STT mở hàng khai xuân 2024

Mở hàng đầu năm được xem là bước khởi đầu cho năm mới, giúp cho mọi công việc, làm ăn suôn sẻ, phát tài phát đạt trong suốt một năm mới đó. Đăng STT mở hàng khai xuân 2024 mang ý nghĩa cầu mong chủ cửa hàng, doanh nghiệp buôn may bán đắt, thuận lợi cả năm. Sau đây Hoatieu.vn xin gửi tới các bạn tổng hợp các STT mở hàng khai xuân hay và ý nghĩa nhất. Mời các bạn tham khảo nội dung chi tiết.

1. STT khai trương cửa hàng đầu xuân

STT khai trương đầu xuân
STT khai trương đầu xuân

Xuân về Tết đến là một dịp rất đẹp để khai trương cửa hàng đầu năm, mang ý nghĩa lộc đâm chồi nảy nở như vạn vật sinh trưởng vào mùa xuân. Dưới đây, Hoatieu sẽ chia sẻ với các bạn các stt khai trương cửa hàng, câu chúc khai trương nhà hàng... đầu năm để các bạn tham khảo.

1. Khai Trương khởi sự đầu năm.
Mong 1 năm mưa thuận gió hòa.
Cầu hết dịch bệnh cho bà con vui.
Anh em đồng nghiệp của tôi.
Khai trương khởi sự gấp đôi năm rồi.

....... chính thức khai trương đầu xuân năm 2024 ngày hôm nay.
Kính chúc quý anh chị em, bạn bè, người thân, gia đình facebook, một năm Giáp Thìn Vạn Sự Như Ý - Tấn Tài Tấn Lộc - Tấn Bình An.

2. Khai trương mở bán đầu năm mới kính chúc quý khách hàng, quý đối tác, anh em bạn bè đồng nghiệp đầu năm mới khai xuân may mắn, phúc lộc đủ đầy, buôn bán thuận lợi, gia đình bình an hạnh phúc!

3. Khai trương ngày tốt lộc về, gia chủ đắt hàng cười hả hê. Cảm ơn tình cảm của mọi người đã dành cho cửa hàng của em. Chúc mọi người một năm mới phát tài sai lộc.

4. Hôm nay công ty chính thức khai trương.

Đầu xuân năm mới kính chúc toàn thể anh em bạn bè và đối tác có 1 năm làm ăn thuận buồm xuôi gió. Phát tài phát lộc phát bình an!

5. Khai trương vạn sự khởi đầu. Trăm năm lộc phát làm giàu từ đây. Chúc bạn khai xuân mở hàng gặp nhiều may mắn, tài lộc kéo đến ùn ùn nha.

6. Nhân ngày khai trương, kính chúc công ty luôn may mắn, phát lộc trong kinh doanh, mọi sự như ý. Thành công đại thành công.

7. Tết đến mở hàng, khai trương vạn sự khởi đầu Trăm năm lộc phát làm giàu từ đây.

8. Chúc mừng khai trương hồng phát. Chúc bạn sẽ hái ra tiền trong năm nay nhé. Hihi.

2. STT khai xuân cửa hàng

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc thông báo, quảng cáo cửa hàng, nhà hàng khai xuân đầu năm đã đơn giản hơn rất nhiều chỉ bằng những stt khai xuân cửa hàng độc đáo đăng lên Facebook như các mẫu dưới đây. Các bạn cùng tham khảo nhé.

1. Hôm nay ngày lành tháng tốt, cửa hàng em chính thức khai xuân bán hàng. Mời cô chú, anh chị ghé thăm và ủng hộ cho em đắt hàng nhé.

2. Khai xuân ngày tốt lộc về, gia chủ đắt hàng cười hả hê. Cảm ơn tình cảm của mọi người đã dành cho cửa hàng của em. Chúc mọi người một năm mới phát tài sai lộc.

3. Đúng là ngày lành tháng tốt, sản phẩm tốt nên được mọi người ủng hộ quá trời luôn. Shop em chính thức khai xuân rồi ạ, mọi người qua ủng hộ nhé ạ.

4. Nhân dịp năm mới ngày đẹp, cửa hàng em chính thức khai xuân chào đón quý khách ghé thăm. Để ngày này thật rộn rã, cửa hàng em có chương trình mua 1 tặng 1, các khách yêu còn chần chừ gì mà không đến để sắm cho mình bộ cánh khai Tết thôi!

STT khai xuân cửa hàng

3. STT khai xuân công ty

1. Mừng ngày tết trên khắp quê tôi.
Người ra Trung, ra Bắc, vô Nam
Dù đi đâu ai cũng nhớ
Về chung vui bên gia đình

Quý Mão qua Giáp Thìn tới, mang theo nhiều hi vọng, những dự tính mới, thành công mới đang đợi chúng ta ở phía trước. Đầu xuân năm mới, công ty... kính chúc Quý khách hàng một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

2. Công ty chính thức khai xuân để tiếp tục phục vụ quý khách hàng. Chân thành cảm ơn tới toàn thể quý khách hàng đã luôn tin tưởng vào chất lượng phục vụ của cty chúng tôi trong những năm qua. Đầu Xuân năm mới kính chúc toàn thể quý khách cùng gia đình năm mới sức khỏe, an khang thịnh vượng.

3. Năm mới 2024, công ty xin kính chúc Quý đối tác đón xuân sum vầy, ấm áp, an vui, thuận lợi, vạn sự như ý, rực rỡ thành công! Chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024!

4. Khai xuân đầu năm, kính chúc tất cả các anh chị em, bạn bè đồng nghiệp một năm mới thuận buồm xuôi gió, AN KHANG THỊNH VƯỢNG!

4. Câu đối khai xuân cửa hàng, công ty

1. Vạn thương vân tập
Hưng nghiệp nhật tân.

2. Sinh ý như xuân ý
Tài nguyên tự thủy nguyên.

3. Doanh dư đắc lợi
Phong phú đa tài.

4. Kiết tường khai nghiệp
Đại phúc khải nguyên.

5. Lời chúc mở hàng khai xuân đầu năm ý nghĩa

1. Khai xuân ngày tốt lộc tràn về

Gia chủ đắt hàng cười hả hê

Tiền vào như nước đếm không xuể

Chi nhánh mọc lên khắp mọi bề.

2. Năm mới, chúc cửa hàng kinh doanh suôn sẻ, buôn may bán đắt, khách vô nườm nượp, tiền vô ào ào!

3. Năm mới, chúc cửa hàng kinh doanh phát đạt, phát tài phát lộc.

4. Chúc mừng năm mới. Chúc công việc kinh doanh của cửa hàng gặp nhiều thuận lợi, buôn may bán đắt, kiếm doanh thu gấp 2, gấp 5 lần năm trước.

5. Năm mới, chúc cho công ty mình phát đạt, có thêm nhiều khách mới và có nhiều dự án mới, mọi người luôn khỏe mạnh.

6. Năm mới nữa lại đến, chúc công ty vượt qua mọi khó khăn và không ngừng phát triển, ngày càng vững mạnh, đứng vững trên thị trường.

7. Chúc bạn luôn vững tay kéo.

8. Chúc bạn một ngày cầm được 50 cái đầu nhé.

9. Chúc bạn làm ăn phát đạt, mỗi ngày quét hết 2 bì tóc nhé.

10. Nhân dịp khai trương salon, chúc bạn làm ăn thuận lợi, tiền vào như nước tiền ra nhỏ giọt nhé.

11. Năm mới chúc cửa hàng của bạn phát đạt và thịnh vượng trong năm mới này. Mong rằng năm mới sẽ mở ra và mang lại nhiều cơ hội thành công. Chúc cho công việc kinh doanh của bạn luôn thuận lợi, may mắn và đầy hứng khởi!

12. Hãy mở cửa để chào đón những cơ hội mới, những thách thức mới và những thành công mới. Chúc cửa hàng của bạn khai trương hồng phát, đắc tài đắc lộc.

13. Nhân dịp năm mới Giáp Thìn, chúc cho cửa hàng của bạn luôn gặp nhiều vận may và phát triển không ngừng.

6. STT khai xuân bán hàng bằng thơ

STT khai xuân bán hàng bằng thơ
STT khai xuân bán hàng bằng thơ

1. Hôm nay hoàng đạo ngất ngây

Thiên hòa địa lợi trời mây dát vàng

Khai xuân cửa hàng khang trang

Hướng ra đông hải thênh thang lộc tài,

Làm một mà lại có hai

Có năm có tám nối dài mai sau

Công danh phú quý bền lâu

Tươi lai sự nghiệp trước sau đắp bồi.

Xin chúc gia đình bạn tôi

Từ nay rộng mở sống đời vinh hoa.

2. Khai xuân ngày tốt lộc tràn về

Gia chủ đắt hàng cười hả hê

Tiền vào như nước đếm không xuể

Chi nhánh mọc lên khắp mọi bề.

3. Hôm nay Hoàng đạo khai xuân

Xin chúc làm ăn phát mọi đường

Tài lộc dồi dào luôn tấn tới

Danh truyền, uy tín tỏa muôn phương.

4. Làm một mà lại có hai

Có năm có tám nối dài mai sau

Công danh phú quý bền lâu

Tương lai sự nghiệp trước sau đắp bồi

Xin chúc gia đình bạn tôi

Từ nay rộng mở sống đời vinh hoa.

Trên đây là các STT mở hàng khai xuân 2024, stt khai trương cửa hàng, stt khai trương công ty. Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
3 23.123
0 Bình luận
Sắp xếp theo