Lời chúc ngày Quốc tế người khuyết tật 3/12

Người khuyết tật là những người không chỉ chịu nỗi đau, thiếu thốn về vật chất mà còn phải chịu nhiều tổn thương, ấm ức trong tinh thần. Nhân ngày Quốc tế người khuyết tật 3/12, Hoatieu xin chia sẻ những mẫu lời chúc ngày Quốc tế người khuyết tật ý nghĩa nhất như một món quà tinh thần nhỏ cho họ. Mời các bạn cùng tham khảo dưới đây.

1. Nguồn gốc của ngày 3/12

Ngày 3/12 - Ngày Quốc tế người khuyết tật bắt đầu từ năm 1992, theo nghị quyết của Đại hội đồng Liên hợp quốc.

Với mục đích thúc đẩy sự hiểu biết của mọi người về những khó khăn của người khuyết tật phải đối mặt, ngày 3/12 mang chứa đựng một ý nghĩa rất sâu sắc - không phân biệt đối xử giữa khuyết tật về tinh thần và thể chất, đảm bảo rằng tất cả mọi người trên thế giới đều có cơ hội bình đẳng về công việc, vui chơi, sức khỏe và thành công. Rất nhiều hoạt động giúp đỡ, hỗ trợ cho nhân phẩm, quyền và phúc lợi của người khuyết tật được diễn ra trong ngày này.

2. Lời chúc ngày Quốc tế người khuyết tật 3/12 cho tập thể

Lời chúc ngày Quốc tế người khuyết tật 3/12
Lời chúc ngày Quốc tế người khuyết tật 3/12

1. Nhân ngày Quốc tế người khuyết tật 3/12, chúng tôi xin gửi đến các anh/chị/em của..... những lời chúc tốt đẹp nhất, nhiều sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

2. Cái quý giá nhất trong cuộc sống này là sự vui vẻ. Đừng buồn vì khiếm khuyết của bản thân, mà hãy tự hào vì các bạn đã làm được rất nhiều điều trong hoàn cảnh khó khăn hơn người khác. Nhân ngày 3/12 Quốc tế người khuyết tật, tôi chúc các bạn luôn thấy vui tươi, yêu đời, làm được những điều mình muốn, đạt được những điều mình mong.

3. Cuộc sống có vô vàn những điều tốt đẹp đang chờ các bạn phía trước, vui vẻ đón nhận các bạn sẽ thấy thật hạnh phúc và bình yên. Chúc các bạn luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc.

4. Cuộc đời này rất công bằng. Nếu cuộc sống lấy đi của bạn một thứ gì thì cũng sẽ bù cho bạn lại một thứ khác. Sẽ luôn có người đồng hành cùng bạn trong con đường tìm kiếm hạnh phúc này, đừng lo lắng nhé.

5. Hạnh phúc không tùy thuộc bạn là ai, bạn được làm gì mà tùy thuộc bạn suy nghĩ như thế nào. Hãy luôn lạc quan hướng về phía trước bạn nhé! Chúc bạn có một ngày 3/12 thật vui!

3. Lời chúc ngày Quốc tế người khuyết tật dành cho bạn bè, người thân

1. Dù không may mắn về thể chất nhưng tâm hồn của cậu đẹp hơn bất kì ai. Được làm bạn với cậu là may mắn của trong cuộc đời của tới. Nhân ngày 3/12, tớ chúc cậu luôn vui vẻ, hạnh phúc, và đặc biệt là luôn yêu bản thân mình nhé.

2. Tôi không thể khiến những đau khổ của bạn tan biến, cũng không thể dự đoán những điều trong tương lai nhưng tôi biết bạn sẽ đủ niềm tin và nghị lực để vượt qua. Cố lên bạn nhé!

3. Con gái, con là món quà đẹp nhất mà thượng đế ban cho ba. Đừng bao giờ tự ti vì bản thân, vì con vẫn luôn là chính con, chính những khiếm khuyết của con khiến con luôn là độc nhất vô nhị.

4. Trên đời này không có gì là hoàn hảo. Thay vì cố gắng bù đắp những vết xước, ta hãy tập yêu những thứ không hoàn hảo. Tớ đã làm được rồi đấy, còn cậu thì sao?

Lời chúc ngày Quốc tế người khuyết tật
Lời chúc ngày Quốc tế người khuyết tật

Trên đây là những lời chúc ngày Quốc tế người khuyết tật hay và ý nghĩa nhất. Mời các bạn tham khảo các bài viết hữu ích khác trong mục Tài liệu: Giải trí của Hoatieu nhé.

Đánh giá bài viết
2 549
0 Bình luận
Sắp xếp theo