Bài phát biểu khai giảng của hiệu trưởng tiểu học 2024

Diễn văn khai giảng dành cho hiệu trưởng tiểu học 2024

Bài phát biểu khai giảng của hiệu trưởng tiểu học là biểu mẫu bài diễn văn khai giảng dành cho hiệu trưởng hay nhất được hoatieu.vn sưu tầm và đăng tải. Sau đây là nội dung chi tiết mẫu bài phát biểu khai giảng, mời các bạn cùng theo dõi.

Bài phát biểu khai giảng năm học mới của hiệu trưởng số 1

Bài phát biểu khai giảng năm học mới của hiệu trưởng trường tiểu học hay nhất
Bài phát biểu khai giảng năm học mới của hiệu trưởng trường tiểu học hay nhất

Kính thưa đồng chí…………………………………

Kính thưa các quí vị đại biểu, thưa các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

Hòa cùng niềm vui với học sinh mầm non và phổ thông trong cả nước, hôm nay Thầy và trò Trường Tiểu học ……… long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới ……..

Cho phép tôi thay mặt Ban giám hiệu, cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh xin nhiệt liệt chào mừng và trân trọng cảm ơn các quý vị đại biểu, các vị khách quý đại diện cho các cấp uỷ Đảng, chính quyền, các đoàn thể chính trị xã hội; các bậc phụ huynh học sinh đã về dự Lễ Khai giảng năm học ……… Trường Tiểu học ............ Sự có mặt của các quý vị là niềm động viên, khích lệ vô cùng to lớn đối với thầy và trò chúng tôi. Kính chúc các quí vị dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

Thay mặt cho các thầy cô giáo, thầy cũng xin chào mừng 88 em học sinh khối 1 vừa được tuyển sinh vào học tại trường tiểu học ........... . Thầy tin rằng với niềm tự hào là học sinh trường Tiểu học ........... các em sẽ nhanh chóng hoà nhập và đạt nhiều thành tích xuất sắc trong năm học đầu tiên tại nhà trường!

Kính thưa các quí vị đại biểu!

Thưa các thầy cô giáo cùng các em học sinh yêu quí!

Năm học …………., trường Tiểu học ........... đã đạt được những kết quả rất đáng mừng, các hoạt động giáo dục trong nhà trường đều có sự chuyển biến tích cực và đạt những kết quả rất đáng tự hào so với những năm trước.

Tình hình an ninh chính trị trong nhà trường được ổn định; nền nếp, kỷ cương trường học được giữ vững; chất lượng giáo dục các môn văn hóa đã có sự nâng lên rất đáng kể. Tỉ lệ học sinh xếp hạnh kiểm thực hiện đầy đủ 5 nhiệm vụ là 100%; tỉ lệ học lực Khá và Giỏi là: 58,4%; tỉ lệ lên lớp đạt cuối năm đạt 98.1%; tỉ lệ hoàn thành chương trình bậc tiểu học đạt 100%;

Năm học vừa qua đánh dấu bước phát triển đi lên của nhà trường với những đột phá, tạo một mốc son về thành tích học sinh giỏi. Năm học …………, chúng ta đạt thành tích tự hào hơn. Cụ thể là:

(Liệt kê các thành tích)………………………………….

Kính thưa các quí vị đại biểu!

Thưa các thầy cô giáo cùng các em học sinh thân mến!

Năm học ……….., trường tiểu học ........... của chúng ta vẫn giữ được thế mạnh .Chất lượng đội ngũ CBQL và GV nhà trường cũng luôn duy trì và phát triển. Phong trào thi đua dạy tốt của các thầy cô tiếp tục được đẩy mạnh, các thầy cô giáo luôn cố gắng trong công tác giáo dục học sinh, nghiên cứu ứng dụng công nghệ thông tin,... Nhiều thầy cô giáo luôn nhiệt tình, hăng say, tâm huyết với nghề và tận tâm vì học sinh thân yêu. Chúng ta tự hào vì có các thầy cô giáo tâm huyết, tận tâm, tận lực vì tương lai các em. Chính các thầy cô giáo và các em học sinh đã tạo nên mùa vàng bội thu, làm rạng danh nhà trường trên các mặt giáo dục như đã trình bày ở trên.

Có được những thành tích trên là do nỗ lực không biết mệt mỏi của tập thể CBQL,GV trong trường, sự chuyên cần học tập, tu dưỡng rèn luyện của các em học sinh. Thay mặt lãnh đạo nhà trường, xin nhiệt liệt chúc mừng những thành tích của các thầy cô giáo và các em học sinh trong suốt năm học ……… vừa qua!

Kính thưa các quí vị đại biểu! Thưa các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

Trường tiểu học ........... có được những thành tích như trong những năm qua là nhờ sự quan tâm chỉ đạo, động viên kịp thời của lãnh đạo Phòng GD&ĐT ………. ,các đồng chí lãnh đạo và các Ban ngành đoàn thể địa phương, của Hội CMHS, đặc biệt sự nỗ lực cố gắng hết mình của tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và HS nhà trường.

Chúng ta tự hào về những kết quả đạt được trong năm học vừa qua và coi đó là cơ sở vững chắc để thầy và trò trường tiểu học ........... vững vàng, tự tin bước vào năm học mới ……...

Phát huy những kết quả đạt được, căn cứ yêu cầu nhiệm vụ của ngành, trong năm học ……………, trường Tiểu học ........... sẽ cố gắng phấn đấu, thực hiện tốt những nội dung sau:

1. Nhà trường phải tiếp tục khẳng định mình bằng các giải pháp quản lý, chỉ đạo nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục. Tiếp tục triển khai sáng tạo, có hiệu quả các cuộc vận động và các phong trào thi đua của ngành bằng những nội dung, hình thức thiết thực, hiệu quả, tạo sự chuyển biến rõ nét chất lượng và hiệu quả các hoạt động dạy học và giáo dục trong nhà trường.

2. Triển khai dạy học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng; Đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh, phù hợp với đối tượng học sinh; Tăng cường nền nếp, kỷ cương trong dạy học; Tổ chức tốt các hoạt động ngoại khóa, hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp theo nội dung của phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

3. Tăng cường ứng dụng CNTT trong quản lý và dạy học; quản lý, tuyên truyền coi đó là cầu nối quan trọng giữa nhà trường – gia đình và xã hội.

4. Đẩy mạnh xã hội hoá giáo dục; Tham mưu để xây dựng cơ sở vật chất, mua sắm trang thiết bị dạy học; Tổ chức tốt phong trào giáo viên tự làm đồ dùng dạy học; đầu tư trang thiết bị thiết thực cho HĐNGLL; vận động, huy động các nguồn lực xã hội để xây dựng, cải tạo cảnh quan đạt tiêu chuẩn xanh - sạch - đẹp, an toàn để thu hút học sinh đến trường. Từng bước hoàn thiện CSVC trường đạt chuẩn quốc gia.

5. Tăng cường đổi mới công tác quản lý; Nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý; Làm tốt công tác thi đua, khen thưởng.

Trường tiểu học ........... quyết tâm phấn đấu giữ vững danh hiệu Trường tiên tiến năm thứ …….liên tục!

Kính thưa quý vị đại biểu! Thưa các thầy cô giáo và các em học sinh!

Trong những năm học vừa qua, Trường Tiểu học ........... luôn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Ngành GD và lãnh đạo các cấp; của các cơ quan, tổ chức xã hội; của Hội cha mẹ học sinh; của các doanh nghiệp, các nhà mạnh thường quân .Nhân dịp này, tôi xin phép gửi tới các quý vị lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành về những sự giúp đỡ đối với thầy và trò nhà trường. Chúng tôi tin tưởng rằng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ quý báu của quý vị.

Năm học mới đã bắt đầu, chúng ta tin tưởng rằng bằng tất cả tâm huyết và nỗ lực của người thầy, bằng những cố gắng không mệt mỏi của các em học sinh, chúng ta sẽ lại tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công và thắng lợi mới.

Kính chúc các quý vị đại biểu sức khỏe, thành đạt, hạnh phúc!

Chúc các thầy cô giáo và các em năm học mới đạt nhiều thắng lợi mới

Thay mặt nhà trường tôi xin tuyên bố: Khai giảng năm học 2022-2023! Đánh 1 hồi trống dài.

Bài phát biểu khai giảng của Hiệu trưởng trường tiểu học số 2

Kính thưa các quý vị đại biểu,

Kính thưa các thầy, cô giáo,

Thưa toàn thể các em học sinh thân mến!

Một mùa tựu trường nữa đến, chúng ta lại được cùng hòa vào không khí tưng bừng, phấn khởi của hàng triệu giáo viên, học sinh, phụ huynh trong cả nước. Và hôm nay thầy và trò Trường ……….. long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 20… - 20…

Lời đầu tiên cho phép tôi thay mặt Ban Giám hiệu, cùng toàn thể quý thầy, cô giáo, cán bộ nhân viên nhà trường và các em học sinh, xin nhiệt liệt chào mừng và trân trọng cảm ơn quý vị đại biểu, các vị khách quý đại diện cho Cấp ủy Đảng, chính quyền, các đoàn thể chính trị xã hội, các ban ngành của địa phương; các bậc phụ huynh học sinh đã về dự Lễ Khai giảng năm học 20…. - 20….

Xin kính chúc các quý vị dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

Trong năm học 20…. - 20….., trường …………………… đón chào ………………. học sinh khối lớp …….. vừa được tuyển sinh vào học tại trường. Xin chúc mừng các em và tôi mong rằng các em sẽ nhanh chóng hòa nhập và đạt nhiều thành tích trong học tập, trở thành niềm tự hào của nhà trường. Chúng ta hãy cùng chào mừng các em bằng 1 trang pháo tay.

Kính thưa quý vị đại biểu.

Thưa quý thầy, cô giáo.

Cùng các em học sinh thân mến!

Năm học 20…. - 20…., trường ……………… đã đạt được những kết quả rất đáng khích lệ, các hoạt động giáo dục trong nhà trường đều có sự chuyển biến tích cực và đạt những kết quả rất đáng tự hào so với những năm trước.

Trong năm qua, nề nếp, kỷ cương trường học được giữ vững; chất lượng giáo dục các môn văn hóa đã có sự nâng lên. Tỉ lệ học sinh xếp loại hạnh kiểm Khá và Tốt đạt ….; tỉ lệ học lực Khá và Giỏi đạt….; tỉ lệ lên lớp đạt….; tỉ lệ tốt nghiệp đạt….;

Cơ sở vật chất của nhà trường ngày càng được bổ sung, hoàn thiện theo hướng chuẩn quốc gia, đáp ứng nhu cầu tối thiểu cho dạy và học.

Chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên nhà trường cũng luôn duy trì và phát triển. Các thầy - cô giáo luôn cố gắng trong công tác giáo dục học sinh, nhiệt tình, hăng say, tâm huyết với nghề và tận tâm vì học sinh thân yêu.

Những nỗ lực, cố gắng trong công tác dạy và học của thầy trò trường…………….. đã góp phần làm rạng danh truyền thống nhà trường, quê hương. Thay mặt lãnh đạo nhà trường, xin nhiệt liệt chúc mừng những thành tích của quý thầy - cô giáo và các em học sinh trong năm học 20….- 20…..!

Và để có được những thành tích trên nhà trường là nhờ sự quan tâm chỉ đạo sâu sát, sự động viên kịp thời của Phòng GD&ĐT ….., của các đồng chí lãnh đạo và các Ban ngành đoàn thể địa phương, của Hội CMHS, đặc biệt là sự nỗ lực cố gắng hết mình của tập thể CB GV,NV và HS nhà trường.

Và tôi hi vọng rằng, trong năm học mới 20….-20…., nhà trường tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm của các ban ngành các cấp để phát huy những kết quả đạt được, đồng thời, cố gắng phấn đấu, thực hiện tốt những nội dung nhiệm vụ của năm học mới.

Kính thưa quý vị đại biểu,

Thưa quý thầy, cô giáo,

Cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

Năm học 20…. - 20…. bắt đầu, nhiều thử thách trước mắt, nhưng chúng ta tin tưởng rằng bằng tất cả tâm huyết và sự nỗ lực của thầy và trò nhà trường cùng với sự quan tâm của các cấp đoàn thể chúng ta sẽ lại tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công và thắng lợi mới.

Một lần nữa xin kính chúc các quý vị đại biểu sức khỏe, thành đạt, hạnh phúc!

Chúc các thầy - cô giáo và các em năm học mới đạt nhiều thắng lợi!

Xin trân trọng cảm ơn!

Tôi xin trịnh trọng tuyên bố:

“KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI: 20…. - 20….. ” (Đánh trống khai trường)."

Mời các bạn tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
1 3.735
0 Bình luận
Sắp xếp theo