Những màu nhuộm không cần tẩy tóc cho nữ 2021

Mỗi dịp tết đến, mọi người thường sửa sang nhà cửa, may sắm trang phục mới. Đặc biệt là đổi lại bộ ngói đã làm từ một năm qua. Vậy, Hoatieu.vn sẽ chia sẻ đến bạn những màu tóc nhuộm cho nữ đẹp mà không cần phải tẩy, bạn cùng tham khảo nhé.

1. Vì sao không nên tẩy tóc?

Tác hại của việc tẩy tóc là sẽ khiến cho bạn có cảm giác da đầu bị bỏng rát suốt hàng giờ đồng hồ. Da đầu cảm giác bị bỏng rát như bị đốt cháy tệ hơn là có người cảm thấy chóng mặt.

Tiếp theo là ảnh hưởng đến tóc cụ thể là chất lượng tóc giảm đi một cách trầm trọng. Thuốc tẩy tóc chứa nhiều hóa chất có tính oxi hóa mạnh, tính tẩy cao vì vậy sau khi tẩy tóc, tóc bạn sẽ bị hư hại 1 cách nghiêm trọng. Tóc sẽ trở nên dễ bị giòn gãy, khô xơ và nhạy cảm với môi trường bên ngoài. Đặc biệt là các yếu tố như ánh mặt trời, tia cực tím và độ ẩm.

Tẩy tóc mất thời gian trong lúc tẩy và cả thời gian mà bạn phải sử dụng để chăm sóc tóc sau khi đã tẩy xong. Đặc biệt nếu không muốn tóc lên màu đẹp mà không làm cho chất lượng ngày càng tồi tệ hơn thì cần có chế độ chăm sóc rất đặc biệt bao gồm dầu gội dưỡng tóc, dầu xả, xịt dưỡng tóc, tinh dầu dưỡng tóc. Ngoài ra còn có cả một vài trường hợp xấu có thể xảy ra khi tẩy tóc đó là:

Tẩy tóc là kỹ thuật tương đối phức tạp vì vậy đòi hỏi những người thợ tóc phải có kinh nghiệm lâu năm mới có thể làm tốt được. Người làm tóc cần xem xét chất tóc từ đó đưa ra quyết định về việc sử dụng hóa chất, tỉ lệ thuốc nhuộm, nồng độ, khoảng cách của các lần tẩy tóc. Khi bạn gặp phải 1 anh thợ không chuyên nghiệp thì có thể gây dị ứng da đầu, tóc mỏng dần đi và rụng thành từng mảng.

Do đó, để hạn chế tối đa tác hại của việc tẩy tóc bạn cần cân nhắc rõ sự cần thiết việc tẩy tóc, nơi làm tóc và đặc biệt là cách chăm sóc tóc sau khi đã thực hiện xong. Có như vậy màu tóc mới mới có thể lên một cách hoàn hảo mà chất lượng tóc vẫn không bị suy giảm nhiều.

2. Những màu nhuộm không cần tẩy tóc cho nữ đẹp

Tóc màu trà mật ong

Màu tóc này khơi gợi lại đúng màu sắc của một tác trà mật ong, khi tóc có màu nâu ánh vàng nhẹ, rất thanh lịch và vừa phải. Trông bạn rất thu hút và nổi bật, nhưng lại không quá đà. Đối với màu tóc này, các bạn cũng không cần phải tẩy tóc mà tóc vẫn có thể lên màu đẹp.

Tuy nhiên tóc màu trà mật ong không phù hợp với mọi tone da, các bạn nên chọn một tone màu vừa phải, phù hợp nhất với tone da của bản thân để tránh làm xỉn, tối màu da.

Tóc màu trà mật ong cũng có thể giữ được trong khoảng thời gian khá lâu từ hai đến ba tháng mới bắt đầu phai màu, khi phai màu tóc không quá vàng, không quá khác so với màu tóc thật của chúng mình. Nếu các bạn muốn giữ màu tóc nhuộm được lâu, thì các bạn nên chọn những loại dầu gội, dầu xả dành riêng cho tóc nhuộm hoặc có thể hạn chế gội đầu theo cách thông thường mà gội đầu bằng dầu gội khô để giữ màu tóc.

Những màu nhuộm không cần tẩy tóc cho nữ

Tóc màu nâu đỏ ánh đồng

Nâu đỏ ánh đồng là màu tóc bắt mắt hiếm hoi mà không cần tẩy tóc. Màu này có ưu điểm là phù hợp cho cả những cô nàng cá tính hay cô nàng dịu dàng. Màu này gần như phù hợp với mọi tone màu da. Nhất là với làn da trắng, tóc nâu đỏ ánh đồng sẽ giúp tôn da lên đáng kể và khiến nàng nổi bật lên trông thấy.

Những màu nhuộm không cần tẩy tóc cho nữ

Tóc màu nâu tây sáng

Tóc màu nâu tây sáng là màu tóc được khá nhiều bạn gái lựa chọn trong năm nay, màu tóc này có ưu điểm là giúp khuôn mặt sáng hơn một tone, vì vậy trông da sẽ trăng sáng hơn, đồng thời màu tóc cũng khá nổi bật và hợp trend mà lại không cần phải tẩy tóc.

Màu tóc nâu tây sáng sẽ phù hợp với các bạn có làn da từ trung bình đến da sáng, và không phù hợp lắm với các bạn da ngăm đen vì sẽ dễ làm màu da của bạn trông tối và xỉn đi.

Một nhược điểm của màu tóc nâu tây sáng là màu tóc này phai khá nhanh, vì vậy chỉ có thể giữ màu trong khoảng thời gian từ một đến hai tháng sẽ phai, và khi phai trông sẽ lộ hơn so với màu tóc thật của chúng mình, vì vậy các bạn phải đi dặm lại sau khi tóc phai màu.

Tóc màu nâu tây sáng là màu tóc được rất nhiều sao Hàn yêu thích là lựa chọn vì sự tự nhiên, trẻ trung của nó.

Những màu nhuộm không cần tẩy tóc cho nữ

Tóc màu đỏ tím cho nữ

Màu tóc nhuộm đỏ tím không còn quá xa lạ gì với chúng mình nữa phải không nào! Không chỉ là một màu tóc phổ biến mà màu tóc này còn phù hợp với nhiều lứa tuổi cũng như mọi tone da.

Khi nhuộm các màu tóc đỏ tím các bạn không cần phải tiến hành tẩy tóc, giữ tóc khỏi bị hư tổn. Và khi nhuộm màu tóc này các bạn cũng không lo việc tóc mọc bị lộ chân, vì màu tóc này rất tự nhiên, vì vậy khi tóc mới mọc ra thì trông cũng không bị quá lộ như các màu nhuộm khác.

Màu tóc đỏ tím có thể phù hợp với mọi màu da, kể cả da trắng hay da ngăm đen. Không chỉ các bạn gái mà các chị, các mẹ cũng rất ưa chuộng màu tóc siêu hot này.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chọn màu tóc đỏ tím đẹp hợp thời trang và không bị quê. Các bạn nên chọn tone màu phù hợp với màu da và khuôn mặt của mình, và không nên quá tham khi nhuộm quá đậm, vì lúc đó thay vì một màu tóc tự nhiên thì trông bạn lại rất “diêm dúa”.

Màu tóc đỏ tím tuy khi phai không quá lộ, nhưng nhược điểm là chúng bị phai màu khá nhanh, vì vậy các bạn nên lưu ý trong việc sử dụng các loại dầu gội, dầu xả để giữ màu tóc, không làm tóc bị phai màu nhanh.

Những màu nhuộm không cần tẩy tóc cho nữ

Tiếp theo là một số màu nâu pha màu các bạn có thể tham khảo thêm:

Tóc màu nâu đen ( Brack brown )

Nếu nàng không thích những màu nhuộm sáng thì màu tóc nâu đen sẽ là sự lựa chọn thông minh đấy. Khi ra ngoài nắng thì nó có thể sẽ ánh sáng lên một chút, còn nếu không thì nhìn nó không khác gì màu đen luôn.

Tóc nâu tây sáng

Nâu tây sáng là một trong những màu tóc không cần tẩy được nhiều bạn gái lựa chọn cho năm 2021. Với màu tóc này, làn da sẽ được tôn lên trắng sáng hơn trông thấy. Do đó, nàng có làn da từ trung bình đến sáng có thể vô tư lựa chọn kiểu tóc cực hợp trend này. Tuy nhiên, những nàng có làn da ngăm đen không nên chọn vì sẽ khiến da bị tối đi.

Tóc màu nâu socola (Chocolate)

Đây đích thực mà màu nhuộm trendy trong vài năm gần đây và đên nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Màu này phù hợp với mọi màu da, có thể làm da sáng bật tone lên nữa đó.

Tóc màu nâu gỗ (Brown wood)

Một trong những “sắc thái” của màu nâu được ưa chuộng nhất trong nhiều năm chính là màu tóc này đây. Nó mang đến cho bạn sự trẻ trung và thanh lịch, cũng không kén màu da, nên ai cũng có thể nhuộm được màu này.

Tóc màu xám tro

Xám tro là màu trung tính rất thích hợp nếu nàng muốn mái tóc của mình không quá nổi bật nhưng cũng không bị chìm đi. Tông màu này không quá sáng như màu bạc và cũng không quá trầm. Hơn nữa, xám tro giúp nàng toát lên vẻ đẹp rất riêng ở chốn đông người. Nhất là ở những nơi nhiều ánh sáng, màu tóc sẽ nổi bật hẳn lên khiến ai cũng phải trầm trồ!

Tóc màu nâu tía (Purple brown)

Một chút cá tính nhưng vẫn có một chút dịu dàng chính là những gì kiểu tóc này mang lại cho các cô gái nhuộm tóc màu nâu tía.

Tóc nâu khói

Nâu khói là một trong những màu được ưa chuộng trong những năm gần đây. Màu tóc này được lòng phái nữ nhờ hiệu quả “mờ ảo” đem lại. Nàng có thể biến hóa thành phong cách cá tính hoặc dịu dàng tùy ý. Bảng màu của màu nâu khói cực kì đa dạng với những sắc thái khác nhau. Do đó, nàng cần lựa chọn thật kĩ màu tóc không tẩy phù hợp với khuôn mặt và nước da nhé.

Trên đây là ý kiến tư vấn của Hoatieu.vn. Mời bạn tham khảo các bài viết khác hữu ích như:

Đánh giá bài viết
6 3.938
0 Bình luận
Sắp xếp theo