Mẫu đơn xin gia hạn hợp đồng thuê văn phòng công ty

Tải về

Mẫu đơn xin gia hạn hợp đồng thuê văn phòng công ty là gì? Mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của hoatieu.vn để có thể hiểu rõ hơn nhé.

1. Định nghĩa mẫu đơn xin gia hạn hợp đồng thuê văn phòng công ty là gì?

Mẫu đơn xin gia hạn hợp đồng thuê văn phòng công ty là mẫu đơn được lập ra để xin được gia hạn hợp đồng thuê văn phòng công ty. Mẫu nêu rõ thông tin của người làm đơn, nội dung xin gia hạn...

2. Mẫu đơn xin gia hạn hợp đồng thuê văn phòng công ty

Mẫu đơn xin gia hạn hợp đồng thuê văn phòng công ty

Gia hạn hợp đồng là việc gia hạn thêm hợp đồng đã ký kết của hai bên.

Mẫu đơn xin gia hạn hợp đồng thuê văn phòng công ty thường được cá nhân, tổ chức lập ra để ghi chép về việc gia hạn hợp đồng thuê văn phòng công ty.

Mẫu đơn xin gia hạn hợp đồng thuê văn phòng công ty gồm những nội dung:

+ Thông tin người làm đơn

+ Nội dung xin gia hạn

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục thủ tục hành chính trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
1 2.852
0 Bình luận
Sắp xếp theo
⚛
Xóa Đăng nhập để Gửi
    Chỉ thành viên Hoatieu Pro tải được nội dung này! Hoatieu Pro - Tải nhanh, website không quảng cáo! Tìm hiểu thêm