
Các bài thí nghiệm/thực hành |
Ghi chú |
|
1 |
Máy tính, máy chiếu |
07 |
Tất cả các giờ dạy môn giáo dục địa phương 6 |
|
|
2 |
Bảng thông minh |
07 |
Tất cả các giờ dạy môn giáo dục địa phương 6 |
|
|
3 |
Máy chiếu vật thể |
07 |
Tất cả các giờ dạy môn giáo dục địa phương 6 |
|
|
4 |
Loa, âm ly, mic trợ giảng |
07 |
Tất cả các giờ dạy môn giáo dục địa phương 6 |
|
4. Phòng học bộ môn/phòng thí nghiệm/phòng đa năng/sân chơi, bãi tập (Trình bày cụ thể các phòng thí nghiệm/phòng bộ môn/phòng đa năng/sân chơi/bãi tập có thể sử dụng để tổ chức dạy học môn học/hoạt động giáo dục)
|
STT |
Tên phòng |
Số lượng |
Phạm vi và nội dung sử dụng |
Ghi chú |
|
1 |
Thư viện |
01 |
Bài 1: Bắc Ninh từ thời nguyên thủy đến đầu thế kỉ X ( tiếp) |
|
|
2 |
Thư viện |
01 |
Bài 3: Nhân vật lịch sử tiêu biểu tỉnh Bắc Ninh (từ thời thời dựng nước đến đầu thế kỉ X) |
|
II. Kế hoạch dạy học
Tiết dạy
HỌC KỲ I
|
Tiết theo PPCT |
Bài học/ Tên tiết
|
Số tiết
|
Yêu cầu cần đạt
|
Năng lực số |
|
1 |
Bài 1: Bắc Ninh từ thời nguyên thủy đến đầu thế kỉ X |
4 |
- Khái quát được sự hình thành và phát triển của Bắc Ninh qua các thời kì lịch sử nguyên thủy - Đời sống vật chất và tinh thần của người nguyên thủy - Liên hệ kiến thức đã học với thực tế địa phương. |
|
|
2 |
Bài 1: Bắc Ninh từ thời nguyên thủy đến đầu thế kỉ X( tiếp) |
- Khái quát được sự hình thành và phát triển của Bắc Ninh qua các thời kì lịch sử nguyên thủy, Văn Lang, Âu Lạc - Nêu được những nét chính về kinh tế, văn hóa, tư tưởng của nhân dân Bắc Ninh dưới thời Văn Lang - Âu Lạc - Liên hệ kiến thức đã học với thực tế địa phương. |
|
|
|
3 |
Bài 1: Bắc Ninh từ thời nguyên thủy đến đầu thế kỉ X( tiếp) |
- Nêu được các tên gọi của Bắc Ninh thời Bắc thuộc - Trình bày được các chính sách cai trị của các triều đại phong kiến phương Bắc và những chuyển biến của Bắc Ninh. - Liên hệ thực tế Bổ sung, giới thiệu phần lịch sử Bắc Giang từ thời nguyên thủy đến đầu thế kỉ X thuộc: Bài 3 (trang 13-18), Bài 4 (trang 19-24), Bài 5 (trang 25), Tài liệu GDĐP lớp 6 tỉnh Bắc Giang |
|
|
|
4 |
Bài 1: Bắc Ninh từ thời nguyên thủy đến đầu thế kỉ X( tiếp) |
- Trình bày khái quát các cuộc đấu tranh giữ nước, giành độc lập của nhân dân Bắc Ninh qua các thời kì lịch sử (từ thời nguyên thuỷ đến đầu thế kỉ X). - Liên hệ kiến thức đã học với thực tế địa phương. - Tự hào về truyền thống lịch sử quê hương, bồi dưỡng tình yêu quê hương, đất nước. - Tích hợp ANQP: Giáo dục học sinh về tinh thần yêu nước của dân tộc Việt Nam trong dựng nước va giữ nước qua các thời kì lịch sử. Tự hào về truyền thống lịch sử quê hương, bồi dưỡng tình yêu quê hương, đất nước. |
|
|
|
5 |
Bài 2: Chùa Bút Tháp |
2 |
- Nêu được vị trí và thời gian xây dựng chùa Bút Tháp. - Giới thiệu được những nét cơ bản về kiến trúc và cảnh quan chùa Bút Tháp. |
|
|
6 |
Bài 2: Chùa Bút Tháp( tiếp) |
- Trình bày các công trình kiến trúc, các cổ vật tiêu biểu - Có thái độ trân trọng giá trị các cổ vật lưu giữ trong chùa, thực hiện được một số việc làm phù hợp để bảo tồn và phát huy giá trị của chùa Bút Tháp. |
|
|
|
7 |
Bài 3: Nhân vật lịch sử tiêu biểu tỉnh Bắc Ninh (từ thời thời dựng nước đến đầu thế kỉ X) |
2 |
- Giới thiệu được những nét chính về thân thế và đóng góp của các nhân vật lịch sử tiêu biểu ở Bắc Ninh trong mỗi giai đoạn lịch sử. - Trân trọng những đóng góp của các nhân vật lịch sử tiêu biểu đối với quê hương, đất nước. |
|
|
|
Ôn tập giữa học kỳ I |
1 |
HS nắm được hệ thống kiến thức đã học dựa trên hệ thống câu hỏi GV đưa ra .. - Phát huy khả năng sáng tạo, tiếp thu kiến thức một cách có hệ thống. |
|
|
|
Kiểm tra đánh giá giữa kỳ 1 |
1 |
- Đánh giá lại quá trình tiếp thu kiến thức và kĩ năng của học sinh ở 3 mức độ nhận thức: Nhận biết, thông hiểu, và vận dụng. |
|
|
8 |
Bài 3: Nhân vật lịch sử tiêu biểu tỉnh Bắc Ninh (từ thời thời dựng nước đến đầu thế kỉ X) ( tiếp) |
|
- Kể được một số truyền thuyết, giai thoại về các nhân vật lịch sử tiêu biểu của địa phương. - Trân trọng những đóng góp của các nhân vật lịch sử tiêu biểu đối với quê hương, đất nước. Bổ sung, giới thiệu Mục II. Những anh hùng của vùng đất Bắc Giang trong cuộc đấu tranh chống Bắc thuộc, Bài 5 (trang 26-29), Tài liệu GDĐP lớp 6 tỉnh Bắc Giang
|
|
|
9 |
Bài 4: Lễ hội Thập Đình |
1 |
- Giới thiệu được những nét chính về lễ hội Thập Đình: thời gian, địa điểm, mục đích tổ chức và một số hoạt động cơ bản trong lễ hội. - Trình bày, đánh giá được ý nghĩa của việc tổ chức lễ hội Thập Đình. - Biết trân trọng và bước đầu thực hiện được một số việc làm phù hợp khi tham gia lễ hội góp phần giữ gìn, phát huy những giá trị tốt đẹp của lễ hội truyền thống. |
|
|
10 |
Bài 5: Giai thoại thủy tổ Quan họ |
1 |
- Trình bày được một số giai thoại Thuỷ tổ Quan họ. - Thực hiện được một số hoạt động giữ gìn và phát huy văn hoá Quan họ. |
|
|
11 |
Bài 6: Trang phục Liền chị Quan họ |
1 |
- Kể tên được những yếu tố cấu thành bộ trang phục Liền chị Quan họ. - Trình bày được những đặc điểm của bộ trang phục Liền chị Quan họ. - Nêu được vai trò, ý nghĩa của trang phục nữ trong văn hoá Quan họ. - Biết trân trọng và gìn giữ văn hoá Quan họ |
1.1.TC1b, 1.1.TC1c 1.1.TC1d |
|
12 |
Bài 7: Vùng và các làng Quan họ |
1 |
- Giới thiệu được vị trí địa lí của vùng Quan họ. - Kể tên được một số làng Quan họ gốc. - Nêu được những nét chính về kinh tế - văn hoá của các làng Quan họ. - Nêu được vai trò của vùng và các làng Quan họ. Thể hiện được những việc làm để giữ gìn văn hoá Quan họ cũng như phát triển dân ca Quan họ Bắc Ninh. |
1.2.TC1a
1.2.TC1b |
|
|
Ôn tập học kỳ 1
|
1 |
- HS nắm được hệ thống KT đã học ở học kì I - Phát huy khả năng sáng tạo, tiếp thu kiến thức 1cách có hệ thống |
|
|
|
Kiểm tra đánh giá cuối kỳ 1 |
1 |
- Củng cố, kiểm tra kiến thức đã học . - Rèn luyện kĩ năng tổng hợp, kĩ năng trình bày bài viết. - Giáo dục tính tự giác, nghiêm túc khi làm bài |
|
|
13 |
Ngoại khóa: tìm hiểu các lễ hội truyền thống của địa phương |
1 |
- Giới thiệu được những nét chính một số lễ hội tiêu biểu của Bắc Ninh về thời gian, địa điểm, mục đích tổ chức và một số hoạt động cơ bản trong lễ hội. - Trình bày, đánh giá được ý nghĩa của việc tổ chức lễ hội. - Biết trân trọng và bước đầu thực hiện được một số việc làm phù hợp khi tham gia lễ hội góp phần giữ gìn, phát huy những giá trị tốt đẹp của lễ hội truyền thống. |
|
|
14 |
Ngoại khóa: Ngoại khóa tìm hiểu về dân ca Quan họ Bắc Ninh |
1 |
- Trình bày được những nét đặc sắc về dân ca Quan họ - HS hát một số làn điệu dân ca Quan họ - Thể hiện được những việc làm để giữ gìn văn hoá Quan họ cũng như phát triển dân ca Quan họ Bắc Ninh |
|
HỌC KỲ II
|
Tiết theo PPCT |
Bài học/ Tên tiết
|
Số tiết
|
Yêu cầu cần đạt
|
Năng lực số |
|
15 |
Bài 8: Giao tiếp, ứng xử có văn hóa |
2 |
- Nêu được thế nào là giao tiếp, ứng xử có văn hoá; Biểu hiện của hành vi giao tiếp, ứng xử có văn hoá. - Rèn luyện thái độ, hành vi ứng xử có văn hoá nơi cộng cộng, vận dụng những quy tắc ứng xử văn hoá vào cuộc sống hàng ngày. |
|
|
16 |
Bài 8: Giao tiếp, ứng xử có văn hóa ( tiếp) |
- Trình bày được ý nghĩa của hành vi giao tiếp, ứng xử có văn hoá. - Nêu được một số nét đặc trưng trong văn hoá ứng xử của người Bắc Ninh. - Rèn luyện thái độ, hành vi ứng xử có văn hoá nơi cộng cộng, vận dụng những quy tắc ứng xử văn hoá vào cuộc sống hàng ngày. |
|
|
|
17 |
Bài 9: Vị trí địa lí, phạm vi lãnh thổ tỉnh Bắc Ninh |
1 |
- Trình bày được đặc điểm vị trí địa lí và phạm vi lãnh thổ tỉnh Bắc Ninh. - Xác định được trên bản đồ vị trí, ranh giới của tỉnh; các đơn vị hành chính thuộc tỉnh ( các xã, phường) - Cập nhật thông tin - Kết hợp với Bài 1 (trang 6-10), Tài liệu GDĐP lớp 6 tỉnh Bắc Giang để điều chỉnh thông tin về lãnh thổ (hành chính, …); vị trí (tọa độ, điểm cực, giáp ranh …) |
2.1.TC2a
2.1.TC2b
2.2.TC2a 2.2.TC2b
|
|
18 |
Bài 10: Điều kiện tự nhiên và tài nguyên thiên nhiên tỉnh Bắc Ninh
|
4 |
- Trình bày được những đặc điểm nổi bật về điều kiện tự nhiên về địa hình và tài nguyên thiên nhiên của Bắc Ninh. - Cập nhật thông tin - Kết hợp với Bài 1 (trang 6-13), Tài liệu GDĐP lớp 7 tỉnh Bắc Giang để bổ sung, điều chỉnh thông tin về địa hình, đất |
3.2.TC3a |
|
TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ …. TỔ KHOA HỌC XÃ HỘI
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CỦA GIÁO VIÊN
NỘI DUNG GIÁO DỤC ĐỊA PHƯƠNG LỚP 6
(BỔ SUNG NĂNG LỰC SỐ)
NĂM HỌC 2025 – 2026
Họ tên giáo viên: ………. Trình độ đào tạo: Đại học Dạy lớp:
I. TỔNG THỂ
Thời gian tổ chức thực hiện giảng dạy:35 tuần;Học kỳ I có 18 tuần và học kỳ II có 17 tuần
Tổng số tiết thực hiện:
+ Học kì I 18 tiết, trong đó có. 4 tiết ôn tập, có 2 đánh giá định kì.
+ Học kì II 17 tiết, trong đó có 3 tiết ôn tập, có 2 đánh giá định kì
II. PHÂN PHỐI CHƯƠNG TRÌNH CHI TIẾT
Tiết dạy:
Học kì I
|
Tên chủ đề |
Số tiết |
Thời điểm ( tuần) |
Tiết dạy theo PPCT |
Tên tiết dạy/ bài dạy |
Nội dung thực hiện |
Thiết bị dạy học |
Ghi chú |
Các YCCĐ cho việc Phát triển năng lực số |
|
Chủ đề: lịch sử hình thành và phát triển của địa phương |
4 |
Tuần 1 |
1 |
Bài 1: Bắc Ninh từ thời nguyên thủy đến đầu thế kỉ X |
- Khái quát được sự hình thành và phát triển của Bắc Ninh qua các thời kì lịch sử nguyên thủy - Đời sống vật chất và tinh thần của người nguyên thủy - Liên hệ kiến thức đã học với thực tế địa phương. |
- BTM/ MC; - Hộp giấy đựng phiếu trả lời câu hỏi trong Hoạt động 1 của HS. |
|
|
|
Tuần 2 |
2 |
Bài 1: Bắc Ninh từ thời nguyên thủy đến đầu thế kỉ X ( tiếp) |
- Khái quát được sự hình thành và phát triển của Bắc Ninh qua các thời kì lịch sử nguyên thủy, Văn Lang, Âu Lạc - Nêu được những nét chính về kinh tế, văn hóa, tư tưởng của nhân dân Bắc Ninh dưới thời Văn Lang - Âu Lạc - Liên hệ kiến thức đã học với thực tế địa phương. |
- BTM/ MC |
|
|
||
|
|
Tuần 3 |
3 |
Bài 1: Bắc Ninh từ thời nguyên thủy đến đầu thế kỉ X( tiếp) |
- Nêu được các tên gọi của Bắc Ninh thời Bắc thuộc - Trình bày được các chính sách cai trị của các triều đại phong kiến phương Bắc và những chuyển biến của Bắc Ninh. - Liên hệ thực tế |
- BTM/ MC |
Bổ sung, giới thiệu phần lịch sử Bắc Giang từ thời nguyên thủy đến đầu thế kỉ X thuộc: Bài 3 (trang 13-18), Bài 4 (trang 19-24), Bài 5 (trang 25), Tài liệu GDĐP lớp 6 tỉnh Bắc Giang |
|
|
|
Tuần 4 |
4 |
Bài 1: Bắc Ninh từ thời nguyên thủy đến đầu thế kỉ X( tiếp) |
- Trình bày khái quát các cuộc đấu tranh giữ nước, giành độc lập của nhân dân Bắc Ninh qua các thời kì lịch sử (từ thời nguyên thuỷ đến đầu thế kỉ X). - Liên hệ kiến thức đã học với thực tế địa phương. - Tự hào về truyền thống lịch sử quê hương, bồi dưỡng tình yêu quê hương, đất nước. |
- BTM/ MC |
- Tích hợp ANQP: Giáo dục học sinh về tinh thần yêu nước của dân tộc Việt Nam trong dựng nước va giữ nước qua các thời kì lịch sử. Tự hào về truyền thống lịch sử quê hương, bồi dưỡng tình yêu quê hương, đất nước.
|
|
||
|
Chủ đề 2: Di tích - Danh thắng, bảo vật quốc gia |
2 |
Tuần 5 |
5 |
Bài 2: Chùa Bút Tháp |
- Nêu được vị trí và thời gian xây dựng chùa Bút Tháp. - Giới thiệu được những nét cơ bản về kiến trúc và cảnh quan chùa Bút Tháp. |
- BTM/ MC Video về chùa Bút Tháp |
20% trực tuyến trên K12 Online. |
|
|
Tuần 6 |
6 |
Bài 2: Chùa Bút Tháp( tiếp) |
- Trình bày các công trình kiến trúc, các cổ vật tiêu biểu - Có thái độ trân trọng giá trị các cổ vật lưu giữ trong chùa, thực hiện được một số việc làm phù hợp để bảo tồn và phát huy giá trị của chùa Bút Tháp. |
- BTM/ MC Hình ảnh về chùa Bút Tháp |
30% trực tuyến trên OLM/ K12 Online. |
|
||
|
Chủ đề : danh nhân/nhân vật tiêu biểu |
2 |
Tuần 7 |
7 |
Bài 3: Nhân vật lịch sử tiêu biểu tỉnh Bắc Ninh (từ thời thời dựng nước đến đầu thế kỉ X) |
- Giới thiệu được những nét chính về thân thế và đóng góp của các nhân vật lịch sử tiêu biểu ở Bắc Ninh trong mỗi giai đoạn lịch sử. - Trân trọng những đóng góp của các nhân vật lịch sử tiêu biểu đối với quê hương, đất nước. |
- BTM/ MC |
50% trực tuyến trên OLM/ K12 Online. |
|
|
|
Tuần 8 |
|
Ôn tập giữa học kỳ I |
HS nắm được hệ thống kiến thức đã học dựa trên hệ thống câu hỏi GV đưa ra .. - Phát huy khả năng sáng tạo, tiếp thu kiến thức một cách có hệ thống. |
- BTM/ MC |
|
|
|
|
|
Tuần 9 |
|
Kiểm tra đánh giá giữa kỳ 1 |
- Đánh giá lại quá trình tiếp thu kiến thức và kĩ năng của học sinh ở 3 mức độ nhận thức: Nhận biết, thông hiểu, và vận dụng. |
- BTM/ MC |
|
|
|
|
|
Tuần 10 |
8 |
Bài 3: Nhân vật lịch sử tiêu biểu tỉnh Bắc Ninh (từ thời thời dựng nước đến đầu thế kỉ X) ( tiếp) |
- Kể được một số truyền thuyết, giai thoại về các nhân vật lịch sử tiêu biểu của địa phương. - Trân trọng những đóng góp của các nhân vật lịch sử tiêu biểu đối với quê hương, đất nước. |
- BTM/ MC |
Bổ sung, giới thiệu Mục II. Những anh hùng của vùng đất Bắc Giang trong cuộc đấu tranh chống Bắc thuộc, Bài 5 (trang 26-29), Tài liệu GDĐP lớp 6 tỉnh Bắc Giang |
Xem thêm trong file tải về.
Phụ lục 1,3 tích hợp năng lực số Giáo dục địa phương 7 Bắc Ninh
Xem trong file tải về.
Phụ lục 1,3 tích hợp năng lực số Giáo dục địa phương 8 Bắc Ninh
Xem trong file tải về.
Phụ lục 1,3 tích hợp năng lực số Giáo dục địa phương 9 Bắc Ninh
Xem trong file tải về.
.....................
Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác tại mục Dành cho giáo viên thuộc chuyên mục Học tập nhé.
Tham khảo thêm
-
Kế hoạch dạy học môn Ngữ văn 11 Chân trời sáng tạo (Tích hợp năng lực số)
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Giáo dục địa phương 9 Bắc Ninh
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Giáo dục địa phương 7 Bắc Ninh
-
Kế hoạch dạy học môn Ngữ Văn 10 Chân trời sáng tạo (Tích hợp năng lực số)
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Âm nhạc 8 Chân trời sáng tạo
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Âm nhạc THCS bộ Chân trời sáng tạo
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Âm nhạc 7 Chân trời sáng tạo
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Âm nhạc 9 Chân trời sáng tạo
-
Chia sẻ:
Trần Thu Trang
- Ngày:
Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Giáo dục địa phương THCS Bắc Ninh
755,8 KBNhiều người quan tâm
Thông tin thanh toán nhanh
Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Giáo dục địa phương THCS Bắc Ninh
80.000đ
Vui lòng nhập số điện thoại hoặc email.
KH khi chuyển khoảnTheo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
Hướng dẫn & Hỗ trợ
Chọn một tùy chọn bên dưới để được giúp đỡ
Kế hoạch dạy học tải nhiều
-
Phân phối chương trình lớp 2 Sách Kết nối tri thức với cuộc sống - Tất cả các môn
-
Kế hoạch dạy học các môn học lớp 2 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống
-
Kế hoạch dạy học lớp 5 năm 2024-2025 theo Công văn 2345
-
Kế hoạch dạy học các môn học lớp 1 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống theo Công văn 2345
-
Kế hoạch dạy học Tiếng Việt lớp 2 Sách Kết nối tri thức với cuộc sống
-
Kế hoạch dạy học lớp 4 năm 2023-2024 theo Công văn 2345
-
Mẫu phân phối chương trình lớp 1 bộ sách Cánh Diều - Tất cả các môn
-
Kế hoạch dạy học lớp 3 Kết nối tri thức với cuộc sống - Tất cả các môn
-
Khung kế hoạch dạy học của tổ chuyên môn năm học 2021-2022
-
Mẫu phân phối chương trình lớp 1 sách Kết nối tri thức với cuộc sống - Tất cả các môn
Học tập tải nhiều
-
Đề thi Học kì 1 Công nghệ lớp 4 Kết nối tri thức năm 2025
-
Bộ đề thi học kì 1 Tiếng Anh lớp 1 Global Success năm 2025 - 2026
-
Bộ đề thi học kì 1 Tiếng Anh lớp 1 i-Learn Smart Start năm 2025 - 2026
-
Đề thi Học kì 1 Tin học lớp 4 Cánh Diều năm 2025
-
Đề thi cuối kì 1 Giáo dục địa phương 9 Hà Nội
-
Phiếu bài tập cuối tuần lớp 3 môn Tiếng Việt Cánh diều - Tuần 19 (Cơ bản + Nâng cao)
-
Đề thi cuối kì 1 Ngữ văn 8 Kết nối tri thức
-
Phiếu bài tập cuối tuần lớp 3 môn Tiếng Việt Chân trời sáng tạo - Tuần 19 (Cơ bản + Nâng cao)
-
Bộ đề thi học kì 1 Toán lớp 1 năm 2025 - 2026 (Sách mới)
-
Phiếu bài tập cuối tuần lớp 3 môn Tiếng Việt Kết nối tri thức - Tuần 19 (Cơ bản + Nâng cao)
Tải nhanh tài liệu
Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Giáo dục địa phương THCS Bắc Ninh
Thông tin thanh toán nhanh
Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Giáo dục địa phương THCS Bắc Ninh
80.000đ
Vui lòng nhập số điện thoại hoặc email.
KH khi chuyển khoản
Bài viết hay Kế hoạch dạy học
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Giáo dục địa phương 7 Bắc Ninh
-
Bảng tích hợp Năng lực số môn Tin học lớp 3 năm học 2025-2026
-
Kế hoạch tích hợp An toàn giao thông lớp 5 (sách giáo khoa mới)
-
Phân phối chương trình Hoạt động trải nghiệm lớp 2 sách Kết nối tri thức với cuộc sống
-
Phân phối chương trình lớp 2 Sách Cánh Diều - Tất cả các môn
-
Bảng tích hợp năng lực số môn Tin học lớp 6 năm 2025