Bài phát biểu cảm nghĩ khi về trường thực tập

HoaTieu.vn xin giới thiệu tới các bạn Bài phát biểu cảm nghĩ khi về trường thực tập chúng tôi sưu tầm được. Đây là bài phát biểu giúp các bạn sinh viên lần đầu đến môi trường mới thực tập làm quen và phát biểu cảm nghĩ của mình. Mời các bạn tham khảo.

1. Bài phát biểu cảm nghĩ khi về trường thực tập số 1

Kính thưa cô ..................... - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường

Kính thưa các thầy giáo, cô giáo,

Thưa toàn thể các em học sinh thân mến.

Lời đầu tiên, chúng em xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các thầy giáo, cô giáo, chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe và công tác tốt, chúc các em học sinh thành công trong học tập và trong cuộc sống.

Thực hiện kế hoạch của năm học 20…- 20…, hôm nay được sự ủy nhiệm của trường .....................chúng em là đoàn thực tập sư phạm 1 đến thực tập tại quý trường.

Đoàn thực tập của chúng em gồm …. sinh viên. Trong đó:

Ngành Lý có …. sinh viên

Ngành Hóa có…. sinh viên

Ngành Sinh có …. sinh viên

Ngành Thể dục có …. sinh viên

Ngành Quốc phòng có … sinh viên

Chúng em rất vinh dự, vui mừng và phấn khởi khi được về thực tập tại trường.

Chúng em xin hứa sẽ quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, trở ngại, chấp hành tốt quy chế thực tập, đoàn kết, nhất trí, phát huy hết khả năng, trí tuệ, tâm huyết của mình, tranh thủ sự ủng hộ của các đoàn thể và lãnh đạo nhà trường, tăng cường học hỏi các thầy giáo, cô giáo, gắn kết với các em học sinh …để hoàn thành xuất sắc đợt thực tập sư phạm này.

Muốn vậy, chúng em cũng mong nhận được sự giúp đỡ, hướng dẫn tận tình của Đảng uỷ, Ban giám hiệu nhà trường, các tổ chức đoàn thể, các tổ, nhóm chuyên môn, của các thầy giáo, cô giáo, của các bác, các cô cán bộ, nhân viên và nhất là sự ủng hộ của các em học sinh để đợt thực tập của chúng em có thể hoàn thành một cách xuất sắc.

Cuối cùng, chúng em xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các thầy cô giáo, chúc các em học sinh luôn chăm ngoan học tốt, chúc cho trường ta mãi là một trong những đơn vị đi đầu của sự nghiệp giáo dục.

Sau đây, đoàn thực tập của chúng em có một bó hoa tươi thắm kính tặng các thầy cô giáo và một món quà nhỏ gửi tặng quỹ khuyến học của nhà trường đó là …………đồng do các bạn sinh viên trong đoàn thực tập đóng góp. Em xin mời cô ..................... - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường lên nhận hoa và quà của đoàn!

2. Bài phát biểu cảm nghĩ khi về trường thực tập số 2

Kính thưa cô giáo chủ nhiệm

Thưa toàn thể các em học sinh thân mến!

Để thực hiện tốt mục tiêu, nhiệm vụ và hoàn thành các chương trình GD& ĐT tại trường ............ - ............. Hôm nay chúng em rất vinh dự và tự hào khi được BGH trường ..................... phân công về làm công tác chủ nhiệm tại lớp chúng ta.

Lời đầu tiên, cho phép em gửi tới cô giáo chủ nhiệm lời chúc sức khỏe, công tác tốt. Chúc các em học sinh học tập tốt và gặt hái được nhiều thành công trong năm học này.

Tại trường ............ chúng em đã được trau dồi vốn kiến thức, nhưng nếu chỉ có kiến thức thôi thì chưa đủ, việc biến những tri thức đã học thành kỹ năng là rất quan trọng và là vấn đề thiết yếu. Vì vậy, để thực sự trở thành một người giáo viên tốt thì chúng em cần được đào tạo trong một môi trường đầy đủ về mặt kiến thức và kỹ năng. Và hôm nay, chúng em đứng tại đây với vai trò là giáo sinh thực tập.

Chúng em rất mong nhận được sự hướng dẫn, chỉ bảo tận tình của cô giáo chủ nhiệm và sự giúp đỡ, ủng hộ nhiệt tình từ phía các em học sinh.

3. Bài phát biểu cảm nghĩ khi về trường thực tập số 3

Kính thưa Ban giám hiệu Trường………… , kính thưa quý thầy cô cùng toàn thể các em học sinh thân mến. Hôm nay trong buổi lễ chào cờ đầu tuần, em xin phép thay mặt các bạn sinh viên trong đoàn thực tập của trường Đại học…………..có đôi lời phát biểu cảm tưởng khi được vinh dự về thực tập dưới ngôi trường này.

Lời đầu tiên cho phép em được kính gởi tới Ban giám hiệu, quý thầy cô và các em học sinh lời chúc sức khỏe, niềm vui và lời chào trân trọng nhất. Chúng em - những sinh viên năm cuối của tất cả các khoa: Toán, lý, hóa, sinh, văn, sử, địa, chính trị, kĩ thuật, giáo dục quốc phòng - tựu trung một cách tình cờ với những cảm xúc đan xen: bỡ ngỡ, hồi hộp, vui sướng, âu lo, mong ngóng… khi được về đứng ở đây lúc này. Nhìn sân trường, bảng đen, phấn trắng, tiếng cười đùa tíu tít của học sinh lúc ra chơi, tiếng giảng bài trầm ấm của thầy cô giờ lên lớp… tất cả chỉ ít phút trước đây thôi nhưng lại gợi cho chúng em sống lại những chuỗi tháng ngày học trò đầy lưu luyến đã qua, và đặc biệt hơn là đã khơi gợi trong mỗi chúng em niềm khát khao, lòng đam mê, nhiệt huyết nghề nghiệp để có thể vững tâm thực tập thật tốt, cố gắng trở thành những giáo viên tương lai xứng đáng với kì vọng của xã hội.

Tuy nhiên đó chỉ mới là động lực, còn cái cốt lõi, quan trọng nhất để chúng em có thể thực hiện được những điều đó chính là nhờ sự dẫn dắt, sự động viên, quan tâm giúp đỡ từ phía ban giam hiệu và các thầy cô, không chỉ ở kiến thức nghề nghiệp mà còn là tấm gương sáng về đạo đức nhân cách. Mặc dù đợt thực tập chỉ gói gọn trong hai tháng, nhưng chúng em hy vọng nhà trường, quý thầy cô giáo sẽ tạo điều kiện để chúng em có thể phát huy hết năng lực của bản thân mình cũng như được chỉ ra những lỗi sai, những yếu kém non nớt mà chúng em mắc phải trong quá trình thực tập.

Bên cạnh đó, các em học sinh chính là những hạt mầm mà chúng em cần phải nỗ lực hết sức để gieo trồng. Chúng em tâm niệm rằng, mỗi giờ lên lớp, mỗi giờ sinh hoạt chủ nhiệm hay dù là những dịp tiếp xúc thông thường, chúng em sẽ cố gắng là những giáo viên dạy dỗ học sinh thật tốt, gương mẫu, yêu nghề, thân thiện và nghiêm khắc nhưng biết lắng nghe, thấu cảm. Rất mong sau lần thực tập này, đoàn thực tập sẽ để lại trong các em những ấn tượng thật tốt, những tình cảm thật sâu đậm và mãi mãi đó sẽ là kỉ niệm đẹp không phai mờ trong tâm trí mỗi người.

Trong khoảng thời gian thực tập ngắn ngũi và chưa từng có kinh nghiệm trước đó, chúng em không thể nào không mắc những sai lầm, những sự cố vô tình nào đó, rất mong quý thầy cô bỏ qua và thông cảm. Cuối lời, chúng em xin chân thành cám ơn Ban giám hiệu trường…………và Ban giám hiệu trường Đại học………..đã tạo điều kiện cho chúng em được thực tập tại đây. Chúng em xin kính chúc quý thầy cô luôn dồi dào sức khỏe, gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người cao cả của mình. Chúc các em học sinh một học kỳ mới tràn đầy năng lượng học tập và hoạt động rèn luyện. Chúc buổi lễ chào cờ và ra mắt đoàn thực tập thành công tốt đẹp.

Nhân buổi ra mắt, chúng em xin gửi đến quý thầy cô lẵng hoa tươi thắm, kính mời thầy hiệu trưởng đại diện nhà trường đón nhận tấm lòng tri ân của chúng em.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 8.253
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo