Cách mua hàng Big C online

Mua hàng siêu thị Big C online giờ đây đã trở nên đơn giản và tiện dụng hơn bao giờ hết. Đặc biệt trong tình hình dịch bệnh Covid19 đang bùng phát ở một số tỉnh thành thì việc mua hàng siêu thị online sẽ giúp giảm nguy cơ lây lan dịch bệnh ra cộng đồng. Sau đây là hướng dẫn đặt hàng Big C online cực kỳ đơn giản, mời các bạn cùng tham khảo.

1. Cách đặt hàng Big C trên Zalo

Bước 1: Các bạn truy cập vào ứng dụng Zalo, tại ô tìm kiếm gõ chữ Big C, Zalo sẽ hiển thị các kết quả tìm kiếm về siêu thị Big C như bên dưới. Các bạn tìm địa điểm siêu thị Big C gần mình nhất.

Cách đặt hàng Big C trên ZaloBước 2: Sau khi chọn được siêu thị Big C gần với địa chỉ nhà mình, các bạn nhấn Quan tâm.

Cách đặt hàng Big C trên ZaloBước 3: Tiếp theo các bạn nhấn vào chữ Đặt hàng ở phía cuối màn hình.

Cách đặt hàng Big C trên Zalo

Bước 4: Sau khi nhấn Đặt hàng ứng dụng sẽ chuyển đến giao diện lựa chọn đồ của siêu thị Big C như bên dưới, để lựa chọn sản phẩm các bạn nhấn vào hình dấu cộng để cho đồ vào giỏ hàng. Ngoài ra ở ô tìm kiếm (hình cái kính lúp) các bạn có thể tìm kiếm bất cứ món đồ nào mà mình cần một cách nhanh chóng mà không phải xem hết các mặt hàng của siêu thị.

Cách đặt hàng Big C trên ZaloBước 5: Sau khi đã chọn đủ đơn hàng cần mua, để tiến hành mua hàng các bạn nhấn nút Xem đơn hàng.

Cách đặt hàng Big C trên Zalo

Bước 6: Nếu bạn mua hàng lần đầu, hệ thống sẽ hiện ra màn hình để các bạn điền đầy đủ các thông tin người mua hàng như địa chỉ, sđt. Các bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin một cách chính xác và nhấn lưu.

Cách đặt hàng Big C trên ZaloBước 7: Sau khi đã có thông tin người nhận, các bạn nhấn Đặt ngay để tiến hành giao hàng. Về phương thức thanh toán thì các bạn có thể lựa chọn hình thức trả tiền qua Zalo pay hoặc bằng tiền mặt đều được.

2. Mua hàng siêu thị Big C online trên Shopee

Ứng dụng Shopee hẳn đã rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Trong nội dung ngày hôm nay Hoatieu xin chia sẻ hướng dẫn cách mua hàng Big C trên Shopee đơn giản và rất dễ dàng thực hiện, mời các bạn cùng theo dõi:

Bước 1: mở ứng dụng Shopee tại màn hình trang chủ các bạn chọn Now

Bước 2: Trong ứng dụng Now trên Shopee các bạn chọn mục NowFresh - Thực phẩm

Bước 3: Nhấn chọn vào chữ Big C như bên dưới, Now sẽ đưa ra các gợi ý siêu thị Big C ở gần bạn. Lúc này nhấn vào địa điểm siêu thị Big C gần bạn nhất để tiến hành đặt hàng.

Bước 4: Các bạn có thể lựa chọn các mặt hàng Big C đã sắp xếp như bên dưới hoặc sử dụng nút tìm kiếm để chọn lựa các đồ mình cần mua cho nhanh. Để chọn đồ các bạn nhấn dấu cộng màu đỏ để cho hàng vào giỏ. Sau khi đã chọn đủ đơn hàng cần mua -> nhấn Giao hàng.

Bước 5: Sau khi nhấn giao hàng hệ thống sẽ định vị địa chỉ của bạn, nếu bạn thấy định vị đúng địa chỉ thì nhấn Đặt hàng. Để thanh toán thì các bạn có thể sử dụng Shoppe pay hoặc tiền mặt đều được. Lúc này nhân viên của NowShip sẽ giao hàng đến cho bạn.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục  Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 557
0 Bình luận
Sắp xếp theo