PowerPoint Hoạt động trải nghiệm 8 Chủ đề 2 Bài 2: Khả năng tranh biện thương thuyết của tôi

Tải về
Lớp: Lớp 8
Môn: Hoạt động trải nghiệm
Dạng tài liệu: Giáo án PowerPoint
Bộ sách: Kết nối tri thức với cuộc sống

Giáo án PowerPoint Hoạt động trải nghiệm 8 Chủ đề 2 Bài 2 Khả năng tranh biện thương thuyết của tôi được thiết kế hiện đại, tích hợp hình ảnh, hiệu ứng trình chiếu đẹp mắt với nhiều bài tập ôn tập, mở rộng kiến thức phong phú.

Giáo án Hoạt động trải nghiệm 8 Bài 2 Khả năng tranh biện thương thuyết của tôi gồm 2 file PPT và Word được biên soạn bám sát nội dung trong sách giáo khoa Kết nối tri thức Chủ đề 2: Khám phá bản thân. Qua đó giúp giáo viên dễ dàng chỉnh sửa để có bài giảng hay, lôi cuốn người học. Vậy sau đây là trọn bộ giáo án PowerPoint HĐTN 8 Bài 2: Khả năng tranh biện thương thuyết của tôi, mời các bạn tải tại đây.

PowerPoint Hoạt động trải nghiệm 8 Chủ đề 2 Bài 2: Khả năng tranh biện thương thuyết của tôi

PowerPoint HĐTN 8 Khả năng tranh biện thương thuyết của tôi

 Khả năng tranh biện thương thuyết của tôi

 Khả năng tranh biện thương thuyết của tôi

 Khả năng tranh biện thương thuyết của tôi

 Khả năng tranh biện thương thuyết của tôi

 Khả năng tranh biện thương thuyết của tôi

Giáo án HĐTN 8 Bài 2 Khả năng tranh biện thương thuyết của tôi

I. MỤC TIÊU

1. Kiến thức

Sau khi tham gia hoạt động này, HS:

- Nêu được cách tranh biện, thương thuyết.

- Nhận diện được khả năng tranh biện, thương thuyết của bản thân để bảo vệ quan điểm của mình trong một số tình huống.

- Rèn luyện được kĩ năng tranh biện thương thuyết; năng lực giao tiếp, hợp tác; phẩm chất trung thực, trách nhiệm.

2. Năng lực

Năng lực chung:

- Năng lực tự chủ và tự học trong tìm tòi khám phá.

- Năng lực giao tiếp và hợp tác trong trình bày, thảo luận và làm việc nhóm.

Năng lực riêng:

- Nêu được cách tranh biện, thương thuyết.

- Nhận diện được khả năng tranh biện, thương thuyết của bản thân để bảo vệ quan điểm của mình trong một số tình huống.

- Có được kĩ năng tranh biện thương thuyết; năng lực giao tiếp, hợp tác; phẩm chất trung thực, trách nhiệm.

3. Phẩm chất: Có tinh thần trách nhiệm trong học tập, nhân ái và trung thực.

II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU

1. Đối với GV

- Một số ví dụ về tranh biện, thương thuyết.

- Một số câu chuyện về các nhà thương thuyết nổi tiếng của Việt Nam và thế giới.

- Một số vấn đề mang tính thời sự đối với HS THCS hiện nay để tổ chức cho HS tham gia tranh biện.

- Mẫu kế hoạch rèn luyện khả năng tranh biện, thương thuyết của bản thân.

2. Đối với HS

- Giấy, bút để ghi chép chuẩn bị cho tranh biện, thương thuyết.

III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC

A. HOẠT ĐỘNG KHỞI ĐỘNG

a. Mục tiêu: GV tạo tâm thế hào hứng cho HS thông qua việc kể chuyện về một số nhà thương thuyết nổi tiếng trong lịch sử.

b. Nội dung: GV tổ chức cho HS nghe kể chuyện, HS tham gia nhiệt tình.

c. Sản phẩm: HS hoàn thành nhiệm vụ GV đề ra.

d. Tổ chức thực hiện:

Bước 1: GV chuyển giao nhiệm vụ học tập

- GV kể cho HS nghe một số câu chuyện về các nhà thương thuyết nổi tiếng trong lịch sử (Bill Clinton, Jimmy Carter,...).

.............

Xem đầy đủ nội dung giáo án trong file tải về

Đánh giá bài viết
1 46
PowerPoint Hoạt động trải nghiệm 8 Chủ đề 2 Bài 2: Khả năng tranh biện thương thuyết của tôi
Chọn file tải về :
Xác thực tài khoản!

Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Số điện thoại chưa đúng định dạng!
Số điện thoại này đã được xác thực!
Bạn có thể dùng Sđt này đăng nhập tại đây!
Lỗi gửi SMS, liên hệ Admin
0 Bình luận
Sắp xếp theo
⚛
Xóa Đăng nhập để Gửi
Đóng
Chỉ thành viên Hoatieu Pro tải được nội dung này! Hoatieu Pro - Tải nhanh, website không quảng cáo! Tìm hiểu thêm