Những màu nhuộm đẹp không cần tẩy tóc cho nam 2021

Màu nhuộm cho nam đẹp mà không cần tẩy tóc 2021

Để có những mái tóc đẹp diện tết 2021, chắc hẳn các chàng trai đang rất đau đầu không biết nên chọn nhuộm màu tóc nào vừa đẹp mà vừa không cần phải tẩy tóc. Đừng lo, Hoatieu.vn ở đây để giúp bạn. Cùng tham khảo những màu tóc HOT 2021 mà không cần tẩy cho nam qua bài viết này nhé.

1. Tẩy tóc là gì?

Tẩy tóc là quá trình loại bỏ melanin có trong tóc với hóa chất chuyên dụng để giúp tóc mất đi màu tóc nguyên thủy. Melanin nổi tiếng là hắc sắc tố tạo nên màu sắc cho da, tóc và mắt. Melanin có sẵn trong cơ thể, khi mất đi melanin thì tóc sẽ chuyển sang màu trắng hoặc xám, và đây sẽ là tiền đề để nhuộm nổi các gam màu như bạch kim, nhuộm tóc đẹp màu khói, màu sáng… Tùy cơ địa mỗi người thì tóc càng tối màu thì càng buộc phải áp dụng phương pháp tẩy nhiều lần với chất tẩy có nồng độ cao, đậm đặc thì mới có thể khiến màu tóc mất hẳn.

Thông thường, người ta phải thực hiện quy trình tẩy 2 lần mới đủ điều kiện để nhuộm các gam sáng. Chính vì vậy đã gây ra nhiều rủi ro đối với người được nhuộm. Sở dĩ thuốc tẩy có thể loại bỏ được melanin thì chúng đã chứa một lượng hóa chất rất lớn, điều này trực tiếp ảnh hưởng đến da đầu và chất tóc của bạn. Đã rất nhiều người gặp phải tình trạng rụng tóc, chẻ ngọn, tóc khô xơ sau khi nhuộm, nhưng đây vẫn chưa là tất cả.

2. Những màu nhuộm đẹp cho nam mà không cần tẩy tóc

  • Màu nâu đen

Nhiều anh em vẫn thường cho rằng để sở hữu mái tóc với màu khói thì chắc chắn phải tẩy đi màu tóc vốn có. Tuy nhiên, thực tế vẫn có một số màu nhuộm như nâu đen lại không yêu cầu việc đó. Màu tóc nam đẹp không cần tẩy này tuy không giúp bạn ấn tượng theo cách nhìn một lần nhớ ngay đến màu tóc tẩy nổi bần bật nhưng nó lại đem đến một vẻ thu hút rất sang chảnh, thời trang và vô cùng sành điệu.

Với những chàng trai yêu kiểu cách thì bạn có thể lựa chọn điểm thêm cho mái tóc của mình với kiểu xoăn nhẹ hay undercut cá tính, ấn tượng.

  • Màu nâu quế

Màu nâu quế là sự pha trộn hoàn hảo giữa sắc cam tươi tắn và màu nâu sang trọng tạo nên dấu ấn đầy mới mẻ. Xuất hiện từ rất lâu những màu nâu quế chưa bao giờ hết hot. Đặc biệt, với những anh em mong muốn có thể sử dụng màu tóc nam đẹp không cần tẩy này để tôn da thì gợi ý hoàn hảo đó là hãy chọn lựa các tông màu thiên về sắc cam hơn sắc nâu trầm.

Màu nâu quế thích hợp với những chàng trai có làn da ngăm vì vậy, nếu đang muốn f5 bản thân thì đừng ngại thử ngay màu sắc này nhé.

Những màu nhuộm không cần tẩy tóc cho nam

  • Màu đen Ombre

Màu tóc này cực kỳ dễ tính, có thể kết hợp với mọi khuôn mặt và giúp da bạn trở nên sáng hơn trông thấy.

Đây là sự kết hợp 2 màu trên cùng một bộ tóc, màu tóc này thích hợp với những chàng trai sành điệu cá tính. Khi nhuộm màu này bạn không cần tẩy cả đầu để giảm bớt hư hỏng cả mái tóc. Chỉ cần một chút phần đuôi tóc giúp bạn trông hiện đại, năng động và nổi bật hơn rất nhiều. Có thể nói, màu đen Ombre là mốt tóc cá tính, chất chơi. Đây là sự kết hợp giữa nét truyền thống và hiện đại.

Màu tóc này cực kỳ dễ tính, có thể kết hợp với mọi khuôn mặt và giúp da bạn trở nên sáng hơn trông thấy. Nếu bạn đang tìm màu tóc hot hiện đại, có pha chút sáng mà không muốn tẩy tóc thì đây chính là lựa chọn phù hợp nhất bạn có thể thử.

Những màu nhuộm không cần tẩy tóc cho nam

  • Màu nâu ánh đồng

Tiếp tục là một gợi ý màu nhuộm không cần tẩy cho tóc nam. Nâu ánh đồng là gam màu khá an toàn cho những chàng trai thích sự trẻ trung nhưng không quá nổi loạn. Nâu ánh đồng là sự kết hợp giữa nâu đậm trầm và ánh đồng tạo nên sự thanh thoát. Và màu tóc này đảm bảo sẽ tạo sự hứng thú cho những chàng trai thích sự lãng mạn đó nhé. Đây sẽ là một màu tóc đẹp tôn da, giúp da bạn trắng hơn và che bớt đi khuyết điểm trên gương mặt đấy.

Những màu nhuộm không cần tẩy tóc cho nam

  • Màu nâu chocolate – màu tóc nam đẹp không cần tẩy giữ mãi được độ hot

Là một trong những màu tóc nam đẹp không cần tẩy đặc biệt được những anh chàng lịch lãm, thích phong cách nhẹ nhàng yêu thích, màu nâu chocolate sẽ đem lại sự dịu dàng và ấm áp cho chủ nhân. Đây cũng là nhóm màu dễ dàng tạo dựng được hiệu ứng mượt mà và bồng bềnh cho mái tóc.

Đặc biệt, với những chàng trai có làn da ngăm thì đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời bởi nó sẽ thêm phần sáng và nổi bật hơn.

  • Màu nâu hạt dẻ

Đừng vội nghĩ rằng nâu hạt dẻ là một màu tóc nhuộm lỗi mốt và tẻ nhạt nhé, màu tóc nam đẹp không cần tẩy này thực chất là màu tóc chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt tại các salon tóc. Điều khiến nâu hạt dẻ luôn được rất nhiều các anh em ưa chuộng chính là màu tóc này luôn rất dễ chọn lựa. Với rất nhiều tông da khác nhau đồng thời có khả năng giúp làm tóc mềm mượt, bồng bềnh mà không cần quá tốn công chăm sóc.

Những màu nhuộm không cần tẩy tóc cho nam

  • Màu nâu rêu

Ở thời điểm hiện tại, nếu nhắc đến màu tóc nam đẹp không cần tẩy hot nhất chắc chắn nhóm tóc nâu rêu đang thống trị sự lựa chọn của các chàng trai. Xu hướng tóc này đang dần trở thành xu hướng được các chàng trai cá tính, sành điệu yêu thích.

Những màu nhuộm không cần tẩy tóc cho nam

Trên đây là ý kiến tư vấn của Hoatieu.vn. Mời bạn tham khảo một số bài viết hữu ích khác như:

Đánh giá bài viết
3 762
0 Bình luận
Sắp xếp theo