Mẫu công văn đề nghị cấp biển tên

Tải về Sửa để in
Mẫu công văn đề nghị cấp biển tên
Chọn file tải về :
Tải về

Mẫu công văn đề nghị cấp biển tên là gì? Mẫu bản công văn đề nghị cấp biển tên gồm những nội dung nào? Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

1. Định nghĩa mẫu công văn đề nghị cấp biển tên là gì?

Mẫu công văn đề nghị cấp biển tên là mẫu bản công văn được lập ra để ghi chép về việc đề nghị cấp biển tên.Mẫu nêu rõ nội dung đề nghị, thông tin ghi trên biển tên...

2. Mẫu công văn đề nghị cấp biển tên

Mẫu công văn đề nghị cấp biển tên

Mẫu công văn đề nghị về việc cấp biển tên thường được lập ra để ghi chép về việc cấp biển tên cho nhân viên theo bộ phận làm việc.

Mẫu công văn đề nghị về việc cấp biển tên gồm những nội dung:

+ Nội dung đề nghị

+ Thông tin cấp biển tên

+ Thời gian cấp

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục thủ tục hành chính trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
1 746
Xác thực tài khoản!

Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Số điện thoại chưa đúng định dạng!
Số điện thoại này đã được xác thực!
Bạn có thể dùng Sđt này đăng nhập tại đây!
Lỗi gửi SMS, liên hệ Admin
0 Bình luận
Sắp xếp theo
⚛
Xóa Đăng nhập để Gửi
    Đóng
    Chỉ thành viên Hoatieu Pro tải được nội dung này! Hoatieu Pro - Tải nhanh, website không quảng cáo! Tìm hiểu thêm
    Chia sẻ
    Chia sẻ FacebookChia sẻ Twitter
    Đóng