Lời chúc tháng 6 - Những câu nói hay về tháng 6

Lời chúc tháng 6 - Stt về cô gái tháng 6, những câu nói hay về tháng 6. Tháng 6 là khoảng thời gian rực rỡ và nồng nàn nhất của mùa hạ. Nhắc đến tháng 6 chắc hẳn ai cũng nghĩ đến mùa chia tay học trò, khi những chùm phượng nở đỏ rực rỡ cũng là lúc những kì thi cuối cấp bắt đầu. Hãy đón chào tháng 6 thân yêu bằng những stt hay về tháng 6 dưới đây để bộc bạch những cảm xúc, tâm trạng của mình để đón chào tháng 6 nhé.

Sau đây là tổng hợp stt về tháng 6, những câu nói hay về tháng 6 Hoatieu xin chia sẻ đến bạn đọc.

Những câu nói hay về tháng 6

Những câu nói hay về tháng 6

Tháng 6 có màu của kí ức được chắp vá từ trăm ngàn mảnh ghép của nỗi nhớ. Tháng 6 có màu của nỗi an yên. Tháng 6 vẫn luôn đong đầy yêu thương dù ai đó có vô tình lãng quên đi bởi những hối hả, xô bồ.

Tháng 6 có màu của tuổi ấu thơ, có màu của những hồi ức vẫn còn da diết, có màu của nắng, có màu của nỗi buồn, có màu của chia ly,…

Tháng 6 có mùi nồng nồng của đất sau cơn mưa, có mùi rạ rơm ngai ngái, có mùi mồ hôi ướt đầm trên áo bà áo mẹ, có những ngày đứa con gái nhỏ thương mẹ vất vả chỉ mong mình lớn thật nhanh để mẹ không vất vả nữa.

Tháng 6 có màu vàng óng của sân thóc mẹ phơi, có những ngày hè mấy chị em canh nhau vặt vụng vải trên cây của bà, còn có đứa ăn vụng cả nửa mâm cá khô mà ông bà đang phơi nắng, đến chiều nó lại loanh quanh chối là nó chẳng ăn miếng nào.

Tháng 6 rồi mưa hạ lại về, mong em đừng trầm lặng nơi góc phố hãy để mưa tưới mát tâm hồn em cho những yêu thương xa mờ nỗi nhớ… mà ấm lòng.

Tháng Sáu, với những khúc mưa mùa chợt đến chợt đi. Quen nhau ở đầu mùa mưa trước rồi chia tay ở cuối mùa mưa sau, bên nhau những ngày Sài Gòn đầy mưa nắng nên kỉ niệm cũng trôi theo đó mà bốc hơi thật nhanh. Ký ức có lẽ chỉ còn là những dấu mưa.

Tháng 6 đâu chỉ có những ngày nắng gay gắt, tháng 6 còn có những cơn mưa rào tưới mát cả những ngày nắng hạ oi nồng, ướt đẫm cả những năm tháng thanh xuân yêu người. Tháng 6 này, mưa vẫn rơi, ta vẫn yêu mưa nhưng không còn yêu người nữa, bởi vì người đã rời xa ta rồi.

STT Tháng 6

Stt hay về tháng 6

1. Xin chào tháng 6 nhé, ta đến với mi bằng sự tự nguyện. Không khuôn khổ, không đòi hỏi bất cứ điều gì.

2. Tháng 6 đón ta bằng ánh nắng sớm chói chang, râm ran hơi nóng. Chỉ muốn bật dậy thật nhanh tìm cho mình thứ gì đó mát mẻ để bù đắp cho bản thân mình.

3. Nhìn dòng người chen nhau nghi ngút khói bụi, cặp kính râm che hết cả khuôn mặt. Chẳng nghe được tiếng nói trên đường, chỉ thấy tất bật hối hả về nhà thật nhanh, thoát khỏi cái nắng chói chang của trưa hè. Vậy là tháng 6 đến thật rồi người ơi.

4. Xô bồ làm chi giữa nắng hè rực lửa, ta ngồi tại nhà bật điều hòa lên và hưởng thụ thôi nào.

5. Không cần tuân theo một quy tắc nhất định nào, hè là phải nóng và đông là phải lạnh. Tháng 6 mang đến sự tự do, nhiệt huyết tràn trề trong thanh xuân cháy bỏng ước mơ.

6. Nỗi buồn mang ra phơi giữa cái nắng trưa hè, cứ bốc hơi đi lên với mây trời. Vậy là sẽ vui trở lại thôi, con gái ạ.

7. Tháng 6 về, những bộ quần áo dài tay xếp gọn vào trong góc tủ. Đôi tay lục lọi kéo hết cả đống đồ mỏng manh ra ngoài, nóng như vậy thì cần gì quy tắc nữa, cảm thấy thoải mái là triển ngay thôi.

8. Nóng như thế này thì làm sao phải mặc. Xin chào tháng 6!

9. Đây là cơ hội tốt để nhanh chóng tìm cho mình một ly kem mát lạnh, cốc nước sâm uống mãi không thấy đã miệng. Tháng 6 khắc nghiệt thế sao, đã vậy còn làm tôi tốn kém vào trà sữa.

10. Dân thành phố ra đường thì đội nón che dù, về vùng quê thấy bọn nhỏ dưới đây đua nhau bẻ lá chuối che đầu. Mình cũng bon chen thử lửa cùng bọn nó, kết quả là sốt cả buổi chiều. Tôi không giận nắng cũng không ghét lá che đầu mà chỉ trách bản thân không chịu mạnh mẽ thích nghi kịp với sự dân dã này.

11. Các bạn có để ý thấy rằng hè đến mang theo vị ngọt ngào gửi gắm vào những trái dừa ngụ trên cao không. Với tôi, trưa tháng 6 thích hợp với việc ngồi nhâm nhi nước dừa trong vắt, tán gẫu cùng bạn bè vạch ra kế hoạch cho tương lai.

12. Tháng 6 năm nay không có cơ hội về với miền quê, ba bận đi công tác nên cả nhà phải ở thành phố suốt cả hè nóng nực. Lúc đầu cứ nghĩ sẽ không sao đâu, mọi năm đều chơi hè ở quê thì năm nay đón tại thành phố nhộn nhịp. Ngồi trong nhà nhìn ra ngoài mà muốn rơi nước mắt, sao hè thành phố chán òm vậy. Còn đâu những giờ xếp lá tạo hình con vật, cánh diều làm sao vươn lên cao khi tòa cao ốc chắn hết gió. Rồi còn đâu tiếng rao hàng đá bào khô khan mệt nhọc, chỉ có tiếng còi xe bực dọc hối thúc nhau tránh đường.

13. Tình yêu mới chớm nở còn e ấp như xuân, hiểu nhau rồi lại muốn nồng nhiệt đốt cháy như hè. Xin chào tháng 6- mùa yêu thương mãnh liệt.

14. Hoa phượng nở rộ, tiếng ve râm ran phát ra từ thân cây to đùng. Tất cả tạo nên một bản hòa âm vui tai chỉ ai hiểu được hè mới cảm nhận được.

15. Mọi người cứ thắc mắc vì sao hè thích hợp đi du lịch, đơn giản là hè tháng 6 quá nóng nực, chỉ có trốn ra thật xa mới có thể làm dịu mát cơ thể mình thôi.

16. Tôi ghét tháng 6, cái nóng khó chịu mà nó mang lại khiến cho cuộc tranh cãi giữa tôi và anh không bao giờ chấm dứt. Con người ta lý trí bao nhiêu thì mỗi độ hè về lại mất cả kiểm soát, sự hằn học đó làm ta xa cách nhau, đến khi thu đến không biết có về kịp chăng.

17. Giữa thời tiết khủng khiếp như thế này, không thèm chú ý đến hình tượng bản thân nữa. Thà mang mặt mộc ra ngoài còn hơn trang điểm rồi mà nhão nhoẹt mồ hôi.

18. Tôi nhớ mãi tháng 6 năm nào được về quê, được tha hồ vùng vẫy tắm sông với các bạn. Đó là những ban trưa, trốn ngoại cùng các bạn lên rừng hái sim, hái me . Nhớ nhớ vô cùng, ai cho tôi một vé về với tuổi thơ đi.

19. Tính ra tháng 6 cũng không bất công quá với nền ẩm thực, cứ mỗi độ hè về các loại quả ngon đua nhau ngọt hết cả phần mình. Con người ta cứ thỏa sức mà tìm tới, chúng sẽ dang tay chào đón ta, xoa dịu dùm ta cái oi bức của trưa hè.

20. Nắng hè tháng 6 làm tôi tỉnh thức từ trong giấc mơ, thực sự cảm nhận được sức sống và nhiệt huyết của mùa hè trong từng hơi thở.

21. Tháng 6 đến mang lại cho ta sự phấn khởi và cảm giác tự do. Những ngày dài tràn đầy ánh sáng và cơ hội để tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ.

22. Tháng 6 đến rồi! Mùa hè là thời điểm để thả lỏng, nghỉ ngơi và tìm thấy sự cân bằng trong cuộc sống. Hãy đắm mình trong không gian yên tĩnh và đắm say trong những cảm xúc của mùa hè.

23. Cảm giác ánh nắng mặt trời chạm vào da, cát trắng thoáng qua ngón chân, và tiếng sóng biển vỗ về tai. Mùa hè thực sự là mùa của sự thảnh thơi và tận hưởng.

Stt cô gái tháng 6

1. Gửi em cô gái tháng 6 năng động, nếu ai hỏi tôi vì sao lại thích tháng 6 đến vậy tôi sẽ dõng dạc nói rằng tháng đó là em.

2. Cứ mỗi năm tháng 6 về, tiêu chuẩn chọn người yêu lại hạ đột biến. Chỉ cần nhà anh có điều hòa, không cần gọi em cũng tự đến.

3. Lời tỏ tình của anh còn nóng hơn cả nắng tháng 6, cám ơn cơn mưa bất chợt rơi xuống để tôi không bị thiêu cháy bởi cảm xúc của chính mình.

4. Em sẽ nói anh nghe về đại dương xanh, anh nói em nghe về tia nắng tháng 6 đất khách quê người. Em sẽ không đặt câu hỏi quá nhiều mà lặng lẽ quan sát cảnh vật xung quanh trong hình của anh thôi.

5. Tháng 6, Mình đã yêu nhau bằng một tình yêu chân thành, không toan tính và vụ lợi. Những buổi chiều hè anh đèo em ra Hồ Tây lộng gió, dưới những hàng cây xanh mướt… anh trao em nụ hôn đầu. Cái nắm tay thủa ấy sao mà có thể truyền cho nhau sức mạnh diệu kì đến như vậy? Đi bên anh, em bình yên quá đỗi.

6. Tháng 6, Hôm nay, em trở lại thành phố này. Cô gái của những ngày tháng sáu đầy cuồng nhiệt đã không còn nữa, giờ em là một người điềm đạm và tĩnh hơn. Em đi trên những con đường quen thuộc, lật giở từng trang kí ức để nhớ xem mình đã từng có kỉ niệm gì với nơi ấy. Bất giác em nhớ anh, người yêu cũ.

7. Tháng sáu, mưa… Lại có người ngồi trầm ngâm ngắm những con phố loáng uớt, những bàn chân, vòng xe vội vã trong mưa; hay bâng khuâng trước những giọt nước long lanh còn đọng lại đâu đó… Nỗi nhớ và kỷ niệm chợt ùa về!

8. Tháng 6 trời mưa, có ai đó cảm thấy phiền phức khó chịu, có ai đó cảm thấy nỗi buồn man mác, cũng có ai đó reo vui với khúc nhạc mưa, và ai đó lại bâng khuâng trong những kỷ niệm xưa cũ.

9. Trời đổ mưa bất chợt, em ngồi trong quán quen nhìn mưa giăng giăng. Em thấy, có cô gái với đôi chân trần bước hoang hoải dưới mưa, ánh mắt buồn đến lạ. Tháng Sáu đến rồi phải không?

Stt Tháng 6 Buồn

1. Tôi ghét tháng 6, cái nóng khó chịu mà nó mang lại khiến cho cuộc tranh cãi giữa tôi và anh không bao giờ chấm dứt. Con người ta lý trí bao nhiêu thì mỗi độ hè về lại mất cả kiểm soát. Sự hằn học đó làm ta xa cách nhau, đến khi thu đến không biết có về kịp chăng.

2. Và tháng 6 về, em cũng nhớ cả anh nữa, cả những người đã từng bước vào rồi lại ra đi khỏi cuộc đời em. Nhớ về cả những ký ức đau thương, những lần hờn giận mà để lỡ mất nhau.

3. Yêu thương nơi đâu cứ xa xôi vời vợi, để lại nỗi cô đơn cứ dài ra theo tuổi đời. Người vẫn ở đó, vẫn chân thành chờ đợi. Nhưng sao lòng vẫn chưa chịu mở cửa, để rồi mỗi ngày đong đếm những lẽ loi, đã chán chưa?

4. Nhìn dòng người chen nhau nghi ngút khói bụi, cặp kính râm che hết cả khuôn mặt. Chẳng nghe được tiếng nói trên đường, chỉ thấy tất bật hối hả về nhà thật nhanh, thoát khỏi cái nắng chói chang của trưa hè. Vậy là tháng 6 đến thật rồi người ơi.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
5 11.000
0 Bình luận
Sắp xếp theo