Thư chúc Tết Trung thu năm 2024 cho khách hàng hay nhất

Hoatieu.vn xin gửi tới bạn đọc các mẫu thư chúc Tết Trung thu 2024 hay nhất cho khách hàng. Bên cạnh những món quà thì thư chúc Tết Trung thu cho khách hàng cũng là điều không thể thiếu và luôn được các doanh nghiệp đặc biệt quan tâm.

Tết Trung thu chính là một trong những dịp tốt nhất để các doanh nghiệp tri ân khách hàng thân thiết. Gửi lời tri ân qua thư đến khách sẽ thể hiện được sự trân trọng cùng phong cách làm việc chu đáo, lịch sự của công ty. Nếu muốn công việc kinh doanh luôn thuận lợi thì đừng quên gửi tặng những thư chúc nhân ngày lễ Trung thu sắp tới gần đến khách hàng của bạn nhé.

1. Mẫu thư chúc Tết Trung thu cho khách hàng ngắn nhất

Quý khách hàng thân mến!

Nhân dịp Tết Trung Thu - Tết đoàn viên, chúng tôi - công ty …. - xin được gửi đến Quý khách hàng và gia đình lời chúc tốt đẹp nhất. Mong bạn có thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và luôn an lành. Hy vọng sản phẩm hiện tại và tương lai của chúng tôi sẽ tiếp tục được bạn và gia đình ủng hộ trong thời gian tới.

Thân ái!

2. Thư chúc Tết Trung thu cho khách hàng hay nhất

Thư chúc Tết Trung thu cho khách hàng hay nhất
Thư chúc Tết Trung thu cho khách hàng hay nhất

Kính gửi khách hàng ...

Không khí trung thu đang dần chơm nở khắp mọi nẻo đường Việt Nam. Trung thu là tết của tình thân, là cơ hội để mỗi chúng ta bày tỏ tình cảm với tổ ấm của mình.

Nhân dịp Trung thu năm nay, kính chúc khách hàng kính yêu của ...một ngày Trung thu ấm áp, hạnh phúc nhất. Hi vọng quý khách sẽ có những giây phút tuyệt vời phá cỗ, thưởng trăng cùng người thân, bạn bè mình.

Công ty ... chân thành cảm ơn các quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của chúng tôi. Đó là động lực lớn thúc đẩy ... phát triển hơn nữa các sản phẩm của mình, đem tới cho quý khách những lựa chọn hoàn hảo. Chúc quý khách Trung thu 2018 đoàn viên, gắn kết!

3. Thư gửi lời chúc Tết Trung thu đến khách hàng

Kính gửi: Quý khách hàng,

Một mùa Trung thu nữa lại đến, ….. xin gửi đến Quý khách hàng những lời chúc thân thương và ý nghĩa nhất.

Nhân dịp Tết Trung Thu 2024, công ty chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng lời chúc sức khỏe, kính chúc quý khách và gia đình có một dịp lễ Trung thu thật ấm áp, thật hạnh phúc, vui vẻ. …. xin chân thành cảm ơn và mong muốn tiếp tục nhận được sự tin tưởng cũng như ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng trong thời gian sắp tới.

Xin cảm ơn!

4. Thư chúc khách hàng nhân ngày Trung thu

Kính gửi quý khách hàng, quý đối tác của...!

Trung thu là ngày lễ của tình thân, là dịp để những người thân yêu trong gia đình dành cho nhau những lời chúc, bày tỏ tình cảm đẹp đẽ nhất, trao cho nhau những món quà kỉ niệm đầy ý nghĩa.

Nhân dịp Trung thu 2022, ... kính gửi quý khách hàng, quý đối tác lời chúc mừng Trung thu hay nhất. Chúc quý khách/quý đối tác cùng gia đình, bạn bè mình có mùa Trung thu tuyệt vời, với những kỉ niệm đẹp và vui vẻ.

Đây cũng là dịp để...gửi lời cảm ơn, tri ân chân thành tới quý khách hàng/quý đối tác đã đồng hành cùng chúng tôi suốt thời gian qua. Sự tin dùng và ủng hộ của quý khách hàng, sự tin tưởng hợp tác của quý đối tác là động lực cho...phát triển vững mạnh.

Chân thành cảm ơn. Chúc quý khách/quý đối tác Trung thu đoàn viên hạnh phúc!

5. Thư gửi khách hàng vào dịp lễ Trung thu

Kính gửi: Quý khách hàng,

Lời đầu tiên, công ty …. xin gửi lời chúc sức khỏe và gửi lời cảm ơn đến Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm của công ty chúng tôi. Sự tín nhiệm và hài lòng của quý khách đó chính là điều mà chúng tôi luôn cố gắng duy trì và phát triển.

Trong không khí ấm áp của buổi lễ Trung Thu năm nay, chúng tôi mong muốn được bày tỏ lòng tri ân sâu sắc, chân thành đến Quý khách hàng đã ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý khách trong thời gian sắp tới.

Xin cảm ơn!

6. Thư chúc Tết Trung thu ý nghĩa nhất cho khách hàng

Thư chúc Tết Trung thu ý nghĩa nhất cho khách hàng
Thư chúc Tết Trung thu ý nghĩa nhất cho khách hàng

Kính gửi khách hàng …,

Trung thu vốn là tết của tình thân, là cơ hội để mỗi chúng ta bày tỏ tình cảm với tổ ấm của mình. Chính vì thế, không khí của ngày hội này đã dần chớm nở trên khắp mọi nẻo đường của Việt Nam.

Nhân dịp Trung thu năm nay, kính chúc những vị khách hàng kính quý của …. lời chúc trung thu ấm áp và hạnh phúc nhất. Hi vọng quý khách sẽ có những giây phút tuyệt vời trong đêm trăng rằm cùng người thân, bạn bè của mình.

Công ty ... chân thành cảm ơn các quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Đó là động lực lớn thúc đẩy ... phát triển hơn nữa các sản phẩm của mình, đem tới cho quý khách những lựa chọn hoàn hảo nhất.

Chúc Quý khách Trung thu 2022 đoàn viên, gắn kết!

Trân trọng!

7. Thư chúc Tết Trung thu cho khách hàng có con nhỏ

Lời đầu tiên, Công ty ... xin gửi đến Quý Khách hàng lời chúc nhân dịp Tết Trung Thu 2022. Tết Trung Thu đang đến với mọi nhà, kính chúc Quý khách và gia đình có một mùa Trung Thu vui vẻ, đầm ấm, hạnh phúc, nhiều may mắn với những câu chuyện mà chú Cuội, chị Hằng mang lại cho riêng mỗi người chúng ta.

"Cầu chúc cho tâm hồn mọi người luôn đẹp như ánh trăng rằm và cuộc sống này luôn ngọt ngào như những chiếc bánh Trung Thu"

Bên cạnh đó, Công ty ... cũng xin gửi tặng lời chúc đến các bé nhà mình:

"Trung thu tết của Thiếu Nhi
Mong cho các bé bi bi nhà mình
Cùng nhau chơi tết linh đình
Thân nhau thắm thiết như mình với ta
Chúc cho các bé nhà ta
Hay ăn, chóng lớn, mãi là bé ngoan"

Cuối cùng, xin cảm ơn Quý khách đã tin tưởng đồng hành và hợp tác cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúng tôi hy vọng sẽ được tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng trong những mùa tết Trung thu về sau.

8. Mẫu thư chúc khách hàng ngày Trung thu trang trọng nhất

Kính gửi: Quý khách hàng,

Trong suốt …. năm phát triển, công ty .… đã vươn lên mạnh mẽ và có được vị trí vững chắc trên thị trường Việt Nam. Để có được điều đó, công ty chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ và hợp tác quý giá của Quý khách hàng trong suốt thời gian vừa qua.

Sau những đóng góp có giá trị to lớn mà Quý khách hàng mang lại, công ty …. đã có những kế hoạch và định hướng để chăm sóc lâu dài theo hướng hợp tác, chia sẻ để cùng phát triển bền vững. Bên cạnh đó, công ty cam kết sẽ luôn đồng hành cùng quý khách hàng trên mọi phương diện cũng như sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích và chất lượng hơn nữa.

Nhân dịp Trung thu 2022, công ty …. mong muốn gửi lời tri ân tới tất cả quý khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành cùng chúng tôi. Kính chúc quý khách hàng và gia đình luôn tràn đầy sức khỏe, thành công và có một mùa Trung thu thật ấm áp, ngọt ngào.

Trân trọng!

9. Thư chúc Tết Trung thu cho khách hàng ân cần, lịch sự

Thư chúc Tết Trung thu cho khách hàng
Thư chúc Tết Trung thu cho khách hàng

Một mùa trung thu nữa lại về rồi, chúng ta đang hân hoan chào đón ngày trăm rằm. Đây là ngày ánh trăng sáng chiếu rọi khắp mọi nhà, thời điểm để mọi người quây quần bên nhau, uống trà và nhâm nhi chiếc bánh của tình thân.

Nhân ngày này, công ty xin được gửi lời chúc đến bạn cùng gia đình lời chúc tốt đẹp nhất. Mong bạn sẽ có thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và luôn an lành. Hy vọng, sản phẩm của chúng tôi sẽ tiếp tục được bạn và gia đình ủng hộ trong thời gian tới.

10. Thư chúc Trung thu cho khách hàng chân thành nhất

Kính gửi: Quý khách hàng,

Lời đầu tiên, công ty …. xin kính chúc Quý khách có một mùa Trung thu vui vẻ và ấm áp bên gia đình, người thân và bạn bè.

Cảm ơn Quý khách đã giúp đỡ và ủng hộ sản phẩm của công ty trong suốt thời gian vừa qua. Sự ưu ái mà quý khách dành cho ... trong thời gian qua chính là động lực to lớn giúp cho các sản phẩm của … ngày càng phát triển và khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường trong nước và quốc tế.

Hy vọng, Quý khách hàng có ngày Trung thu thật tuyệt vời bên người thân thương, quý mến. Kính chúc Quý khách và gia đình có sức khỏe dồi dào và thật thành công trong công việc.

Một lần nữa, công ty …. xin chân thành cảm ơn quý khách. Kính chúc quý khách có một Tết Trung Thu vui vẻ và ý nghĩa!

Trân trọng!

Trên đây là những mẫu thư Trung thu 2024 hay nhất mà Hoatieu.vn tổng hợp được để lời chúc của công ty gửi đến khách hàng được truyền tải một cách trang trọng và thành ý nhất. Mời các bạn cùng tham khảo các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Văn hóa nhé.

Đánh giá bài viết
1 767
0 Bình luận
Sắp xếp theo