Quyết định 3589/QĐ-BCĐ TP.HCM 2021 Bộ tiêu chí đánh giá an toàn phòng chống COVID-19 tại cơ sở sản xuất, kinh doanh thương mại

5 bộ tiêu chí an toàn Covid-19 trong sản xuất ở TP HCM

Ngày 15/10/2021 Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 Thành phố Hồ Chí Minh đã ban hành Quyết định 3589/QĐ-BCĐ về Bộ tiêu chí đánh giá hoạt động an toàn trong phòng, chống dịch COVID-19 tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh thương mại trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Theo đó ban hành kèm theo Quyết định này là 5 bộ tiêu chí đánh giá hoạt động an toàn trong phòng, chống dịch COVID-19 tại siêu thị, TTTM, chợ truyền thống, chợ đầu mối, cơ sở sản xuất và các văn phòng làm việc của các đơn vị kinh doanh cung ứng trên địa bàn TP HCM.

Theo đó, người dân được tham gia các hoạt động sản xuất, kinh doanh và sinh hoạt xã hội theo mức độ kiểm soát dịch khi có các điều kiện sau:

- Đã tiêm vắc xin phòng Covid-19 (ít nhất 01 mũi với loại vắc xin tiêm 02 mũi và ít nhất 14 ngày sau tiêm); hoặc

- Đã khỏi bệnh Covid-19 dưới 06 tháng, được kích hoạt mã QR xanh trên ứng dụng “Y tế HCM”; hoặc

- Xuất trình các giấy tờ sau: Là người mắc Covid-19 đã khỏi bệnh dưới 06 tháng; đã tiêm vắc xin phòng Covid-19.

Với người chưa tiêm vắc xin phòng Covid-19: Phải có kết quả xét nghiệm âm tính Covid-19 còn hiệu lực, được ưu tiên làm việc trực tuyến hoặc các bộ phận hạn chế tiếp xúc và có cam kết phòng, chống dịch.

Văn bản pháp luật này thuộc lĩnh vực Y tế sức khỏe được HoaTieu.vn cập nhật và đăng tải, mời các bạn sử dụng file tải về để lưu làm tài liệu sử dụng.

Đánh giá bài viết
1 282

Bài liên quan

0 Bình luận
Sắp xếp theo