50+ Lời chúc ngày Truyền thống Luật Sư 10/10

Hoatieu xin chia sẻ những lời chúc ngày Truyền thống Luật Sư 10/10 hay nhất, mời các bạn tham khảo.

Ngày 10/10 hàng năm là Ngày truyền thống của Luật sư Việt Nam, là một ngày đáng tự hào của ngành Luật sư. Nhân ngày này, hãy dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho các luật sư, luật sư tương lai nhé.

1. Ngày truyền thống của Luật sư là ngày nào?

Mỗi ngày nghề đều sẽ có ngày truyền thống riêng nhằm kỷ niệm, tôn vinh những đóng góp thiết thực của cán bộ, người lao động trong ngành ở thời điểm hiện tại và giai đoạn trước đo với toàn ngành nói riêng và sự phát triển của xã hội nói chung.

Ngày 10/10/1945, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã ký sắc lệnh 46/SL về tổ chức Đoàn Luật sư, đánh dấu cho sự hình thành và phát triển của nghề luật sư đặt dưới sự điều chỉnh của pháp luật tại Việt Nam.

Đến năm 2013, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định 149/QĐ-TTg năm 2013 quy định như sau: "Lấy ngày 10 tháng 10 hàng năm là “Ngày truyền thống của luật sư Việt Nam".

=> Như vậy, từ đó đến nay, ngày 10/20 hằng năm chính thức được công nhận là ngày truyền thống của Luật sư Việt Nam, hướng đến vinh danh tổ chức, cá nhân luật sư trong quá trình làm nghề đã có nhiều đóng góp tích cực trong bảo vệ công lý, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho người dân, xã hội.

2. Lời chúc ngày Truyền thống Luật Sư dành cho đồng nghiệp

Thư chúc ngày Truyền thống Luật sư
Thư chúc ngày Truyền thống Luật sư Việt Nam

1. Lời chúc mừng Luật sư ngày 10/10: Nhân ngày Truyền thống Luật Sư Việt Nam ngày 10/10, kính chúc Quý luật sư đồng nghiệp Sức khỏe - Hạnh phúc và Thành công; phát huy truyền thống đoàn kết chung sức xây dựng Đoàn luật sư của chúng ta phát triển vững mạnh.

2. Lời chúc đồng nghiệp Luật sư: Xin chân thành chúc các đồng nghiệp Luật sư Việt Nam luôn mạnh mẽ hơn nữa, trưởng thành hơn nữa, góp phần ngày càng xứng đáng với sự tin yêu của xã hội. Chúc cho ............ ngày càng lớn mạnh xứng đáng là mái nhà chung đầm ấm, là chỗ dựa đáng tin cậy của giới Luật sư Việt Nam.

3. Lời chúc các đồng nghiệp Luật sư: .................... và cộng sư xin được lời gửi chúc mừng nồng nhiệt và tốt đẹp nhất đến các luật sư đồng nghiệp nhân ngày truyền thống luật sư Việt Nam. Chúc các luật sư luôn vững vàng, trí tuệ, mạnh khỏe, tâm sáng, lòng trong để tiếp tục trên con đường bảo vệ lẽ phải, xây dựng một xã hội văn minh, dân chủ.

- Nhân ngày kỷ niệm ...năm ngày Truyền thống Luật sư Việt Nam (10/10/1945 – 10/10/20...), Văn phòng Luật sư.................... xin gửi tới các Luật sư, người tập sự hành nghề Luật sư lời chúc sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc, chúc cho Luật sư và nghề Luật sư ngày càng phát triển, ngày càng có thêm nhiều hoạt động có ý nghĩa để cống hiến cho nghề Luật sư nói riêng và đất nước nói chung!

- Nhân ngày Truyền thống Luật sư, tôi xin chúc các anh em luật sư dồi dào sức khỏe, luôn trí tuệ, bản lĩnh vững vàng để bảo vệ công lý, lẽ phải. Chúc đội ngũ luật sư sẽ luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, phát triển vững mạnh.

4. Lời chúc ngày Truyền thống Luật sư gửi đến tập thể: Nhân kỷ niệm ngày Truyền thống Luật sư Việt Nam 10/10, kính chúc tập thể đồng chí, cán bộ nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và nhiều thành công. Xin chúc các đồng chí luôn hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ thực hiện quyền hành pháp của cơ quan nhằm đem đến một đất nước bình an, hoà bình, công bằng xã hội, góp phần thức đẩy sự nghiệp phát triển của đất nước ta.

- Nhân ngày Truyền thống Luật sư, tôi xin chúc đội ngũ luật sư sẽ luôn mạnh về chất và lượng, tạo được niềm tin với Đảng, Nhà nước và Nhân dân, xây dựng hình ảnh tốt đẹp về nghề luạt sư, góp phàn bảo vệ công lý, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của công dân, đặc biệt là những người yếu thế như phụ nữ, trẻ em, người khuyết tật, người nghèo.

5. Lời chúc ngày Truyền thống Luât sư gửi đến những sinh viên trường Luật hoặc khoa Luật tại các trường Đại học: Nhân kỷ niệm...... năm ngày Truyền thống Luạt sư Việt Nam, chúc các sinh viên khoa Luật Trường Đại học............./sinh viên Trường Đại học Luật............. sẽ luôn mạnh khỏe, đạt thành tích tốt trong học tập, thành công trở thành luật sư tương lai để góp sức phụng sự đất nước, đóng góp cho sự phát triển của ngành Tư pháp nước nhà, vững chí bền bỉ bảo vệ công bằng, công lý.

6. Lời chúc các giảng viên dạy ngành luật: Thay mặt ....................., tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các thầy cô Khoa Luật. Chúc các thầy cô vượt mọi khó khăn, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục chung của Học viện............................., tạo ra thế hệ luật sư mới vững về chuyên môn, sáng về phẩm chất, đảm bảo cả về chất lượng và số lượng.

3. Lời chúc ngày Truyền thống Luật sư của thân chủ

Thiệp chúc luật sư ngày 10/10
Thiệp chúc luật sư ngày 10/10

Thân chủ là khách hàng của luật sư, những người sử dụng dịch vụ pháp lý của luật sư hay những người mà luật sư đại diện tham gia tố tụng trước tòa. Mối quan hệ giữa luật sư và thân chủ đôi khi thân thiết như bạn bè, anh em ruột. Nhân ngày Truyền thống Luật Sư Việt Nam, các thân chủ hãy gửi đến Luật sư của mình những lời chúc ý nghĩa nhé - đây là một món quà tinh thần rất lớn đối với Luật sư.

1. Lời chúc 10/10 dành cho Luật sư: Kính chúc luật sư luôn thật nhiều sức khoẻ, thành công trong sự nghiệp, gia đình hạnh phúc tròn đầy viên mãn. Hi vọng luật sư luôn giữ được ngọn lửa yêu nghề, cống hiến hết sức mình để góp phần xây dựng một xã hội phát triển toàn diện, công bằng và tự do dân chủ.

- Ngày truyền thống của luật sư Việt Nam đang đến gần, tôi kính chúc anh/chị luật sư có nhiều niềm vui trong cuộc sống, sức khỏe dồi dào để tiếp tục nỗ lực, cống hiến tài năng, tinh thần chiến đấu cho công lý và lẽ phải, góp phần bảo vệ sự bình yên của xã hội, ổn định an ninh chính trị.

2. Lời chúc ngày Truyền thống Luật sư của thân chủ: Nhân ngày Truyền thống Luật sư 10/10, xin chúc luật sư nhiều sức khoẻ, niềm vui trong cuộc sống và tiếp tục nổ lực, cống hiến năng lực cho ngành pháp luật Việt Nam, đem đến công lý và lẽ phải cho bình an xã tắc.

Chúc anh/chị ngày Truyền thống Luật sư 10/10 luôn mạnh khỏe và thành công, chúc anh/chị "chân cứng đá mềm", giữ tâm sáng lòng trong, là chỗ dựa cho kỷ cương phép nước, bảo vệ công lý, bình yên cho mọi nhà.

3. Lời chúc ngày Truyền thống Luật sư của khách hàng: Xin kính chúc anh/chị tâm sáng, lòng trong, trí thép để giữ vững tinh thần lao động, chiến đấu hăng say trong sự nghiệp bảo vệ kỷ cương, pháp luật, công bằng và bình an trong toàn xã hội, mãi mãi là điểm tựa công lý vững chắc cho mọi người, mọi nhà.

- Nhân ngày truyền thống ngành luật sư 10/10, Công ty..................... chúng tôi xin gửi đến các anh, chị, em đang cống hiến với nghề những lời chúc chân thành nhất! Chúc mọi người mạnh khỏe, công tác tốt, chân cứng đá mềm để luôn giữ được cái tâm trong sáng, bảo vệ công lý và lẽ phải, hoàn thành sứ mệnh xây dựng nhà nước pháp quyền Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

4. Lời chúc mừng Truyền thống Luật sư Việt Nam của gia đình, bạn bè

Lời chúc mừng ngày Truyền thống Luật sư dành cho người thân
Lời chúc mừng ngày Truyền thống Luật sư dành cho người thân

Đối với những gia đình có người nhà hành nghề luật sư, thì lời chúc của người thân trong gia đình trong ngày này là một món quà rất có ý nghĩa với họ.

1. Lời chúc của con dành cho bố mẹ luật sư: Nhân ngày Truyền thống Luật sư Việt Nam, con chúc bố/mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và ngày càng thành công trong sự nghiệp. Bố mẹ mãi là niềm tự hào của con!

Nhân ngày đặc biệt của những người làm nghề Luật sư, con xin chúc bố/mẹ luôn trẻ khỏe và ngày càng thành công, phấn đấu vì sự nghiệp bảo vệ công bằng, lẽ phải và công lý. Con hứa với bố/mẹ sẽ cố gắng học tập thật tốt để tiếp nối truyền thống gia đình, trở thành một luật sư chân chính và là niềm tự hào của bố/mẹ.

2. Lời chúc của bố mẹ dành cho con làm luật sư: Ngày 10/10, bố mẹ chúc con gái luật sư của bố mẹ luôn hạnh phúc, tỏa sáng trên con đường chính nghĩa của mình. Hãy luôn ghi nhớ lý tưởng và ước mơ ban đầu của con nhé. Bố mẹ luôn sát cánh bên con. Yêu con!

3. Lời chúc dành cho bạn bè làm luật sư: Nhân ngày 10/10 Truyền thống Luật sư Việt Nam, chúc Luật sư ........ luôn rạng rỡ, hăng say, giữ vững được ngọn lửa nhiệt huyết trong cả công việc và cuộc sống. Người bạn này vẫn sẽ mãi luôn đứng đây chứng kiến quá trình thực thi công lý, chiến đấu vì lẽ phải của cậu. Mãi vui vẻ nhé!

5. Mẫu chúc mừng ngày Truyền thống Luật sư Việt Nam 2024

Ngoài những câu chúc ngày truyền thống Luật sư đầy ý nghĩa, Hoatieu xin gửi bạn mẫu chúc mừng ngày Truyền thống Luật sư Việt Nam bằng văn bản dành cho các đoàn, các tổ chức hành nghề luật. Đây là mẫu chúc mừng thể hiện sự trang trọng và chuyên nghiệp của cả người soạn cũng như với đối tượng được gửi là luật sư.

ĐOÀN LUẬT SƯ .............
BAN CHỦ NHIỆM
______________

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
_______________________

Hà Nội, ngày 10 tháng 10 năm 20...

LỜI CHÚC MỪNG

Nhân ngày truyền thống luật sư Việt Nam (10/10/1945 – 10/10/20...)

Kính gửi:

- Các tổ chức hành nghề luật sư;

- Các luật sư thành viên Đoàn luật sư TP Hà Nội;

- Người tập sự hành nghề luật sư Đoàn luật sư TP Hà Nội

Nhân dịp kỷ niệm 78 năm ngày Truyền thống Luật sư Việt Nam (10/10/1945 – 10/10/20...), Ban Chủ nhiệm Đoàn luật sư ................. xin gửi tới các Tổ chức hành nghề luật sư, các Luật sư thành viên và người tập sự hành nghề luật sư lời chúc sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc.

Với dấu son của ngày giải phóng Thủ đô, cùng với ngày truyền thống của Luật sư Việt Nam, dịp 10 tháng 10 hàng năm trở nên thiêng liêng và rất tự hào với mỗi chúng ta. Trải qua nhiều năm xây dựng, trưởng thành, đến nay nghề Luật sư tại Thủ đô Hà Nội ngày càng phát triển, để luật sư thêm yêu quý, gắn bó với nghề luật sư hơn.

Từ ngày 04/10/20... đến ngày 10/10/20..., tại trụ sở Đoàn Luật sư .................., đã có nhiều hoạt động để chào mừng Ngày truyền thống Luật sư.

Sáng ngày 08/10, Đoàn đã tổ chức tọa đàm nghiệp vụ và chào mừng ngày truyền thống Luật sư Việt Nam.

Đoàn phát động “Tuần tư vấn pháp luật, trợ giúp pháp lý miễn phí”; vào các ngày 09/10/20... và 10/10/20...; Đoàn đã tổ chức tư vấn pháp luật thành công cho .......... học sinh của 22 lớp Phổ Thông trung học ............; các luật sư của 30 Tổ chức Hành nghề Luật sư đã tham gia tư vấn miễn phí cho các cá nhân và tổ chức ngay tại trụ sở của Đoàn.

Năm 20... là một năm có nhiều biến động kinh tế xã hội (có thể thay đổi theo tình hình thực tế) - là năm khó khăn thử thách của nghề Luật sư Việt Nam. Luật sư Đoàn luật sư ......... tự hào đã từng bước vượt qua thách thức, đạt được nhiều thành tích trong ............ và hoạt động nghề nghiệp Luật sư.

Nhân dịp này, Ban Chủ nhiệm chúc các Luật sư và nghề Luật sư ngày càng phát triển, có nhiều hoạt động ý nghĩa; tham gia tố tụng, tư vấn pháp luật, bảo vệ công lý, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của công dân, bảo vệ pháp chế xã hội chủ nghĩa, góp phần tích cực phát triển kinh tế - xã hội Thủ đô.

Trân trọng./.

TM . BAN CHỦ NHIỆM

CHỦ NHIỆM

Luật sư .....................

6. Thiệp chúc mừng Ngày truyền thống Luật sư Việt Nam 10/10

Bên cạnh những lời chúc nhân ngày truyền thống ngành luật sư, Hoatieu.vn xin gửi đến bạn đọc một số mẫu thiệp chúc mừng Ngày truyền thống Luât sư Việt Nam đẹp, ấn tượng.

Bạn có thể gửi kèm thiệp chúc mừng cùng bó hoa tươi thắm để gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến những người làm ngành luật sư nhé. Món quà nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm và trân trọng của bạn đến những luật sư đang ngày ngày góp phần bảo vệ công lý, lẽ phải, quyền và lơi ích hợp pháp của công dân.

THƯ CHÚC MỪNG

Nhân ngày Truyền thống Luật sư Việt Nam 10/10, kính chúc Quý luật sư đồng nghiệp Sức khỏe - Hạnh phúc và Thành công; phát huy truyền thống đoàn kết chung sức xây dựng Đoàn Luật sư Thành phố................phát triển vững mạnh.

CHỦ NHIỆM

Luật sư

(Ký tên, đóng dấu)

Thư chúc mừng các luật sư không cần trang trí quá cầu kỳ, nội dung ngắn gọn, ngôn từ mạch lạc, thể hiện lời chúc mừng chân thành của người viết. Thiệp chúc mừng nên được in màu trên giấy thiệp cứng, có đầy đủ chữ ký, dấu mộc của người viết thiệp.

Thiệp chúc mừng Ngày truyền thống Luật sư Việt Nam 10/10

Thiệp chúc mừng Ngày truyền thống Luật sư Việt Nam 10/10
Thiệp chúc mừng Ngày truyền thống Luật sư Việt Nam 10/10

Thiệp chúc mừng Ngày truyền thống Luật sư Việt Nam 10/10

Thiệp chúc mừng Ngày truyền thống Luật sư Việt Nam 10/10

Trên đây là những lời chúc dành tặng luật sư ý nghĩa nhất nhân ngày Truyền thống Luật Sư Việt Nam 10/10. Mời các bạn tham khảo thêm các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Văn hóa nhé.

Đánh giá bài viết
4 3.176
0 Bình luận
Sắp xếp theo