Lịch phát sóng Chơi là chạy (Running man Việt Nam) mùa 2

Chơi là chạy hay còn gọi là Running man mùa 2 là một trong những chương trình gây sốt nhờ format được mua lại từ show thực tế đình đám xứ Hàn - "Running Man". Sau đây là Lịch phát sóng Chơi là chạy (Running man) mùa 2 trong thời gian tới.

1. Running Man mùa 2 tập 12 - Chơi là chạy mùa 2 tập 12

Xem Chơi là chạy (Running Man mùa 2) tập 12 sẽ xuất hiện 2 vị khách mời bí ẩn. Sau đó dàn cast phải trải qua các thử thách rất cam go trên bãi biển. Từ Ngô Kiến Huy, Lan Ngọc, Thúy Ngân... đều tơi tả trước các thử thách của chương trình đưa ra.

Liệu đội nào sẽ giành chiến thắng trong tập 12 này, hãy cùng chờ đón vào lúc 20h30 phút tối chủ nhật 5/12 nhé.

Teaser Chơi là chạy - Running Man mùa 2 tập 12 

Tập 12 Mùa 2 cũng như các tập khác của chương trình được phát sóng vào lúc 20:30 chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7 Tại: http://www.htv.com.vn/truc-tuyen

Đón xem tập 12 mùa 2 Chơi là Chạy lúc 20h30 trên Vieon: https://vieon.vn/running-man-viet-nam-mua-2-choi-la-chay.html

Chơi là chạy tập 3 mùa 2:

Chơi là chạy tập 2 mùa 2:

2. Xem Chơi là chạy mùa 2

Chơi là chạy tập 1 được phát sóng vào lúc 21:55 trên kênh Youtube ĐÔNG TÂY PROMOTION OFFICIAL. Mời các bạn đón xem tại đây.

3. Nội dung Chơi là chạy (Running man Việt Nam)

Chơi là chạy (Tiếng Anh: Running Man Vietnam) là phiên bản Việt hóa của chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng của Hàn Quốc Running Man. Mùa đầu tiên của chương trình được thực hiện bởi sự hợp tác của Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh và SBS cùng với Madison Media Group

Chơi là chạy là phiên bản thứ 3 trên thế giới của loạt chương trình truyền hình Running Man sau 2 phiên bản Hàn Quốc và Trung Quốc. Ở mùa đầu tiên, 7 thành viên bao gồm: Trương Thế Vinh, Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, BB Trần, Ninh Dương Lan Ngọc và Liên Bỉnh Phát.

Ông Triệu Thế Hiệp, quyền Giám đốc điều hành của Dong Tay Promotion, cho biết Running man Việt Nam mùa 2 sẽ được đầu tư với quy mô lớn hơn cùng nhiều khác biệt nhằm tăng tính hấp dẫn cho chương trình.

4. Lịch phát sóng Chơi là chạy mùa 2

Chơi là chạy mùa 2 được phát sóng vào lúc 20:30 chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 19 tháng 9 năm 2021 và phát đồng thời trên ứng dụng VieON, phát lại vào 14:20 thứ 3 trên HTV7, 17:30 thứ 7 trên HTV2, 14:30 chủ nhật trên HTV9, 20h chủ nhật trên VTVcab 1 - Vie Giải Trí.

Running man việt nam mùa 2

Trên đây là Lịch phát sóng Chơi là chạy (Running man) mùa 2 mà Hoatieu.vn muốn gửi tới các bạn. Với dàn khách mời nổi tiếng và vui nhộn, chắc chắn Chơi là chạy sẽ hấp dẫn khán giả ngay từ tập đầu tiên phát sóng.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích tại mục Giải trí thuộc chuyên mục Tài liệu.

Đánh giá bài viết
114 50.699
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Bảo Ngân
    Bảo Ngân

    trấn thành đâu rồi ekip

    Thích Phản hồi 02/09/21
    • Quỳnh Anh
      Quỳnh Anh

      trấn thành không tham gia vì sức khỏe à

      Thích Phản hồi 19/09/21
      • No Name
        No Name

        Trấn Thành làm MC bên rapviet ấy


        Thích Phản hồi 03/11/21