Cách tra cứu vận đơn BEST Express

BEST Express là đơn vị chuyển phát nhanh chuyên nghiệp, là đối tác của các sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam như LAZADA, Sendo, Lotte... Sau đây là Cách tra cứu vận đơn BEST Express nhanh nhất.

1. Tra cứu trên website BEST Express

Bài hướng dẫn được thực hiện trên iPhone. Bạn có thể thực hiện tương tự trên điện thoại Android hoặc máy tính.

Bước 1: Lấy mã vận đơn và truy cập vào web tra cứu

Bạn cần lấy mã vận đơn của BEST Express được ghi trên biên nhận hoặc đơn hàng online của bạn khi nhà cung cấp gửi hàng thành công cho đơn vị vận chuyển. Trong trường hợp bạn không biết mã vận đơn thì có thể làm theo cách sau:

  • Gọi đến hotline của BEST Express 1900 1031, cung cấp một số thông tin cần thiết để nhân viên trực xác nhận và cung cấp mã cho bạn (nếu bạn là người gửi). Trong trường hợp bạn là người nhận thì bạn có thể cung cấp thông tin về đơn vị bán hàng, địa chỉ, số điện thoại và một số thông tin cơ bản khác để được hỗ trợ.
  • Gọi đến shop nơi bạn đặt hàng và nhờ họ cung cấp mã vận đơn (nếu bạn là người mua hàng online).

Sau khi có mã vận đơn, bạn hãy truy cập vào địa chỉ best-inc.vn để tiến hành tra cứu tình trạng đơn hàng.

Bước 2: Nhập mã vận đơn, chọn Tìm hiểu

Bạn hãy nhập mã vận đơn vào ô Nhập mã vận đơn. Tại đây, bạn có thể tra cứu tối đa 20 mã vận đơn cùng lúc, mã được cách bởi dấu cách khoảng hoặc dấu phẩy.

Sau đó, bạn nhấn chọn Tìm hiểu để theo dõi đơn hàng.

Cách tra cứu vận đơn BEST Express

Bước 3: Xem chi tiết tình trạng đơn hàng

Sau khi nhập đúng mã vận đơn, hệ thống sẽ hiển thị chi tiết trạng thái đơn hàng bao gồm những thông tin: Người gửi, người nhận, thông tin người giao hàng, lịch sử và thông tin chi tiết trong quá trình giao hàng.

Cách kiểm tra đơn hàng Best Express

2. Gọi đến tổng đài BEST Express

Bạn có thể gọi đến hotline của BEST Express 1900 1031 và cung cấp thông tin khi được nhân viên tổng đài yêu cầu, bao gồm số điện thoại đặt hàng của bạn và mã đơn hàng.

Trong trường hợp bạn không biết hoặc quên mã đơn hàng, bạn có thể cung cấp cho nhân viên tổng đài thông tin về người gửi, người nhận, địa chỉ gửi, địa chỉ nhận, thời gian gửi để nhân viên hỗ trợ kiểm tra cho bạn.

Tra cứu hành trình đơn hàng BEST Express

3. Nhắn tin đến Facebook của BEST Express

Bạn có thể nhắn tin tới fanpage Facebook của BEST Express để nhờ tra cứu vận đơn. Bạn sẽ cần cung cấp thông tin như: Họ tên, mã vận đơn, thông tin cần hỗ trợ, và số điện thoại liên hệ để nhân viên trực hỗ trợ tra cứu giúp bạn.

Tuy nhiên, cách này có thể sẽ mất khá nhiều thời gian vì hiện tại BEST Express đang tạm đóng chức năng hỗ trợ đơn hàng thông qua tin nhắn trên trang fanpage và bạn phải chờ Admin chuyển thông tin bạn cung cấp cho bộ phận chăm sóc khách hàng liên hệ và xử lý cho bạn.

Tra cứu vận đơn Best Express

4. Gửi mail đến bộ phận CSKH BEST Express

Trong trường hợp cần hỗ trợ chuyên sâu hơn, bạn có thể gửi email đến bộ phận Chăm sóc khách hàng của BEST Express theo địa chỉ cskh@best-inc.com và cung cấp thông tin như số điện thoại đặt hàng và mã đơn hàng.

Bộ phận CSKH của BEST Express sẽ giúp bạn tra cứu tình trạng đơn hàng của mình một cách nhanh nhất khi nhận được email.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 663
0 Bình luận
Sắp xếp theo