Em hãy giới thiệu dự định mô hình kinh doanh trong tương lai của bản thân hoặc gia đình

Em hãy giới thiệu dự định mô hình kinh doanh trong tương lai của bản thân hoặc gia đình. Các mô hình kinh doanh hiện nay rất đa dạng. Người kinh doanh có thể kết hợp nhiều lĩnh vực, các mô hình sản xuất kinh doanh lại với nhau để đạt được nhiều lợi nhuận nhất. Vậy gia đình em hay bản thân em có dự định kinh doanh nào trong tương lai hay không?

Em hãy viết bài giới thiệu dự định mô hình kinh doanh trong tương lai của bản thân hoặc gia đình và giới thiệu với các bạn

Lưu ý: Nội dung dưới đây được thực hiện hoàn toàn bởi HoaTieu.vn, không vì mục đích thương mại. Mọi website lấy nội dung bài viết Em hãy giới thiệu dự định mô hình kinh doanh trong tương lai của bản thân hoặc gia đình xin vui lòng dẫn nguồn.

Bài viết dưới đây Hoatieu.vn sẽ giới thiệu về một số mô hình kinh doanh trong tương lại phù hợp để bạn đọc tham khảo.

Mô hình 1: Với niềm đam mê ẩm thực và những món ăn thì dự định của gia đình em sẽ kinh doanh quán ăn nhà vườn với môi hình kinh doanh hộ gia đình.

Mô hình cần xây dựng ở một khu đất lớn với khu vực trồng cây như rau, cây ăn quả, ao cá, khu vực nhà hàng, khu vực bếp. Với ý tưởng là sẽ xây dựng một nhà hàng ăn uống và giúp khách hàng trải nghiệm niềm vui của nhà vườn là được hái quả, hái rau, câu cá trước khi ăn uống. Những thực phẩm mà khách hàng thu được sẽ dùng để chế biển món ăn cho khách hàng trong bữa ăn hôm đó.

Mô hình này cần nguồn vốn lớn nên cần thời gian dài hạn để xây dựng cũng như lên ý tưởng khuôn viên, xây dựng menu, tìm nguồn cung cấp thực phẩm sạch.

Mô hình 2: Em yêu thích những sản phẩm liên quan đến mỹ phẩm và quần áo nên mong muốn tương lai sẽ kinh doanh những mặt hàng này với môi hình kinh doanh kiểu doanh nghiệp tư nhân.

Với mặt hàng phổ biến như vậy cần tìm được vị trí mặt bằng để bán hàng tốt, nguồn hàng chất lượng, giá cả phải chăng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt,...

Với mặt hàng này thì em có thể xây dựng những kênh bán hàng online để mở rộng thị trường khách hàng và nguồn vốn cho mặt hàng này là tầm khoảng 300.000 triệu đồng.

Em hãy giới thiệu dự định mô hình kinh doanh trong tương lai của bản thân hoặc gia đình
Em hãy giới thiệu dự định mô hình kinh doanh trong tương lai của bản thân hoặc gia đình

Mô hình 3: Gia đình em dự định kinh doanh và sản xuất những mặt hàng sử dụng 1 lần nhưng bằng chất liệu bảo vệ môi trường với mô hình kinh doanh kiểu công ti TNHH 1 thành viên.

Mặt hàng sử dụng một lần hiện rất phổ biến do người dùng thích việc mua hàng qua mạng và đặt hàng tăng cao. Các sản phẩm dùng 1 lần như cốc giấy, bát giấy, đũa, thìa, ống hút,...

Để có thể sản xuất được mặt hàng này cần nguyên liệu phù hợp và quan trọng là máy móc hiện đại. Vì thế nguồn chi phí cho mặt hàng này là khá lớn. Và cần tìm những nguồn phân phối kinh doanh ổn định để có lượt khách hàng tốt. Mặt hàng này hứa hẹn sẽ phát triển trong tương lai và giúp phần nào đó bảo vệ môi trường.

Mô hình 4: Em dự định trong tương lai sẽ kinh doanh các mặt hàng thiết bị công nghệ như điện thoại với mô hình kinh doanh công ti TNHH 2 thành viên.

Với mặt hàng này thì cũng cần có vị trí kinh doanh tốt, sản phẩm chất lượng, luôn đảm bảo sự uy tín lên hàng đầu để khách hàng yên tâm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.

Mặt hàng này hiện nay phổ biến nhưng với sự phát triển của công nghệ thì việc con người đổi mới công nghệ tốt hơn là điều tất yếu. Tuy nhiên với mặt hàng giá trị nên cần có nguồn vốn lớn nên cần có thời gian tích luỹ vốn.

Để thu hút khách hàng thì cần đến quảng cáo của các trang thông tin và quan trọng nhất vẫn là uy tín của cửa hàng.

Trên đây hoatieu.vn đã giới thiệu những mô hình kinh doanh kinh doanh trong tương lai của bản thân hoặc gia đình và giới thiệu với các bạn. Mời các bạn tham khảo thêm những thông tin hữu ích trong mục Học tập.

Đánh giá bài viết
3 18.478
0 Bình luận
Sắp xếp theo