Giáo án Tiểu học theo công văn 2345 - Đủ 5 lớp

Giáo án Tiểu học theo công văn 2345 gồm giáo án của các lớp 1, 2, 3, 4, 5 được soạn theo mẫu do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành dành cho năm học 2022 -2023 bao gồm tất cả môn học: Toán, Tiếng Việt, Đạo đức, TNXH..... giúp giáo viên dễ dàng truyền tải bài giảng đến học sinh giúp tiết học thêm sinh động hơn.

Lưu ý: Vì nội dung giáo án 5 lớp tiểu học quá dài, không thể show hết trong bài viết này. Mời thầy cô click vào link bài giáo án từng lớp và Tải File về máy để tham khảo chi tiết, sử dụng cho thuận tiện.

File tài liệu Giáo án Tiểu học theo công văn 2345 năm học 2022-2023 này được biên soạn phù hợp cho chương trình giảng dạy trực tiếp trên lớp theo sách giáo khoa mới. Mời thầy cô tham khảo.

1. Kế hoạch bài dạy các lớp Tiểu học theo công văn 2345

2. Kế hoạch giáo dục theo Công văn 2345

Hy vọng tài liệu trên sẽ giúp cho thầy cô tiết kiệm và công sức trong quá trình soạn bài và dạy học. Chúc thầy cô có một năm học nhiều đạt nhiều thành tích cao.

Mời thầy cô truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các thầy cô và các bạn tham khảo thêm các giáo án và tài liệu khác trong phần Dành cho giáo viên của mục Tài liệu của Hoatieu.vn.

Đánh giá bài viết
48 79.115
0 Bình luận
Sắp xếp theo