Quyết định 2215/2013/QĐ-UBND

Tải về

Quyết định 2215/2013/QĐ-UBND về thành lập Tổ công tác xây dựng cơ chế tài chính đối với cơ sở giáo dục công lập chất lượng cao của Thành phố Hà Nội.

ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
--------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
-----------------------------------

Số: 2215/QĐ-UBND

Hà Nội, ngày 20 tháng 3 năm 2013

QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC THÀNH LẬP TỔ CÔNG TÁC XÂY DỰNG CƠ CHẾ TÀI CHÍNH ĐỐI VỚI CÁC CƠ SỞ GIÁO DỤC CÔNG LẬP CHẤT LƯỢNG CAO CỦA THÀNH PHỐ HÀ NỘI

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI

Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày 26/11/2003;

Căn cứ Quyết định số 353/QĐ-TTg ngày 25/2/2013 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật Thủ đô;

Căn cứ Quyết định số 127/QĐ-UBND ngày 8/01/2013 về việc ban hành Kế hoạch xây dựng, ban hành văn bản quy phạm pháp luật của UBND Thành phố và dự thảo Nghị quyết HĐND do UBND Thành phố trình cụ thể hóa các quy định của Luật Thủ đô;

Xét đề nghị của Sở Tài chính tại Tờ trình số 1077/TTr-STC ngày 8/3/2013,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Thành lập Tổ công tác xây dựng cơ chế tài chính đối với các cơ sở giáo dục công lập chất lượng cao của Thành phố Hà Nội:

(Chi tiết theo danh sách đính kèm)

Điều 2. Nhiệm vụ, phương hướng hoạt động của tổ công tác:

- Tổ công tác có trách nhiệm xây dựng cơ chế tài chính đối với các cơ sở giáo dục công lập chất lượng cao của Thành phố Hà Nội, báo cáo UBND Thành phố trình HĐND Thành phố thông qua tại kỳ họp thứ 7.

- Tổ công tác làm việc theo chế độ kiêm nhiệm, tuân thủ sự phân công của Tổ trưởng.

- Tổ trưởng tổ công tác được sử dụng con dấu của Sở Tài chính. Tổ công tác sẽ tự giải thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

- Kinh phí của Tổ công tác cân đối giao trong dự toán năm 2013 của Sở Tài chính tại Quyết định số 5699/QĐ-UBND ngày 10/12/2012.

Điều 3. Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.Chánh Văn phòng UBND Thành phố; Thủ trưởng các đơn vị có liên quan và các đồng chí có tên tại Điều 1 có trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

TM/ ỦY BAN NHÂN DÂN
KT CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH

(Đã ký)

Nguyễn Thị Bích Ngọc

DANH SÁCH
TỔ CÔNG TÁC XÂY DỰNG CƠ CHẾ TÀI CHÍNH ĐỐI VỚI CÁC CƠ SỞ GIÁO DỤC CÔNG LẬP CHẤT LƯỢNG CAO CỦA THÀNH PHỐ HÀ NỘI

(Kèm theo Quyết định số 2215/QĐ-UBND ngày 20/3/2013 của UBND TP)

STT

Họ và tên

Đơn vị công tác

1

Tổ trưởng

Ông: Nguyễn Văn Thọ

Phó Giám đốc Sở Tài chính

2

Tổ phó

Bà: Phạm Thị Hồng Nga

Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

3

Thành viên của Bộ mời tham gia tổ công tác

Đồng chí Vụ trưởng

Vụ hành chính sự nghiệp

Lãnh đạo Bộ Tài chính

Đồng chí Vụ trưởng

Vụ Tài chính – Kế toán

Lãnh đạo Bộ Giáo dục & Đào tạo

4

Ủy viên

Ông: Nguyễn Ngọc Việt

Phó Giám đốc Sở Nội vụ

Bà: Nguyễn Thị Bài

Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư

Bà: Phan Lan Tú

Phó Chủ tịch UBND Huyện Từ Liêm

Bà: Bùi Thị Vân Anh

Phó Chủ tịch UBND Quận Cầu Giấy

Bà: Trần Thị Ngọc

Phó Chủ tịch UBND Quận Long Biên

Ông: Nguyễn Ngọc Thuần

Phó Chủ tịch UBND Huyện Gia Lâm

Bà: Đinh Thị Lan Duyên

Phó Chủ tịch UBND Quận Hai Bà Trưng

Bà: Cao Bích Lan

Phó Chủ tịch UBND Quận Hoàn Kiếm

5

Bộ phận giúp việc

Ông: Nguyễn Tiến Vinh

Trưởng phòng HCSN – Sở Tài chính

Trưởng bộ phận

Bà: Hoàn Liên Hương

Phó Trưởng phòng HCSN – Sở Tài chính

Phó trưởng bộ phận

Bà: Đặng Hồng Điệp

Phó Trưởng phòng QLNS - Sở Tài chính

Bà: Vũ Như Hoa

Phó Trưởng phòng NSQHXP - Sở Tài chính

Ông: Phạm Đức Tài

Trưởng phòng quản lý sở ngành – Sở Nội vụ

Ông: Nguyễn Hữu Lợi

Trưởng phòng Kế hoạch Văn hóa xã hội – Sở Kế hoạch và Đầu tư

Ông: Nguyễn Viết Cẩn

Trưởng phòng KHTC – Sở GD&ĐT

Bà: Hoàng Thanh Hương

Trưởng phòng GD Mầm non – Sở GD&ĐT

Ông: Phạm Xuân Tiến

Trưởng phòng GD Tiểu học – Sở GD&ĐT

Ông: Phạm Hữu Hoan

Trưởng phòng GD Trung học – Sở GD&ĐT

Bà: Hoàng Thu Phương

Chuyên viên phòng HCSN – Sở Tài chính

Bà: Đào Hải Yến

Chuyên viên phòng KH-TC – Sở GD&ĐT

Bà: Trương Thị Anh Tuyết

Chuyên viên phòng KH-TC – Sở GD&ĐT

Đánh giá bài viết
1 39
0 Bình luận
Sắp xếp theo
⚛
Xóa Đăng nhập để Gửi
    Chỉ thành viên Hoatieu Pro tải được nội dung này! Hoatieu Pro - Tải nhanh, website không quảng cáo! Tìm hiểu thêm