8 Mẫu PowerPoint tổ chức Tết Trung thu cho học sinh 2024

Tết trung thu là một dịp đặc biệt, có ý nghĩa sâu sắc mà các bé mầm non, các em học sinh luôn mong đợi. Với Mẫu PowerPoint tổ chức Tết Trung thu sẽ giúp các thầy cô tạo ra những buổi học vui nhộn, độc đáo, hấp dẫn. Trong bài viết sau đây, Hoatieu.vn sẽ giới thiệu đến thầy cô những mẫu PowerPoint chủ đề Tết Trung thu đẹp, làm tài liệu giúp các thầy cô thiết kế bài giảng, trò chơi vào dịp Tết Trung thu cho học sinh của mình.

1. PowerPoint trò chơi Trung thu

Mẫu PowerPoint tổ chức Tết Trung thu cho học sinh với các trò chơi: Thử tài tinh mắt, Lật mảnh ghép và hoạt động Lồng đèn mong ước để tổ chức các hoạt động Trung thu thật vui vẻ, sôi động cho học sinh của mình.

Mẫu PowerPoint tổ chức Tết Trung thu cho học sinh

Mẫu PowerPoint Tìm hiểu về Tết Trung thu

Mẫu PowerPoint Tìm hiểu về Tết Trung thu 2021

PowerPoint Tìm hiểu về Tết Trung thu

PowerPoint trò chơi Trung thu

PowerPoint trò chơi Trung thu

PowerPoint trò chơi Trung thu

Mời các bạn tải file về để sử dụng.

2. Mẫu Powerpoint chủ đề Trung thu miễn phí

PowerPoint Trung thu

PowerPoint Trung thu

PowerPoint Trung thu

Với việc sử dụng PowerPoint Tết Trung thu làm bài giảng hoặc thiết kế nội dung trò chơi, giáo viên có thể dễ dàng thu hút học sinh chú ý đến nội dung mình muốn truyền tải. Qua đó, học sinh chủ động tìm hiểu về truyền thống, văn hóa và ý nghĩa ngày Tết Trung thu của Việt Nam, tích cực tham gia vào bài giảng hoặc trò chơi với tinh thần gắn kết, nhiệt huyết hơn.

Trên nền tảng mẫu có sẵn, các thấy cô có thể tải về sử dụng, chỉnh sửa, trình bày nội dung một cách sinh động, sáng tạo. Trên các slide trong mẫu, thầy cô tùy chỉnh hình ảnh, đồ họa, hiệu ứng đặc biệt, âm thanh sao cho vừa mắt bắt lại không quá rối, mục đích chính vẫn là để thu hút học sinh chú ý đến nội dung bài giảng hoặc nội dung trò chơi đang tổ chức, khơi dậy sự tham gia và tương tác của học sinh, tăng thêm không khí hào hứng, vui vẻ của ngày lễ Trung thu.

Trên đây là những hình nền powerpoint trung thu đẹp nhất được Hoatieu.vn sưu tầm, tuyển chọn dành tặng các bạn. Với nhiều hình ảnh đẹp, chất lượng chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được cho mình những tấm ảnh ưng ý nhất để làm đẹp cho bài slide trình chiếu của mình. Hơn nữa, hiện nay các chương trình tổ chức sự kiện và chương trình Tết trung thu đều sử dụng trình chiếu hình ảnh qua máy chiếu hay trên màn hình rộng để cho các bé và phụ huynh ngoài nghe nhạc còn được ngắm những hình ảnh sinh động, tăng thêm không khí hào hứng, vui vẻ của đêm Trung thu.

Ngoài những hình ảnh trên, bạn nên chèn thêm những Lời chúc tết trung thu trên hình nền để thêm ý nghĩa nhé.

Mời các bạn tham khảo thêm các nội dung khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
6 15.101
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo