Lời bài hát Một Phần Hai ½ (Anh Tú x OgeNus)

Lời bài hát Một Phần Hai ½ (Anh Tú x OgeNus). Quán quân The Masked Singer Vietnam 2023 - Voi Bản Đôn Anh Tú đã kết hợp cùng rapper OgeNus chính thức ra mắt MV Một Phần Hai ½ trên Youtube. Đây cũng là ca khúc đã được Anh Tú trình diễn vào đêm trao giải Ca sĩ mặt nạ mùa 2, nhận được sự hưởng ứng cuồng nhiệt của khán giả nghe trực tiếp. Được biết Một Phần Hai ½ là một sáng tác của team Fillinus, team làm nhạc trẻ tài năng đứng sau nhiều bản hit TikTok.

Trên nền nhạc mang âm hưởng Pop/Rock sôi động, Lời bài hát Một Phần Hai được Anh TúOgeNus cất lên tràn đầy cảm xúc, bày tỏ về tình cảm say đắm của chàng trai đối với cô gái mình yêu. Một Phần Hai Lyrics: "Không phải hoàng tử đâu nhưng anh sẽ cưng chiều em như nàng công chúa" như một mũi tên của thần Cupid, hạ gục trái tim người nghe. Cùng lắng nghe giai điệu và lời ca ngọt ngào qua MV, hợp âm, lyric Một Phần Hai - Anh Tú, OgeNus được cập nhật nhanh, chính xác nhất trên HoaTieu.vn nhé!

1. MV Một Phần Hai ½ - Anh Tú x OgeNus

2. Lời bài hát Một Phần Hai (Anh Tú x OgeNus)

Lời bài hát Một Phần Hai Anh Tú OgeNus

Một Phần Hai Anh Tú Lyrics

3. Hợp âm Một Phần Hai

Đang cập nhật...

Còn rất nhiều bài hát hay khác, hãy cùng lắng nghe để có những phút giây thư giãn trên Lời bài hát chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
5 4.098
0 Bình luận
Sắp xếp theo