Phiếu cá nhân nhận xét đánh giá sách giáo khoa lớp 8 môn Công nghệ
Phiếu nhận xét, đánh giá cá nhân lựa chọn sách giáo khoa lớp 8 môn Công nghệ
Phiếu cá nhân nhận xét đánh giá sách giáo khoa lớp 8 môn Công nghệ được Hoatieu chia sẻ trong bài viết này là mẫu bản cá nhân nhận xét, đánh giá sách giáo khoa mới lớp 8 môn Công nghệ để lựa chọn sử dụng trong năm học 2023-2024. Sau đây là nội dung chi tiết phiếu cá nhân nhận xét, đánh giá sách giáo khoa mới lớp 8 môn Công nghệ, mời các thầy cô và bạn đọc cùng tham khảo.
Mẫu nhận xét, đánh giá sách giáo khoa mới lớp 8 môn Công nghệ - mẫu 1
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
..............., ngày 02 tháng 03 năm 2023
PHIẾU NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ CÁ NHÂN
MÔN: CÔNG NGHỆ
LỚP 8
NĂM HỌC 2023 – 2024
Họ và tên giáo viên: .......................................
Chức vụ: Giáo viên; Nhóm CM: Công Nghệ
1. Nhận xét chung
MÔN HỌC/HĐGD | BỘ SÁCH | ƯU ĐIỂM | HẠN CHẾ |
Công nghệ | Kết nối tri thức với cuộc sống | Hình ảnh SGK phù hợp với đặc thù môn học và thuận tiện cho việc sử dụng và bảo quản hợp lí | Bài 11 (Tai nạn điện) – Hình 12.2 có thể hiện khoảng cách 4m>6m. Tỉ lệ chưa thống nhất trong cùng 1 hình ảnh dễ gây hiểu nhầm |
Chân trời sáng tạo | Nội dung sách giáo phù hợp với văn hóa, lịch sử, của địa phương có thể phù hợp với nhiều nhóm đối tượng học sinh. | ||
Cánh Diều | SGK đảm bảo tính khoa hoc, lô gic, thể hiện đủ phẩm chất, năng lực chung, năng lực đặc thù môn học | - Bài 8 Truyền và biến đổi chuyển động trang 50 Câu hỏi 2: Cơ cấu tay quay- con trượt.Tính quãng đường di chuyển của con trượt. Nên đặt dấu chấm hỏi cuối câu |
1. Nhận xét, đánh giá sách giáo khoa theo các tiêu chí được quy định tại Quyết định số 532/QĐ-UBND
Nội dung đánh giá theo tiêu chí | 1. Tên sách: Công nghệ (Bộ sách KTNTVCS) | 2. Tên sách: Công nghệ (Bộ sách CTST) | 1. Tên sách: Công nghệ (Bộ sách Cánh diêu) | |||
Những điểm phù hợp | Những điểm không phù hợp | Những điểm phù hợp | Những điểm không phù hợp | Những điểm phù hợp | Những điểm không phù hợp | |
I. Nhóm tiêu chí: Phù hợp với đặc điểm kinh tế - xã hội của địa phương | ||||||
Tiêu chí 1. Nội dung sách giáo khoa đảm bảo tính kế thừa, phù hợp với văn hóa, lịch sử, địa lý của địa phương và cộng đồng dân cư; có tính mở, tạo điều kiện để giáo viên có thể linh hoạt bổ sung những nội dung tích hợp, gắn với thực tiễn của địa phương. | Các bài học/chủ đề trong sách giáo khoa được thiết kế mở, tạo điều kiện cho giáo viên linh hoạt lựa chọn phương pháp, hình thức tổ chức dạy học phù hợp. |
| Nội dung có tính mở, tạo điều kiện để giáo viên có thể linh hoạt bổ sung những nội dung tích hợp, gắn với thực tiễn của địa phương |
| Ngôn ngữ và cách thức thể hiện phù hợp với truyền thống, văn hóa của địa phương | Các bài học/chủ đề trong sách giáo khoa được thiết kế mở, tạo điều kiện cho giáo viên linh hoạt lựa chọn phương pháp, hình thức tổ chức dạy học phù hợp. |
Tiêu chí 2. Sách giáo khoa trình bày hấp dẫn, cân đối, hài hòa giữa kênh chữ và kênh hình; đảm bảo tính thẩm mĩ, phù hợp với đặc trưng của môn học và đặc điểm văn hóa, lịch sử của địa phương; tạo hứng thú học tập cho học sinh. | trình bày hài hòa, có tính thẩm mĩ, gây hứng thú cho HS. Sử dụng được nhiều lần. |
| Sách giáo khoa trình bày hấp dẫn, cân đối, hài hòa giữa kênh chữ và kênh hình; đảm bảo tính thẩm mĩ, phù hợp với đặc trưng của môn học tạo hứng thú học tập cho học sinh. |
| Sách giáo khoa trình bày hấp dẫn, cân đối, hài hòa giữa kênh chữ và kênh hình; đảm bảo tính thẩm mĩ, phù hợp với đặc trưng của môn học tạo hứng thú học tập cho học sinh. | trình bày hài hòa, có tính thẩm mĩ, gây hứng thú cho HS. Sử dụng được nhiều lần. |
Tiêu chí 3. Chất lượng sách (giấy in, khổ sách, cỡ chữ, font chữ,…) tốt, bền, đẹp để sử dụng lâu dài; giá thành hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của cộng đồng dân cư tại địa phương. | Chất lượng sách (giấy in, khổ sách, cỡ chữ, font chữ,…) tốt, bền, đẹp để sử dụng lâu dài |
| Chất lượng sách (giấy in, khổ sách, cỡ chữ, font chữ,…) tốt, bền, đẹp để sử dụng lâu dài |
| Chất lượng sách (giấy in, khổ sách, cỡ chữ, font chữ,…) tốt, bền, đẹp để sử dụng lâu dài
| Chất lượng sách (giấy in, khổ sách, cỡ chữ, font chữ,…) tốt, bền, đẹp để sử dụng lâu dài |
II. Nhóm tiêu chí: Phù hợp với điều kiện tổ chức dạy và học tại cơ sở giáo dục phổ thông | ||||||
Tiêu chí 4. Nội dung sách giáo khoa đảm bảo tính chính xác, khoa học, hiện đại; có tác dụng thúc đẩy học tập tích cực, chủ động, phát huy tư duy sáng tạo, độc lập của học sinh; chú trọng đến việc rèn luyện cho học sinh khả năng tự học, tự tìm tòi kiến thức, bồi dưỡng phẩm chất, năng lực, vận dụng kiến thức thông qua giải quyết nhiệm vụ học tập đặt ra trong mỗi bài học. | - Nội dung đảm bảo tính khoa học, hiện đại, thiết thực, các hoạt động học tập được chỉ dẫn rõ ràng giúp học sinh xác định được mục tiêu học tập, đáp ứng yêu cầu cần đạt về phẩm chất năng lực. |
| Chất lượng sách (giấy in, khổ sách, cỡ chữ, font chữ,…) tốt, bền, đẹp để sử dụng lâu dài |
| Có thể linh hoạt điều chỉnh để phù hợp với khả năng học tập của HS | - Nội dung đảm bảo tính khoa học, hiện đại, thiết thực, các hoạt động học tập được chỉ dẫn rõ ràng giúp học sinh xác định được mục tiêu học tập, đáp ứng yêu cầu cần đạt về phẩm chất năng lực. |
Tiêu chí 5. Các bài học/chủ đề trong sách giáo khoa được thiết kế, trình bày với đa dạng các hoạt động, tạo điều kiện cho giáo viên linh hoạt lựa chọn hình thức tổ chức và phương pháp dạy học tích cực; nội dung, chủ đề kiến thức phong phú, đa dạng giúp giáo viên có thể dạy học tích hợp, gắn kết nội dung bài học với thực tiễn cuộc sống. | Các bài học, chủ đề được trình bày đa dạng các hoạt động giúp GV dễ lựa chọn hình thức dạy học |
| Chất lượng sách (giấy in, khổ sách, cỡ chữ, font chữ,…) tốt, bền, đẹp để sử dụng lâu dài |
| SGK có tính mở, tạo điều kiện để xây dựng KHGD phù hợp | Các bài học, chủ đề được trình bày đa dạng các hoạt động giúp GV dễ lựa chọn hình thức dạy học |
Tiêu chí 6. Nội dung sách giáo khoa thể hiện các yêu cầu cụ thể, giúp giáo viên có thể đánh giá được mức độ cần đạt về phẩm chất, năng lực của học sinh cũng như đánh giá được kết quả giáo dục; mục đích, yêu cầu, nội dung, phương pháp, hình thức tổ chức dạy học và kiểm tra, đánh giá nêu trong bài học phải liên quan chặt chẽ với nhau. | Thể hiện đầy đủ các yêu cầu về mức độ cần đạt |
| Thể hiện đầy đủ các yêu cầu về mức độ cần đạt |
| Hoạt động luyện tập, vận dụng giúp HS phát triển các năng lực cơ bản | Thể hiện đầy đủ các yêu cầu về mức độ cần đạt |
Tiêu chí 7. Nội dung sách giáo khoa có thể triển khai tốt với điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị và các điều kiện dạy học khác tại địa phương; giúp nhà trường và giáo viên tự chủ, sáng tạo trong việc xây dựng và thực hiện kế hoạch giáo dục dưới sự hướng dẫn của các cơ quan quản lý giáo dục địa phương. | Thuận lợi cho nhà trường, tổ CM xây dựng KH kiểm tra, đánh giá phù hợp với KH GD nhà trường |
| Các nội dung phù hợp với điều kiện cơ sở vật chất, thiết bị nhà trường |
| Các nội dung phù hợp với điều kiện cơ sở vật chất, thiết bị nhà trường | Thuận lợi cho nhà trường, tổ CM xây dựng KH kiểm tra, đánh giá phù hợp với KH GD nhà trường |
III. Nhóm tiêu chí khác | ||||||
Tiêu chí 8. Nhà xuất bản có nguồn tài nguyên, học liệu điện tử bổ sung cho sách giáo khoa đa dạng, phong phú, hữu ích, dễ khai thác; danh mục thiết bị dạy học kèm theo sách giáo khoa phù hợp, có chất lượng, dễ sử dụng. Tiêu chí 9. Nhà xuất bản có phương pháp tập huấn, hỗ trợ đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý trong việc tiếp cận và nắm bắt đầy đủ thông tin của sách giáo khoa đáp ứng yêu cầu Chương trình giáo dục phổ thông 2018, phương thức sử dụng sách giáo khoa hiệu quả, đảm bảo chất lượng; có khả năng cung ứng, phát hành sách giáo khoa đầy đủ, kịp thời, đáp ứng yêu cầu./. | Nhà xuất bản có nguồn tài nguyên, học liệu điện tử bổ sung cho sách giáo khoa đa dạng, phong phú, hữu ích, dễ khai thác Nhà xuất bản có phương pháp tập huấn, hỗ trợ đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý trong việc tiếp cận và nắm bắt đầy đủ thông tin của sách giáo khoa đáp ứng yêu cầu Chương trình giáo dục phổ thông 2018 |
| Nhà xuất bản có nguồn tài nguyên, học liệu điện tử bổ sung cho sách giáo khoa đa dạng. Nhà xuất bản có phương pháp tập huấn, hỗ trợ đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý trong việc tiếp cận và nắm bắt đầy đủ thông tin của sách giáo khoa |
| Học liệu điện tử bổ sung cho sách giáo khoa đa dạng, phong phú, hữu ích, dễ khai thác; danh mục thiết bị dạy học kèm theo sách giáo khoa phù hợp, có chất lượng | Nhà xuất bản có nguồn tài nguyên, học liệu điện tử bổ sung cho sách giáo khoa đa dạng, phong phú, hữu ích, dễ khai thác Nhà xuất bản có phương pháp tập huấn, hỗ trợ đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý trong việc tiếp cận và nắm bắt đầy đủ thông tin của sách giáo khoa đáp ứng yêu cầu Chương trình giáo dục phổ thông 2018 |
* Các ý kiến khác: Không có ý kiến khác
* Nhận xét chung: Các bộ sách có nội dung đảm bảo tính khoa học, hiện đại, thiết thực; các hoạt động học tập được chỉ dẫn rõ ràng, giúp học sinh xác định được mục tiêu học tập, đáp ứng các yêu cầu cần đạt về phẩm chất, năng lực theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018.
– Hình ảnh minh họa rõ ràng, có tính thẩm mĩ, tạo hứng thú học tập cho học sinh
Thông tin giáo viên đánh giá sách:
Họ và tên: ................Đơn vị công tác: Trường THCS .......................
Chức vụ: Giáo viên Số điện thoại:................. Email:..........................
Chữ ký của giáo viên
TRƯỜNG THCS ..... NHÓM CM: CÔNG NGHỆ | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
......, ngày 01 tháng 03 năm 2023 |
PHIẾU LỰA CHỌN SÁCH GIÁO KHOA
MÔN: CÔNG NGHỆ LỚP: 8
Các thành viên của Tổ/Nhóm CM thực hiện lựa chọn SGK và đánh dấu X vào ô tương ứng. Nếu đồng ý thì đánh dấu “X” vào ô lựa chọn; không đồng ý đánh dấu “X” vào ô không lựa chọn.
Phiếu lựa chọn được xem là hợp lệ khi có đóng dấu treo của Trường…/Trung tâm…, chỉ được đánh dấu “X” vào ô tương ứng, không đánh dấu “X” vào cả hai ô hàng ngang.
STT | Tên sách | Tác giả | Lựa chọn | Không lựa chọn |
1 | Công nghệ 8 - Kết nối tri thức với cuộc sống
| - Tác giả: Lê Huy Hoàng - Nhà xuất bản: Giáo dục Việt Nam | X | |
2 | Công nghệ 8 - Chân trời sáng tạo
| - Tác giả: Bùi Văn Hồng - Nhà xuất bản: Giáo dục Việt Nam | X | |
3 | Công nghệ 8 - Cánh diều | - Tác giả: Nguyễn Trọng Khanh - Nhà xuất bản: Đại học Sư phạm | X |
Chữ ký của giáo viên
Mẫu nhận xét, đánh giá sách giáo khoa mới lớp 8 môn Công nghệ - mẫu 2
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
....., ngày 01 tháng 03 năm 2023
PHIẾU NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ CÁ NHÂN
MÔN: CÔNG NGHỆ
LỚP 8
NĂM HỌC 2023 – 2024
Họ và tên giáo viên: ........................................
Chức vụ: Giáo viên; Nhóm CM: Công nghệ
1. Nhận xét chung
MÔN HỌC/HĐGD | BỘ SÁCH | ƯU ĐIỂM | HẠN CHẾ |
CÔNG NGHỆ LỚP 8 | Kết nối tri thức với cuộc sống | Các bài học/chủ đề trong sách giáo khoa được thiết kế mở, tạo điều kiện cho giáo viên linh hoạt lựa chọn phương pháp, hình thức tổ chức dạy học phù hợp. trình bày hài hòa, có tính thẩm mĩ, gây hứng thú cho HS. Sử dụng được nhiều lần. | - Bài 2: Hình chiếu vuông góc: cần đặt câu hỏi rõ ràng hơn Ví dụ: + Quan sát hình 2.8 và cho biết: Các mặt màu xanh, đỏ là hình gì? Thể hiện những kích thước nào? + Quan sát hình 2.13 và cho biết:Các hình chiếu vuông góc của hình trụ là hình gì? Thể hiện những kích thước nào? Bài 17: Ngành nghề trong lĩnh vực kĩ thuật điện Nên cho thêm hình ảnh thực tế để học sinh quan sát nhận biệt. |
Chân trời sáng tạo | Sách giáo khoa trình bày hấp dẫn, cân đối, hài hòa giữa kênh chữ và kênh hình; đảm bảo tính thẩm mĩ, phù hợp với đặc trưng của môn học tạo hứng thú học tập cho học sinh. | - Bài 4: Vật liệu cơ khí Thiếu hình ảnh thực tế. Cho thêm hình ảnh thực tế - Bài 9: Mạch điện: Nên Quy ước khi vẽ mạch điện xoay chiều dây pha kí hiệu: A | |
Cánh Diều | –Nội dung đảm bảo tính khoa học, hiện đại, thiết thực; các hoạt động học tập được chỉ dẫn rõ ràng, giúp học sinh xác định được mục tiêu học tập, đáp ứng các yêu cầu cần đạt về phẩm chất, năng lực theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018. – Hình ảnh minh họa rõ ràng, có tính thẩm mĩ, tạo hứng thú học tập cho học sinh. | Bài 2: Hình chiếu vuông góc của khối hình học cơ bản: Nên giải thích rõ về hướng chiếu của 3 hình chiếu Ví dụ: - Hình chiếu A: có hướng chiếu từ trước tới - Hình chiếu B: có hướng chiếu từ trên xuống - Hình chiếu C: có hướng chiếu từ trái sang |
2. Nhận xét, đánh giá sách giáo khoa theo các tiêu chí được quy định tại Quyết định số 532/QĐ-UBND
Nội dung đánh giá theo tiêu chí | 1. Tên sách: KHTN8 (Bộ sách: KNTTVCS) | 2. Tên sách: KHTN8 (Bộ sách: CTST) | 3. Tên sách: KHTN8 (Bộ sách: Cánh diều) | |||
Những điểm phù hợp | Những điểm không phù hợp | Những điểm phù hợp | Những điểm không phù hợp | Những điểm phù hợp | Những điểm không phù hợp | |
I. Nhóm tiêu chí: Phù hợp với đặc điểm kinh tế - xã hội của địa phương |
|
| ||||
Tiêu chí 1. Nội dung sách giáo khoa đảm bảo tính kế thừa, phù hợp với văn hóa, lịch sử, địa lý của địa phương và cộng đồng dân cư; có tính mở, tạo điều kiện để giáo viên có thể linh hoạt bổ sung những nội dung tích hợp, gắn với thực tiễn của địa phương. | Các bài học/chủ đề trong sách giáo khoa được thiết kế mở, tạo điều kiện cho giáo viên linh hoạt lựa chọn phương pháp, hình thức tổ chức dạy học phù hợp. |
| Nội dung có tính mở, tạo điều kiện để giáo viên có thể linh hoạt bổ sung những nội dung tích hợp, gắn với thực tiễn của địa phương |
| Ngôn ngữ và cách thức thể hiện phù hợp với truyền thống, văn hóa của địa phương |
|
Tiêu chí 2. Sách giáo khoa trình bày hấp dẫn, cân đối, hài hòa giữa kênh chữ và kênh hình; đảm bảo tính thẩm mĩ, phù hợp với đặc trưng của môn học và đặc điểm văn hóa, lịch sử của địa phương; tạo hứng thú học tập cho học sinh. | trình bày hài hòa, có tính thẩm mĩ, gây hứng thú cho HS. Sử dụng được nhiều lần. |
| Sách giáo khoa trình bày hấp dẫn, cân đối, hài hòa giữa kênh chữ và kênh hình; đảm bảo tính thẩm mĩ, phù hợp với đặc trưng của môn học tạo hứng thú học tập cho học sinh. |
| Sách giáo khoa trình bày hấp dẫn, cân đối, hài hòa giữa kênh chữ và kênh hình; đảm bảo tính thẩm mĩ, phù hợp với đặc trưng của môn học tạo hứng thú học tập cho học sinh. |
|
Tiêu chí 3. Chất lượng sách (giấy in, khổ sách, cỡ chữ, font chữ,…) tốt, bền, đẹp để sử dụng lâu dài; giá thành hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của cộng đồng dân cư tại địa phương. | Chất lượng sách (giấy in, khổ sách, cỡ chữ, font chữ,…) tốt, bền, đẹp để sử dụng lâu dài |
| Chất lượng sách (giấy in, khổ sách, cỡ chữ, font chữ,…) tốt, bền, đẹp để sử dụng lâu dài |
| Chất lượng sách (giấy in, khổ sách, cỡ chữ, font chữ,…) tốt, bền, đẹp để sử dụng lâu dài
|
|
II. Nhóm tihù hợp với điều kiện tổ chức dạy và học tại cơ sở giáo dục phổ thôngêu chí: P |
|
|
|
| ||
Tiêu chí 4. Nội dung sách giáo khoa đảm bảo tính chính xác, khoa học, hiện đại; có tác dụng thúc đẩy học tập tích cực, chủ động, phát huy tư duy sáng tạo, độc lập của học sinh; chú trọng đến việc rèn luyện cho học sinh khả năng tự học, tự tìm tòi kiến thức, bồi dưỡng phẩm chất, năng lực, vận dụng kiến thức thông qua giải quyết nhiệm vụ học tập đặt ra trong mỗi bài học. | - Nội dung đảm bảo tính khoa học, hiện đại, thiết thực, các hoạt động học tập được chỉ dẫn rõ ràng giúp học sinh xác định được mục tiêu học tập, đáp ứng yêu cầu cần đạt về phẩm chất năng lực. |
| Chất lượng sách (giấy in, khổ sách, cỡ chữ, font chữ,…) tốt, bền, đẹp để sử dụng lâu dài |
| Có thể linh hoạt điều chỉnh để phù hợp với khả năng học tập của HS |
|
Tiêu chí 5. Các bài học/chủ đề trong sách giáo khoa được thiết kế, trình bày với đa dạng các hoạt động, tạo điều kiện cho giáo viên linh hoạt lựa chọn hình thức tổ chức và phương pháp dạy học tích cực; nội dung, chủ đề kiến thức phong phú, đa dạng giúp giáo viên có thể dạy học tích hợp, gắn kết nội dung bài học với thực tiễn cuộc sống. | Các bài học, chủ đề được trình bày đa dạng các hoạt động giúp GV dễ lựa chọn hình thức dạy học |
| Chất lượng sách (giấy in, khổ sách, cỡ chữ, font chữ,…) tốt, bền, đẹp để sử dụng lâu dài |
| SGK có tính mở, tạo điều kiện để xây dựng KHGD phù hợp |
|
Tiêu chí 6. Nội dung sách giáo khoa thể hiện các yêu cầu cụ thể, giúp giáo viên có thể đánh giá được mức độ cần đạt về phẩm chất, năng lực của học sinh cũng như đánh giá được kết quả giáo dục; mục đích, yêu cầu, nội dung, phương pháp, hình thức tổ chức dạy học và kiểm tra, đánh giá nêu trong bài học phải liên quan chặt chẽ với nhau. | Thể hiện đầy đủ các yêu cầu về mức độ cần đạt |
| Thể hiện đầy đủ các yêu cầu về mức độ cần đạt |
| Hoạt động luyện tập, vận dụng giúp HS phát triển các năng lực cơ bản |
|
Tiêu chí 7. Nội dung sách giáo khoa có thể triển khai tốt với điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị và các điều kiện dạy học khác tại địa phương; giúp nhà trường và giáo viên tự chủ, sáng tạo trong việc xây dựng và thực hiện kế hoạch giáo dục dưới sự hướng dẫn của các cơ quan quản lý giáo dục địa phương. | Thuận lợi cho nhà trường, tổ CM xây dựng KH kiểm tra, đánh giá phù hợp với KH GD nhà trường |
| Các nội dung phù hợp với điều kiện cơ sở vật chất, thiết bị nhà trường |
| Các nội dung phù hợp với điều kiện cơ sở vật chất, thiết bị nhà trường |
|
III. Nhóm tiêu chí khác |
|
|
|
| ||
Tiêu chí 8. Nhà xuất bản có nguồn tài nguyên, học liệu điện tử bổ sung cho sách giáo khoa đa dạng, phong phú, hữu ích, dễ khai thác; danh mục thiết bị dạy học kèm theo sách giáo khoa phù hợp, có chất lượng, dễ sử dụng. Tiêu chí 9. Nhà xuất bản có phương pháp tập huấn, hỗ trợ đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý trong việc tiếp cận và nắm bắt đầy đủ thông tin của sách giáo khoa đáp ứng yêu cầu Chương trình giáo dục phổ thông 2018, phương thức sử dụng sách giáo khoa hiệu quả, đảm bảo chất lượng; có khả năng cung ứng, phát hành sách giáo khoa đầy đủ, kịp thời, đáp ứng yêu cầu./. | Nhà xuất bản có nguồn tài nguyên, học liệu điện tử bổ sung cho sách giáo khoa đa dạng, phong phú, hữu ích, dễ khai thác Nhà xuất bản có phương pháp tập huấn, hỗ trợ đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý trong việc tiếp cận và nắm bắt đầy đủ thông tin của sách giáo khoa đáp ứng yêu cầu Chương trình giáo dục phổ thông 2018 |
| Nhà xuất bản có nguồn tài nguyên, học liệu điện tử bổ sung cho sách giáo khoa đa dạng, phong phú, hữu ích, dễ khai thác Nhà xuất bản có phương pháp tập huấn, hỗ trợ đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý trong việc tiếp cận và nắm bắt đầy đủ thông tin của sách giáo khoa đáp ứng yêu cầu Chương trình giáo dục phổ thông 2018 |
| học liệu điện tử bổ sung cho sách giáo khoa đa dạng, phong phú, hữu ích, dễ khai thác; danh mục thiết bị dạy học kèm theo sách giáo khoa phù hợp, có chất lượng |
|
* Các ý kiến khác : Không có ý kiến khác
* Nhận xét chung:
– Các bộ sách có nội dung đảm bảo tính khoa học, hiện đại, thiết thực; các hoạt động học tập được chỉ dẫn rõ ràng, giúp học sinh xác định được mục tiêu học tập, đáp ứng các yêu cầu cần đạt về phẩm chất, năng lực theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018.
– Hình ảnh minh họa rõ ràng, có tính thẩm mĩ, tạo hứng thú học tập cho học sinh.
Thông tin giáo viên đánh giá sách:
Họ và tên: ................... Đơn vị công tác: Trường THCS..............
Chức vụ: Giáo viên. Số điện thoại: ............ Email: .....................
Chữ ký của giáo viên
TRƯỜNG THCS..... NHÓM CM: CÔNG NGHỆ | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
....., ngày 01 tháng 03 năm 2023 |
PHIẾU LỰA CHỌN SÁCH GIÁO KHOA
MÔN: CÔNG NGHỆ LỚP: 8
Các thành viên của Tổ/Nhóm CM thực hiện lựa chọn SGK và đánh dấu X vào ô tương ứng. Nếu đồng ý thì đánh dấu “X” vào ô lựa chọn; không đồng ý đánh dấu “X” vào ô không lựa chọn.
Phiếu lựa chọn được xem là hợp lệ khi có đóng dấu treo của Trường…/Trung tâm…, chỉ được đánh dấu “X” vào ô tương ứng, không đánh dấu “X” vào cả hai ô hàng ngang.
STT | Tên sách | Tác giả | Lựa chọn | Không lựa chọn |
1 | Công nghệ 8 - Kết nối tri thức với cuộc sống
| - Tác giả: Lê Huy Hoàng - Nhà xuất bản: Giáo dục Việt Nam | X | |
2 | Công nghệ 8 - Chân trời sáng tạo
| - Tác giả: Bùi Văn Hồng - Nhà xuất bản: Giáo dục Việt Nam | X | |
3 | Công nghệ 8 - Cánh diều | - Tác giả: Nguyễn Trọng Khanh - Nhà xuất bản: Đại học Sư phạm | X |
Chữ ký của giáo viên
Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Dành cho giáo viên của HoaTieu.vn.
Tham khảo thêm
Phiếu nhận xét, đánh giá cá nhân sách giáo khoa mới lớp 8 môn Thể dục
Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 8 môn KHTN
Biên bản góp ý lựa chọn sách giáo khoa mới lớp 8 môn Khoa học tự nhiên
Biên bản góp ý lựa chọn sách giáo khoa mới lớp 8 môn Giáo dục thể chất
Biên bản góp ý lựa chọn sách giáo khoa mới lớp 8 môn Hoạt động trải nghiệm
Phiếu cá nhân nhận xét đánh giá sách giáo khoa lớp 8 môn Hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp
Biên bản nhận xét, đánh giá SGK Hoạt động trải nghiệm lớp 8
- Chia sẻ:Trần Thu Trang
- Ngày:
Phiếu cá nhân nhận xét đánh giá sách giáo khoa lớp 8 môn Công nghệ
30,2 KB 14/03/2023 2:26:00 CHGợi ý cho bạn
-
Học và Chơi như hai cánh bướm - Cánh này không thể tồn tại nếu thiếu cánh kia
-
Gợi ý đáp án mô đun 3 Cán bộ quản lý
-
Đáp án Module 6 THCS
-
Không đi thi giáo viên dạy giỏi có bị phạt 2024?
-
Xây dựng 2 tình huống trong mối quan hệ giữa giáo viên với học sinh tiểu học, giữa giáo viên với cha mẹ học sinh
-
Kế hoạch tích hợp An ninh quốc phòng lớp 5 năm học 2024-2025
-
Lời giới thiệu của giáo viên chủ nhiệm khi nhận lớp
-
(Chính xác) Đáp án tập huấn môn Giáo dục quốc phòng 12 Kết nối tri thức
-
Sản phẩm cuối khóa module 9 môn Toán
-
(Chủ đề 1-6) Tài liệu giáo dục địa phương lớp 10 Kiên Giang
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Hướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2024 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2024
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2024
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2024
Mẫu nhận xét các môn học theo Thông tư 22, Thông tư 27
Bài viết hay Dành cho giáo viên
Gợi ý học tập môn Đạo đức mô đun 3 Tiểu học
Bài thuyết trình dự thi giáo viên chủ nhiệm giỏi
(File word) Phiếu học tập Ngữ văn 12 Kết nối tri thức cả năm
Đáp án trắc nghiệm tập huấn lớp 3 môn Công nghệ Kết nối tri thức
(4 mẫu) Powerpoint Đại hội liên đội 2024
Bộ ảnh nền slide khai giảng năm học 2024-2025