Cách tạo tài khoản Riot Singapore chơi Liên Minh Huyền Thoại tốc chiến

Mới đây Riot đã chính thức mở cửa server tựa game LMHT Tốc Chiến giai đoạn Open Beta cho một số quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Phillpines, Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan... nhưng lại không có Việt Nam. Trong bài viết này Hoatieu xin chia sẻ cách tạo tài khoản Riot Singapore để các bạn có thể tham gia chơi game ngay tại Việt Nam.

Trong bài viết dưới đây, các bạn hãy tham khảo 2 mẹo cơ bản để chuyển, Fake IP sang Singapore để tạo tài khoản Riot Singapore và chơi thử LMHT Tốc Chiến tại đây nhé.

Tài khoản Riot Singapore có vẻ rất được Riot ưu ái
Tài khoản Riot Singapore có vẻ rất được Riot ưu ái

Chú ý:

2 cách dưới đây là để các bạn fake IP sang Singapore nhằm đảm bảo việc tạo tài khoản Riot Singapore thành công 100%. Sau khi Fake IP xong thì chúng ta lại tiến hành lập account Riot Games như bình thường theo hướng dẫn bài viết dưới đây nhé:

1. Cách lập, đăng ký tài khoản Riot Singapore trên điện thoại smartphone

Trên điện thoại di động smartphone, các bạn hãy tìm và tải phần mềm fake IP, chuyển đổi VPN sang Singapore có tên là Wiki VPN nhé:

Wiki VPN - Fake ip sang Singapore trên Android

Các bước cài đặt hoàn toàn bình thường. Sau khi Install xong, các bạn mở giao diện Wiki VPN lên và chọn kết nối vào Singapore:

Chọn khu vực để kết nối
Chọn server Singapore VPN
Thông báo đã kết nối

Lưu ý: vì đây là ứng dụng miễn phí nên sẽ có khá nhiều quảng cáo. Các bạn chịu khó chờ vài giây rồi tắt video ads đi là được.

Để kiểm tra lại chắc chắn địa chỉ IP bạn đang kết nối có đúng là của Singapore thật hay không thì hãy truy cập qua link trang bên dưới để kiểm tra địa chỉ ip:

What is my IP

Hiện Location: Singapore nghĩa là quá trình Fake IP chuyển đổi VPN đã thành công
Hiện Location: Singapore nghĩa là quá trình Fake IP chuyển đổi VPN đã thành công

2. Cách tạo account Riot Singapore trên máy tính PC

Trên máy tính laptop thì các bạn hãy mở trình duyệt lên và cài tiện ích mở rộng rất phổ biến có tên là Hola Free VPN Proxy Unblocker - Best VPN

Hola cho Chrome, Cốc Cốc

Hola cho Firefox

Sau khi cài đặt Hola xong, các bạn truy cập ngay vào trang tạo account của Riot Games nhé:

Lập tài khoản Riot

Bấm Hola để Fake ip sang Singapore nhé
Bấm Hola để Fake ip sang Singapore nhé

Vậy là các bước cần thiết để Fake IP, chuyển VPN sang Singapore đã thành công, việc còn lại là tạo tài khoản Riot với email cá nhân như bình thường, rất đơn giản và dễ dàng.

Lưu ý:

Hiện tại là giai đoạn thử nghiệm Open Beta của LOL Wild Rift nên việc tạo tài khoản Riot Singapore chỉ được áp dụng khi bạn fake IP VPN sang Singapore mà thôi, đến thời điểm VNG phát hành LMHT Tốc Chiến tại Việt Nam thì rất có thể chúng ta sẽ không dùng được tài khoản Riot Singapore hiện tại nữa, mà phải chuyển tài khoản hoặc dùng tài khoản của VinaGames. Về vấn đề này HoaTieu sẽ cố gắng cập nhật sớm nhất có thể.

Chúc các bạn thành công!

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 1.581
0 Bình luận
Sắp xếp theo