Mua tài khoản Hoatieu Pro để trải nghiệm website Hoatieu.vn KHÔNG quảng cáo& Tải tất cả các File chỉ từ 79.000đ.Tìm hiểu thêm
Mua ngay Từ 79.000đ
Tặng thêm 60 ngày khi mua gói 12 tháng.
Mẫu công văn đề nghị cấp biển tên là gì? Mẫu bản công văn đề nghị cấp biển tên gồm những nội dung nào? Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.
1. Định nghĩa mẫu công văn đề nghị cấp biển tên là gì?
Mẫu công văn đề nghị cấp biển tên là mẫu bản công văn được lập ra để ghi chép về việc đề nghị cấp biển tên.Mẫu nêu rõ nội dung đề nghị, thông tin ghi trên biển tên...
2. Mẫu công văn đề nghị cấp biển tên
Mẫu công văn đề nghị về việc cấp biển tên thường được lập ra để ghi chép về việc cấp biển tên cho nhân viên theo bộ phận làm việc.
Mẫu công văn đề nghị về việc cấp biển tên gồm những nội dung:
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây: