40+ Lời chúc thi tốt nghiệp THPT 2023 hay nhất

Những lời chúc thi tốt nghiệp là những món quà tinh thần không thể thiếu để động viên tinh thần sỹ tử trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023. Sau đây là tổng hợp lời chúc thi tốt nghiệp lớp 12, lời chúc cho kỳ thi tốt nghiệp hay và ý nghĩa, mời các bạn cùng tham khảo.

Thi tốt nghiệp THPT 2023 là một kì tthi quan trọng đối với các thí sinh lớp 12. Đây chính là một bước ngoặt quan trọng đánh dấu sự trưởng thành về mặt tri thức cũng như mở ra một trang mới đối với các bạn học sinh lớp 12 cuối cấp. Chính vì vậy, để các thí sinh vững tâm và tự tin hơn khi bước vào kì thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2023. Hoatieu xin chia sẻ đến bạn đọc tổng hợp những lời chúc thi tốt, những lời chúc thi tốt nghiệp hay nhất, lời chúc thi tốt cho học sinh, những lời chúc thi tốt cho người yêu... để dành tặng cho các thí sinh lớp 12 bước vào kì thi với nhiều may mắn, vững tin để bình tĩnh tự tin và đạt kết quả tốt nhất!

1. Lời chúc thi tốt nghiệp lớp 12 2023

1. Tớ đã chuẩn bị sẵn món quà bí mật cho cậu rồi này, gắng thi thật tốt, đậu Đại học để được nhận quà nha. Ahihi. Chúc cậu vượt qua kỳ thi ĐH một cách suôn sẻ.

2. Gửi lời chúc thi tốt hay nhất đến cô gái đáng yêu. Chúc em may mắn, hãy tự tin làm bài và đạt kết quả thật cao nhé!

3. Cầu trời cho bạn con thi thật tốt.

4. Chỉ còn vài ngày nữa thôi là cuộc đời bạn sẽ bước qua trang mới cho nên hãy tập trung cao độ để thi cử thật tốt nhé!

5. Kỳ thi đại học sắp đến rồi: Chúc em/anh thượng lộ bình an – công thành danh toại. Thi đâu trúng đó.

6. Mùa thi xin chúc em/anh có: Giấy báo về nhà, chuẩn bị xôi gà, và sẽ phải xa nhà!

7. Vấn đề của em là tránh quên kiến thức 3 năm qua chứ không phải nhồi thêm kiến thức trong một vài ngày. Vững tâm lý nào, anh biết em làm được mà!

8. Nghe mình dặn này: mang theo 1 chai nước suối lột sạch nhãn, uống nước sẽ giúp trấn an tốt và cũng là cách để làm mát não và hạ nhiệt. Mỗi lần gặp bài khó thì uống một ngụm nước để giúp bản thân bình tĩnh hơn nhé.

9. Hãy thi thật tốt nhé bạn yêu, đủ điểm đậu là được không cần phải nhiều quá đâu!

10. Chúng ta phải phấn đấu và cùng nhau thi thật tốt để vào học cùng 1 trường nhé.

11. Chúc sĩ tử dễ thương nhất quả đất của anh thành công trong kỳ thi quan trọng này nhé! Anh luôn tin là em có thể làm được, hãy bình tĩnh làm bài và đạt điểm thật cao như những kỳ thi trước đây của em. Cầu chúc em gặp nhiều may mắn!

12. Chúc em có một sức khỏe tốt đấu tranh với mọi khó khăn, bệnh tật để ôn thi thật tốt. Xong kỳ thi này em có thể thở phào nhẹ nhõm rồi. Chúc em đạt được điều mình mơ ước.

13. Hãy coi như mỗi cuộc thi là một cuộc chơi, nhưng dù là cuộc chơi mình vẫn hi vọng cậu sẽ chơi hết mình cậu nhé.

2. Chúc người yêu thi tốt nghiệp 2023

1. Kỳ thi sắp tới đó em ơi

Gắng sức học ngoan rồi ngủ sớm

Chúc em thi đạt kết quả tốt

Ngày mai vững bước trên đường đời.

2. Anh biết trời đang rất lạnh giá, nhưng em hãy cố gắng vì tương lai tươi sáng mà ôn thi thật tốt em yêu nhé. Chúc em đạt được kết quả cao nhất trong kì thi của mình.

3. Dù thế nào, học hành vẫn là nhiệm vụ quan trọng nhất của em lúc này, nên hãy cố gắng ôn thi thật tốt em nhé, đừng làm phụ lòng cha mẹ và những người đã yêu thương em.

4. Thi cử là những thử thách đầu tiên trên con đường đời sắp tới em đi. Chỉ còn một kỳ thi cuối cùng này nữa thôi là em sẽ xa ghế nhà trường. Hãy cố gắng lên để không phải hối tiếc về sau em nhé. Anh sẽ luôn ở bên cỗ vũ, động viên em. Chúc em thi tốt!

5. Không có anh bên cạnh, em phải ôn thi thật nghiêm túc đấy, không được lười biếng, không được ngủ nướng đâu nhé. Hãy nghĩ đến anh để có động lực thi tốt em nhé!

6. Anh có thể giúp em làm mọi chuyện, nhưng việc học và việc thi em phải tự mình làm thôi. Không ai có thể giúp em vẽ lên một tương lai tươi sáng, thế nên em hãy học tập và thi thật tốt vì tương lai bản thân mình.

7. Anh tin vào em, tin vào sự thông minh của em. Nhưng anh vẫn muốn gửi lời chúc em thi thật tốt, đạt kết quả thật cao trong kỳ thi sắp tới em nhé.

8. Gửi ngàn vì sao lấp lánh trên trời đến em lời chúc “chúc em thi tốt nhé”. Anh tin người anh yêu nhất sẽ thi tốt và có một tương lai tươi sáng sau kỳ thi này. Cuộc sống giống như những kỳ thi vậy, thế nên em hãy thi thật tốt để sau này không bỡ ngỡ khi bước vào cuộc sống.

9. Chúc người yêu của anh thi tốt và có một tương lai tươi sáng sau kỳ thi này. Cuộc sống giống như những kỳ thi vậy, thế nên em hãy coi kỳ thi này là thử thách đầu tiên khi bắt đầu cuộc sống tự lập và cố gắng đạt kết quả cao nhé.

10. Anh tin kỳ thi này nằm trong khả năng của em nhưng anh vẫn muốn gửi lời chúc em thi thật tốt, đạt kết quả thật cao em nhé.

11. Anh chúc em thi thật tốt trong kỳ thi sắp tới nhé. Cố gắng lên, đạt thành tích tốt anh sẽ có món quà nhỏ tặng em, anh hứa đó.

12. Em chuẩn bị sẵn món quà bí mật cho anh rồi này, gắng thi thật tốt, đậu Đại học để được nhận quà nha. Ahihi. Chúc anh vượt qua kỳ thi ĐH một cách suôn sẻ.

3. Chúc thi tốt hài hước bá đạo

1. Mùa thi xin chúc bạn có: Giấy báo về nhà, chuẩn bị xôi gà, và sẽ phải xa nhà!

2. Thi cho tốt vào! Chỉ còn kì này nữa thôi…là sang các kì thi khác rồi nhé!

3. Điều kiện cần để mày và tao vào được đại học là phải thi đỗ được kì thi đại học. Mà để đến được lúc đó… thì tao và mày phải vượt qua được kì này đã! Thi tốt nhé, con bạn!

4. Nếu không thể chép thì ôn kĩ vào. Học hành là phù du. Nhưng thi không qua là phù…mỏ! Các đồng chí thi cho tốt và bảo vệ nhan sắc nhé!

5. Con người khi bị dồn ép vào đường cùng thì cái gì cũng có thể làm ra được. Ngoại trừ đề bài khó thì chịu.

6. Đừng sợ, kì thi này không làm khó bạn được đâu. Vì còn nhiều kì thi đằng sau nữa. Cố lên nhé!

7. Thà để giọt mồ hôi rơi trên trang sách còn hơn để nước mắt rơi ướt cả đề thi. Cố lên nhé, mấy con bạn của tao!

8. Bình tĩnh tự tin thi tốt vào ngày mai nha mày! Mày mà không qua… thì tao tiếp tục chúc mày vào đợt thi lại. Đừng lo!

4. Lời chúc thi tốt bằng tiếng Anh

1. You have done deep study to get good marks and I know you will top the exam or get merit easily. My warmth wishes are always with you. Good luck buddy!

Tạm dịch: Bạn đã học hành rất chăm chỉ để có thể đạt được những điểm số tốt và mình biết bạn sẽ dẫn đầu kỳ thi này hoặc vượt qua nó một cách thật dễ dàng. Những lời cầu chúc ấm áp của mình sẽ luôn bên bạn. Chúc bạn may mắn nhé!

2. I hope you will perform to your very best in your exams!

Tạm dịch: Mình hy vọng rằng bạn sẽ làm bài tốt nhất trong kỳ thi sắp tới của mình nhé!

3. Give your best shot on it! We are pretty confident that you can make it. Our best wishes are with you!

Tạm dịch: Hãy cố gắng hết sức con nhé! Bố mẹ rất tự tin rằng con sẽ làm được. Điều ước tốt nhất của bố mẹ luôn ở bên con!

4. We know this exam means a lot to you. We have lit a candle and said a small prayer, just for you, asking for luck to be by your side.

Tạm dịch: Ba mẹ biết kỳ thi này rất quan trọng với con. Ba mẹ vừa mới thắp nến và cầu nguyện một điều nho nhỏ cho con, ba mẹ cầu nguyện rằng sự may mắn luôn bên cạnh con gái của ba mẹ.

5. Wishing you luck and success in your recent exam!

Tạm dịch: Mình mong rằng bạn sẽ thật may mắn và thành công trong kỳ thi sắp tới nhé!

6. Wishing you all the best for your exams. We believe in you!

Tạm dịch: Mong tất cả những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn trong kỳ thi sắp tới. Chúng tôi tin vào bạn!

7. Everyone is wishing all the best for you and hoping that you’ll have success in everything you do! Good luck on your exams!

Tạm dịch: Mọi người đều sẽ cầu chúc những điều tốt đẹp nhất cho bạn và hy vọng rằng bạn sẽ thành công với mọi thứ bạn làm. Chúc bạn thi may mắn nhé!

8. Good luck on your exams. You can do it!

Tạm dịch: Chúc bạn thi may mắn nhé. Bạn có thể làm được mà!

9. Everything will be fine. You can do it! (or you can make it)

Tạm dịch: Mọi thứ sẽ tốt đẹp cả thôi. Bạn có thể làm được mà!

10. Keep calm and good luck on your exams. Wishing you success in your exams!

Tạm dịch: Hãy thật bình tĩnh và gặp nhiều may mắn trong kỳ thi sắp tới nhé. Mong rằng bạn sẽ có một mùa thi thật thành công!

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
7 15.531
0 Bình luận
Sắp xếp theo