Mẫu nhận xét môn Công nghệ lớp 3 theo Thông tư 27 năm 2025
Mẫu nhận xét môn Công nghệ lớp 3 theo Thông tư 27 mà HoaTieu.vn chia sẻ dưới đây gồm lời nhận xét học bạ, nhận xét năng lực đặc thù môn Công nghệ lớp 3 theo Thông tư 27, gợi ý cho giáo viên cách ghi nhận xét, đánh giá về kết quả học tập của học sinh vào giữa, cuối học kì và cuối năm học chi tiết, khách quan, toàn diện mà không trùng lặp.
Sau đây là Lời nhận xét môn Công nghệ lớp 3 theo Thông tư 27 kèm file tải về. Mời thầy cô cùng tham khảo.
Cách ghi nhận xét học bạ môn Công nghệ theo thông tư 27
1. Nhận xét môn Công nghệ lớp 3 học kì 2 theo Thông tư 27
NHẬN XÉT LỚP 3 HỌC KÌ II THEO THÔNG TƯ 27
MÔN CÔNG NGHỆ
Mức đạt được | Lời nhận xét |
T | - Biết tự chủ và tự học, nắm được kiến thức cơ bản về sử dụng máy thu thanh, máy thu hình và một số đồ chơi, biển báo viết vận dụng vào thực tiễn. Cô khen em! |
- Thực hiện tốt các nội dung trong môn Công nghệ, có tính sáng tạo, biết sử dụng và bảo quản cũng như giữ an toàn. Chúc mừng em! | |
- Tham gia tích cực các hoạt động học tập, biết vận dụng thực tiễn các hoạt động về máy thu thanh, thu hình. Biết làm các đồ dùng học tập . Cô khen em! | |
- Có thái độ tích cực trong học tập. có kĩ năng sử dụng tốt các thiết bị máy thu thanh, thu hình. Biết tạo được một số đồ chơi, biển báo. Cô khen em! | |
- Em rất chăm chỉ trong hoạt động. Biết tổ chức hoạt động nhóm để tìm hiểu bài. Biết vận dụng bài học vào thực tiễn. Cô chúc mừng em! | |
H | - Có tinh thần chăm học, làm được cơ bản một số hoạt động theo yêu cầu cần đạt của môn học nhưng em chưa sáng tạo. Cần phấn đấu em nhé! |
- Thực hiện tốt nhiệm vụ môn học TNXH nhưng chưa sáng tạo trong vận dụng thực tiễn. Cần cố gắng thêm em nhé! | |
- Hoàn thành nội dung môn học. Hiền lành, hoà nhã và hăng say phát biểu. Cần phát huy hơn em nhé. | |
- Em đã nắm được kiến thức bài học nhưng chưa vận dụng tốt vào thực tiễn, cần cố gắng hơn em nhé! | |
- Em có tiến bộ trong học tập. hiểu được các nội dung môn học. Cần rèn luyện thêm và tăng cường vận dụng sáng tạo. | |
C | - Em có cố gắng nhưng chưa thực hiện được một số hoạt động cá nhân. Cần cố gắng hơn em nhé! |
- Ngoan, lễ phép nhưng học còn chậm, chưa năm được nội dung cơ bản của chương trình. Cần cố gắng để học tốt hơn em nhé! | |
- Học hơi trầm, chưa chịu khó vươn lên nên kết quả chưa đạt. Em cần cố gắng nhé! |
2. Nhận xét môn Công nghệ lớp 3 theo thông tư 27 mẫu 1
Xếp loại | Nhận xét môn Công nghệ lớp 3 theo thông tư 27 |
HTT | Hoàn thành tốt bài tập được giao |
Tiếp thu bài tốt; hăng hái phát biểu xây dựng bài | |
Có kĩ năng lắng nghe và làm việc nhóm tốt; biết phối hợp với các bạn để thực hiện tốt yêu cầu cần đạt của môn học. | |
Có tinh thần chăm chỉ học tập, luôn tự giác tìm hiểu bài. | |
Biết xác định và làm rõ thông tin từ những dữ liệu cho sẵn trong bài học. | |
Phân biệt được đối tượng tự nhiên và sản phẩm công nghệ. | |
Nắm được tiếp thu kiến thức mới nhanh, thông minh, khéo tay. | |
Biết trao đổi, giúp đỡ bạn bè trong học tập, biết cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ học tập theo sự hướng dẫn của thầy cô. | |
có kĩ năng lắng nghe và làm việc nhóm tốt; biết phối hợp với các bạn để thực hiện tốt yêu cầu cần đạt của môn học. | |
Vận dụng tốt các kiến thức đã học vào thực hành | |
Có ý thức bảo quản, giữ gìn sản phẩm công nghệ trong gia đình. | |
HT | Cần hợp tác nhóm và trao đổi ý kiến nhiều hơn. |
Nắm được nội dung, kiến thức môn học; cần tích cực, chủ động hơn trong học tập. | |
Tiếp thu bài tốt; cần rèn thêm kỹ năng lắng nghe, trao đổi ý kiến với bạn bè | |
Nắm được nội dung, kiến thức môn học; cần sôi nổi, mạnh dạn hơn trong giờ học | |
Hiểu bài nhanh nhưng cần hăng hái phái biểu hơn trong giờ học nhé. | |
Thực hiện được yêu cầu cần đạt của môn học; tuy nhiên em cần tích cực tham gia thảo luận nhóm trong quá trình học tập. |
3. Lời nhận xét môn Công nghệ lớp 3 mẫu 2
4. Lời nhận xét trong cơ sở dữ liệu môn Công nghệ lớp 3
STT | XẾP LOẠI | NHẬN XÉT |
1 | T | Thực hiện tốt yêu cầu cần đạt của môn học; có ý thức giữ gìn sản phẩm công nghệ |
2 | T | Tiếp thu bài tốt; hăng hái phát biểu |
3 | T | Nắm vững nội dung, kiến thức môn học, xử lý tốt các tình huống |
4 | T | Có kĩ năng lắng nghe và làm việc nhóm tốt; thực hiện tốt yêu cầu cần đạt của môn học. |
5 | T | Thực hiện tốt yêu cầu cần đạt của môn học; kĩ năng lắng nghe tốt. |
Thực hiện tốt yêu cầu cần đạt của môn học; biết vận dụng kiến thức vào cuộc sống | ||
6 | T | Thực hiện tốt yêu cầu cần đạt của môn học; kĩ năng làm việc nhóm tốt. |
7 | H | Có ý thức tự hoàn thành kiến thức các môn học; cần rèn thêm kĩ năng làm việc nhóm. |
8 | H | Thực hiện được yêu cầu cần đạt của môn học; cần rèn thêm kĩ năng lắng nghe, kĩ năng tổng hợp |
9 | H | Nắm được nội dung, kiến thức môn học; cần tự tin hơn khi trình bày ý kiến của bản thân. |
10 | H | Nắm được nội dung, kiến thức môn học; cần sôi nổi, tích cực hơn trong giờ học |
Nắm được nội dung, kiến thức môn học; cần tích cực, chủ động hơn trong học tập | ||
11 | H | Thực hiện được yêu cầu cần đạt của môn học; cần tích cực tham gia thảo luận nhóm trong quá trình học tập. |
5. Nhận xét năng lực đặc thù môn Công nghệ lớp 3
Môn học | Năng lực đặc thù |
Phân biệt được đối tượng tự nhiên và sản phẩm công nghệ. | Nhận ra được sự khác biệt của môi trường tự nhiên và môi trường sống do con người tạo ra. |
Nêu được tác dụng của một số sản phẩm công nghệ trong gia đình. | Nêu được vai trò của các sản phẩm công nghệ trong đời sống gia đình, nhà trường. |
Có ý thức giữ gìn sản phẩm công nghệ trong gia đình. | Kể được về một số nhà sáng chế tiêu biểu cùng các sản phẩm sáng chế nổi tiếng có tác động lớn tới cuộc sống của con người. |
Nêu được tác dụng và mô tả được các bộ phận chính của đèn học. | Nhận biết được sở thích, khả năng của bản thân đối với các hoạt động kĩ thuật, công nghệ đơn giản. |
Nhận biết được một số loại đèn học thông dụng. | Nhận biết được sở thích, khả năng của bản thân đối với các hoạt động kĩ thuật, công nghệ đơn giản. |
Xác định vị trí đặt đèn; bật, tắt, điều chỉnh được độ sáng của đèn học. | Trình bày được quy trình làm một số sản phẩm thủ công kĩ thuật đơn giản. |
Nhận biết và phòng tránh được những tình huống mất an toàn khi sử dụng đèn học. | Nói, vẽ hay viết để mô tả những thiết bị, sản phẩm công nghệ phổ biến trong gia đình. |
Nêu được tác dụng và mô tả được các bộ phận chính của quạt điện. | Phác thảo bằng hình vẽ cho người khác hiểu được ý tưởng thiết kế một sản phẩm công nghệ đơn giản. |
Nhận biết được một số loại quạt điện thông dụng. | Thực hiện được một số thao tác kĩ thuật đơn giản với các dụng cụ kĩ thuật. |
Trên đây là Mẫu nhận xét môn Công nghệ lớp 3 theo Thông tư 27 giúp thầy cô có thêm nhiều mẫu nhận xét hay để sử dụng linh hoạt khi ghi nhận xét học bạ cho học sinh của mình. Ngoài ra thầy cô có thể tham khảo thêm Mẫu nhận xét các môn học lớp 3 theo Thông tư 27, Mẫu nhận xét lớp 3 theo Thông tư 27 để có thêm kinh nghiệm ghi nhận xét, đánh giá các môn học, năng lực chung và năng lực đặc thù theo chuẩn yêu cầu cần đạt về kiến thức, kỹ năng chương trình học lớp 3. Sau khi tham khảo bài viết, xin thầy cô cho ý kiến đóng góp để mẫu nhận xét học bạ trên được hoàn thiện và phong phú hơn, hỗ trợ cho nhiều giáo viên hơn nữa trong thực hiện nhiệm vụ năm học.
Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm các mẫu nhận xét học bạ theo thông tư 27 các khối lớp tiểu học tại chuyên mục Dành cho giáo viên của HoaTieu.vn.
Tham khảo thêm
Nhận xét môn Mỹ thuật tiểu học theo Thông tư 22, Thông tư 27
(Mới) Mẫu nhận xét năng lực đặc thù theo Thông tư 27
Mẫu nhận xét học bạ lớp 6 theo Thông tư 22 2024
(Mới nhất) Mẫu nhận xét học sinh tiểu học theo Thông tư 27
Mẫu powerpoint họp phụ huynh cuối học kì, cuối năm học 2025
Cách ghi nhận xét học bạ lớp 5 theo Thông tư 27 năm 2025
Kịch bản chương trình họp phụ huynh cuối năm 2024 (Đủ 10 nội dung)
Nội dung họp phụ huynh đầu năm, cuối năm 2024 - 2025
- Chia sẻ:Nguyễn Thị Hải Yến
- Ngày:
Mẫu nhận xét môn Công nghệ lớp 3 theo Thông tư 27 năm 2025
87,5 KB 04/01/2025 8:44:00 SATải Mẫu nhận xét môn Công nghệ lớp 3 theo Thông tư 27 PDF
14/05/2024 3:27:31 CH
Gợi ý cho bạn
-
Bài tuyên truyền Covid trong trường học 2025
-
PowerPoint Đường lên đỉnh Olympia
-
Phụ lục 1, 3 Tiếng Anh 10 I-Learn Smart World
-
Góp ý sách giáo khoa lớp 8 Chân trời sáng tạo 2023 - 2024
-
Hồ sơ lựa chọn SGK mới lớp 12 môn Giáo dục quốc phòng an ninh
-
Truyện mầm non chủ đề giao thông 2025 hay
-
Để xây dựng văn hóa giao thông trong nhà trường một cách hiệu quả cần quan tâm đến những yếu tố nào
-
Phụ lục 1, 2, 3 Hoạt động trải nghiệm 9 Kết nối tri thức file Doc
-
(Mới cập nhật) Bài thu hoạch chính trị hè năm 2025 dành cho giáo viên (16 mẫu)
-
Anh/chị hãy trình bày nội dung quản lý Nhà nước về giáo dục tiểu học là gì?
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Hướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2025 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2025
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2025
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2025
Mẫu nhận xét các môn học theo Thông tư 22, Thông tư 27
Bài viết hay Dành cho giáo viên
Về nguyên tắc thực hiện Kế hoạch chuyển đổi số trong giáo dục, ai là người có vai trò then chốt?
Phụ lục 1, 3 Địa lí 8 Kết nối tri thức file word
SGK Tiếng việt 1 bộ sách Cánh Diều kế thừa và đổi mới ở những điểm nào so với SGK Tiếng việt 1 năm 2002
Tài liệu Hướng dẫn dạy học môn Hóa học 10 Giáo dục thường xuyên
Quy chế thi, coi thi, chấm thi học kì 2
Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 9 môn Khoa học tự nhiên