Mẫu giấy đăng ký kiểm dịch thực vật và kiểm tra an toàn thực phẩm hàng hóa nhập khẩu
Mẫu giấy đăng ký kiểm dịch thực vật và kiểm tra an toàn thực phẩm hàng hóa nhập khẩu là gì? Mẫu giấy đăng ký kiểm dịch thực vật gồm những nội dung nào? Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.
Mẫu giấy đăng ký về việc kiểm dịch thực vật và kiểm tra an toàn thực phẩm hàng hóa nhập khẩu
1. Định nghĩa mẫu giấy đăng ký kiểm dịch thực vật và kiểm tra an toàn thực phẩm hàng hóa nhập khẩu là gì?
Mẫu giấy đăng ký kiểm dịch thực vật và kiểm tra an toàn thực phẩm hàng hóa nhập khẩu là mẫu giấy đăng ký được lập ra để đăng ký về việc kiểm dịch thực vật và kiểm tra an toàn thực phẩm hàng hóa. Mẫu nêu rõ nội dung đăng ký, nội dung kiểm dịch...
2. Mẫu giấy đăng ký kiểm dịch thực vật và kiểm tra an toàn thực phẩm hàng hóa nhập khẩu
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------
GIẤY ĐĂNG KÝ
KIỂM DỊCH THỰC VẬT VÀ KIỂM TRA AN TOÀN THỰC PHẨM
HÀNG HÓA CÓ NGUỒN GỐC THỰC VẬT NHẬP KHẨU (1)
Kính gửi:............................................................................................ (2)
Tên tổ chức, cá nhân đăng ký:..........................................................................................
Địa chỉ:.............................................................................................................................
Số CMND/căn cước (đối với cá nhân):..........., ngày cấp............., nơi cấp......................
Điện thoại:........................................... Fax/E-mail:.........................................................
Đề nghị quý cơ quan kiểm dịch và kiểm tra an toàn thực phẩm (ATTP) lô hàng nhập khẩu sau: (3)
1. Tên, địa chỉ, điện thoại của tổ chức, cá nhân nhập khẩu:.............................................
2. Tên, địa chỉ, điện thoại của thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hóa:..
3. Thông tin chi tiết lô hàng:
TT | Tên mặt hàng | Tên khoa học | Nhóm sản phẩm | Tên và địa chỉ nhà sản xuất (Mã số nếu có) | Phương thức kiểm tra | Số văn bản xác nhận phương thức kiểm tra(4) |
(1) | (2) | (3) | (4) | (5) | (6) | |
4. Số lượng và loại bao bì:...............................................................................................
5. Trọng lượng tịnh:............................ Trọng lượng cả bì...............................................
6. Số hợp đồng hoặc số chứng từ thanh toán (L/C, TTr.):............... Số Bill....................
7. Tên, địa chỉ, điện thoại của thương nhân xuất khẩu:....................................................
8. Xuất xứ hàng hóa:........................................................................................................
9. Nước xuất khẩu:...........................................................................................................
10. Thời gian nhập khẩu dự kiến:.....................................................................................
11. Cửa khẩu đi (cửa khẩu xuất):.....................................................................................
12. Cửa khẩu đến (cửa khẩu nhập):..................................................................................
13. Thời gian kiểm tra:.....................................................................................................
14. Địa điểm kiểm tra:......................................................................................................
15. Phương tiện vận chuyển:............................................................................................
16. Mục đích sử dụng:......................................................................................................
17. Giấy phép kiểm dịch thực vật nhập khẩu (nếu có):....................................................
18. Số bản giấy chứng nhận kiểm dịch thực vật và kiểm tra ATTP cần cấp:..................
19. Nơi hàng đến:.............................................................................................................
Chúng tôi xin cam kết: Bảo đảm nguyên trạng hàng hóa nhập khẩu, đưa về đúng địa điểm, đúng thời gian được đăng ký và chỉ đưa hàng hóa ra lưu thông/sử dụng sau khi được quý cơ quan cấp Giấy chứng nhận kiểm dịch và kiểm tra ATTP theo quy định(5).
Đại diện tổ chức, cá nhân đăng ký |
Xác nhận của Cơ quan Kiểm dịch thực vật và kiểm tra an toàn thực phẩm
Đồng ý đưa hàng hóa về địa điểm:.................................................................................. để làm thủ tục kiểm dịch thực vật và kiểm tra ATTP (đối với phương thức kiểm tra chặt) vào hồi...... giờ, ngày...... tháng..... năm...... |
Vào sổ số..........., ngày..... tháng...... năm...... Đại diện cơ quan kiểm tra(2) |
Xác nhận của Cơ quan Hải quan
(Trong trường hợp lô hàng không được nhập khẩu)
Lô hàng không được nhập khẩu vào Việt Nam vì lý do:.................................................
..........., ngày ...... tháng..... năm....... |
(1) Đăng ký theo mẫu này được thể hiện trên 2 mặt giấy khổ A4;
(2) Tên cơ quan kiểm dịch thực vật và kiểm tra an toàn thực phẩm;
(3) Phải có đủ các tiêu chí theo đúng thứ tự và khai các tiêu chí thích hợp đối với lô hàng;
(4) Là số thông báo của cơ quan có thẩm quyền thông báo mặt hàng được kiểm tra theo phương thức kiểm tra ATTP;
(5) Cam kết này chỉ ghi khi đăng ký kiểm dịch thực vật và kiểm tra an toàn thực phẩm đối với hàng hóa nhập khẩu.
Lưu ý: Cá nhân đăng ký không có dấu phải ghi rõ thông tin số CMND/căn cước.
Mẫu giấy đăng ký kiểm dịch thực vật và kiểm tra an toàn thực phẩm hàng hóa nhập khẩu
Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục thủ tục hành chính trong mục biểu mẫu nhé.
Tham khảo thêm
- Chia sẻ bởi:
- Ngày:
Biểu mẫu trực tuyến
-
Mẫu xác định danh mục hàng hóa thuộc đối tượng được hưởng ưu đãi của gói thầu
-
Mẫu văn bản đề nghị Cơ quan đại diện tống đạt văn bản tố tụng, thông báo kết quả thực hiện
-
Mẫu số 30/PTHA: Thông báo nhận ủy thác
-
Mẫu tờ trình đề nghị xét tặng danh hiệu “Nghệ sĩ nhân dân”
-
Mẫu đơn đề nghị cấp Giấy phép kinh doanh nhập khẩu ô tô